Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 10-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 10-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (10/10/2016)
 
Hôm nay tâm trạng của Bạch Dương không được tốt cho lắm, bất cứ chuyện gì cũng khiến bạn phải suy nghĩ, kể cả những chuyện bé như con kiến. Đặc biệt, mỗi khi có việc gì không được như ý muốn thì tâm trạng liền trở nên bi quan, thậm chí là nổi nóng với người khác.
 
Bạn bè nể bạn lắm và hiểu tính bạn nên mới không chấp nhặt bạn đó. Bạch Dương cũng không nên giữ những điều không vui trong lòng lâu quá nhé, đừng có chuyện bé xé ra to đấy.
 
Tiết thu hanh khô, cây cối dễ bị héo, bạn nên bớt chút thời gian để tưới nước và chăm sóc cho chúng. Tinh thần bạn cũng khá hơn rất nhiều sau khi làm việc này, không chỉ thế, bạn còn có cả một không gian đẹp để tạo nên những bức hình “so deep” nữa đó.
chd1010
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (10/10/2016)
 
Lời khuyên dành cho Kim Ngưu trong ngày hôm nay là hãy thẳng thắn khi tiếp xúc với bất cứ ai thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hôm nay, cũng có thể bạn gặp phải trở ngại lớn, chớ nên chủ quan đánh giá thấp đối phương cũng không nên có bất kỳ hành động nào tạo nên sự phản cảm.
 
Hôm nay, bạn cũng có cơ hội để thúc đẩy chuyện tình cảm của mình đó. Trong quá trình làm việc bạn sẽ được những người khác phái giúp đỡ, sự nhiệt tình và tài năng của họ sẽ khiến bạn có chút “rung động”, vấn đề hẹn hò chỉ còn là vấn đề thời gian.
 
Nếu có ý định đi du lịch hay đi chơi xa thì bạn không nên tiến hành trong hôm nay nhé. Thứ nhất, hôm nay là thứ Hai, mới đầu tuần thôi và công việc còn đang bộn bề. Thứ hai, tử vi ngày 10/10/2016 của Kim Ngưu cho biết bạn không nên ra ngoài hoặc đi xa đề phòng rủi ro, thương tật.
chd1010
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (10/10/2016)
 
Cuộc sống của Song Tử hôm nay không có nhiều biến động, các chướng ngại vật dần dần biến mất, bạn có thể nhận ra điều này một cách rõ ràng. Mà cho dù là thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên cân bằng lại tinh thần thì mới có thể làm tốt được công việc.
 
Trong công việc cũng khó tránh khỏi một vài rắc rối nho nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo lắng quá vì điều này bởi sẽ có những người đồng nghiệp khác phái giúp đỡ, một cuộc hẹn hò lãng mạn có thể bắt nguồn ngay sau buổi làm việc ngày hôm nay đó. 
 
Nếu có bất kỳ chuyện hiểu lầm gì với người khác, bạn đừng nên vội vàng, luống cuống giải thích, khi bạn càng cố phân trần thì người ta lại càng nghĩ bạn là người có lỗi. Tốt nhất là cứ lặng im, để mọi chuyện trôi qua êm đẹp, người ta cũng bình tĩnh lại thì bạn mới nhắc lại nhé.
chd1010
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (10/10/2016)
 
Thật khó cho Cự Giải khi phải cân bằng thời gian cho công việc và cho gia đình trong ngày hôm nay, bạn không thể làm tốt cả hai thứ, chỉ có bạn mới có thể hiểu rõ điều gì với mình là quan trọng nhất và chỉ có bạn mới có thể tự quyết định, tự lựa chọn.
 
Một khi đã lựa chọn điều quan trọng cho mình rồi thì bạn cũng không nên suy nghĩ hay cân đo đong đếm nhiều, hãy chuyên tâm với sự lựa chọn của mình và đừng bao giờ tỏ ra hối hận nhé.
 
Cơ thể bạn xuất hiện một vài dấu hiệu của sự mệt nhọc, trong thời tiết giao mùa lại rất dễ mắc bệnh. Đúng lúc này chuyện tình cảm với người ấy lại cũng bất ổn, khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
chd1010
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (10/10/2016)
 
Tử vi ngày 10/10/2016 của Sư Tử có khá nhiều biến động. Do sự ảnh hưởng của Mặt Trăng, của sao Thiên Vương nên công việc của bạn có nhiều sự thay đổi lớn, ví dụ như bất chợt bạn lâm vào tình hình cấp bách hoặc bất chợt phải đi công tác, càng sát giờ tan sở thì lại càng có nhiều chuyện phát sinh.
 
Hôm nay Sư Tử cảm thấy thực sự mệt mỏi, bình thường khi công việc không có biến động gì thì bạn cũng đã phải rất vất vả mới có thể hoàn thành được. Buổi tối, bạn có thể ngâm mình trong bồn nước ấm một chút, cả tinh thần và thể chất đều sẽ thoải mái hơn đó.
 
Sư Tử nên hạn chế ăn đồ ăn ngọt trong hôm nay nhé, đường và những chế phẩm từ đường nếu sử dụng quá nhiều sẽ không tốt cho sự hoạt động của tim, gan và thận đâu, chưa kể bạn sẽ phát tướng không kiểm soát nữa.
chd1010
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (10/10/2016)
 
Đừng nên lãng phí một ngày đẹp trời như hôm nay Xử Nữ ạ, thay vì ru rú ở trong nhà thì bạn nên ra ngoài thưởng thức một chút đi. Tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể sẽ giúp bạn gia tăng thêm các mối quan hệ bạn bè đó.
 
Tâm trạng hôm nay của Xử Nữ cũng khá tốt, có lẽ một phần là do tình hình tài chính khả quan, bạn nhận được những khoản thu nho nhỏ. Khi phải ra ngoài gặp gỡ khách hàng, đừng quên giữ thái độ hòa nhã để ký được những hợp đồng béo bở nha.
 
Thay vì sau giờ tan ca lang thang hàng quán dùng bữa tối thì Xử Nữ nên tạt qua chợ một chút, mua một vài loại thực phẩm rồi về nhà chế biến, vừa sạch sẽ, vừa đảm bảo lại vừa kinh tế nữa.

chd1010
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (10/10/2016)
 
Thiên Bình hôm nay sẽ cần tới sự trợ giúp của những người xung quanh, đặc biệt là những người cao tuổi, những vị tiền bối có kinh nghiệm đó. Để công việc đạt hiệu quả cao nhất thì Thiên Bình đừng ngại học hỏi nhé. Có thể một vài tranh cãi nho nhỏ có thể xảy ra nhưng Thiên Bình hãy nhớ rằng, trên hết, họ chỉ muốn tốt cho công việc của bạn mà thôi.
 
Với những Thiên Bình đang sống và làm việc xa nhà thì việc thiết yếu nhất trong hôm nay có lẽ là bạn nên gọi điện cho mẹ, cũng lâu rồi bạn chưa gọi và chỉ cần một cuộc điện thoại của bạn, mẹ bạn sẽ vui cả ngày đó.
 
Có lẽ thận và hệ tiêu hóa của bạn đang gặp chút vấn đề. Trong hôm nay, dù mát trời nhưng bạn cũng không nên tụ tập bạn bè ăn lẩu nha, vị cay nóng của lẩu sẽ ảnh hưởng tới dạ dày của bạn đó, còn người bị bệnh thận mà uống nhiều nước thì sẽ bị phù thũng chân tay đó, rất nguy hiểm. 
chd1010
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (10/10/2016)
 
Hổ Cáp chớ nên trông chờ vào việc khi gặp khó khăn sẽ có ai đó tới giúp mình, hãy tự dựa vào khả năng của mình để giải quyết, chuyện nhờ vả trong ngày hôm nay thật chả hay chút nào. Bạn cũng nên dành thời gian để tham gia một vài khóa học nâng cao trình độ chuyên môn nhé.
 
Tiết thu khá “độc”, nhiệt độ thay đổi thất thường, ban đêm, nhiệt độ hạ xuống thấp, bạn chớ nên chủ quan mà ăn mặc phong phanh hoặc cởi trần khi đi ngủ, nguy cơ nhiễm lạnh, trúng gió gây cảm mạo là rất cao đó.
 
Với một số chuyện, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định, bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ. Bất cứ quyết định nào trong lúc nóng vội cũng đều có thể tạo ra hậu quả khôn lường.
chd1010
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (10/10/2016)
 
Tình hình tài chính khá tốt, thay vì cho vay, cho mượn thì bạn nên dành thời gian đi sắm cho mình hoặc đi mua tặng mẹ một vài chiếc áo lạnh thì hơn đó. Chuyện tình cảm với người ấy không được tốt lắm, bạn nên rủ người ấy đi cùng để tinh thần của cả 2 cùng thoải mái hơn nha.
 
Nếu có gì không bằng lòng thì bạn cũng không nên vội vàng phản ứng, điều này sẽ khiến cho đối phương thêm phần ác cảm với bạn hơn mà thôi, chưa kể tình cảm hai người chắc chắn cũng bị sứt mẻ nữa chứ.
 
Giống như  Bạch Dương, nếu có bất kỳ hiểu lầm nào với người khác thì bạn cũng không cần phải vội vã giải thích, hãy im lặng và chờ tới khi cả hai bình tĩnh lại thì mới tiếp tục câu chuyện và lúc ấy khi bạn giải thích người ta cũng sẽ lắng nghe bạn hơn đó.
chd1010
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (10/10/2016)
 
Ma Kết cần điều chỉnh lại tâm thái của mình trong hôm nay khi có quá nhiều biến động xảy ra, bạn cần nhạy bén và linh hoạt hơn để có thể đối phó với bất kỳ tình huống bất ngờ nào. Nếu cảm thấy quá căng thẳng bạn có thể dành cho mình một khoảng không tĩnh lặng, tránh xa sự ồn ào để tinh thần được cân bằng lại.
 
Người ấy có sự ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp, tới hướng đi của bạn. Có thể người ấy sẽ muốn bạn theo đuổi nghề này hay từ bỏ công việc đang làm… Quyền quyết định là ở bạn, tương lai của bạn phụ thuộc vào bạn chứ không phụ thuộc vào người ấy, Ma Kết hãy nhớ rõ điều này nhé.
 
Bất cứ khi nào gặp khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống bạn đều có thể tìm tới những người lớn hơn, có kinh nghiệm hơn để học hỏi, đừng giấu dốt, giấu dốt là việc tự bạn hại bản thân bạn đó.
chd1010
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (10/10/2016)
 
Hôm nay, Bảo Bình khá nóng nảy đó, hãy khoan dung một chút nhé. Khi mọi người đưa ra ý kiến hay ý tưởng của mình, cho dù là bạn không đồng ý, bạn cảm thấy thật nhàm chán thì bạn cũng không nên phản ứng lại một cách gay gắt, dù sao đó cũng là tâm huyết của người ta, bạn nên tôn trọng.
 
Sức khỏe của Bảo Bình xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại, bạn nên chú ý, đừng chủ quan hay coi thường những cái hắt hơi sổ mũi nhé. Chú ý trang phục cho hợp lý, đừng mặc phong  phanh quá những  cũng không nên mặc nhiều áo quá đề phòng trường hợp nhiệt độ tăng cao lại đổ mồ hôi. Buổi tối, không nên thức quá khuya, không tốt tý nào đâu.
 
Bảo Bình vốn tính cũng khá bảo thủ và cố chấp, trong ngày hôm nay bạn nên hạn chế đi nhé, chớ nên cãi bướng, chỉ thiệt cho bạn mà thôi. 
chd1010
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (10/10/2016)
 
Cả công việc lẫn gia đình đều khiến cho Song Ngư cảm thấy bị áp lực. Bạn luôn cầu mong công việc sẽ thuận buồm xuôi gió nhưng lại  khá chủ quan, không lường trước những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Cũng do công việc quá bận rộn mà bạn không có thời gian dành cho gia đình.
 
Dù thế, bạn vẫn nên làm thêm một chút, bởi sau khoảng thời gian này, công sức của bạn sẽ được ghi nhận và những điều mà bạn làm được sẽ đạt hiệu quả vô cùng cao, chuyện tăng lương hay thăng chức là điều tất lẽ dĩ ngẫu sẽ xảy ra.
 
Nếu không muốn cả đêm bụng ấm ách, đầy bụng không ngủ được thì bạn nên ăn ít cơm tối đi nhé. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng cần tăng cường ăn rau xanh và giảm bớt những loại đồ ăn nhanh, đồ ăn có chiều chất béo như pizza hay các món chiên xào nha.
chd1010
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X