Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 10/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Khi Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương, ngày nghỉ cuối cùng dường như chẳng ảnh hưởng gì đến tâm trạng của bạn cả. Bạn cảm thấy mình vẫn bừng bừng khí thế và thậm chí, bạn chỉ mong ngày mai đến mau mau thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Bach Duong
 
Mấy ngày nghỉ Tết tưởng là dài, thế mà nhoáng cái đã đến ngày cuối cùng rồi. Đó là lý do khiến Bạch Dương thức dậy vào ngày Sao Thủy và sao Thổ tạo thành góc 45 độ và thấy hơi chán nản một tí.
 
Cuối năm ngoái lúc lập ra một lô một lốc các kế hoạch để ra Tết thực hiện thì vui thật đấy, thế nhưng đến lúc hết Tết rồi vẫn cảm thấy tiếc nuối ngậm ngùi, nếu được nghỉ thêm một vài ngày nữa thì tốt biết bao.
 
Đến cuối ngày, bố mẹ cũng bắt đầu đốc thúc bạn chuẩn bị cho ngày đầu tiên đi học, đi làm. Bạn ngơ ngẩn nghĩ 365 ngày từ giờ đến Tết năm sau liệu có lâu không nhỉ? 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Kim Nguu
 
Ngày cuối cùng của kì nghỉ lễ cũng là ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 60 độ. Đáng ngạc nhiên là bạn cảm thấy khá bình thản, không tiếc nuối như những năm trước. Có lẽ là vì bạn đã sẵn sàng bước chân tới những thử thách mới rồi chăng?
 
Vì thế, trong ngày hôm nay, bạn ra ngoài đi dạo cùng nửa kia của mình một lúc. Hai người đã có một khoảng thời gian rất yên bình bên nhau, bạn có chia sẻ cho nửa kia một phần dự định trong năm nay của mình. 12 cung hoàng đạo đã sẵn sàng chào đón tháng vượng đào hoa nhất trong năm 2019?
 
Đến khi về nhà, bạn bắt đầu nghĩ đến việc mình nên lựa chọn mặc đồ gì cho ngày đầu tiên gặp lại bạn bè, đồng nghiệp nhỉ? Đồng hồ báo thức được nghỉ ngơi gần chục ngày nay cuối cùng cũng phải bắt đầu quay lại gắn bó với bạn rồi đây. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Song Tu
 
Theo tử vi 2019, Song Tử tỉnh dậy trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Diêm Vương và cảm thấy trời ơi sao mà Tết trôi qua nhanh thế. Bạn cảm thấy mình dường như mới được nghỉ ngày hôm qua, còn chưa kịp ăn chơi cho đã thì đã kết thúc rồi.
 
Bạn mới mở miệng than thở một tí thôi mà bố mẹ đã bắt đầu kêu ca rồi. Sao bố mẹ chẳng chịu hiểu cho thứ cảm xúc đầy tính “nhân loại” này cơ chứ! Xem ra cũng chỉ có bạn bè với nhau là hiểu được cho nhau thôi.
 
Bạn dành một phần thời gian trong ngày hôm nay để kiểm kê lại tài chính của mình. Có lẽ số tiền mừng tuổi thêm vào ngân khố sẽ làm bạn thấy vui vẻ phấn khởi hơn chút đỉnh. Ầy, vui lên nhé, vì còn bao nhiêu dự định còn chờ bạn thực hiện nữa mà. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Cu Giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao cho rằng, khi ngày Mặt Trăng trùng với sao Hỏa đến, Cự Giải cảm thấy mình không còn là người dịu dàng và dễ tính như mọi ngày nữa. Bạn trở nên nóng tính hơn và sẵn sàng đấu tay đôi với bất cứ ai “có ý kiến” với mình.
 
Bạn hãy cẩn thận trong cách ăn nói hơn, bởi những lời nói trong lúc giận dữ của bạn có thể gây tổn thương với cho người nghe đấy. Hẳn là bạn chẳng bao giờ muốn “xử lý hậu quả” trong nhiều ngày về sau chỉ vì một ngày bồng bột đâu, đúng không nào?
 
Có lẽ bạn nên dành ngày cuối cùng này để ra ngoài thư giãn thả lỏng. Nếu không muốn trò chuyện với ai, bạn cũng có thể một mình đi ngắm cảnh một lát. Tin rằng cảnh đẹp mùa xuân có thể khiến tâm trạng của bạn ổn định hơn nhiều. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương, ngày nghỉ cuối cùng dường như chẳng ảnh hưởng gì đến tâm trạng của bạn cả. Bạn cảm thấy mình vẫn bừng bừng khí thế và thậm chí, bạn chỉ mong ngày mai đến mau mau thôi.
 
Sự nhanh nhẹn và tháo vát của bạn luôn truyền năng lượng tích cực được đến mọi người. Mỗi khi có người nào kêu ca với bạn rằng “chán quá hết Tết rồi”, bạn lại an ủi người ta “tươi tỉnh lên, ngày mai được gặp lại bè bạn cũng vui mà”.
 
Bạn có một cuộc hẹn với nửa kia của mình, bởi hai người vẫn có một vài nơi bạn chưa kịp đi thăm trong mấy ngày vừa qua. Mong là ngày cuối cùng này cũng sẽ trôi qua tràn đầy niềm vui! 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Xu Nu
 
Rốt cục thì ngày nghỉ cuối cùng cũng tới, mới mấy hôm trước, bạn còn xúng xính tung tẩy đi chơi Tết mà nay đã phải chuẩn bị tinh thần dậy sớm vào ngày mai rồi. Màu sắc mang lại may mắn ngập tràn cho 12 cung hoàng đạo năm 2019.
 
Khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn cố tự lừa dối rằng mình hãy còn tận một ngày để tận hưởng nốt, nhưng dường như con tim bạn lại hiểu rất rõ một ngày ít ỏi ra sao.
 
Thực ra thì bạn cũng không cần ủ ê đến thế đâu, bởi ngày đầu tiên gặp lại nhau, mọi người ai mà chẳng thấy hồ hởi. Mà còn tiết mục lì xì đầu năm nữa chứ, biết đâu tài chính của bạn lại khấm khá thêm chút đỉnh thì sao? 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Thien Binh
 
Theo tử vi hàng ngày, Thiên Bình cảm thấy mình cũng khá phấn chấn trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 60 độ. Bạn tin tưởng mấy ngày Tết vui vẻ như thế thì năm sau của bạn chắc chắn cũng sẽ rất rạng rỡ và đáng kì vọng thôi.
 
Trong tâm trạng tràn đầy hứng khởi, bạn quyết định sẽ rủ lũ bạn của mình đi xõa nốt một ngày cuối cùng này. Còn cách kết thúc kì nghỉ nào hợp lý hơn việc vui chơi hết mình để không còn gì nuối tiếc cơ chứ!
 
Vì sao lại rủ lũ bạn mà không phải nửa kia của mình nhỉ? À, vì hai bạn đã gặp nhau một hai lần từ trong Tết rồi cơ. Bạn nghĩ mình cũng nên cho người ta khoảng thời gian riêng tư để gặp gỡ bạn bè chứ nhỉ? 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/2/2019, Mặt Trăng và sao Hỏa ở vị trí trùng nhau khiến tâm trạng của Hổ Cáp không được ổn định lắm trong ngày hôm nay. Có một vài người bạn rủ bạn ra ngoài chơi, thế nhưng bạn lại quyết định nằm nhà một mình.
 
Bạn nghĩ có thể mình nên bật nhạc lên nghe hoặc cày nốt mấy bộ phim bạn vốn đã sắp xếp để Tết xem mà đến bây giờ chưa xem hết. Xem phim và nghe nhạc đôi khi có thể khiến bạn hoàn toàn quên đi thế giới xung quanh.
 
Bạn cũng khá hài lòng về tình hình tài chính của mình nhân dịp Tết này. Bạn không ngờ mình vẫn còn được nhiều người mừng tuổi đến thế. Nhưng nếu khi người lớn mừng tuổi cho bạn mà không chêm thêm mấy câu hỏi về học hành, công việc thì có lẽ bạn thấy phấn khởi hơn nhiều. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Nhan Ma
 
Qua dịp Tết này, Nhân Mã mới nhận ra mình được mọi người quan tâm và yêu mến đến mức nào. Vì thế, tỉnh dậy trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 60 độ, cung hoàng đạo này cảm thấy cuộc sống thật yên bình và hạnh phúc.
 
Bạn nghĩ trong năm nay, mình không cần đặt nặng tham vọng, lúc nào cũng tự bắt bản thân phải làm cái nọ, làm cái kia, mà quan trọng là mình cần phải tìm thấy niềm đam mê và phấn đấu vì nó. Nếu được sống với niềm đam mê thì thật tuyệt vời biết bao.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xác định rõ cho mình cái gì bạn không thích thì không cần làm và cái gì bắt buộc phải làm dù có thích hay không. Nếu cứ không thích là bỏ qua thì người ta sẽ cảm thấy bạn là một người thờ ơ, bê trễ trong công việc đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Ma Ket
 
Ma Kết rõ ràng là một con người làm việc chăm chỉ, và tham vọng thì lúc nào cũng chảy trong con người bạn, thế nhưng phải cái bạn lại khá nhút nhát và kín tiếng, ít khi chịu thể hiện rõ bản thân. Đặc điểm này cũng trở nên rõ ràng khi Sao Thủy hợp với sao Thổ góc 45 độ.
 
Bạn cảm thấy có phần nuối tiếc những ngày nghỉ ngơi sung sướng vừa qua nhưng cũng vừa khá mong chờ những ngày sắp tới. Tại sao mà cảm xúc của con người lại hay mâu thuẫn như thế nhỉ?
 
Dù Tết năm nay bạn vẫn được mọi người mừng tuổi, nhưng bạn cũng đã tốn một khoản tương ứng để mừng tuổi lại bạn bè và đám trẻ con nhà bạn mất rồi. Xem ra tình hình tài chính của bạn không thâm hụt đã là may mắn lắm rồi.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Bao Binh
 
Ngày nghỉ lễ cuối cùng, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương đến, Bảo Bình cuối cùng cũng ý thức được mấy ngày vừa qua mình đã chơi bời hết mình ra sao, và nay là lúc cần phải tập trung vào công việc rồi.
 
Tuy vậy, đầu óc của bạn vẫn cứ viển vông suy nghĩ. Hừm, nếu bạn mà là người có thẩm quyền quyết định ngày nghỉ lễ, thì bạn chắc chắn sẽ cho mọi người được nghỉ nhiều hơn cả bây giờ nữa.
 
Nửa kia của bạn có ý định rủ bạn tận hưởng cảm giác lãng mạn khi chỉ có hai người nốt ngày hôm nay. Với cái đầu đầy ý tưởng, bạn bắt đầu lên kế hoạch xem hai người sẽ ăn những gì, chơi những gì từ giờ cho đến hết ngày. Những con số may mắn giúp 12 cung hoàng đạo nhanh chóng khởi sắc trong năm mới

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (10/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1022019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 90 độ hiển nhiên khiến Song Ngư với trái tim mỏng manh làm sao mà vui nổi. Năm nào cũng như năm nào, cứ đến ngày cuối cùng của kì nghỉ lễ là bạn lại cảm thấy buồn man mác.
 
Giá như thời gian ngừng trôi được thì tốt nhỉ? Đôi khi bạn ước gì mình là một chú mèo, chỉ cần ngày ngày nằm phơi nắng nghỉ ngơi, cuộc đời hưởng thụ đúng là sung sướng không gì bằng.
 
Dù bây giờ tâm trạng của bạn có rầu rĩ thật đấy, nhưng tin rằng ngày mai, khi được gặp lại mọi người, bạn sẽ lại nở nụ cười ngay thôi. Bạn đã sẵn sàng cho những kế hoạch mình đã vạch sẵn ra chưa nào?

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X