Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 10-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 10-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 2 của Bạch Dương (10/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Bạch Dương có tham vọng và bạn không chịu ngồi một chỗ để chờ đợi cơ hội đến với mình. Một khi xác định mục tiêu bạn kiên quyết hành động, thế nhưng nhắc nhở Bạch Dương là bạn chớ nên mù quáng.
 
Những điều tốt đẹp thường không đến một cách nhanh chóng. Hiển nhiên những thành công trong đời đều không đến một cách dễ dàng. Vì thế, đừng ngại khi bạn phạm sai lầm nào đó, quan trọng sai thì sửa với thái độ cầu tiến là được.
 
Một lưu ý dành cho bạn đó là nếu dùng lửa lớn khi nấu ăn sẽ phá vỡ cấu trúc và làm mất đi nhiều vitamin bổ dưỡng ở nhiệt độ cao. Vì vậy, để lửa nhỏ không những thấm gia vị mà còn giữ được chất dinh dưỡng của nguyên liệu ban đầu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 2 của Kim Ngưu (10/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, sao Hỏa 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở rằng dù Kim Ngưu đã cẩn thận lắm rồi nhưng lúc bạn cảm thấy an toàn lại là lúc bạn nên chuẩn bị cho cả sóng gió. Bạn dường như luôn tự chuốc lấy rắc rối, dễ bị lừa dối khi bạn cần lòng tin và nương tựa cảm xúc quá nhiều vào người khác.

Những gì bạn học hỏi là cần thiết nhưng đừng quên kết hợp hành động và lý thuyết. Bạn nên hiểu rằng, hành động mới là thứ quyết định cuộc đời bạn, chứ không phải suy nghĩ.

Sau ngày nghỉ thứ 7 và Chủ nhật thường xuyên đi chơi bạn hãy tập lại ngay khi bạn sắp xếp công việc ổn thỏa. Tập luyện sớm có thể khiến bạn tự tin và tràn đầy năng lượng cho công việc hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 Tử vi Thứ 2 của Song Tử (10/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa nhắc nhở Song Tử chớ nên làm biếng, nếu bạn dừng lại không chịu cố gắng thì mọi người đang không ngừng nỗ lực và vượt bạn khá xa rồi đấy. Hãy lấy lại tinh thần và tiến bước thôi.

Bạn chính là điều duy nhất đang kìm hãm sự phát triển của bản thân. Vì thực tế khó khăn nằm ở cách bạn đang suy nghĩ chứ không phải vì vấn đề đang diễn ra. Có người vẫn thu lợi đấy thôi, tại sao bạn thì không? 
 
Hạnh phúc không phải một điểm đến mà là một quá trình. Và quá trình ấy nên có một giai đoạn chuẩn bị, càng sớm càng tốt. Tình yêu quan trọng như hơi thở sao chúng ta không học?

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 2 của Cự Giải (10/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Cu Giai
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Cự Giải có xu hướng muốn chứng tỏ tình cảm của mình cho ai đó. Thế nhưng việc này không hoàn toàn cần thiết. Những vấn đề liên quan đến cảm xúc chỉ đơn giản cảm nhận là đủ, càng nói hay bày tỏ quá nhiều sẽ bị "lố". 

Sẽ tốt hơn nếu không quan tâm đến một số người vì có thể người đó đang kéo bạn tụt lại phía sau mà bạn không hề mảy may để ý. Vì thế, dù thế nào cũng nhất định phải chọn bạn mà chơi.
 
Ăn uống và sinh hoạt càng không điều độ thì bạn càng gặp nhiều khó khăn hơn khi tập luyện, cả về tinh thần và thể chất. Hãy nạp đạm, chất xơ đầy đủ, ưu tiên thêm những chất béo bão hòa và tinh bột phức tạp để giữ dáng, giúp cơ thể tràn trề năng lượng cho việc tập luyện.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 2 của Sư Tử (10/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Sư Tử nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để lấy lại cân bằng. Cân bằng cuộc sống và công việc không dễ nhưng bạn phải đủ bình tĩnh mới xử lý được những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Đôi khi trốn tránh mãi cũng không phải là cách phù hợp trong ngày hôm nay. Bất kì ai cũng mong muốn tìm ra được sự thật nhưng không phải ai cũng can đảm để nhìn thẳng vào sự thật ấy, bởi đã là "sự thật" thì thường hay "mất lòng"
 
Một bí quyết nhỏ để bạn có bữa ăn ngon trong hôm nay đó là nếu nấu món ninh, hầm. Bạn không cần phải nấu trong thời gian dài hoặc sử dụng nồi áp suất, chỉ cần cho vào nước dùng 1/3 muỗng baking soda thì thực phẩm sẽ chín nhừ trong thời gian ngắn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 2 của Xử Nữ (10/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn đang có xu hướng rụt rè và hay tự phê bình, có thể thấy, bạn không chỉ thích chê bai người khác mà bạn còn rất khó khăn với chính mình. Không ai phủ nhận rằng bạn không tốt bụng cả nhưng sự thẳng thừng không cần thiết của bạn khiến người khác phiền lòng.

Nhớ rằng bạn không thể tự mình làm tất cả, vì thế cần biết chia sẻ công việc tuy theo năng lực của từng người và khi đó nhớ tin tưởng đối phương, nếu không thái độ tiêu cực sẽ phá hủy tất cả từ tinh thần làm việc cho tới kết quả.
 
Khi bị đau đầu, ho, cảm lạnh hay gặp vấn đề về tiêu hóa, thay vì uống thuốc có thể gây tác dụng phụ, bạn nên sử dụng những mẹo dân gian như mát xa, bấm huyệt, ngồi Thiền. Đừng lạm dụng thuốc quá nếu không càng lớn tuổi bạn càng hối hận vì điều này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 2 của Thiên Bình (10/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 9/9/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn xuất sắc trong việc hành xử để thu phục người khác. Trong khi người khác lớn tiếng quát mắng thì bạn từ tốn chỉ bảo nhờ khả năng thấu hiểu người khác từ trong bản năng bạn đã có được. Nhờ đó mà bạn được rất nhiều người quý trọng.

Những điều tồi tệ luôn tiềm ẩn trong những khoảng thời gian tốt đẹp. Vì thế, chớ nên chủ quan mà tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc của mình quá lâu. Hãy dùng cái đầu tỉnh táo của mình để phân tích vấn đề.
 
Nếu mới đến phòng gym bạn chớ nên vội vàng. Hãy bắt đầu lại quá trình tập một cách nhẹ nhàng để cơ thể làm quen. Một vài buổi tập toàn thân kết hợp cùng tạ đơn và dây kháng lực sẽ giúp cơ bắp dần thích nghi với hoạt động mạnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 2 của Hổ Cáp (10/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ nhắc nhở Hổ Cáp đừng bám vào quá khứ một cách quá đáng, việc của bạn là học hỏi để phát triển cho tương lai. Cứ cảm ơn quá khứ để bạn có được hiện tại nhưng đừng vì nó ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.

Bạn không thể kiểm soát được toàn bộ cuộc sống của mình. Mọi việc thường không hoàn toàn đi theo hướng chúng ta kỳ vọng. Nó luôn xuất hiện những việc đột biến hay những điều mà bạn không lường trước xuất hiện. Vì thế, bạn luôn phải tự trau dồi kỹ năng giải quyết vấn đề cho mình. Bạn có biết mình thuộc: cung hoàng đạo sẵn sàng “san bằng tất cả” để được cưới người hơn nhiều tuổi

Bạn nên chăm sóc sức khỏe chủ động, đừng trông chờ hết vào bệnh viện. Đi theo đó, việc duy trì một lịch trình sinh hoạt điều độ là điểm mấu chốt giúp chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe hiệu quả. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 2 của Nhân Mã (10/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Nhân Mã đang có xu hướng ham mê điều gì đó quá đến nỗi bạn lơ là việc chăm sóc bản thân, chăm sóc công việc đang có. Cẩn thận với thái độ này, vì để bạn có thể tiến bộ thì nên biết chịu áp lực một chút chứ không thể chủ quan như hiện tại. 

Không phải ngẫu nhiên mà những người giàu có nhất thế giới đều thích đọc sách mỗi ngày. Nếu muốn thành công, hãy biến việc đọc sách thành thói quen của mình, đơn giản là chỉ học theo thói quen của những người thành công thôi là bạn đã đủ thay đổi tích cực rồi nhé.
 
Thay vì đợi có nhiều thời gian mới đi tập thì bạn có thể tham gia một số hoạt động nhẹ như đi bộ, đạp xe sẽ làm nóng cơ thể. Không cần phải tập luyện nặng nề mà bạn vẫn có được hình thể và sức khỏe tốt hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 2 của Ma Kết (10/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim nhắc nhở Ma Kết đã đến lúc quan tâm hơn tới sức khỏe. Ít nhất bạn phải nhận định rõ đâu là đồ uống, đồ ăn tốt cho sức khỏe để tập trung và tránh dùng các đồ ăn có hại cho sức khỏe như nước có ga, có màu, đồ ăn chiên rán, đóng hộp...

Để thu hút đối phương, bạn không cần phải làm quá mọi thứ lên, cứ là chính mình nhưng là một phiên bản có điểm nhấn. Hãy tôn lên điểm đẹp nhất trên cơ thể bạn: đôi mắt, đôi chân, mái tóc, nụ cười, bờ môi, tiếng hát... thành điểm đặc trưng chỉ riêng bạn có. 

Chỉ nên hứa những gì mình làm được, đừng vì muốn làm hài lòng ai đó mà tự đánh mất lòng tin với mọi người. Bạn nên sớm nhận ra rằng xây dựng danh tiếng thì mất nhiều năm nhưng chỉ mất 5 phút để phá hủy nó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 2 của Bảo Bình (10/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa, góc này cho thấy thời gian qua Bảo Bình đã quan tâm hơn tới sức khỏe và bạn đã có những chế độ ăn uống phù hợp và thường xuyên tập luyện, nhờ đó thể lực được cải thiện đáng kể, và thậm chí có những người còn hồi phục sau khi bị bệnh.

Dù bạn có tài năng hay nỗ lực đến mức nào đi nữa thì một số việc vẫn phải cần có thời gian. Vì thế, dù bạn nỗ lực ở hiện tại nhưng kết quả chưa được như ý cũng chớ nên vội vàng bỏ cuộc, hãy cứ kiên nhẫn.

Xem bói tình yêu nhắc nhở hãy nhớ rằng biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng, bạn hãy để tên mình xuất hiện một cách vừa đủ trong cuộc sống của đối phương sao cho thật tự nhiên bằng cách hiểu những sở thích riêng của họ và đôi khi để cho họ khoảng không tĩnh lặng khi cần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 2 của Song Ngư (10/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10092018 - Song Ngu
 
Hôm nay, sao Hỏa 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Song Ngư hãy cẩn thận với các loại thuốc vì bạn dễ bị dị ứng. Bạn cũng dễ bị ngộ độc thực phẩm và nhiễm trùng. Bạn phải học cách từ bỏ rượu nếu không đây có thể trở thành một vấn đề sức khỏe lớn.

Đừng xem nhẹ việc người mà bạn kết giao. Tốt nhất là hãy giao thiệp với những người giỏi hơn bạn. Hãy học cách cư xử của họ để cải thiện bản thân mỗi ngày. 

Không làn da nào thiếu nước mà đủ khỏe và có khả năng chống chọi lại các tác nhân gây hại từ môi trường. Bên cạnh việc thoa kem chống nắng làm tấm khiên bảo vệ da, bạn cũng cần cấp ẩm cho da bằng sản phẩm dưỡng đều đặn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/9/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X