Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 10/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vội vã

Tử vi Thứ 5 ngày 10/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vội vã

Khi sao Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc chỉ vì muốn bằng người này người kia. Bạn nên hiểu rằng cứ mãi chạy theo những điều viển vông chỉ khiến mình nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Bạch Dương
 
Thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay là thời điểm thích hợp để Bạch Dương thay đổi những suy nghĩ cố hữu của mình. Đổi mới tư duy sẽ giúp bạn nhận ra có nhiều cách giải quyết một vấn đề hơn.
 
- Công việc: Hãy tích cực học hỏi những kiến thức mới, đồng thời sẵn sàng nhận nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, đừng ngại tiếp xúc với những điều mình chưa biết, bạn sẽ tiến bộ rất nhanh. 
 
- Tình cảm: Bạn có cách nhìn nhận mới về chuyện tình cảm, nhờ vậy mà bạn mở lòng và nghiêm túc hơn với những người có thiện cảm với mình. Biết đâu hôm nay là ngày bạn gặp được tình yêu sét đánh đấy.
 
- Tiền bạc: Dù vẫn chưa tới giữa tháng nhưng túi tiền của bạn đã có dấu hiệu vơi cạn rồi đấy, hãy chú ý chi tiêu hơn để không rơi vào cảnh nợ nần cuối tháng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu trở nên rất nhạy cảm trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy như ngày hôm nay. Người khác chỉ cần nói hay làm việc gì khiến bạn phật ý thôi là bạn có thể nổi nóng ngay lập tức, dù chưa cần biết là đúng hay sai.
 
- Công việc: Đừng để sự nóng nảy khiến công sức cố gắng suốt bao lâu nay của bạn đổ sông đổ bể. Hành xử và nói năng thiếu suy nghĩ cũng khiến người khác có cái nhìn không tốt về bạn.
 
- Tình cảm: Hãy lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ lời phán xét nào. Bạn nên tin tưởng người ấy trước chứ không phải là vội vàng tin theo lời ra tiếng vào của người ngoài.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá cho vấn đề sức khỏe hoặc các nhu yếu phẩm hàng ngày. Khuyên bạn nên sử dụng tiền tiết kiệm và lý trí trên các phương diện khác.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Song Tử
 
Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Song Tử trở nên vô cùng khách quan và thẳng thắn. Bạn có khả năng chấp nhận mọi sự thật, cho dù điều ấy có khiến bạn tổn thương đi chăng nữa.
 
- Công việc: Thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm và tìm ra phương hướng sửa chữa sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhanh. Hơn nữa, mọi người xung quanh cũng luôn sẵn sàng trợ giúp bạn đấy. Bạn có biết: Khả năng chịu áp lực của 12 chòm sao?
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó trong ngày hôm nay. Trước hết, đôi bên hãy giữ liên hệ với nhau, sau đó cần có thêm thời gian để tìm hiểu, chớ nên để mọi việc tiến triển quá nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Sự nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội và mở lối đi riêng, khiến việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn nhiều. Hôm nay bạn có thể thu được 1 khoản khá đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Cự Giải
 
Trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như ngày hôm nay, Cự Giải không ngại bứt phá, thậm chí thử thách bản thân ở những lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ. Bạn nuôi tham vọng sẽ gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ trong tương lai.
 
- Công việc: Hãy tự tin bắt tay vào làm những công việc mà mình cho là đúng. Nếu gặp phải khúc mắc, bạn cũng hãy cứ bình tĩnh giải quyết, rồi bạn sẽ tìm ra cách khắc phục thôi.

- Tình cảm: Bạn chưa có thời gian để nghĩ đến chuyện yêu đương trong thời điểm này. Nếu còn độc thân, bạn vẫn hài lòng khi sống trong thế giới của riêng mình.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn không biến động nhiều trong ngày hôm nay. Cứ tiếp tục cố gắng, rồi sẽ đến ngày bạn được gặt hái thành quả thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử trở nên vô cùng cứng đầu trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như hôm nay. Bạn một mực giữ ý kiến của riêng mình và sẵn sàng phản biện nếu có ai đó đưa ra quan điểm trái ngược.
 
- Công việc: Bạn không nên đánh giá sự việc một cách phiến diện, một chiều. Hãy học cách xem xét một việc dưới nhiều góc độ khác nhau, bạn sẽ tìm ra phương án giải quyết thích hợp hơn đấy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này biết cách giữ khoảng cách với người khác giới và điều đó khiến nửa kia của bạn cảm thấy rất yên tâm. Tình yêu của 2 bạn đang phát triển thật là bền vững.
 
- Tiền bạc: Bạn rất chủ động trong việc làm ăn, kinh doanh, nhờ thế mà bạn có thể nhận được một khoản tiền lời lãi kha khá. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Xử Nữ
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 144 độ, Xử Nữ là một người rất có trách nhiệm. Bạn tự giác, nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào mà chẳng cần phải có ai nhắc nhở và đốc thúc.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra rất suôn sẻ với bạn trong ngày hôm nay, một phần là nhờ vào tâm trạng tích cực của bạn đấy. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần này ngay cả những ngày về sau nhé. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy luôn luôn quan tâm đến nhau, chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình luôn ổn định như vậy.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải chú ý hơn trong việc chi tiêu, bởi hôm nay, bạn sẽ phải tốn kha khá tiền cho các nhu yếu phẩm. Nếu có thể, hãy giảm bớt những món đồ không thực sự cần thiết nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình rất muốn chứng minh giá trị của bản thân mình vào ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn chẳng muốn mình là một người lặng lẽ, chẳng hề nổi bật trong tập thể một chút nào.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn đứng ra nhận những nhiệm vụ quan trọng, tất nhiên cũng cần căn cứ theo khả năng của mình nữa. Chỉ cần bạn nghiêm túc thực hiện thì bạn sẽ đạt được thành công thôi. Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá cô đơn trong tình cảm, nhưng bạn lại chẳng dám cho ai bước tới gần mình. Ám ảnh quá khứ khiến bạn rất sợ mình sẽ phải chịu tổn thương trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng đổ vào túi mình thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Hổ Cáp
 
Hổ Cáp bỗng trở nên rất nhạy cảm trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy nằm ở vị trí trùng nhau như hôm nay. Chỉ cần người khác có một chút biến đổi trong cảm xúc hay suy nghĩ thôi là bạn có thể nhận ra ngay lập tức.
 
- Công việc: Nhờ việc chú trọng trao đổi, thảo luận với bạn bè, đồng nghiệp mà công việc được giải quyết thuận lợi hơn hẳn, những việc tưởng như khó khăn cũng không còn quá nan giải nữa.
 
- Tình cảm: Bạn rất lý trí trong chuyện tình cảm, vì thế mà dù có nóng nảy đến mấy, bạn cũng sẽ không nói lời tổn thương đối phương. Bạn biết rằng hai người yêu nhau nên bao dung và lắng nghe nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ các mối đầu tư trước đó. Hãy có cách sử dụng khoản tiền này thật thông minh nhé, bạn sẽ còn giàu hơn nữa đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Nhân Mã
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/6/2021, Nhân Mã là một người có trí tuệ tuyệt vời, và điều này càng được thể hiện rõ ràng hơn trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương như hôm nay. Tuy nhiên, bạn chớ nên quá cứng đầu, bỏ ngoài tai góp ý của người ngoài.
 
- Công việc: Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Đừng để bản tính bướng bỉnh khiến bạn vướng vào những rắc rối khó có thể giải quyết. 
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy dường như người ấy đang dần thay đổi. Tuy nhiên, thay vì nghi kị hay lén lút theo dõi, bạn nên nói chuyện thẳng thắn và chân thành với đối phương.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay, tất cả là nhờ bạn đã dần dần học được cách chi tiêu có kế hoạch, không dành toàn bộ tiền cho việc mua sắm nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Ma Kết
 
Khi sao Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc chỉ vì muốn bằng người này người kia. Bạn nên hiểu rằng cứ mãi chạy theo những điều viển vông chỉ khiến mình nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi.
 
- Công việc: Công việc của bạn tiến triển khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ và bổ ích hoặc lên kế hoạch cho tương lai. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Đừng cố tình lờ vấn đề đi, bởi điều đó sẽ tạo nên khoảng cách giữa 2 người đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn không những không rơi vào cảnh túng thiếu, thậm chí còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Bảo Bình
 
Bảo Bình rất dễ cảm thấy căng thẳng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Đặc biệt là khi phải thực hiện những công việc mới mẻ lần đầu tiếp xúc, bạn sẽ chẳng tự tin một chút nào.
 
- Công việc: Nếu có vấn đề gì khúc mắc, bạn có thể hỏi đồng nghiệp hoặc bạn bè xung quanh mình, bởi ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn thôi mà. Đừng bỏ cuộc khi mới chỉ đối diện với khó khăn
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá ngại ngùng khi tiếp xúc với những người bạn khác giới. Nếu còn độc thân, sự rụt rè khiến bạn khó có thể tìm được người phù hợp trong ngày hôm nay. Bạn có biết: Con người thật của 12 chòm sao?
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn hôm nay không được suôn sẻ bởi bạn dễ rơi vào tình huống mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác. Đừng quá đề cao suy nghĩ của bản thân, hãy tham khảo cả ý kiến của người khác nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (10/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/6/2021 - Song Ngư
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ, Song Ngư cảm thấy khá bất an và lo lắng. Bạn cố gắng làm việc thật chăm chỉ để bản thân không thụt lùi so với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, những cảm xúc tiêu cực vẫn chẳng giảm bớt.
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ không đạt được kết quả như ý trong ngày hôm nay, song bạn cũng đừng vì thế mà cảm thấy quá thất vọng. Điều nên làm lúc này là rút kinh nghiệm và học hỏi từ những lỗi lầm của mình.
 
- Tình cảm: Những kỉ niệm trong quá khứ khiến bạn không thể mở rộng trái tim và đón nhận một người mới. Dù có người chủ động tiếp cận bạn, bạn cũng vẫn cứ dửng dưng hoặc tìm cách trốn tránh.
 
- Tiền bạc: Sự thiếu tự tin có thể khiến bạn bỏ lỡ mất một vài cơ hội kiếm tiền đáng quý. Hãy rút bài học cho mình để sau này không rơi vào tình huống đáng tiếc như vậy nữa.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X