Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 10-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 10-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (10/6/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - bach duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn có xu hướng thể hiện cá tính độc lập, liều lĩnh của mình. Thậm chí đôi lúc đó là những ý tưởng điên rồ, không ai dám nghĩ tới bạn cũng dám dấn thân.
 
Sự mất kiểm soát sẽ không diễn ra nhanh chóng và nếu bạn lắng nghe bản thân bằng mọi cách, sẽ không có lý do gì cho việc mất kiểm soát xảy ra. Vì thế, thay vì làm mọi thứ một cách bản năng hãy học cách kiểm soát mọi thứ trong tầm tay mình.
 
Hãy quen với việc ăn đồ tươi hơn là uống thuốc để bổ sung vitamin. Sự thật là hầu hết thực phẩm chức năng bổ sung vitamin không có tác dụng gì cả. Tuy chúng không gây hại - nhưng cũng không có lợi ích gì rõ ràng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (10/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn chỉ cảm thấy thoải mái với những gì quen thuộc, thân quen với mình và khó thích nghi với những thay đổi. Xem thêm: 3 chòm sao yêu mù quáng, đã yêu là quên cả lối về
 
Bạn nên xác định sự khác biệt giữa nỗi sợ một thứ tồn tại thật và gây nguy hiểm với nỗi sợ một thứ vô thực. Bạn nên biết sợ những thứ mơ hồ và không rõ ràng. Thành công bạn có được là trái chín của công việc và nỗ lực. Hãy xây dựng thành công theo cách bạn muốn.
 
Rau xanh và trái cây tươi là những thực phẩm rất tốt bạn nên ăn thường xuyên trong mùa nóng, không chỉ vì cung cấp các loại vitamin, chất khoáng và chất xơ mà còn chứa các thành phần chống oxy hóa và giúp tăng sức đề kháng.  

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (10/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy stress không phải khi nào cũng xấu đối với Song Tử khi mà chính sự căng thẳng nội tâm đã trở thành động lực lớn để bạn nỗ lực hơn trong việc đạt được điều mình muốn.
 
Bàn làm việc thường ngày của bạn có thể là yếu tố gây ra sự nhàm chán trong bộ não do nó chẳng hề thay đổi trong suốt thời gian dài. Vì vậy mỗi khi cảm thấy chán, hãy thử di chuyển chỗ ngồi để khơi gợi sự sáng tạo xem sao.

Trong giai đoạn da bị cháy nắng, bạn nên uống nhiều nước, tăng cường các loại rau xanh, trái cây. Nên hạn chế ra nắng cho đến khi da hồi phục. Không nên trang điểm lên làn da bị cháy nắng, tránh cho da chậm hồi phục hoặc bị sạm nám.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (10/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - Cu Giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao chỉ ra rằng, Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy bạn quá tin tưởng vào cảm nhận của mình nhưng xem ra việc đó không hề hiệu quả trong ngày hôm nay. Lúc này bạn khá dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ bên trong mình.
 
Tất cả mọi thứ đều phải trải qua một thời gian mới có thể nhận ra được kết quả của nó. Vì thế, chỉ cần bạn nghiêm túc nỗ lực làm việc, nhất định sẽ được cấp trên công nhận. Nếu thật sự có tài thì tất nhiên sẽ được coi trọng. Hãy học tập và lắng nghe những lời hay ý đẹp của Khổng Tử khuyên răn chúng ta về cách sống biết đâu bạn tìm ra hướng đi tốt cho mình.
 
Mạng xã hội là một phát minh thú vị nhưng đôi khi nó sẽ đưa bạn vào tình cảnh vô tình so sánh với người khác. Vì thế, hãy hạn chế thời gian lướt facebook để làm những việc có ích khác sẽ tốt hơn với bạn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (10/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Sư Tử có thể đối mặt với các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Thay vì cố gắng làm thêm việc bạn hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, hồi sức.
 
Một cuộc sống hạnh phúc thực ra chỉ đơn giản là có các mối quan hệ vui vẻ, đơn giản và bình yên. Vì thế, cách tốt nhất để có cuộc sống hạnh phúc là tránh xa những người hay gây hiềm khích, tạo mâu thuẫn với bạn. Ngoài ra bạn có thể áp dụng phong thủy phòng khách tránh tiểu nhân, xua thị phi đến với mình.
 
Rau, trái ăn dưới dạng tươi sống và ăn luôn cả xác sẽ tốt hơn. Mùa này, nên lựa chọn các loại trái cây nhiều nước và ít ngọt như thanh long, bưởi, thơm, cam, quýt, dưa gang… sẽ giúp hạ nhiệt tốt hơn các loại trái cây ngọt như chuối, mít, nhãn…  

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (10/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Xử Nữ làm việc gì cũng chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng, nhưng có xu hướng bảo thủ. Bạn nên sớm nhận ra sự thật rằng kiến thức của bạn chưa đủ để đánh giá vấn đề, vì thế đừng nghĩ rằng mình luôn đúng, sẽ dễ dẫn đến những quyết định sai lầm đấy.
 
Rõ ràng chẳng một ai trong chúng ta là hoàn hảo cả, nên bạn không cần phải ca cẩm cả ngày chỉ để nói về những nhược điểm của bản thân. Nếu bạn thấy tự ti liên tục về mình, thay vì yêu người khác, hãy học yêu chính mình trước đã.

Đi bộ là bài tập thể dục đơn giản nhưng hiệu quả và cần thiết để có một sức khỏe tốt. Vì thế, nếu không thể tới phòng tập bạn có thể cùng rủ người thân trong gia đình để đi bộ sau bữa ăn tối. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (10/6/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - Thien Binh
 
 
Tiếp nối Tử vi ngày 9/6/2018, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Thiên Bình không hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Thậm chí có những người không thể giải quyết được rắc rối với đối tác nên có thể dẫn đến chia tay, ly hôn.
 
Đừng nghĩ rằng khi thành công bạn sẽ bị mất tự do hay quá tải trong công việc. Những nỗi sợ không xác định được thế này đang hạn chế bạn mà thôi. Bạn vừa có thể có cả tiền lẫn mối quan hệ nếu bạn biết cân bằng, vì thế, hãy thử bước ra vòng tròn an toàn của mình đi đã.
 
Hãy luôn giữ trạng thái vui vẻ vì đúng là nụ cười sẽ cải thiện sức khỏe của bạn rất nhiều. Hành động cười sẽ có tác dụng như một công tắc giải phóng những xúc cảm tích cực, đồng thời lan truyền năng lượng tới mọi người xung quanh. Nếu có thể hãy đi du lịch và đừng quên bí quyết gói đồ đi du lịch nhẹ tênh cho 12 cung hoàng đạo có một kỳ nghỉ rực rỡ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (10/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy có những thay đổi đối với Hổ Cáp. Bạn rất hứng khởi với những thay đổi cho dù đó là tích cực hay tiêu cực. Đối với bạn đó là động lực để bạn thức dậy mỗi ngày.
 
Đừng ghen tuông quá như thế bạn nhé. Nên nhớ rằng không ai muốn liên quan tới kẻ cuồng yêu và thích ghen tuông cả. Bi kịch trong tình yêu chính là mất đi sự tự do và không được là chính mình. 
 
Nên nhớ rằng tự hào về thành quả của bản thân hoàn toàn khác với sự kiêu ngạo. Hãy trung thực về những gì bạn làm được, để mọi người biết và họ sẽ nhớ tới bạn khi cần. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (10/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa cho thấy Nhân Mã rất dễ nổi giận với những câu nói trái ý mình. Không ai phủ nhận bạn là người thông minh nhưng nếu không biết học cách lắng nghe thì bạn chỉ nhận sự thiệt thòi về mình mà thôi. 
 
Xem bói tình yêu nhắc nhở bản mệnh nên biết giữ vị thế độc lập cho bản thân. Việc gán cuộc sống của mình lên ai đó khiến người khác cảm thấy nặng nề và không thoải mái. Đến một lúc nào đó, người được phó mặc sinh mệnh đó cũng sẽ cảm thấy kiệt sức mà rời đi khỏi mối quan hệ.

Không nên dùng các loại tăm sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới răng lợi của bạn, thay vào đó hãy dùng chỉ nha khoa. Việc thường xuyên dùng chỉ nha khoa giúp bạn làm sạch những vùng răng mà chiếc bàn chả không với tới được, giúp răng sạch và nướu răng được mạnh khỏe. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (10/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết ham mê theo đuổi những điều mới lạ, bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường.
 
Để tránh những sự bất ngờ thì chẳng còn cách nào tốt hơn ngoài việc có sự chuẩn bị. Từ nay hãy đọc qua các bản kế hoạch và việc cần làm trước khi vào cuộc họp với sếp, tự nói trước gương lưu loát một bài thuyết trình,… 

Ngày nghỉ cũng chớ vì mải vui mà quên ăn đấy nhé. Bằng cách kết hợp nhiều loại rau củ cùng thịt nạc hoặc cá và tráng miệng cùng trái cây, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn dinh dưỡng mà không kém phần ngon miệng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (10/6/2018) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình rất dễ vướng vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Hãy cân nhắc kỹ những quyết định của mình, nhất là ai đang có ý định bước vào mối quan hệ mờ ám, không được xã hội công nhận. Đó là Nhân tạo nên rất nhiều Quả xấu cho bạn về sau.
 
Ngày nghỉ mà vẫn phải làm việc thì thay vì làm việc ở nhà, bạn có thể tới những quán cà phê yên tĩnh, hay thư viện, hoặc những nơi nên có không gian thoáng đãng và nhiều ánh sáng, tránh ồn ào để bạn có thể tập trung cao độ nhất.

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy chán chường. Bạn hãy tìm cách giảm căng thẳng và giành thời gian cho bản thân như đọc một cuốn sách bạn yêu thích, ngồi thiền hoặc thưởng thức một tách trà thảo mộc thơm ngon. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (10/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10062018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư rất dễ vướng vào xung đột với đồng nghiệp, người thân, bạn bè… Khó việc có những người có quan điểm không giống bạn nên bạn cố gắng phân thắng thua thì chuyện này sẽ không bao giờ đi đến hồi kết cả.
 
Nếu đã nhìn thấy được mục tiêu của mình rồi thì hãy cố gắng giữ một thái độ sống tích cực, kỷ luật cá nhân nghiêm khắc để đạt được kết quả cuối cùng. Việc còn lại chỉ là tập trung và chăm chỉ, cần mẫn thực hiện những hạng mục nhỏ đến hạng mục lớn để bước đến thành công.

Đừng ăn chất bột đường ít nhất 1 giờ sau khi tập thể dục. Bởi vì cơ thể chúng ta đang trải qua quá trình đốt cháy mỡ thừa, thay vì đốt năng lượng từ những thực phẩm chúng ta ăn sau khi tập thể dục. Hãy thay bằng trái cây, nước ép sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/6/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X