Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 10-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 10-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (10/07/2016)
 
Dù là ngày nghỉ nhưng nếu Bạch Dương tích cực tham gia vào những công việc của đoàn đội thì bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui đó. Có thể, khả năng ăn nói lưu loát của bạn sẽ thu hút được một vài người lãnh đạo hoặc thu hút của nhiều người khác giới, tử vi tình cảm cũng sẽ chuyển biến theo dấu hiệu tốt lên. 
 
Bạn cũng có thể tạm quên đi những nguyên tắc và những ngôn từ khách sáo khi chuyện trò với mọi người, kể cả những người lớn tuổi hơn. Bạn vẫn sẽ ghi điểm nhờ sự hoạt ngôn và tính cách đáng yêu của mình.
 
Hôm nay là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Bạch Dương sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (10/07/2016)
 
Nếu Kim Ngưu đã có người yêu và hai bạn cũng yêu nhau trong thời gian khá lâu rồi thì hôm nay bạn nên nghĩ tới việc đưa nhau ra mắt bố mẹ. Quà cáp chỉ là phụ nhưng bạn vẫn nên có một món quà cho nhỏ tặng cho bố mẹ của người ấy nhé, đơn giản chỉ là một cặp vé xem cải lương chẳng hạn.
 
Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên từ chối khéo nghen. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy.
 
Phần lớn thời gian ngày hôm nay, bạn sẽ không thể tập trung. Tâm trí của bạn dường như luôn lơ lửng trên mây và nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Vì thế, nếu có thể, bạn hãy giải quyết những công việc khó hoặc đòi hỏi trách nhiệm cao trong một ngày khác nhé!

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (10/07/2016)
 
Mặc dù là ngày nghỉ nhưng Song Tử vẫn tràn đầu hứng khởi với công việc. Bạn có cảm giác rằng hôm nay tinh thần mình còn minh mẫn hơn ngày thường. Tất nhiên, sự chăm chỉ bao giờ cũng được đền đáp một cách xứng đáng,  khi nhận được tiền tưởng đừng quên dành một phần biếu cha mẹ nhé.
 
Có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Song Tử có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên xem xét tới việc mình đã bỏ lỡ một ngày nghỉ nhé.
 
Những hoạt động yêu cầu sự cẩn thận, tỉ mỉ sẽ phù hợp với bạn hơn là sự năng động và phá cách. Nếu bạn băn khoăn không biết nên hẹn hò theo cách nào, hãy cân nhắc những hoạt động thân thiện với môi trường và có tác dụng giúp bạn tĩnh tâm.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (10/07/2016)
 
Hôm nay Cự Giải dễ dàng bị những lời đồn đại nhảm nhí làm ảnh hưởng tới tinh thần. Bạn không cần quá để ý và cũng không nên lãng phí thời gian vì những chuyện như vậy. Nếu bạn ngay thẳng, cứ ngẩng cao đầu mà sống, cây ngay không sợ chết đứng mà.
 
Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.
 
Bạn có lẽ nên nằm nhà đắp chăn là thích hợp nhất. Việc hẹn hò cũng không ngoại lệ. Hãy cho phép mình lười biếng nguyên một ngày đi, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu không kém những cách thư giãn khác đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (10/07/2016)
 
Thay vì lang thang ngoài đường nắng nôi mệt mỏi, lãng phí thời gian và tiền bạc cho những trò chơi vớ vẩn thì sao bạn không rủ bạn bè tới nhà tụ tập và quậy một bữa ra trò trong vườn nhà nhỉ? Các bạn sẽ có những phút giây vui vẻ, cười “không nhặt được mồm” đấy.
 
Sư Tử chịu khá nhiều áp lực từ những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, điều này có thể làm giảm sự tự tin và nhiệt huyết làm việc, học tập của bạn. Tốt nhất là hãy bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, hãy chứng tỏ bản thân qua kết quả công việc nhé. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành cho các hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, nhiều mối quan hệ mới có thể được tạo lập một cách tình cờ, mang lại nhiều cơ hội mới.
 
Bạn đừng nên nghĩ rằng việc dành thời gian đi dạo loanh quanh hay chuyện trò với những người không quen biết là phí thời giờ. Đó thực ra lại là những phương án vô cùng hữu ích để giúp bạn thư giãn, thậm chí có thể gợi cho bạn những ý tưởng phá cách để cải thiện tình trạng nếu-vẫn-còn-độc-thân của mình đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (10/07/2016)
 
Nếu không có việc gì thì Xử Nữ đừng ru rú ở nhà nhé, chọn một bộ đồ thật xinh rồi bước chân ra khỏi cửa, bạn sẽ nhận được những điều thú vị, gặp gỡ những con người vui vẻ, từ đó cũng sẽ đón nhận nhiều may mắn hơn. Đừng ngại nói cười, khi bạn mở lòng nghĩa là bạn chuẩn bị đón nhận hạnh phúc.
 
Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những "tin đồn vỉa hè" đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.
 
Bạn sẽ không có những điều kiện tốt nhất để khai trương, khởi hành hay khởi động một dự án nào đó đâu. Hãy chiều chuộng bản thân và người yêu  bằng những niềm vui và sở thích nho nhỏ như một cuốn sách hay, một món ăn ngon hay đơn giản là một giấc ngủ ngon nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (10/07/2016)
 
Tình yêu có nhiều điều không ổn, có thể bạn sẽ nhận ra người ấy có những dấu hiệu khác lạ mà trước nay vì quá bận rộn nên bạn không nhận ra. Đừng giữ ấm ức trong lòng, bạn nên trao đổi một cách thẳng thắn với người ấy, cho dù kết quả ra sao thì bạn cũng nên dũng cảm đón nhận.
 
Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.
 
Với sự may mắn ở bên, bạn sẽ nắm quyền kiểm soát gần như toàn bộ cuộc sống của mình. Bạn sẽ tha hồ dồn tâm sức cho điều bạn thực sự mong muốn hoặc nghỉ ngơi mà không ai có thể làm phiền.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (10/07/2016)
 
Hôm nay Hổ Cáp sẽ có hứng thú với việc “làm nông dân”. Bạn nên dành thời gian buổi sáng sớm đề chăm chút cho vườn rau của mẹ hoặc vườn cây của bố. Đây không chỉ là công việc mang tính thư giãn, nó còn là sự giúp đỡ bố mẹ, là tình cảm dành cho gia đình yêu thương.
 
Bạn nên dành một ngày nghỉ ngơi cùng với gia đình. Sự yên tĩnh và bầu không khí dễ chịu, đong đầy yêu thương đó sẽ rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Thăm thú thiên nhiên hay những địa danh lịch sử cũng là một lựa chọn tuyệt hảo để hẹn hò đấy nhé.
 
Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày Chủ Nhật này, Hổ Cáp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (10/07/2016)
 
Tinh thần không tốt khiến Nhân Mã có phần xao nhãng công việc. Tuy nhiên, chẳng có gì đáng để lo lắng cả vì hôm nay là ngày nghỉ mà. Tốt nhất là bạn nên gác lại công việc, cùng bạn bè ra ngoài dạo phố, tận hưởng cảm giác đông đúc cuối tuần tại các trung tâm mua sắm.
 
Nếu bạn vẫn chưa chọn được địa điểm để hẹn hò với người ấy thì hãy thử cân nhắc những địa điểm mới mẻ hay những hoạt động bạn chưa một lần thử trong đời nhé! Đừng lo việc bạn sẽ trở nên lóng ngóng và xấu hổ, điều đó cũng có thể giúp ghi điểm một cách gần gũi đáng yêu đấy.
 
Nhân Mã hơi vất vả trong ngày Chủ Nhật này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (10/07/2016)
 
Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay khá thuận lợi. Những Ma Kết còn độc thân sẽ có cơ hội trò chuyện hàng giờ cũng người káhc phái, có thể các bạn sẽ tiến thêm một bước nữa. Những Ma Kết đã có một nửa thì nên kiên nhẫn tìm hiểu, đây chưa phải là thời điểm để các bạn tính tới chuyện hôn nhân đâu.
 
Mặc cho không khí lãng mạn và thanh bình đang bao trùm lên cuộc sống của bạn suốt cả ngày hôm nay, bạn vẫn cảm thấy khó có thể nghỉ ngơi. Ngược lại, bạn sẽ thành công hơn nhờ sự năng động và nhiệt tình đấy.
 
Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (10/07/2016)
 
Vấn đề tài chính hôm nay khá khả quan, tuy nhiên bạn cần biết cách chi tiêu hợp lý để tránh sự lãng phí. Các cô nàng Bảo Bình chớ nên lui tới các trung tâm thương mai hoặc các cửa hàng thời trang. Còn các anh chàng Bảo Bình thì nên nhanh chóng tìm kiếm người giữ tài sản cho mình đi nhé.
 
Nếu bạn được sinh ra giữa tháng Hai, hôm nay sẽ là một ngày may mắn dành cho bạn. Bạn sẽ liên tiếp nhận được những cơ hội để thể hiện năng khiếu của mình và thậm chí có thể dung hòa với một người có tính cánh trái ngược. 
 
Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Ngày Chủ Nhật này, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (10/07/2016)
 
Khi bạn muốn đầu tư vào một dự án hay kế hoạch nào đó thì cần dựa vào tình hình thực tế để phân tích, tuyệt đối không được dựa vào trực giác. Trực giác đôi khi sai lầm có thể dẫn tới những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, trong khoảng thời gian này bạn cũng không nên mạo hiểm nhé.
 
Đoán không ra đối phương đích ý tưởng, ở tình yêu trước mặt do dự không tiền, cùng với chính mình một mình đoán, còn không bằng trực tiếp đi hỏi; tài vận trượt, dễ dàng nhân phán đoán sai lầm mà tạo thành tài sản tổn thất, đầu tư phía trước nhất định phải cẩn thận; trí nhớ phát huy tác dụng, nhớ đồ vật này nọ đích tốc độ nhanh hơn, bất quá cũng muốn chú ý phương pháp, học bằng cách nhớ thực dễ dàng quá hội liền vong nga!
 
Ngày hôm nay, bạn bị bao quanh bởi những người thiếu năng động, thậm chí uể oải và tẻ nhạt. Nếu không thể thoát ra để tìm niềm vui riêng, bạn hẳn sẽ phải đầu tư nhiều công sức và sự kiên nhẫn để khiến ai đó vui tươi hơn đấy.
 
Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày Chủ Nhật này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X