Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 10-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 10-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (10/03/2016)

bach duong

Sao Hỏa trên Nhân Mã 1°6’15’’
Sao Thổ trên Nhân Mã 16°11’6’’


Tinh thần của bạn buổi sáng nay có phần không tốt. Đôi khi do tâm trạng xấu mà bạn thiếu cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Trong công việc, khi họp bàn, thương thuyết với đồng nghiệp hay khách hàng, bạn hãy cố gắng kiềm chế trước ý nghĩ tung hê tất cả, bất chấp hậu quả nhé.
Một phần nguyên nhân lý giải cho tâm trạng nặng nề như đeo đá của bạn ngay buổi sớm nay chính là sự tương tác giữa sao Thổ và sao Hỏa trên chòm Nhân Mã – chủ quản Nhà tinh thần của bạn. Trong khi sao Thổ làm trầm trọng hơn sự độc lập tiêu cực của bạn, lòng tin đối với ai khác ngoài bản thân bạn sẽ xuống mức rất thấp thì sao Hỏa lại đóng vai trò châm dầu vào lửa. 
Khi công việc của bạn bị cản trở hay khi đụng phải một thái độ đối địch, phù nhận của một đối tác hay đồng nghiệp, những suy nghĩ bất cần, nổi loạn một cách tiêu cực sẽ nảy nở như nấm sau mưa trong đầu bạn. Đừng để chúng đầu độc trí não của bạn. Hãy tập trung làm tốt phần việc đã định của bản thân. Việc thương thuyết, trao đổi thông tin cứ giao lại cho đồng đội của bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa pháo
Tiền bạc: $$$
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (10/03/2016)
 
Kim Nguu

Mặt Trăng trên Song Ngư 20°13’43’’


Hôm nay, nếu bạn có thời gian để dành cho việc gặp gỡ bạn bè hay trò chuyện gián tiếp qua các thiết bị liên lạc như điện thoại, email, skype… cuộc sống nói chung của bạn sẽ sinh động hơn nhiều. Mặt khác, thiếu đi sự hiện diện của những người bạn, công việc, gia đình hay kể cả phim kịch giải trí cũng có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng nhàm chán.
Với bốn vì sao cùng chen chân trên cung Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Mười Một, thường chăm lo tình cảm bạn bè trong đời bạn – thì cuộc sống của bạn mấy ngày nay sẽ nhờ bạn bè mà trở nên vô cùng sôi nổi. Điều bạn cần làm chỉ là nhấc điện thoại để gọi một cú hay nhắn một tin cho một người bạn bất kỳ. Đừng ngạc nhiên khi bạn sẽ nhận lại một cuộc buôn dưa dài xuyên thế kỷ, hay một lời mời tham dự đám cưới hay họp mặt liên hoan, thậm chí một lời giới thiệu mai mối đầy hứa hẹn.
Bạn đừng chần chừ thêm gì nữa, bởi ngày mai thôi, Mặt Trăng có thể sẽ rời sang Nhà lân cận và mang theo không ít vận may. Tác động cộng hưởng và trung hòa đầy tích cực giữa các hành tinh cũng sẽ theo đó mà giảm đi rất nhiều. Hãy mau mau nhấc điện thoại lên đi nào.
 
Công việc: 
Tình cảm:
Màu may mắn:
màu vàng nâu
Tiền bạc: $$$
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (10/03/2016)

Song Tu

Sao Mộc trên Xử Nữ 18°12’43’’
Sao Thủy trên Song Ngư 6°17’47’’
Mặt Trăng trên Song Ngư 20°13’43’’


Hôm nay, ai đó trong gia đình có thể sẽ gợi ý cho bạn một cơ hội để làm điều gì đó tốt lành cho sự nghiệp của mình hoặc sẽ là quân sư quạt mo cho bạn trước những băn khoăn liên quan đến thành tựu cá nhân. Hãy xem đó là một nguồn tham khảo mà bạn không nên lãng phí!
Có tới bốn vì sao tốt đang tọa trên chòm Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Mười của bạn, việc sự nghiệp và danh tiếng của bạn có cơ hội nở hoa là không có gì phải bàn cãi nữa. Vấn đề là bạn có thể tìm thấy những cơ hội đó ở đâu? Hôm nay, với sao Mộc, sao Thủy và Mặt Trăng đang dần sắp thành một đường thẳng trên bầu trời, hãy chú ý tới những câu chuyện vu vơ, những lời khuyên bất ngờ từ những thành viên trong gia đình bạn. Bởi ẩn giữa những thông tin được trao đổi có thể là một cơ hội vàng dành cho bạn.
Mặt khác, nếu bạn có những băn khoăn, những câu hỏi chưa tìm được lời giải, sao bạn không tìm sự chia sẻ và cố vấn từ trong chính gia đình mình nhỉ? Bạn có thể đang đánh giá hơi thấp những chuyên gia vườn này đấy.. Tuy bạn có thể hơi bị xấu hổ và có nguy cơ bị trêu đùa về sau, nhưng đó cũng là một cái giá tương đối mềm để đổi lại những sự tư vấn và hỗ trợ đắc lực, phải không nào? 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ mào gà
Tiền bạc: $$$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (10/03/2016)

Cu Giai

Sao Hỏa trên Nhân Mã 1°6’15’’
Sao Thiên Vương trên Bạch Dương 18°41’52’’


Hôm nay, công việc của bạn có thể sẽ nảy sinh những vướng mắc khác thường. Hãy chú ý cách mà bạn phản ứng với những rắc rối quá mới mẻ. Nếu bạn lờ chúng đi hay tìm cách phủ nhận sự ảnh hưởng của chúng, bạn có thể đang quá chủ quan đấy nhé!
Sao Hỏa tuy mới gia nhập Nhà thứ Sáu của bạn từ đầu tuần này, nhưng với tốc độ di chuyển nhanh hơn nhiều lần tốc độ của sao Thổ, vì sao này đang càng ngày càng đến gần người bạn đồng hành và tranh giành mức độ ảnh hưởng lên công việc và sức khỏe của bạn. 
Hôm nay, cơ hội thể hiện của sao Hỏa sẽ đến khi sao Thiên Vương trên Nhà sự nghiệp sẽ kích hoạt một vài sự thay đổi nho nhỏ, khiến công việc chuyên môn của bạn cũng phải vận động vượt ra khỏi khuôn mẫu thông thường. Tuy đây chỉ là một đòn gió nhẹ, nhằm giúp bạn kiểm tra sự linh hoạt của mình, song sao Hỏa có thể sẽ chớp thời cơ để đẩy cao những rắc rối của bạn. Vì thế, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và dũng cảm để nương theo chiều gió mà bay lên nhé! Hãy giải quyết dứt khoát và triệt để những rắc rối mà bạn gặp phải, đừng để chúng có cơ hội leo thang.
 
Công việc: 
Tình cảm:
Màu may mắn:
màu hoa mười giờ
Tiền bạc: $$$
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (10/03/2016)

Su Tu

Sao Diêm Vương trên Ma Kết 17° 4’56’’
Sao Kim trên Bảo Bình 25 °57’31’’


Đôi lúc trong ngày hôm nay, ý chí của bạn có sự đi xuống, khiến bạn không cảm thấy băn khoăn khi có những suy nghĩ và hành vi lạm quyền trong công việc. Trong khi đó, bạn lại có phần để cho tình cảm xen lẫn quá nhiều vào công việc mà dung túng cho đồng nghiệp, đối tác của mình.
Những tác động tiêu cực từ sao Diêm Vương lên Nhà công việc của bạn sẽ trở nên rõ nét trong ngày hôm nay do những tác động cộng hưởng của sao Hỏa đang di chuyển trên Nhà bên cạnh và sao Thiên Vương trên Nhà tinh thần. Bạn dường như quan tâm quá nhiều đến việc làm thỏa mãn những nhu cầu của bản thân trước lợi ích của tập thể. Từ đó, bạn cũng không cảm thấy quá tội lỗi khi lạm dụng những quyền hạn và lợi thế của mình.
Nghe có vẻ bạn đang bị buộc vào một tội danh nghiêm trọng nhỉ? Đừng căng thẳng quá nhưng cũng đừng chủ quan bởi những hành động vụ lợi nho nhỏ, hậu quả ít cũng có thể tích lũy và trở thành thói quen.  
Mặt khác, sao Kim tuy giúp sức đắc lực cho bạn trong hôn nhân hay tình yêu đôi lứa nhưng khi tác động đến quan hệ đồng nghiệp, đối tác trong công việc của bạn, vì sao này có phần quá duy tình. Bạn hãy cảnh giác bởi đó cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất tạo nên một hành vi lạm quyền đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu xám
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (10/03/2016)

Xu Nu

Mặt Trăng trên Song Ngư 20°13’43’’
Sao Thiên Vương trên Bạch Dương 18° 41’52’’

 
 

Chuyện tiền nong có thể sẽ khiến bạn đau đầu trong ngày hôm nay. Những hoạt động thường ngày cũng có thể tiêu tốn của bạn nhiều tiền hơn mọi khi. Vì thế, nếu có thể, hãy hoãn những kế hoạch mua sắm hay tổ chức sự kiện lại. Mặt khác, bạn cũng có thể tin tưởng tuyệt đối vào đồng đội của mình hôm nay.
Nếu những kế hoạch đã đề ra bắt buộc phải được thi hành, bạn nên nhanh chóng xem xét và bổ sung cho nguồn ngân quỹ dự phòng ngay lập tức. Sao Thiên Vương có thể tung ra một loạt những biến động bất ngờ khó lường trước ví như trời mưa, người giao hàng trễ hẹn hay những tai nạn khiến bạn phải bỏ thêm tiền để khắc phục. 
Tuy nhiên, bạn không phải lo việc một mình quay cuồng khi khủng hoảng bất ngờ xảy ra đâu nhé! Bởi Mặt Trời và Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy sẽ gửi đến bạn những đồng nghiệp, đồng đội tháo vát, đáng tin cậy và cũng có cùng tinh thần nỗ lực không quản khó như bạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa pháo
Tiền bạc: $$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (10/03/2016)

Thien Binh

Mặt Trời trên Song Ngư 19° 0’55’’
Mặt Trăng trên Song Ngư 20° 13’43’’
Sao Thiên Vương trên Bạch Dương° 18 41’52’’


Công việc nói chung của bạn hôm nay sẽ tiếp tục suôn sẻ và may mắn. Tất nhiên, bạn cũng cần nỗ lực không ít để biến những may mắn đó thành kết quả khả quan. Tuy nhiên trong quá trình cố gắng, bạn có thể sẽ bị cám dỗ bới những ý tưởng vượt rào, phá vỡ những quy tắc thông thường. Hãy kiềm chế bản thân nhé!
Sự kết hợp giữa Mặt Trời và Mặt Trăng sẽ tạo cho bạn những cơ hội để hoàn thành nhiệm vụ công việc một cách xuất sắc, vừa hợp tình lại vừa hợp lý. Tất nhiên, các vì sao tặng bạn tiềm năng còn bạn mới là người quyết định làm gì với tiềm năng đó.
Trong khi đó, sao Thiên Vương có thể sẽ thông qua người đồng nghiệp, đồng đội hay thậm chí người yêu của bạn để gợi ý với bạn những con đường tắt, những phương pháp chưa được kiểm chứng. Sao Hỏa có thể sẽ cổ xúy bạn đối mặt với rủi ro song sao Thủy sẽ lý trí hơn và khuyến khích bạn hành động có kỷ luật hơn. Hãy cân nhắc những nguồn lực của mình để có lựa chọn hợp lý nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng đồng
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (10/03/2016)

Ho Cap

Sao Diêm Vương trên Ma Kết 17°4’56’’


Chuỗi ngày vui như Tết của bạn vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Bạn bè thì dễ chịu, gia đình thì yêu thương, công việc thì đầy bất ngờ. Và vẫn như ngày hôm qua, để tận hưởng cho trọn vẹn những sự ưu ái của cuộc sống, bạn cần mở lòng và chủ động hòa nhập với tập thể xung quanh.
Sở dĩ lời khuyên “hãy mở lòng và chủ động” được nhắc đi nhắc lại bởi bạn vẫn đang chịu ảnh hưởng của sao Diêm Vương trên Nhà tinh thần. Không một vì sao nào có thể dễ dàng khiến bạn từ bỏ thế giới đầy sắc màu xung quanh để tự nhốt mình vào một chiếc lồng an toàn như sao Diêm Vương. Cho dù sự an toàn có làm bạn chán muốn chết, thế giới đầy sắc màu có trôi qua ngoài cửa sổ trước con mắt tiếc rẻ của bạn, bạn vẫn cảm thấy thiếu động lực để đứng lên và bước vào dòng chảy chung. 
Sẽ là rất lãng phí nếu bạn bỏ qua những ngày vui này, khi mà bốn vì tinh tú tốt đẹp đều đang tập trung trên Nhà thứ Năm – nơi chắp cánh cho những niềm vui và sức sáng tạo của bạn. Hãy điện cho một người bạn hay người thân tính tình năng động và xin bám càng họ đến những điểm vui thôi nào!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ gạch
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (10/03/2016)

Nhan Ma

Sao Kim trên Bảo Bình 25°57’31’’
Sao Hỏa trên Nhân Mã 1° 6’15’’


Tinh thần lãng mạn sẽ chắp cánh cho sự nhiệt tình, năng động và lạc quan của bạn ngày hôm nay. Trong khi đó, mọi điều tốt đẹp đang tập trung vào gia đình của bạn. Hãy giành thời gian bên những người thân yêu nhiều hơn! Những mối quan hệ làm ăn kinh tế có thể chờ hôm sau, hôm nay, bạn còn bận chăm sóc gia đình mình.
Sao Kim và sao Hỏa đang tạo thành một góc vuông tuyệt đẹp trên bầu trời ngày hôm nay. Nhờ thế, hai vì sao này sẽ có một ngày bắt tay hợp tác vô cùng ăn ý. Sao Kim mềm mại, nhạy cảm và luôn tôn vinh cái đẹp sẽ dễ dàng cưa đổ chàng sao Hỏa thật thà, nhiệt tình và năng động. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy bớt nóng nảy và hiếu chiến, đồng thời cũng nhạy cảm, dễ rung động hơn trước khía cạnh cảm xúc của mọi sự vật, sự việc.
Bên cạnh đó, gia đình tiếp tục là gam màu đẹp nhất trong bức tranh cuộc sống của bạn hôm nay. Khi bạn được sung sướng tay cầm chai bia, miệng la hét cổ vũ bóng đá cùng ba mẹ và anh em tối nay, hãy nhớ cảm ơn bốn vì tinh tú tuyệt vời trên chòm Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Tư, chuyên trách giữ lửa gia đình của bạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu khói
Tiền bạc: $$$
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (10/03/2016)

Ma Ket

Sao Thiên Vương trên Bạch Dương 18°41’52’’
Sao Hải Vương trên Song Ngư 9°50’43’’


Hôm nay các vì sao tốt lành trên Nhà thứ Ba của bạn sẽ khuyến khích bạn hãy tham gia vào một hành trình khám phá để mở rộng vốn hiểu biết, vốn sống, tạo lập các mối quan hệ và kết bạn. Đừng vội lắc đầu vì hôm nay bạn còn phải đi làm! Bạn vẫn có thể tham gia một lớp học kỹ năng hay dạo quanh một danh lam thắng cảnh của thành phố và nói chuyện với các du khách cơ mà.
Một trong những vì sao tốt trên chòm Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Ba của bạn là sao Hải Vương. Đây sẽ là vì sao đóng vai trò chính trong việc giúp bạn mở rộng mọi cánh cửa để liên hệ với thế giới xung quanh ngày hôm nay. Dưới sự ủng hộ của sao Hải Vương, việc thích nghi, hòa đồng và tìm kiếm niềm vui trong tập thể đối với bạn dễ như ăn kẹo mút. 
Mặt khác, bạn có sự tự do, toàn quyền quyết định chủ đề mình sẽ khám phá, nơi mình sẽ hòa nhập. Trong khi đó, sao Thiên Vương đang di chuyển trên Nhà thứ Năm của bạn. Đây là một sự kết hợp như cá gặp nước, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những niềm vui thú bất ngờ. Vì thế, đừng ngại thử những gì nằm ngoài những quy tắc và định kiến thông thường của bạn. Song bạn cũng cần chuẩn bị sẵn tinh thần trách nhiệm trước những lựa chọn của mình, không được đổ thừa cho ai đâu nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu khói
Tiền bạc: $$$
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (10/03/2016)

Bao Binh

Sao Mộc trên Xử Nữ 18° 12’43’’
Mặt Trăng trên Song Ngư 20° 13’43’’
Sao Thủy trên Song Ngư 6° 17’47’’


Những lợi thế và may mắn đến với bạn trong ngày hôm qua sẽ tiếp tục được lặp lại hôm nay. Riêng về chuyện tiền bạc, bạn còn may mắn gấp bội khi sao Mộc, sao Thủy và Mặt Trăng xếp thành đường thẳng. Bạn cần mau chóng tìm lại sự tập trung để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!
Bạn sẽ có nguy cơ bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn không chỉ trong việc kiếm tiền mà còn ở những phương diện khác. Một trong những lý do quan trọng chính là những tác động của sao Kim. Bên cạnh việc mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế trong tình cảm, chăm chút cho cảm xúc của bạn mỗi ngày, giúp bạn cảm nhận cuộc sống nên thơ và hạnh phúc hơn; sao Kim cũng có những tác động tiêu cực không ít. 
Vì sao này có thể vô cùng dễ tính và thiếu đi tính nghiêm khắc khi dung túng cho sự buông thả và những đòi hỏi cảm xúc của bạn. Trong những thời khắc quyết định cần tới sự lý trí và suy tính lô-gic, bạn có thể trở nên yếu thế. 
Trong khi đó, sao Mộc, Mặt Trăng và sao Thủy đang mời gọi bạn một cơ hội hiếm có. Hãy tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia trong những lĩnh vực liên quan nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cà rốt nhạt
Tiền bạc: $$$$
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (10/03/2016)

Song Ngu

Mặt Trăng trên Song Ngư 20°13’43’’
Sao Thủy trên Song Ngư 6° 17’47’’
Sao Mộc trên Xử Nữ 18° 12’43’’


Tương tự như người bạn Bảo Bình, những lợi thế và vận may của bạn sẽ tiếp tục được duy trì trong hôm nay. Gần như ngày mới của bạn không có nhiều sự khác biệt so với ngày hôm qua. Ngoại trừ việc, bạn sẽ có một ngày làm việc cực kỳ ăn ý với đối tác của mình.
Trên bầu trời hôm nay, ba vì sao tốt lành là sao Mộc trên Nhà hôn nhân và đối tác cùng với Mặt Trăng và sao Thủy trên Nhà nhân cách của bạn sẽ xếp thành một đường thẳng trên bầu trời. Điều này sẽ giúp nhân lên nhiều lần những ảnh hưởng tích cực lẫn tiêu cực của cả ba vì tinh tú.
Trước tiên hãy xem xét mặt tích cực: sao Mộc tặng bạn một người đồng đội đáng tin cậy, giúp làm cởi mở và chân thành hơn mối quan hệ hợp tác của hai bạn. Trong khi đó, Mặt Trăng giúp bạn thích nghi nhanh, biết thông cảm và tôn trọng hơn lợi ích chung. Còn sao Thủy sẽ giữ cho kênh thông tin giữa hai bạn được thông suốt.
Ở mặt khác: sao Mộc cũng có thể khiến bạn tự mãn hơn và đặt mình cao hơn đồng đội, Mặt Trăng khiến bạn yếu lòng và sao Thủy thì khiến bạn cố chấp. Tất nhiên, các vì sao sẽ phần nào trung hòa những tác động tiêu cực của nhau. Song bạn cũng cần chủ động đề phòng nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh ghi tối
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X