Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 10/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hấp tấp

Tử vi Thứ 3 ngày 10/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hấp tấp

Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương, Sư Tử trở nên khá sốt sắng và hấp tấp khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Bạn tham gia vào công việc của nhiều người khác cốt chỉ để lảng tránh vấn đề của chính bản thân mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (10/3/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm ở góc 144 độ với sao Thiên Vương mang đến cho Bạch Dương sự hào hứng khi bắt đầu một ngày mới. Bạn nghĩ mình đủ hòa đồng và thừa sức để làm hài lòng tất cả mọi người, hi vọng hôm nay mọi việc đều suôn sẻ.
 
Công việc: Dương Dương là chòm sao có bản tính thích sự công bằng, cho nên khi có tranh luận nổ ra, bạn chẳng ngại làm người hòa giải. Bạn tin rẳng với những lập luận đầy sức thuyết phục của mình, đảm bảo mọi người nghe xong đều sẽ đồng tình cả thôi.
 
Tình cảm: Trong tình cảm, hôm nay là một ngày khá bình lặng của bạn. Vì là đầu tuần, công việc còn bận rộn nên bạn và người ấy không hẹn nhau đi đâu chơi cả. Cả hai chỉ nhắn tin trò chuyện qua lại với nhau mà thôi. Nhưng dù chỉ có như thế, bạn cũng cảm thấy rất hài lòng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (10/3/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thủy là nguyên nhân khiến Kim Ngưu dễ lo nghĩ vu vơ, để đầu óc vẩn vơ đâu đâu. Bạn có thể bị nhắc nhở vì thái độ chểnh mảng này.
 
Công việc: Bạn lo mình bị tụt lại phía sau nên cố gắng làm việc hơn mọi ngày rất nhiều, tuy nhiên sự vội vàng hấp tấp có thể khiến kết quả không được khả quan cho lắm.
 
Tình cảm: Vì sự khó chịu trong cơ thể mình nên bạn đã có lỡ to tiếng với người ấy, khiến đôi bên rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Đừng ngần ngại xin lỗi trước khi bản thân là người gây ra chuyện nhé. Đọc ngay: Cách giải quyết độc nhất vô nhị khi 12 chòm sao chiến tranh lạnh
 
Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có biến chuyển rõ rệt. Bạn cũng chẳng muốn chi tiêu gì hoang phí trong một ngày rối ren đủ thứ như thế này cả, cho nên đi học đi làm về, bạn lựa chọn về thẳng nhà chứ chẳng loanh quanh đi đâu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (10/3/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thổ giúp Song Tử nhận được rất nhiều sự yêu mến trong ngày thứ 3 này. Bạn hăng hái giúp đỡ mọi người, trao đi những nụ cười và sự tử tế. Hôm nay quả là một ngày thanh bình với bạn. 
 
Công việc: Bạn có thể đạt được thành tích cao trong một lĩnh vực nào đó. Đừng nghĩ rằng thành công là nhờ may mắn, thành quả bạn nhận được ngày hôm nay là do cố gắng từ nhiều ngày trước tích góp lại đấy.
 
Tình cảm: Góc chiếu ngày hôm nay cho thấy ngày này khá thích hợp để bạn thể hiện tình cảm với bất cứ ai. Nếu thầm mến ai đã lâu, bạn nên nhân cơ hội này để bày tỏ lòng mình nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được những phản hồi rất tích cực của người ấy.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng khá ổn định trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn không cần phải tiêu phí nhiều vào bất cứ một vấn đề nào cả. Cứ duy trì tình trạng này thì từ đây đến cuối tháng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản khá khẩm.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (10/3/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Cu Giai
 
Cự Giải trở nên rất tự tin, sâu sắc và có lý tưởng của riêng mình trong ngày Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 144 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Khi có ý định lập kế hoạch phát triển, hãy căn cứ vào năng lực thực tế của mình. Đừng cố chấp với những đích đến xa tầm với nếu không bạn sẽ sớm phải bỏ cuộc nửa chừng thôi.
 
Tình cảm: Sự tự tin giúp những chú Cua trở nên nổi bật hơn trong mắt người khác giới. Hôm nay là một ngày đào hoa của bạn, có rất nhiều đối tượng khác giới ngỏ ý muốn làm quen, thế nhưng bạn đừng có đáp ứng bừa một người đấy nhé. Hãy suy nghĩ thật kĩ càng để chọn ra người xứng đáng nhất. Liệu bạn có nằm trong Top chòm sao đào hoa năm 2020, dễ thoát kiếp LẺ BÓNG ĐƠN CÔI?
 
Sức khỏe: Góc hợp này cũng bù đắp các vấn đề về sức khỏe làm cản trở Giải Giải trước đó. Những ngày thoải mái như thế này, hãy thoả thích ăn những thứ mình muốn và làm những việc khiến mình thư giãn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (10/3/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương, Sư Tử trở nên khá sốt sắng và hấp tấp khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Bạn tham gia vào công việc của nhiều người khác cốt chỉ để lảng tránh vấn đề của chính bản thân mình.
 
Công việc: Thời điểm này, bạn cần giữ bình tĩnh và nhìn thẳng vào những việc mà bản thân mình cần giải quyết. Dù một mình bạn không thể làm được thì xung quanh vẫn còn rất nhiều người sẵn lòng giúp đỡ mà.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy nhìn chung không có nhiều biến động quá lớn. Nếu có bất cứ vấn đề gì hãy thẳng thắn trao đổi với người ta thay vì cứ ngồi đoán già đoán non rồi ghen tuông mù quáng nhé.
 
Tiền bạc: Bù lại, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu tích cực. Dù không phải là người eo hẹp, nhưng nhờ biết cách chi tiết thông minh nên bạn vẫn có thể vừa hưởng thụ cuộc sống vừa không hoang phí.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (10/3/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Xu Nu
 
Trong ngày 10/3/2020, Mặt Trăng 144 độ với sao Thủy cho thấy Xử Nữ đang ấp ủ một vài ý tưởng táo bạo vô cùng. Nhưng với bản tính cẩn thận của mình, trước khi xác định chắc chắn được tính khả thi của kế hoạch, bạn sẽ không tùy tiện tiết lộ chúng với bất kì ai.
 
Công việc: Cá tính cầu toàn ở mức nghiêm trọng đôi khi cũng dễ khiến Xử Nhi làm mích lòng đồng nghiệp xung quanh, đặc biệt là khi bạn chỉ trích họ kém cỏi, thiếu năng lực.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này trong hôm nay không có gì thay đổi. Nhìn người ta có đôi có cặp trong khi mình vẫn cô đơn lẻ bóng cũng khiến bạn sốt ruột lắm chứ, nhưng sau đó thì đâu lại vào đấy vì bạn còn quá nhiều mối quan tâm trong cuộc sống hơn là tìm kiếm một nửa đích thực.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (10/3/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Thien Binh
 
Góc 180 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh nhắc nhở Thiên Bình nên chuẩn bị sẵn tinh thần đương đầu với những khó khăn, rắc rối trong hôm nay. 
 
Công việc: Nếu có khúc mắc trong vấn đề gì thì đừng cố tự mình xoay sở vì có những lĩnh vực không thuộc chuyên môn của bạn. Hãy tìm kiếm sự trợ giúp khi cần thiết để hạn chế rủi ro có thể xảy ra.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, đôi khi bạn cũng quá lý tưởng hóa chuyện tình cảm. Bạn cứ mải mê tìm kiếm một người hoàn hảo giống như hình tượng mà bạn đã đặt ra, nhưng làm gì có ai đáp ứng được 100% như vậy chứ? Bạn có biết 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?
 
Tiền bạc: Những lúc chán nản, Thiên Thiên có xu hướng chi tiêu rất mạnh mẽ để giải tỏa tâm trạng. Đây là thói quen không tốt cho lắm và nó sẽ khiến bạn khó mà có một nền tài chính ổn định cho những mục tiêu lâu dài.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (10/3/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Ho Cap
 
Bước sang ngày mới, Mặt Trăng 150 độ với sao Kim, Hổ Cáp cảm thấy có đôi chút căng thẳng khi những việc bạn đang làm có vẻ như không được thuận lợi cho lắm. Bạn thậm chí hoài nghi về con đường mình đã chọn, không biết chọn như vậy là đúng hay sai?
 
Công việc: Cáp Nhi cảm thấy phát ngán khi cứ phải nghe người khác chỉ đạo mình phải làm thế này thế nọ. Nhưng dù khó chịu đến đâu cũng nên chú ý giữ thái độ đúng mực để không làm xích mích mối quan hệ với đồng nghiệp nhé.
 
Tình cảm: Dạo gần đây nửa kia cứ thích can thiệp vào không gian riêng tư của bạn làm bạn cảm thấy khá buồn bực. Bạn rất thất vọng khi người ấy không chịu tin tưởng vào bạn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (10/3/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Nhan Ma
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang đến cho Nhân Mã một ngày rất bình yên. Bạn kiên định với mục tiêu của mình và trước mắt thì chẳng có khó khăn nào xuất hiện để cản bước đi của bạn cả.
 
Công việc: Mã Nhi vẫn luôn cố gắng hết sức trong công việc để có thể kiếm thêm những khoản thu nhập để cải thiện cuộc sống và không cần phải dựa dẫm vào cha mẹ nữa. Bạn là người có những mục tiêu rất rõ ràng.
 
Tình cảm: Hôm nay còn là một ngày rất đào hoa của bạn nữa đấy. Bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người khác giới bằng sự hấp dẫn mà có khi chính bạn cũng chẳng nhận ra. Những bạn còn độc thân có thể nhân cơ hội này để thoát “ế”.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (10/3/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Ma Ket
 
Khi Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 150 độ, Ma Kết đang rất muốn khẳng định giá trị của bản thân trong thời điểm này. Tuy nhiên trước đó bạn nên xác định xem việc gì nên và không nên làm đã nhé.
 
Công việc: Nhìn chung công việc của Kết Kết hiện tại vẫn đi theo chiều hướng bạn mong muốn. Nhưng nếu muốn có sự khởi sắc rõ rệt, bạn cần cố gắng và chăm chỉ hơn nữa.
 
Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy không có nhiều biến động. Bạn cố gắng chia sẻ với người ấy những suy nghĩ của mình nhiều hơn, và người ấy cũng cố gắng thấu hiểu bạn hơn. Suy nghĩ của hai người dần dần trở nên hòa hợp.
 
Sức khỏe: Bạn cần để ý tới sức khỏe của mình hơn trong ngày hôm nay. Đừng dành quá nhiều thời gian nghỉ ngơi của mình cho sở thích. Ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ sẽ khiến bạn có đầy đủ sức khỏe để bắt đầu mỗi ngày.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (10/3/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Bao Binh
 
Với Bảo Bình, bạn biết cách giải quyết những rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa trong ngày Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 120 độ. Bạn chẳng sợ hãi điều gì bởi bạn biết rằng sợ hãi nhiều đến mấy cũng chẳng làm nó biến mất.
 
Công việc: Bạn có những suy nghĩ, có những quyết định của riêng mình. Sự quyết đoán sẽ giúp cho chòm sao này tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội của mình ngay trước mắt. Top 5 chòm sao nói là làm liệu có gọi tên bạn?
 
Tình cảm: Để mỗi ngày trôi qua đều hạnh phúc, hãy dành thời gian ở bên cạnh những người bạn thực sự quan tâm. hỉ cần một cái nắm tay hay một cái ôm an ủi từ bạn bè cũng làm chúng ta cảm thấy được an ủi và yêu thương.
 
Sức khỏe: Bảo Bảo nên chú ý đến chất lượng giấc ngủ của mình hơn. Sau một ngày dài làm việc vất vả, bạn nên ưu tiên thời gian còn lại để chăm sóc giấc ngủ của mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (10/3/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032020 Song Ngu
 
Thứ 3 này, Song Ngư rất biết cảm thông, thậm chí là hi sinh cho mọi người. Chỉ cần có bất cứ ai cần giúp đỡ, bạn sẽ sẵn sàng xắn tay áo lên giúp đỡ ngay, nhất là trong những ngày Mặt Trăng 144 độ với sao Kim như này.
 
Công việc: Nếu bạn có thể giữ được sự nhiệt huyết của mình lâu dài, chắc chắn bạn sẽ làm nên những việc đáng ngưỡng mộ. Hãy thay đổi bản tính “cả thèm chóng chán” của mình nhé, cứ hứng lên một lúc lại thôi thì kết quả sẽ chẳng đi đến đâu đâu.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn cực kỳ ngọt ngào. Hai người có thể nói chuyện hoặc nhắn tin với nhau hàng giờ cũng không thấy chán. Bạn thường ước rằng tình cảm của mình sẽ mãi hòa hợp như lúc này vậy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X