Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ có thể là nguyên nhân khiến Sư Tử dễ trở nên dễ bị kích động, bồn chồn và nhạy cảm. Bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình đi thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (10/1/2021)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/1/2021, sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương khiến ngày chủ nhật này của Bạch Dương hơi u ám một chút. Bạn có đầy những ý tưởng hay ho trong đầu nhưng lại không thể thể hiện ra hết được.
 
Công việc: Có nhiều thời điểm Dương Dương sẽ gặp phải rắc rối vì sự cứng nhắc của mình trong công việc. Đừng đóng khung bản thân trong một giới hạn mà hãy suy nghĩ linh hoạt hơn nhé.
 
Tình cảm: Tình cảm trao đi chân thành khiến cho Dương Dương hiếm khi phải lo lắng về tình yêu của mình. Tuy nhiên, đôi khi một chút giận hờn cũng là gia vị cho tình yêu, đừng quá căng thẳng mà khiến mọi chuyện rắc rối thêm nhé.
 
Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe trong ngày của chòm sao này cũng có chút vấn đề. Bạn cần xem xét lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi của mình. Đừng cậy mình còn khỏe mà không quý trọng sức khỏe.  
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (10/1/2021)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Kim nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, sao Kim 30 độ sao Thổ mang đến cho Kim Ngưu một ngày cuối tuần bình yên, không có gì cần phải lo lắng bận tâm vào ngày này.
 
Công việc: Dù gì hôm nay cũng là cuối tuần, những chú Trâu quyết định sẽ xõa nốt ngày này rồi mai lại vùi đầu vào công việc cũng chưa muộn.
 
Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này vẫn diễn ra hết sức bình ổn. Cho dù không phải lúc nào cũng “kè kè” bên nhau nhưng 2 bạn vẫn luôn quan tâm và sẵn sàng xuất hiện ngay khi đối phương cần.
 
Tiền bạc: Bạn cũng rất hài lòng về tình hình tài chính của mình trong hôm nay. Có thể là do dạo gần đây bạn không có nhu cầu mua sắm gì nên ví tiền vẫn còn khá rủng rỉnh.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (10/1/2021)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Song Tu
 
Ngày 10/1/2021 tức ngày 28/11 âm lịch, Mặt Trăng 144 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử là một người vô cùng độc lập. Bạn chẳng muốn dựa dẫm vào ai vì tin chắc rằng mình có thể giải quyết gọn gàng mọi việc.
 
Công việc: Đôi khi, Song Song cũng nên dành thời gian để nghe thêm lời khuyên của mọi người nữa nhé. Việc này chẳng hề dư thừa đâu. Lắng nghe mọi người sẽ giúp bạn thu nhận thêm được kinh nghiệm hoặc những kiến thức quý báu đấy.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy đang có những bước phát triển đi lên. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, khiến đôi bên càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể ra ngoài cùng bạn bè và người ấy, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi sau cả một tuần làm việc và học tập vất vả.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (10/1/2021)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Cu Giai
 
Chủ nhật này, Cự Giải cảm thấy tự tin và thoải mái nói ra suy nghĩ của bản thân trong ngày Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa. Bạn không còn nhút nhát giấu kín tâm tư của mình như trước nữa.
 
Công việc: Có lẽ là cuối tuần nên những chú Cua chỉ muốn để đầu óc thư giãn và làm những việc mình thích thay vì tiếp tục vùi đầu vào công việc. Cả tuần làm việc đã lấy đi không ít công sức của cung hoàng đạo này rồi.
 
Tình cảm: Ngày này, bạn và nửa kia có thể xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ. Nếu mâu thuẫn chỉ bắt nguồn từ những cảm xúc bất chợt của bạn thì hãy mau mau làm hòa với người ta đi nhé, chớ kéo dài khiến khoảng cách lớn dần rất khó hàn gắn.
 
Tiền bạc: Giải Giải có thể sẽ mất một khoản tiền không nhỏ cho nhu cầu sắm sửa cho bản thân. Hãy phân loại xem đâu là món đồ bạn cần thiết phải mua và đâu là món chỉ đơn giản vì sở thích để tránh tiêu xài quá tay nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (10/1/2021)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ có thể là nguyên nhân khiến Sư Tử dễ trở nên dễ bị kích động, bồn chồn và nhạy cảm. Bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình đi thôi.
 
Công việc: Bạn cần xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng và thực tế hơn và gắng sức hoàn thành những điều ấy, chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn thôi.
 
Tình cảm: Bạn có thể lựa chọn ngày chủ nhật này để ra ngoài hẹn hò dạo phố với nửa kia của mình. Mối quan hệ của hai người vẫn đang phát triển rất ổn định, và bạn chẳng cần phải mơ tưởng gì nhiều, vì nó vốn đã rất ngọt ngào rồi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này hiện ở mức ổn trong thời điểm này. Bạn vẫn có thể sắm sửa những thứ mình thích, tuy nhiên, trước khi mở hầu bao thì hãy suy tính kĩ càng, đừng tiêu tiền cho những thứ không cần thiết nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (10/1/2021)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ trở nên cực kỳ nóng nảy. Chỉ cần ai nói động vào bạn một chút thôi là bạn có thể nổi nóng và sẵn sàng gây hấn với đối phương ngay lập tức. 
 
Công việc: Hôm nay là cuối tuần và bạn hoàn toàn có thể hưởng thụ một ngày nghỉ theo sở thích của mình. Hãy để đầu óc được thoải mái, nạp lại đầy năng lượng cho cơ thể để tuần sau lại là một tuần tốt đẹp và đầy hứa hẹn nhé!
 
Tình cảm: Ngày này tình cảm của bạn và người ấy không được như ý muốn. Bạn cảm thấy người ấy càng lúc càng trở nên xa cách với mình. Hãy giữ bình tĩnh và trò chuyện thật chân thành với đối phương về khúc mắc trong lòng mình xem sao.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu phóng tay quá. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, bởi hiện vẫn đang là đầu tháng thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (10/1/2021)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Thien Binh
 
Thiên Bình chớ nên đặt ra cho bản thân những mộng tưởng xa vời thực tế kẻo trèo cao ngã đau, nhất là trong ngày Mặt Trăng 45 độ sao Thủy như hôm nay.
 
Công việc: Đôi lúc, chòm sao này tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình và chính những điều đó sẽ khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc.
 
Tình cảm: Hôm nay chòm sao này thích những gì lãng mạn và mong muốn sẽ nhận được những điều như vậy trong chuyện tình yêu của mình. Tuy nhiên, đừng lý tưởng hóa mọi chuyện quá mức nhé, hãy để cho tình cảm phát triển tự nhiên như nó vốn có.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt lắm vào thời điểm này. Có điều gì khó chịu, bạn không nên giấu trong lòng, bởi những cảm xúc tích tụ lâu ngày sẽ khiến bạn dễ bị stress đấy. Hãy thử tâm sự với những người bạn tin tưởng để giải tỏa tinh thần.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (10/1/2021)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Ho cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc, Hổ Cáp cần phải xác định rõ thực tại trước mắt, đừng nhầm lẫn hiện thức với những ảo tưởng của riêng mình. Bạn cần lập một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của mình.
 
Công việc: Có đôi khi Cáp Nhi thường tự ti và đánh giá thấp khả năng của mình. Điều này cũng gây ra hạn chế cho sự phát triển của bạn đấy. Hãy tự tin hơn và sẵn sàng chấp nhận thách thức, bạn sẽ nhận thấy con đường trước mắt rộng mở hơn tưởng tượng nhiều.
 
Tình cảm: Bạn cần phải quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đừng có bắt người ta luôn là người chủ động nhắn tin, gọi điện, hẹn hò với bạn như vậy. Bạn đang khiến người ta cảm thấy bạn là một người lạnh lùng và vô tâm đấy.
 
Tiền bạc: Hôm nay, bạn cũng cần chi tiêu một cách cẩn trọng. Tiêu tiền theo cảm xúc bất ổn sẽ khiến ví tiền của bạn xẹp đi nhanh chóng đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (10/1/2021)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời, Nhân Mã có rất nhiều những cảm xúc rối ren. Tuy nhiên, bạn giấu tất cả suy nghĩ của mình ở trong lòng, chẳng định bày tỏ ra với ai cả.
 
Công việc: Ngày nghỉ khiến chòm sao này trở nên lười biếng hơn hẳn ngày thường. Bạn muốn để đầu óc nhẹ nhõm trước khi quay lại một tuần bận rộn sắp tới.
 
Tình cảm: Vốn là một con người rất hài hước nên nhân duyên của bạn lúc nào cũng rất tốt. Bạn được nhiều đối tượng khác giới chú ý, vì thế hãy tinh tường để chọn ra người thật lòng với mình nhé!
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Các khoản tiết kiệm vẫn được bạn duy trì ổn định nên không có điều gì đáng lo ngại.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (10/1/2021)


10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khuyên Ma Kết chớ nên vội vàng trong hôm nay. Trước khi quyết định điều gì cũng phải suy nghĩ thật kĩ để tránh hối hận về sau.
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng Kết Kết không bỏ lỡ thời gian để tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm qua sách vở nhằm trau dồi thêm kỹ năng chuyên môn của bản thân.
 
Tình cảm: Cảm xúc của Kết Kết dành cho người ấy rất mãnh liệt nhưng một vài hành động bốc đồng, lời nói đùa vô ý của bạn dễ khiến đối phương phản cảm. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn bạn nhé.
 
Tiền bạc: Trong hôm nay, cảm xúc cá nhân có thể ảnh hưởng đến năng lực phán đoán vốn nhanh nhạy thường ngày của chòm sao này. Cho nên, hãy tránh các quyết định đầu cơ tài chính vào ngày này để hạn chế rủi ro, thất thoát tài sản không đáng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (10/1/2021)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm ở góc 30 độ với nhau, Bảo Bình trở nên khá lười biếng, có lẽ là cuối tuần nên bạn chẳng muốn động tay vào bất cứ điều gì mà chỉ mong chờ sự hỗ trợ của ai đó.
 
Công việc: Vì là ngày chủ nhật nên bạn chỉ muốn làm những điều mình thích và thấy thoải mái. Còn công việc thì cứ để sang tuần rồi mới tính tiếp.
 
Tình cảm: Khi gặp mặt người kia, bạn sẵn sàng thể hiện mình là một người vô cùng ấm áp và lãng mạn. Thỉnh thoảng, bạn muốn tạo cho người ta một điều bất ngờ thú vị, để tình cảm cả hai luôn tươi mới và nồng nàn. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bảo Bảo khá ổn định trong thời điểm này. Bạn không có nhu cầu mua sắm quá nhiều lại giải quyết được hết tất cả những nợ nần trước đó cảm thấy rất thoải mái với túi tiền hiện tại.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (10/1/2021)


12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1012021 Song Ngu
 
Sao Thủy 45 độ sao Hải Vương khuyên Song Ngư cần có chính kiến có riêng mình. Dường như bạn không suy nghĩ quá nhiều và cứ làm theo những gì người khác chỉ định, không hề tự cân nhắc điều gì.
 
Công việc: Thời điểm hiện tại, những chú Cá có những tham vọng nhưng chưa thể thực hiện, thế nhưng đừng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, bạn hãy từ từ tiến bước, thành công sẽ đến lúc nào bạn cũng không nhận ra được ngay đâu. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ngư Nhi không tiến triển như mong muốn khiến bạn buồn bã vô cùng. Bạn luôn mong muốn những điều lãng mạn quá nhiều, xa rời thực tế. Tình yêu không được đẹp như mơ khiến bạn thất vọng vô cùng.
 
Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, chòm sao này có thể sẽ gặp phải vấn đề về tiền bạc, đánh mất tài lộc vào tay kẻ tiểu nhân. Chớ nên cả nể mãi như thế, bạn sẽ chẳng biết được lúc nào thì lòng tốt của mình bị lợi dụng đâu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/1/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X