Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 10/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô lo

Tử vi thứ 7 ngày 10/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô lo

Theo dõi tử vi hàng ngày 10/4/2021, Sư Tử sẽ chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì trong ngày sao Thủy và sao Thổ hợp thành góc 60 độ này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 10/4/2021 nhận thấy, khi Mặt Trăng tiến vào khu vực của Bạch Dương, chòm sao này khó giữ được bình tĩnh mà hành động nóng vội. 
 
- Công việc: Những quyết định vội vàng của bạn lúc này có thể khiến cho mọi công sức của bạn bấy lâu bị đổ sông đổ biển đó. Hãy nhớ, dù có chuyện gì xảy ra, chỉ cần kiểm soát được bản thân, giữ vững tinh thần thì mọi khó khăn sẽ sớm qua đi thôi. 
 
- Tiền bạc: Đặc biệt là trong các vấn đề về tiền bạc, Dương Dương cần phải hết sức cẩn trọng, chớ hành động bốc đồng liều lĩnh kẻo tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay đó.
 
- Tình cảm: Tâm trạng của Dương Nhi thay đổi đến chóng mặt, lúc vui khi buồn khó đoán. Chòm sao này dễ nổi nóng với người ấy chỉ bởi vì những lý do nhỏ nhặt nhất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/4/2021, phản ứng của Kim Ngưu có phần thái quá trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thiên Vương này. 
 
- Công việc: Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra theo đúng ý bạn đâu, vì vậy hãy chấp nhận thực tế rằng những sai sót là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thay vì trách móc bản thân hay mọi người xung quanh, hãy xem xét lại mọi thứ để có thể xử lý rắc rối một cách nhanh gọn nhất.
 
- Tình cảm: Những bất đồng hay mâu thuẫn sẽ chẳng biến mất nếu bạn cứ tiếp tục cố chấp như thế. Mọi thứ sẽ chỉ càng căng thẳng và tồi tệ hơn nếu cả hai chỉ biết tranh cãi và khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình.
 
- Sức khỏe: Áp lực đè nén khiến Ngưu Nhi luôn trong trạng thái căng thẳng, sức khỏe cũng vì thế mà giảm sút đi khá nhiều. Bạn nên dành cho bản thân một khoảng nghỉ, đừng quá gắng sức nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Song Tử
 
Xem tử vi hàng ngày 10/4/2021, góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ mang đến cho Song Tử một ngày thứ 7 với đầy niềm vui và hứng khởi. 
 
- Công việc: Với tinh thần làm việc hăng say, chòm sao này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ rào cản nào. Bạn cũng chẳng ngần ngại trải nghiệm với những điều mới mẻ trong ngày này nữa.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Song chưa khi nào lại ngọt ngào và lãng mạn đến vậy. Cả hai dành cho nhau sự trân trọng và yêu thương hết mực, thật khiến cho ai nấy đều phải ghen tị. 
 
- Sức khỏe: Tử Nhi đừng lười biếng thêm nữa nhé, hãy chăm chỉ luyện tập và ăn uống để cải thiện thể trạng của bản thân. Nếu không đến được phòng tập thì những bài tập đơn giản tại nhà hay đi bộ thường xuyên cũng sẽ giúp cho cơ thể của bạn khỏe khoắn hơn nhiều đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Cự Giải
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 90 độ giữa Mặt Trời và sao Diêm Vương sẽ mang đến cho Cự Giải không ít rắc rối trong ngày thứ 7 này. 
 
- Công việc: Với sự kiên trì và nhẫn nại, chòm sao này quyết không bỏ cuộc dù phải đối diện với những thử thách cam go đến nhường nào. Đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, bạn sẽ nhanh chóng được tiếp thêm sức mạnh đó. 
 
- Tình cảm: Tiếc rằng, trong chuyện tình cảm, Giải Nhi lại chẳng thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Bạn dễ nổi nóng và nói ra những lời khiến cho đối phương tổn thương. 
 
- Tiền bạc: Các khoản phải chi cứ liên tục phát sinh khiến cho túi tiền của Giải Giải cứ ngày một vơi dần. Đã đến lúc bạn cần phải kiểm soát chặt chẽ nếu không muốn lâm vào cảnh nợ nần trong những ngày tới.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Sư Tử
 
Xem tử vi hôm nay 10/4/2021, Sư Tử chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì trong ngày sao Thủy và sao Thổ hợp thành góc 60 độ này. 
 
- Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ thuận lợi. Hôm nay là ngày để bạn tận hưởng những thành quả thu được từ bao vất vả bấy lâu. Hãy tận hưởng chúng và tiếp tục nỗ lực phấn đấu cho tương lai tươi sáng phía trước nhé.
 
- Tình cảm: Đừng bỏ lỡ những cuộc gặp mặt hay tụ họp bạn bè trong ngày thứ 7 này. Đây có thể là cơ hội tuyệt vời để bạn gặp được một nửa bạn tìm kiếm lây nay đó. 
 
- Tiền bạc: Vận may tài lộc cũng sẽ tìm đến với chòm sao này trong ngày hôm nay. Liệu bạn có thể chớp lấy thời cơ này để thu tiền bạc về đầy tay hay không, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ngay đi thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Xử Nữ
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, trong ngày sao Kim tạo góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay, Xử Nữ có cơ hội để tỏa sáng với những khía cạnh mới mẻ của bản thân. 
 
- Công việc: Với những ý tưởng độc đáo và khác biệt, Xử Nhi khiến mọi người xung quanh đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bạn đã để lại dấu ấn mạnh mẽ mà không phải ai cũng làm được. 
 
- Tình cảm: Người độc thân sẽ nhận được không ít sự quan tâm của người khác giới với sức hút khó cưỡng của mình. Nếu bạn cảm thấy ai đó phù hợp thì hãy nhanh bật đèn xanh lên đi nhé. 
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Xử Nhi được cải thiện khá nhiều trong khoảng thời gian này. Hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt và tập luyện điều độ như hiện tại. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Thiên Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc trùng với tiểu hành tinh, cuộc sống của Thiên Bình trở nên bình yên đến lạ. 
 
- Công việc: Không có nhiều vấn đề phát sinh trong ngày nên chòm sao này có thể tận hưởng một ngày thứ 7 không quá nhiều vướng bận. Mọi việc diễn ra đều đều như vốn có. 
 
- Tình cảm: Sau một khoảng thời gian dài xa cách, bạn và người ấy có cơ hội gặp lại nhau, tiếp tục phát triển mối quan hệ. Chỉ cần hai người luôn biết quan tâm lắng nghe và thấu hiểu đối phương thì sẽ chẳng có điều gì có thể ngăn trở đôi bạn đến với nhau nữa.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này cũng không có nhiều biến động. Đây một phần là nhờ kế hoạch quản lý chi tiêu mà bạn đã lên từ trước. Nếu Thiên Thiên chịu khó năng nổ tìm thêm các cơ hội kiếm tiền mới thì sẽ còn dư dả hơn nhiều nữa đó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Hổ Cáp
 
Tử vi hàng ngày 10/4/2021 nhận thấy, Hổ Cáp cảm thấy bất an trong ngày sao Thổ và sao Thiên Vương hợp thành góc 90 độ như hôm nay. 
 
- Công việc: Những quyết định nóng vội trong thời điểm này sẽ khiến cho bạn gặp phải không ít rắc rối trong tương lai đó. Hãy suy xét thật cẩn trọng trước khi hành động, đừng để bản thân phải nuối tiếc vì bắt cứ điều gì. 
 
- Tiền bạc: Có vẻ như tiền trong túi Cáp Cáp sẽ vơi đi khá nhiều trong ngày thứ 7 này. Chòm sao này cần sớm kiểm soát lại các khoản chi tiêu của mình nếu không muốn rơi vào tình trạng rỗng túi trong nay mai. 
 
- Tình cảm: Những mâu thuẫn tiếp tục khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn. Cả hai không ai chịu nhường ai, cứ thế khăng khăng với ý kiến của mình. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Nhân Mã
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Hỏa, Nhân Mã trở nên táo báo và quyết liệt hơn trong các quyết định của bản thân. 
 
- Công việc: Chòm sao này chẳng hề e sợ hay nao núng trước bất cứ chướng ngại nào trước mắt. Bạn tự tin vào khả năng của mình và quyết tâm vượt qua chúng không chút lưỡng lự. 
 
- Tình cảm: Những cuộc gặp gỡ bạn bè trong ngày này sẽ giúp Mã Mã có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp đó. Hai người như thể đã quen nhau từ trước, hợp nhau đến không ngờ.
 
- Sức khỏe: Hãy chú ý hơn đến chế độ ăn uống sinh hoạt của mình Mã Nhi nhé. Có vẻ như bạn đã bỏ bê bản thân quá lâu rồi. Đó chính là một trong những lý do khiến sức khỏe của bạn giảm sút đi trông thấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Ma Kết
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 10/4/2021 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết sẽ được nhận không ít lời khen ngợi trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương này. 
 
- Công việc: Sự thể hiện của chòm sao này nhận được đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Những thành tích mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này quả thật vô cùng xứng đáng. 
 
- Tiền bạc: Những nguồn thu nhập từ nghề tay trái của Kết Nhi cứ ngày một gia tăng. Sự năng động và táo bạo của bạn đã đem lại những thành quả xứng đáng. 
 
- Tình cảm: Đừng quá khắt khe với một nửa của mình Kết Kết nhé, bầu không khí giữa hai người đang dần trở nên ngột ngạt hơn rồi đó. Hãy để cho bản thân và người ấy một khoảng riêng tư cần thiết thay vì tiếp tục bó buộc nhau như thế. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Bảo Bình
 
Góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ tác động không mấy tích cực đến ngày thứ 7 này của Bảo Bình. 
 
- Công việc: Những rắc rối ập đến khiến cho chòm sao này chẳng kịp trở tay. Bạn sẽ phải tổn hao không ít công sức mới mong có thể khiến cho mọi chuyện trở lại vị thế ban đầu. Những lời khuyên của người đi trước sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong thời gian này, hãy chú ý lắng nghe nhé.

- Tiền bạc: Đừng để bản thân dễ dàng rơi vào bẫy của kẻ xấu bụng để rồi tiền bạc theo gió bay mất đó. Bảo Bảo hãy thật tỉnh táo và sáng suốt, đừng nên tin vào bất cứ ai lúc này.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Bình Nhi đang tiến triển theo chiều hướng không mấy tốt đẹp. Bệnh tật sẽ tìm đến nếu bạn cứ tiếp tục bỏ bê bản thân như thế. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (10/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/4/2021 cung Song Ngư
 
Hôm nay, khi sao Kim và sao Hải Vương hợp thành góc 30 độ, Song Ngư cảm nhận rõ ràng sự cô đơn khi không có ai bên cạnh mình. 
 
- Tình cảm: Bạn đã để lỡ không biết bao nhiêu cơ hội để có được một người ở bên mình rồi đó. Đừng mãi cố chấp với những tiêu chuẩn chẳng ai có thể với tới của mình nữa, liệu có ai đó hoàn hảo đến vậy tìm đến bạn không?
 
- Công việc: Sự do dự của bạn khiến cho tiến độ công việc bị chậm lại khá nhiều trong thời điểm này. Nếu không thể đưa ra quyết định, hãy tìm đến người có kinh nghiệm hơn, đừng tự mò mẫm để rồi lạc hướng lúc nào chẳng hay.
 
- Tiền bạc: Với số tiền có được trong tay, Ngư Nhi sẽ có thể chi tiêu thoải mái trong một thời gian không hề ngắn đâu. Nhưng cũng đừng vì thế mà ỷ lại nhé, hãy tiếp tục đầu tư để gia tăng thêm tài sản cho bản thân. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X