Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 10-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 10-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Bach Duong1
 
Mọi thứ đang có dấu hiệu thay đổi vì thế lúc này không phải thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm. Hai người cần thêm những thử thách nữa mới có thể bàn tính tới chuyện tương lai. Hãy tạm gác mọi dự định lại và chờ thời cơ khác tốt hơn.
 
Lùi một bước để tiến hai bước là lời khuyên tốt nhất cho bạn vào lúc này. Nếu cảm thấy bế tắc do áp lực trên vai quá lớn thì cứ thẳng thắn nói ra, đừng cố gắng chịu đựng. Có thể nói, đây là thử thách mà bạn nhất định phải vượt qua dù bằng cách gì đi nữa. Hãy lạc quan lên bởi khó khăn luôn đi kèm cơ hội
 
Sự khác biệt mang lại lợi thế cho bạn, vì thế, đừng vội từ bỏ nó vì chính điều đó mới giúp bạn gia tăng tài chính. Ngoài ra, đừng quên lắng nghe thêm những lời khuyên từ những người xung quanh vì không phải lúc nào bạn cũng sáng suốt trong vấn đề tiền bạc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Kim NGuu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay tinh thần của Kim Ngưu rất tốt để bàn chuyện cưới hỏi vì thế, nếu hai bạn yêu thương nhau đã lâu thì nên ra mắt gia đình hai bên hoặc lên kế hoạch cưới xin cụ thể. Là chuyện quan trọng đời người nên bạn không nên tự ý quyết định mà nên lắng nghe ý kiến của những người lớn tuổi vì dù sao họ cũng có kinh nghiệm hơn.
 
Bạn rất nhiệt tình và tập trung giải quyết vấn đề khi ngày đầu tuần đã có nhiều sự kiện thúc giục Kim Ngưu đưa ra quyết định khẩn cấp. Nếu khó khăn quá, bạn nên hỏi xin lời khuyên từ những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm hơn. 
 
Rượu bia không hề tốt cho sức khỏe, vì thế hãy khéo léo từ chối những lời mời nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp. Thay vào đó hãy tìm những nơi yên tĩnh để lấy lại sự cân bằng cho bản thân.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Song Tu
 
Có người vẫn đang dõi theo bạn mỗi ngày, thậm chí thường xuyên vào zalo hay facebook để xem bạn có cập nhật trạng thái gì không nhưng dường như bạn không biết. Dù sao, không biết vẫn hơn vì điều này sẽ khiến bạn đau lòng. Song Tử đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội với những trái tim chân thành đã dành cho mình vì thế bây giờ bạn có cảm giác mất phương hướng với những mối tình thoáng qua.

 
Công việc trong ngày đầu tuần của cung hoàng đạo Song Tử tiến triển khá tốt, bạn có xu hướng suy nghĩ kĩ lưỡng, chín chắn hơn, và cũng vô cùng khéo léo trong việc đề cập đến tất cả mọi vấn đề. Thêm vào đó, bạn sẽ luôn biết chắc chắn đâu là cách tốt nhất để giúp mình thoát khỏi rắc rối.

 
Gần như bạn không phải lo lắng gì tới vấn đề tiền bạc khi doanh thu mỗi ngày vẫn đều đặn và ngày càng có dấu hiệu tăng lên nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn của bạn. 

Tham khảo thêm bài viết sau: Những điều bạn chưa biết về cung hoàng đạo nhóm Khí
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Cu Giai
 
Cự Giải nổi tiếng là chòm sao không quên được mối tình đầu nhưng gần đây, bạn đã học cách dẹp bỏ tất cả sang một bên. Hôm nay, bạn cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại vì người ấy mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn an toàn và yên ổn.

Sự tin tưởng của bạn vào đối phương tuy tốt nhưng không nên quá tin đến mức không còn đường lui. Dù mối quan hệ tốt đẹp đến đâu bạn vẫn phải biết cân nhắc thêm cả những rủi ro có thể xảy ra vì thực tế là không có gì tồn tại mãi mãi cả.
 
Sự nửa vời là nguyên nhân chính khiến bạn không thể đạt được thành tích tốt trong công việc. Có thể do bạn chưa tìm thấy cảm hứng làm việc, hoặc do căn bệnh lười nhác đang tái phát. Khi cơ hội cải thiện tình hình tài chính xuất hiện, bạn hãy xem như đó là động lực để làm việc thì mọi thứ mới có bước tiến đáng kể.
 
Khối lượng công việc quá nhiều là nguyên nhấn khiến bạn mệt mỏi, hãy dành ra những khoảng thời gian nghỉ ngơi cho bản thân, nhìn lại chế độ dinh dưỡng và chơi thể thao để rèn luyện sức khỏe.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Su Tu
 
Sư Tử sẽ rất hài lòng về những điều tốt đẹp mà tình yêu mang lại cho bạn. Tuy nhiên, với những người mới yêu, bạn không nên đặt quá nhiều niềm tin vào những người bạn mới quen vì chính họ đang có nhiều toan tính và chưa thực sự chân thành như bạn nghĩ. Nhưng dù sao cho đi sự chân thành mới mong lại sự chân thành, vì thế, bạn hãy thoải mái cho đi tình cảm tốt đẹp của mình.
 
Việc hợp tác làm việc với mọi người luôn có kết quả tốt hơn là làm việc độc lập. Bạn đừng quá đề cao ý tưởng của cá nhân mà quên đi mất những ý kiến của mọi người, kể cả cấp dưới của mình. Nếu bạn mãi như thế chỉ dập tắt đi sự sáng tạo của họ mà thôi. Hãy đón nhận những góc nhìn mới vì có như thế mới cải thiện được tình hình hiện tại.

 
Từ hôm nay, bạn hãy chấm dứt tư tưởng xem nhẹ sức khỏe của mình. Thực hiện một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện khoa học và bền bỉ là điều mà bạn cần làm ngay.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Xu Nu
 
Mọi việc không nên phụ thuộc vào ý kiến của người khác quá nhiều nhất là trong chuyện tình cảm. Chỉ bạn mới thực sự hiểu hoàn cảnh thực tế của bản thân, vì thế đừng để những lời bàn ra, tán vào ảnh hưởng tới chuyện tình cảm lứa đôi. Hãy sáng suốt hơn trong việc ra quyết định. 
 
Thắng thắn nhìn nhận vấn đề và sẵn sàng đối mặt với khó khăn giúp bạn dễ dàng ra quyết định hơn trong công việc. Tuy nhiên, đôi khi những góp ý của mọi người với vấn đề bạn đang đối mặt cũng thực sự hữu ích. Vì thế, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của họ trước khi ra quyết định cuối cùng. 
 
Bạn không tự tin lắm với vẻ ngoài hiện tại của mình và đó là nguyên nhân khiến bạn muốn thay đổi bằng cách chọn mua những bộ trang phục mới. Đừng ngại chi tiền vào lúc này vì chúng giúp bạn cải thiện rõ rệt tâm trạng hiện tại. Tuy nhiên, nên nhớ là không được quá lãng phí trong chi tiêu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 9/7/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, bạn có xu hướng giấu kín cảm xúc nhưng Thiên Bình nên nhớ, nếu mong được ai đó thấu hiểu và đồng cảm thì phải chia sẻ ra cho đối phương hiểu bạn hơn. Sự bí ẩn khó hiểu của bạn có thể cuốn hút giai đoạn đầu yêu đương nhưng bây giờ khi mọi thứ lặp đi lặp lại sẽ chỉ khiến người ấy khó chịu thôi.
 
Trong công việc, bạn cảm nhận được có điều gì không hay đang diễn ra, và bạn hoàn toàn có thể cảm nhận, thậm chí là chắc chắn về nó. Bởi vậy, bạn chẳng còn lí do gì mà cứ phải tiếp tục chịu đựng mọi chuyện như hiện giờ cả. Hãy giữ thái độ thật bình tĩnh, đối mặt và từ từ giải quyết từng thứ một, trước khi nó kịp phát triển đủ mạnh và chèn ép bạn.
 
Hôm nay không phải là ngày phù hợp để chi tiền vì thế bạn nên hoãn hết kế hoạch chi tiêu mặc dù bạn đã lên kế hoạch từ trước vì có thể bạn sẽ phạm phải sai lầm nào đó. Hơn nữa, đi ra ngoài cũng phải cẩn thận kẻo mất tiền, dễ bị cướp giật. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Ho Cap
 
Qua giai đoạn sóng gió là giai đoạn vô cùng êm đẹp của tình yêu. Bạn đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào khi hai người cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp. Không chỉ có thế, bạn còn cùng người ấy lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào cuối tháng này vì bạn muốn dành nhiều thời gian hơn để được ở bên một nửa của mình.
 
Công việc trong ngày đầu tuần khá thuận lợi khi mọi thứ diễn ra như kế hoạch. Thậm chí những nhiệm vụ tưởng như rất khó khăn bạn cũng tìm ra hướng giải quyết. Nhờ đó, bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết và được cấp trên tin tưởng, giao cho nhiệm vụ quan trọng. Đây là cơ hội thể hiện khả năng của mình nên bạn hãy tiếp tục nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa nhé.
 
Dù bận tới đâu bạn cũng nhớ dành thời gian nghỉ ngơi. Đừng để tình trạng mất ngủ liên miên gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Nếu cảm thấy khó ngủ vì có quá nhiều ý tưởng trong đầu, bạn có thể thử tập Thiền hoặc một bài Yoga nhẹ nhàng trước khi đi ngủ để cải thiện tình hình. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Nhan Ma
 
Bạn có cảm giác mình không được yêu thương, chiều chuộng vào hôm nay, dù bạn chẳng thể đưa ra một lí do cụ thể nào cả. Những mối quan hệ vẫn luôn ổn định, bền chặt, tuy nhiên, chính tâm trạng quá tồi tệ khiến bạn chẳng còn chút tự tin, thậm chí suy nghĩ tiêu cực về người ấy.
 
Dù bạn đã cẩn thận lên kế hoạch cho mọi việc nhưng những tình huống bất ngờ vẫn liên tục xảy ra. Tuy nhiên, chỉ cần bình tĩnh là bạn có thể nhìn nhận ra vấn đề. Vì thế, hãy gạt bỏ hết những cảm xúc tiêu cực để tập trung tinh thần vào mục tiêu cuối cùng. Chỉ cần giữ cho mình sự tỉnh táo và tự tin, bạn nhất định sẽ làm chủ được tất cả.
 
Đây là lúc bạn cần đánh giá lại về tình hình tài chính của mình. Tự tin vào khả năng kiểm soát vấn đề chi tiêu là tốt nhưng cũng cần phải dự đoán được những khó khăn gì đang chờ bạn ở phía trước để có thể tìm ra các giải pháp phù hợp ngay từ bây giờ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Ma Ket
 
Đừng nên tuyệt đối hóa tình yêu khiến chính bản thân mình cảm thấy đuối sức. Ngoài ra, cũng đừng nghiêm trọng hóa vấn đề nếu như những gì bạn trông đợi từ người nào đó lại không được như bản thân mong muốn. Hãy đối xử với người khác thật lòng, và quả ngọt sẽ đến nếu bạn biết chờ đợi và có được trái tim thấu hiểu.
 
Bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì bị kiểm soát quá mức bởi một người mà rất có thể là cấp trên của bạn. Nhưng đó không phải là cách cư xử đúng đắn. Thay vào đó, hãy dùng năng lượng này để tập trung giải quyết công việc của mình và chứng minh cho cấp trên thấy năng lực của bạn. Đừng để những gì người khác nói về bạn là đúng.
 
Hôm nay, bạn khá sáng suốt về những vấn đề liên quan tới tiền bạc, vì thế hãy tự tin với những quyết định của mình. Thậm chí, nếu ai đó cần lời khuyên, bạn cứ nói ra ý kiến của mình một cách chân thành, còn việc họ có lắng nghe bạn hay không cũng không phải là vấn đề lớn. 

Xem thêm: Muốn sống như công chúa, đừng bỏ lỡ 4 chòm sao nam đa tài

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Bao Binh
 
Từ đầu tuần này, bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch cuối tuần cùng người ấy, chuyến đi chơi lần này sẽ giúp thắt chặt mối quan hệ của hai người. Với những suy nghĩ trong lòng, đừng giữ trong lòng nếu không sẽ có một ngày bạn sẽ “bùng nổ” đấy.  Với những ai còn độc thân, những chuyến ngao du sẽ giúp bạn gặp được một nửa của mình. 
 
Công việc với hàng tỉ rắc rối không tên khiến bạn rối trí và có thể gặp căng thẳng đến ngộp thở. Đừng quên tự thưởng cho mình một buổi tối với bạn bè thân thiết để giải “stress” nhé.
 
Số dư trong tài khoản ngân hàng của bạn có thể thay đổi theo hướng khả quan hay tiêu cực tùy vào cách bạn lên kế hoạch tài chính cho mình. "Liều ăn nhiều", vì thế đừng ngại rủi ro hay phá vỡ các quy tắc nếu bạn thấy chúng sẽ đem lại những thành công lớn. Tuy nhiên, làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ, chỉ chi số tiền trong khả năng có thể, tức là khi bạn đầu tư món tiền đó trong trường hợp tệ nhất là mất đi thì không ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (10/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10072017 - Song Ngu
 
Trong khi bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân thì đối phương lại không cảm thấy như vậy. Hãy khéo léo cân bằng giữa cuộc sống riêng tư của mình và thời gian dành cho người ấy. Đối với họ, khi bạn dành nhiều thời gian ở bên nghĩa là bạn mới thực sự yêu chân thành. Trong lúc này, những ai còn độc thân, đừng tốn quá nhiều thời gian cho những người không dành thời gian cho bạn.
 
Công việc gặp chút khó khăn vì thế, sự uyển chuyển và linh hoạt là điều bạn cần trong những lúc như thế này. Tự tin vào bản thân mình là tốt. Nhưng không nên chủ quan vì có những tình huống không lường trước được và cần sự hỗ trợ của rất nhiều nhân tố xung quanh.
 
Nếu đã cảm thấy nhàm chán với những bài tập thể dục quen thuộc bạn có thể bắt đầu rủ ai đó đi tập cùng hoặc thử hướng dẫn lại một người nào đó như thể bạn đang là một huấn luyện viên. Cảm giác mới mẻ này sẽ giúp bạn hứng thú hơn trong việc tập luyện mỗi ngày. 

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt nhé
 

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X