Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 10-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 10-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (10/05/2016)
 
Hôm nay, hãy thân thiện và lịch sự với những người lạ mà bạn tiếp xúc. Nếu có duyên làm quen với ai đó, bạn nên cởi mở và tỏ rõ thiện chí mong muốn xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai. Lý do bởi, đó rất có thể sẽ là thần tài của bạn trong thời gian sắp tới.
 
Với bộ đôi Mặt Trời và sao Kim trên Nhà thứ Hai của bạn, Bạch Dương có thể đang là một trong những cung Hoàng đạo biết trân trọng hoàn cảnh của mình, đồng thời biết phấn đấu để cải thiện cuộc sống riêng.
 
Tuy nhiên, phần lớn thời gian gần đây bạn rơi vào tình trạng thân cô thế cô. Các Nhà phụ trách sự liên kết giữa bạn và xã hội như Nhà gia đình, Nhà đối tác hay Nhà bạn bè đều ít được các vì sao ghé thăm. Đó là một thiệt thòi lớn cho bạn. Do đó, hôm nay, khi mà Mặt Trăng tốt bụng di chuyển tới Nhà thứ Ba của bạn, những đối tượng thú vị và các mối quan hệ chớm nở đầy tiềm năng sẽ lần lượt xuất hiện. Hãy chuẩn bị cho màn giới thiệu của mình chu đáo, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam đào 
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (10/05/2016)
 
Hôm nay, tình thân, tình đồng nghiệp, đồng chí sẽ nổi bật lên như những tài sản tinh thần đáng quý nhất mà bạn đang may mắn sở hữu. Khi khó khăn ập tới, đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc, ít nhất bạn sẽ có một người thân giúp đỡ vô điều kiện. Nhưng bên cạnh đó, bạn sẽ cần kiểm soát tốt thái độ của mình. 
 
Bộ đôi sao Hỏa nghịch hành và sao Thổ trên Nhà thứ Tám sẽ khiến những giao dịch tiền bạc của bạn khó có thể đạt được những thành công xuất sắc. Trong khi đó, nếu hành động của bạn vượt qua những quy tắc bất thành văn, bạn sẽ dễ dàng phải trả giá bằng vật chất. Trong tình cảnh đó thì không cần sao Diêm Vương phải động tay trên Nhà thứ Chín, tinh thần của bạn đã có phần mong manh, tiêu cực sẵn rồi.
 
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà tài sản của bạn. Nhờ thế mà dù Mặt Trời luôn thúc giục rằng hãy tự lực cánh sinh, bạn vẫn sẽ có một bờ vai để dựa vào khi cần thiết. Tuy vậy, những lời can gián đôi khi sẽ khó nghe, bạn hãy nhớ kiểm soát cơn giận và thái độ của mình trước thiện ý của người thân nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh navy
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (10/05/2016)
 
Gần đây bạn và đối tác trong tình yêu cũng như trong công việc thường có nhiều bất đồng. Hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn sửa chữa và giành lại những cảm tình tốt đẹp cho cả hai đấy! Nhưng không phải bằng tài múa lưỡi của bạn hay những món quà đắt tiền. Hãy đề cao giá trị của tình thân, bạn sẽ thành công!
 
Sự bất đồng và có thể là sự nhàm chán thường xảy ra giữa hai bạn thời gian gần đây có một phần nguyên do rất lớn là sự can thiệp của bộ đôi sao Thổ và sao Hỏa nghịch hành. Trong khi đó, Nhà thứ Nhất của bạn tức cung Song Tử lâu lâu cũng chỉ có Mặt Trăng ghé làm khách. Sự đìu hiu này cộng với sao Thủy nghịch hành trên Nhà niềm tin và lý tưởng sống khiến cho cá tính của bạn trở nên mờ nhạt. Đó cũng là một nguyên nhân khác khiến bạn đánh mất vị trí trong mắt đối phương.
 
Hôm nay, Mặt trăng sẽ tới thăm cung Song Tử và giúp bạn một tay. Hãy sử dụng những kỷ niệm và ký ức đẹp làm nguyên liệu cho một món quà bất ngờ! Đó là gợi ý của Mặt Trăng và sao Thiên Vương trên Nhà bạn bè đấy nhé!
 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng đào
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (10/05/2016)
 
Hôm nay, cả công việc lẫn mối quan hệ đối tác, đồng nghiệp của bạn đều chưa có sự biến chuyển tốt lên đáng kể nào. Nhưng hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ đồng nghiệp kiêm “bạn buôn dưa” mà bạn mới bắt đầu ngày hôm qua. Đảm bảo, những cuộc chuyện trò nho nhỏ sẽ khiến tinh thần của bạn tốt lên nhiều đó!
 
Sở dĩ nói công việc và quan hệ đồng nghiệp, đối tác của bạn chưa khá lên được là bởi hai Nhà phụ trách các lĩnh vực này đang chịu sự soi chiếu lần lượt của bộ đôi sao Thổ + sao Hỏa và sao Diêm Vương. Những ông thầy khó tình này hẳn ít khi cho phép bạn được làm việc dễ dàng hay gặp được đối tác hiền như Bụt. 
 
Với một cung Hoàng đạo mềm mại nhưng hơi thiếu gai góc như Cự Giải, đôi khi, những bài học có thể trở nên quá nặng nề. Riêng hôm nay, Mặt Trăng khuyên bạn cứ kệ đi mà sống! Nếu bạn biết tìm niềm vui và sự giải trí từ những điều nho nhỏ như một cốc cà phê ngon hay vài chuyện phiếm thú vị, bạn sẽ thấy ngày hôm nay nhẹ nhàng hơn nhiều đấy!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím oải hương
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (10/05/2016)
 
Tiếp đà thành công của ngày hôm qua, hôm nay, Sư Tử nên tiếp tục xây dựng hình ảnh bản thân trên khía cạnh tình cảm. Ngoài ra, nếu có băn khoăn gì cứ đem ra nói với bạn bè, “biết đâu bất ngờ”, bạn lại nhận được những sự khích lệ tinh thần vô cùng hữu hiệu.
 
Với sao Thủy nghịch hành trên Nhà thứ Mười, những tính toán, suy luận lô-gic chưa trở lại là thế mạnh của bạn sớm đâu. Vậy nên, nếu có thể tiếp tục mang tiếng thơm là người có tinh thần lãnh đạo dễ mến thì sao Kim và Mặt Trời khuyên bạn hãy tiếp tục cố gắng. 
 
Ngoài ra, Mặt Trăng đang tiến vào Nhà thứ Mười Một tức ngôi nhà tình bạn và khuyến khích bạn hãy thêm bạn bớt thù. Đối với những người bạn vốn đã thân quen và đáng tin tưởng, bạn có thể đem tâm sự lòng mình ra chia sẻ, sao Thiên Vương sẽ thông qua đó gửi đến bạn một tác nhân có thể thay đổi tâm trạng của bạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu chàm nhạt
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (10/05/2016)
 
Hôm nay, bạn nên tranh thủ làm điều gì đó cho sự nghiệp của mình. Nếu bạn đã xác định được rõ ràng hình mẫu mà mình muốn trở thành là điều tốt. Song nếu những lựa chọn vẫn chưa thể khiến bạn thỏa mãn, hãy tìm đến sự tư vấn từ các chuyên gia.
 
Mặt Trăng sẽ có chuyến làm khách ngắn ngày trên Nhà thứ Mười – nơi cai quản sự nghiệp và danh tiếng cá nhân của bạn. Vì tinh tú tốt lành này sẽ tặng bạn những cơ hội mà nếu bạn làm tốt, bạn có thể đặt nền móng hay cải thiện một cách lâu dài cả sự nghiệp và danh tiếng của mình. 
 
Mặt khác, với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Năm, nếu bạn cảm thấy sức sáng tạo của mình có hạn, hiểu biết còn hẹp thì đừng ngần ngại tham khảo mọi ý kiến mà bạn có thể tiếp cận. 
  
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng tươi
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (10/05/2016)
 
Hôm nay, Thiên Bình có thể nên xem lại để cân đối giữa một bên là thời gian mình dành cho các mối quan hệ tình cảm và một bên là thời gian cho công việc. Rất có thể gần đây bạn không mấy khi về nhà ăn cơm với ba mẹ hoặc bỏ bê liên lạc với bạn bè. 
 
Thời gian qua, dưới sự hỗ trợ của sao Hải Vương, ít ai có thể vỗ ngực tự xưng rằng mình yêu công việc và cống hiến nhiều hơn một Thiên Bình. Đó không chỉ giới hạn trong những công việc mà bạn làm tại công sở nhằm kiếm tiền, đó còn là những công việc và nghĩa vụ hàng ngày. Nói cho đúng thì Thiên Bình yêu lao động, cùng với bản tính tin vào nhân quả thì việc cống hiến cho công việc trở thành niềm vui và động lực hướng đến tương lai của bạn.
 
Song hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà thứ Chín và khuyến khích bạn hãy nghỉ ngơi một chút, dùng thời gian của bạn để vun xới cho đời sống tinh thần. Một cú điện thoại thăm hỏi người thân hay bạn bè sẽ mang lại sự giải lao tinh thần cần thiết cho bạn đấy!
  
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ gạch
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (10/05/2016)
 
Hôm nay, bạn hãy cẩn thận khi quyết định cho vay hay mua bán những hàng dựa trên sự cả nể, tình thân hay sự cam đoan bằng lời của một ai đó. Trước khi thanh toán, hãy kiểm tra hóa đơn hai lần. Tương tự khi bạn nộp báo cáo hay đưa ra quyết định hành động, đừng tin tưởng dễ dãi kẻo mang họa vào thân nhé!
 
Mặt Trăng sẽ bắt đầu hành trình đơn độc đi qua Nhà thứ Tám của bạn, mang đến vài may mắn nho nhỏ song cũng khiến sự chủ quan và tính cả nể lên cao hơn bình thường. Đôi khi bạn gật đầu đồng ý với một đề nghị chỉ để người ta thôi không làm phiền bạn nữa. Cẩn thận! Hết sức cẩn thận nhé!
 
Sao Diêm Vương trên Nhà thứ Ba và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu đang tạo ra cái bẫy chờ bạn phi vào. Do đó, hãy hành động chậm lại một chút, rà soát kỹ hơn một chút! Và nếu bạn cảm thấy chuyện đó quá phiền phức, hãy để đồng đội giúp bạn. Sao Thủy nghịch hành trên Nhà đối tác cực kỳ khuyến khích những hành động tham khảo ý kiến đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ cam sáng
Tiền bạc: $$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (10/05/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay có thử thách nhưng cũng có thể khiến bạn hài lòng, chỉ trừ việc bạn hơi thiếu độ hoạt ngôn cần thiết. Còn trong chuyện tình cảm đôi lứa, sự lãng mạn có thể chính là gia vị còn thiếu mà bạn đang tìm kiếm. Một món quà không quá đáng tiền nhưng có yếu tố bất ngờ sẽ khiến đối phương hạnh phúc.
 
Với Mặt Trời trên Nhà thứ Sáu, công việc của bạn khó có thể nói là dễ dàng và trơn tru. Mặt Trời có thể đòi hỏi bạn phải thể hiện tố chất “thanh niên nghiêm túc”, hết lòng với công việc. Đừng cằn nhằn, cứ bắt tay vào làm rồi bạn sẽ thấy sự có lý của vì tinh tú thông thái này. 
 
Còn trong tình cảm đôi lứa, Mặt Trăng sẽ đến và mang theo sự lãng mạn trên Nhà thứ Bảy của bạn. Sự lãng mạn của Mặt Trăng thường dựa trên sự giản dị và có độ sâu, độ đằm thắm và sức mạnh gây thương nhớ lâu dài. Trong khi đó, sao Thiên Vương sẽ khuyến khích bạn đưa thêm chút yếu tố bất ngờ để khiến đối phương không thể không ấn tượng. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu bắp ngô non
Tiền bạc: $$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (10/05/2016)
 
Hôm nay là một ngày dễ chịu đối với bạn. Từ tinh thần đến công việc và chuyện tiền bạc đều không có gì thay đổi đáng kể hay có tiềm năng làm hỏng tâm trạng tốt của bạn. Nếu bạn có niềm đam mê nào đó ngoài công việc thì Lịch ngày tốt khuyên bạn hãy theo đuổi và thỏa mãn điều đó ngày hôm nay.
 
Mặt Trăng sẽ bắt đầu chuyến làm khách ngắn ngủi trên Nhà thứ Sáu của bạn từ ngày hôm nay. Điều này mang lại cho bạn một ngày làm việc tương đối xuôi chèo mát mái, mọi nghĩa vụ và những việc lặt vặt không tên đều có thể được bạn giải quyết đơn giản mà không gặp phải trở ngại hay sự khó chịu nào đáng kể. Bạn cũng sẽ cảm nhận được sức khỏe của mình tương đối tốt hơn mọi khi. 
 
Trong khi đó, các vì sao khác cũng không giật dây một vụ lùm xùm nào hôm nay, tạo điều kiện tốt để bạn được làm điều mình thích. Riêng sao Hải Vương trên Nhà thứ Ba sẽ rất khuyến khích bạn dành thời gian cho đam mê của mình. Trong đó, các hoạt động thể thao sẽ là gợi ý hàng đầu.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lơ nhạt
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (10/05/2016)
 
Gần đây, sự thiếu kết nối và thấu hiểu lẫn nhau đang dần trở thành một vấn đề nghiêm trọng trong gia đình bạn. Nếu những phương pháp nói chuyện truyền thống tỏ ra không hiệu quả, hôm nay, các vì sao sẽ khuyến khích bạn thử những cách thức sáng tạo hơn, mang những dấu ấn cá nhân của bạn.
 
Sao Thủy nghịch hành đang gây ra những rắc rối đáng kể trong gia đình của các Bảo Bình. Dù đó vẫn là nơi chứa đựng nhiều niềm vui và là mái nhà bình yên bạn muốn trở về song vẫn tồn tại sự thiếu kết nối về thông tin giữa các thành viên. Bạn đừng nên coi thường sự bất đồng quan điểm với bố mẹ hay không hợp ngôn với anh chị em. Đã đến lúc, điều đó cần được cải thiện.
 
Mặt Trăng trên hành trình đi qua Nhà thứ Năm sẽ khuyến khích bạn tìm cách diễn giải và thông tin với các thành viên gia đình theo cách thức phù hợp nhất với bạn. Nếu không thể gặp mặt nói chuyện trực tiếp, hãy viết thư! Nếu ngần ngại nói “con yêu ba mẹ” thì hãy để một bó hoa tươi làm thay điều đó!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vỏ chanh xanh
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (10/05/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ dần hướng sự chú ý của bạn tới gia đình và nguồn cội của mình. Bạn có thể cảm thấy nhớ nhà hơn khi bắt gặp những hình ảnh, âm thanh đồng điệu với những kỷ niệm của quá khứ. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp chút vấn đề để diễn giải những xúc cảm đó thành lời.
 
Trên Nhà thứ Ba – ngôi nhà phụ trách chăm sóc sự giao lưu giữa bạn và thế giới, bộ đôi Mặt Trời và sao Kim đang làm việc rất tích cực, khiến nhiều cánh cửa mở ra trước mắt bạn nhằm giúp bạn làm giàu tri thức và truyền cảm hứng cho những công việc của bạn. 
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà thứ Tư và giúp định hướng cho những tác động tích cực của cặp đôi kể trên, cụ thể là hướng về gia đình và nguồn cội của bạn. Đâu đó ở những nơi bạn qua, bạn có thể bắt gặp những hình ảnh và biểu tượng gợi nhắc về ba mẹ và quê hương, về thời quá khứ “bất hảo” hay “tuổi thơ dữ dội” của mình. Nhưng khi bạn hào hứng muốn chia sẻ những cảm xúc đó, sao Thủy nghịch hành có thể khiến bạn hơi bị cà lăm đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu thiên thanh tối
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X