Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 10-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 10-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (10/06/2016)
 
Trong ngày làm việc sát cuối tuần, Bạch Dương có phần hơi thiếu tập trung nhưng lại thừa năng lượng để quậy một cách tưng bừng. Lichngaytot.vn khuyên bạn hãy cố gắng duy trì sự chuyên nghiệp khi làm việc và để dành những ý định nổi loạn cho một buổi tối ăn chơi đến giời nhé!
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Năm – chủ quản cho niềm vui trong cuộc sống của bạn quả là một dịp tốt để ăn chơi và hưởng thụ. Mặt trời sẽ càng khuyến khích bạn tham gia những bữa tiệc, những hoạt động cộng đồng sôi nổi bởi đó là những môi trường tuyệt vời để giao lưu kết bạn, mở rộng vai trò và những mối liên kết của bạn trong xã hội. 
 
Nhưng mặt khác, hôm nay mới là thứ 6, bạn vẫn còn công việc phải làm và điều đó yêu cầu sự nghiêm túc, chăm chỉ. Do đó, bạn nên kiềm chế và góp nhặt từng ý tưởng điên rồ để bùng nổ vào lúc thích hợp. 
 
Riêng sao Hỏa nghịch hành trên Nhà tiền bạc sẽ cảnh báo bạn ăn chơi có kiểm soát, hãy chuẩn bị trước những biện pháp để đề phòng “mưa rơi” nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ nâu trầm
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (10/06/2016)
 
Hôm nay Kim Ngưu có tâm trạng muốn nghỉ ngơi ngay từ sớm. Bạn có thể cảm thấy rất nhớ nhà dù công việc bộn bề. Sự cô đơn không hề hợp với bạn hôm nay, vậy nên, hãy gặp gỡ bạn bè thân thiết nếu bạn không có điều kiện quây quần bên gia đình. 
 
Mặt trăng sẽ mang đến không khí dịu êm mỗi khi bạn nghĩ về gia đình của mình. Tinh thần của bạn gần đây không được tốt dưới sự cai quản của sao Diêm Vương nên cảm giác nhớ nhà sẽ càng mạnh mẽ và khiến bạn muốn được nghỉ ngơi càng sớm càng tốt.
 
Sự cô đơn sẽ rất có hại cho tâm trạng của bạn nhưng bầu không khí sôi động sẽ khiến bạn lạc lõng. Vì thế, nếu không có điều kiện để về nhà bên ba mẹ, bạn hãy rủ một vài người bạn thân thiết cùng nấu một bữa cơm ấm cúng và giải trí bằng những hoạt động nhẹ nhàng như xem phim chẳng hạn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ghi sáng
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (10/06/2016)
 
Hôm nay, các vì sao khuyên bạn hãy theo đuổi những gì thỏa mãn sự tò mò của mình, kể cả khi điều đó có vẻ sẽ đưa bạn đi chệch khỏi hướng đi ban đầu. Sự tò mò sẽ không chỉ là động lực làm việc của bạn mà còn có khả năng truyền cảm hứng cho những người xung quanh nữa kia.
 
Với Mặt Trời ngự trị trên cung Song Tử, tính tò mò thuộc về bản chất của bạn sẽ đôi lúc đóng vai trò như một công cụ dẫn đường thú vị, giúp bạn phát triển bản thân.
 
Nay Mặt trăng gia nhập Nhà giao tiếp sẽ là dịp tốt để bạn thử nghiệm điều này. Đặc biệt là đối với những Song Tử hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, báo chí hay sáng tác,… Tuy nhiên, Mặt trăng cũng khuyên bạn hãy tế nhị, nhất là khi đối tượng khai thác của bạn liên quan trực tiếp tới cảm xúc của con người.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cà phê sữa
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (10/06/2016)
 
Các vì sao hôm nay khuyến khích Cự Giải hãy năng động lên, theo đuổi những ý tưởng và mong muốn của bản thân thay vì phục tùng những mệnh lệnh quen thuộc đến nhàm chán. Nếu bạn được gợi ý một cách làm việc khác với thông lệ, hãy mạnh dạn lên!
 
Mặt Trăng hôm nay đã có mặt trên Nhà thứ Hai và mang đến cho bạn năng lượng cũng như cảm xúc tích cực để tiến hành những sự cải tổ theo chiều hướng đi lên. 
 
Do tác động xấu của tam giác cân trên bầu trời, công việc và những mối quan hệ xã hội thường xuyên nắm vai trò dẫn dắt tinh thần của bạn, khiến bạn đánh mất dần tính tự chủ. Hôm nay sẽ là cơ hội tốt để bạn bật lại những tác nhân xấu đang khống chế cuộc sống của mình. Hãy chọn phương án hòa bình, nỗ lực tự thân chứng minh rằng bạn có tư duy độc lập và tư duy đó cũng mang lại hiệu quả không kém những cách làm khác!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh biển dịu
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (10/06/2016)
 
Hôm nay, Sư Tử sẽ giống như một đứa trẻ, thu hút được nhiều sự quan tâm và tình cảm trìu mến một cách tự nhiên. Dù bạn có thiên hướng phấn đấu trở thành người mạnh mẽ hơn thế nhưng hãy đừng thô lỗ khi ai đó dành cho bạn những cử chỉ chăm sóc. Cứ tận hưởng một ngày đáng yêu, đừng lo nó sẽ làm hỏng hình ảnh của bạn!
 
Sức hút dễ thương đó chủ yếu đến từ Mặt Trăng do vì tinh tú này đang ngự ngay trên cung Sư Tử. Điều này có thể khiến bạn khá bối rối do tính chất duy cảm, dễ tổn thương của Mặt Trăng vừa trái ngược với hình ảnh mạnh mẽ, lạnh lùng ưa thích của Sư Tử nhưng cũng vừa phản ánh một phần yếu đuối rất con người mà bạn luôn che giấu. 
 
Vì tính cách phức tạp bẩm sinh đó mà bạn có thể sẽ thiếu kiểm soát những phản ứng của mình trước sự quan tâm của người khác. Lichngaytot.vn khuyên bạn hãy trân trọng mọi sự thiện ý mà bạn nhận được hôm nay, đừng coi đó là sự thương hại, bạn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng kim
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (10/06/2016)
 
Hôm nay, Xử Nữ được khuyến khích làm việc thiện, góp công sức cho cộng đồng nơi mình sinh sống. Điều đó sẽ giống như liều thuốc tinh thần giúp bạn có một ngày cuối tuần đáng nhớ.
 
Sự phù trợ của sao Mộc không chỉ mang lại cho bạn may mắn mà còn giúp bạn sống có mục đích, có tư tưởng khoáng đạt và quan điểm độc lập. Sao Mộc khích lệ bạn chăm làm việc thiện bởi lòng tin vào luật nhân quả. Đặc biệt khi Mặt Trăng tiến vào Nhà thứ Mười Hai – ngôi nhà của sự hy sinh, bạn càng cảm thấy cần phải sống tử tế hơn nữa.
 
Tuy nhiên, sao Thủy trên Nhà tinh thần sẽ luôn khuyến khích bạn cần tỉnh táo và lý trí, kể cả khi chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Hãy thử nghĩ xem, bạn đang mang đến cho họ cái cần câu hay con cá và cố gắng để sự giúp đỡ của mình có tác dụng lâu dài hơn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ san hô
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (10/06/2016)
 
Một người bạn cũ có thể sẽ nối lại liên lạc với bạn. Sự tái ngộ này mang ý nghĩa tình cảm tốt lành và còn có thể giúp bạn chữa lành một tổn thương trong quá khứ. Đừng ngần ngại đối diện với những điều không hoàn hảo trước kia bởi nếu vượt qua, bạn sẽ đạt một bước trưởng thành mới.
 
Do bộ ba nghịch cảnh là sao Diêm Vương, sao Thổ và sao Hỏa vẫn đang tay nắm tay đi lùi nên quá khứ của bạn dường như luôn gắn bó và hiện diện trong cuộc sống hiện tại. Mặt tốt là điều đó giúp bạn có động lực mạnh mẽ để tiến lên, dựa trên nền tảng là những kỷ niệm đẹp của quá khứ. Nhưng bên cạnh đó, những vết thương lòng cũng lâu lành hơn, ám ảnh bạn lâu hơn. 
 
Nay nhân lúc Mặt Trăng tiến vào Nhà bạn bè, các vì sao kể trên có thể sẽ đưa đường dẫn lối cho bạn tái ngộ người xưa hoặc gợi nhắc bạn về những kỷ niệm cũ. Với sự phước lành của Mặt Trăng và sao Kim, mọi tổn thương đều có thể hồi phục. Do đó, bạn đừng ngại ngần mà trốn tránh chuyện cũ!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cam đất
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (10/06/2016)
 
Sự nghiệp của Hổ Cáp đang có dấu hiệu phát triển tích cực nhưng những cơ hội gần đây đều diễn ra tương đối ngắn ngủi, buộc bạn phải nỗ lực hết sức mới không bỏ lỡ đáng tiếc. Vì thế, nhân khi bạn có Mặt Trăng phù trợ, các vì sao còn lại khuyên bạn nhanh chân và thật sự cố gắng trong ngày hôm nay. 
 
Mặt Trăng hôm nay tiến vào Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn, mở ra cơ hội để bạn thể hiện mình nhưng sẽ không kéo dài lâu. Vì thế, Mặt Trời và sao Thiên Vương sẽ cổ vũ hết mình, giúp bạn chứng tỏ năng lực và khiến người khác phải nhìn nhận. Đừng ngừng lại để nghỉ ngơi lúc này bởi bạn cần táo bạo hơn, nỗ lực hơn trong ngày hôm nay! 
 
Bên cạnh đó, dù bạn bận đến tối tăm mặt mũi thì cũng đừng thô lỗ với những người quan tâm đến mình. Mặt Trăng sắp bước sang Nhà bạn bè, hẳn bạn sẽ không muốn phí phạm sự ưu ái của Mặt Trăng vào việc đi xin lỗi và làm hòa đâu nhỉ!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng sữa
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (10/06/2016)
 
Ngày mai, Mặt Trăng sẽ đem lại cho Nhân Mã may mắn khi thể hiện bản thân một cách tích cực (đặc biệt trong các mối quan hệ tình cảm). Vì thế, bạn nên tận dụng tinh thần lạc quan và cảm xúc cân bằng của mình hôm nay để làm việc có ích nhé!
 
Với bộ đôi Mặt Trăng trên Nhà tinh thần và sao Mộc trên Nhà danh tiếng, dù bạn không phải người đứng đầu trong nhiều bảng xếp hạng về độ giàu, độ may mắn hay độ xuất sắc thì vẫn ít người có thể đọ lại tinh thần lạc quan và hài hòa với hoàn cảnh của bạn hôm nay. 
 
Do sao Hỏa nghịch hành trên Nhà thứ Mười Hai – ngôi nhà của niềm tin và sự hy sinh, bạn dường như đang hơi lãnh đạm và thiếu năng động. Do đó, nhân lúc Mặt Trăng phù trợ cho tinh thần và cảm xúc của bạn, hãy bắt tay vào làm điều gì đó có ích như dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa chẳng hạn!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng dâu
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (10/06/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn khai trương, khởi động một dự án mới. Nếu cảm thấy thoải mái với cách làm riêng của mình, bạn cứ mạnh dạn mà thực hiện! Tất nhiên, một vài sự phản đối là khó tránh khỏi nhưng “vạn sự khởi đầu nan”, bạn chưa có lý do gì để bỏ cuộc cả.
 
Tuy sự cần thiết của việc thay đổi, cải tiến là điều mà sao Thiên Vương đã nhiều lần thúc giục trước đó song vì nhiều lý do (mà trong đó có sự thiếu nhiệt tình dưới ảnh hưởng của bộ ba nghịch cảnh đang dung dăng dung dẻ đi lùi trên bầu trời), bạn chưa muốn thực hiện.
 
Tuy nhiên, nay Mặt Trăng sẽ bước vào Nhà thứ Tám của bạn hôm nay, giúp tâm trạng của bạn được cải thiện và đồng thời hỗ trợ sao Thủy và Mặt Trời trên các Nhà sáng tạo và công việc, nhằm tạo thành một đối trọng với bộ đôi kể trên. Nhờ thế, tinh thần cấp tiến của bạn sẽ được dịp vươn lên, hối thúc bạn hãy làm điều gì đó để cải thiện những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Vậy thì tiến lên nào!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu diệp lục
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (10/06/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để bạn ra mắt ba mẹ người yêu hoặc ngược lại. Còn nếu bạn đã vượt qua được cửa ải đó rồi, hãy giữ liên lạc thường xuyên và có thể, hôm nay, hãy giới thiệu ba mẹ của hai bạn với nhau!
 
Mặt Trăng hiện đang trên Nhà thứ Bảy của bạn. Sao Kim phù trợ cho tình yêu của bạn còn Mặt Trăng chính là vì tinh tú giúp tình yêu của bạn trở nên hài hòa với môi trường và thu hút được những sự ủng hộ cần thiết. Vì thế, nếu bạn chưa ra mắt nhị vị phụ huynh thì Mặt Trăng cùng sao Thiên Vương trên Nhà thứ Ba sẽ sát cánh với bạn để vượt qua ải này.
 
Còn nếu bạn đã đạt được thành công từ trước thì vẫn còn đó mối liên kết giữa Mặt Trăng và sao Kim khuyến khích bạn nâng tầm sự gắn kết giữa không chỉ hai bạn mà còn là hai gia đình. Hãy cùng tổ chức một buổi gặp mặt thân mật giữa đôi bên gia đình nào! 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ son
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (10/06/2016)
 
Hôm nay, các vì sao khích lệ Song Ngư hãy năng động lên. Bạn sẽ có vài ngày tràn đầy năng lượng tích cực và hài hòa để làm những gì mình muốn. Ngoài ra, hãy nâng niu sức khỏe của bạn. Ăn đủ bữa, dành thời gian để tập thể dục và thay đổi không khí, đi ngủ đúng giờ nữa nhé!
 
Mặt Trăng hôm nay xuất hiện trên Nhà thứ Sáu – chủ quản cho công việc và sức khỏe của bạn. Những tác động của Mặt Trăng sẽ thiên về cảm xúc, khuyến khích bạn “làm những gì mình yêu, theo cách mình thích”. Những phản ứng, thái độ tiếp nhận thiếu tích cực của người khác cũng là điều có thể dự đoán trước, vậy nên, đừng để chúng tạo ra quá nhiều áp lực cho bạn.
 
Mặt khác, bạn cũng nên dành dịp cuối tuần để đối xử thật tốt với sức khỏe của mình. Bắt đầu từ hôm nay, hãy lên lịch dậy sớm, ăn sáng và có thể là một buổi mát-xa trị liệu hay tắm trong nước thảo mộc để thư giãn cơ thể nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu mỡ gà
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X