Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 01-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 01-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (1/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - bach Duong
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương mang lại cho bạn một tâm thái vô cùng thoải mái, bạn cảm thấy hài lòng với những tình cảm hiện tại, không mong cầu quá nhiều vì tin rằng ai cũng có điểm tốt, điểm xấu, bản thân có khả năng thích nghi được. Nhưng nên nhớ là không nên có xu hướng quá lý tưởng hóa khiến bạn đang tự đánh lừa mình. 
 
Trong công việc đôi lúc bạn quá bảo thủ nên quên mất việc phải phát triển tâm trí mình. Hãy học cách không ngừng rèn giũa bản thân để có được những năng lực mới, tránh trở nên lạc hậu so với thời đại.
 
Mùa lạnh bạn có xu hướng thèm đồ ngọt hơn nhưng lo lắng vì đó là nguy cơ tăng cân thì bạn có thể thay thế bằng củ quả sấy khô, vừa ngon miệng lại thỏa mãn sở thích ăn đồ ngọt của bản thân. Nhất là dịp này có rất nhiều loại củ quả sấy sẵn phục vụ dịp Tết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (1/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thổ, góc này nhấn mạnh tính cách chăm chỉ làm việc của Kim Ngưu. Bạn cảm thấy sợ hãi khi không có tài chính vững vàng để lo cho cuộc sống sau này nên chỉ dám tập trung vào công việc mà không dám nghĩ tới việc khác. 
 
Bạn đã quên mất rằng, bản thân có thể tìm thấy bản thân mình trong vô vàn những điều vụn vặt, trong khi sức khỏe, gia đình, sự chính trực, cùng với nhiều yếu tố quan trọng khác?
 
Hãy bỏ qua những đòi hỏi của bạn, thay vào đó, luôn đón nhận những buổi hẹn hò bằng sự tò mò lẫn hồi hộp như thuở mới yêu. Không nên xét nét đối phương mà hãy tìm hiểu về người đó.

Tham khảo: Năm 2018 của Kim Ngưu: May mắn về tiền bạc
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (1/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí của Song Tử cho thấy bạn nhanh chán vì sự tập trung không cao, không thể dừng trước việc gì đó quá. Cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh và bạn thích nói chuyện về cảm giác của mình.
 
Bạn rất giỏi những công việc liên quan đến đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo, hứng thú với việc đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và các nền văn hóa. Vì thế, ai giao cho bạn việc liên quan đến phân tích và nghiên cứu sổ sách giấy tờ chỉ khiến bạn phát điên.
 
Tính cả thèm chóng chán khiến bạn không thể có tình cảm nào được quá lâu cả. Không có vấn đề gì nếu bạn từng hẹn hò với nhiều người, nhưng sẽ là vấn đề lớn nếu bạn muốn về nhà người đó khi mới hẹn hò được một tuần, hay mỗi dịp lễ tết bạn lại đưa về nhà một người khác nhau. Hãy suy nghĩ lại việc này một cách nghiêm túc nếu không bạn sẽ bị chai lỳ cảm xúc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (1/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí của Cự Giải cho thấy bạn rất nhạy cảm và trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến. Hãy tin tưởng vào những cảm nhận của bản thân bạn nhé.
 
Trong chuyện tình cảm đôi lúc bạn quá thận trọng. Năm mới rồi, đã đến lúc có cách tư duy mới. Chẳng ai dễ dàng đoán được người đang đứng trước mặt bạn là tốt hay xấu, nhưng cũng đừng quá khắt khe. Đừng vội nhận xét một người đàn ông không ga lăng chỉ vì họ không chủ động trả tiền bữa ăn của hai người.
 
Nghe có vẻ sách vở, nhưng thực tế, phong cách sống lành mạnh, khoa học là liều thuốc chống lão hóa và giữ gìn sức khỏetốt nhất. Nếu bạn không là bác sỹ tận tâm nhất cho chính mình, thì không có ai có thể giúp bạn cả.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (1/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy bạn có trái tim ấm áp, chân thành và có tình yêu đặc biệt với nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Nếu công việc của bạn không liên quan đến lĩnh vực này quả là phí phạm, nhưng không sao, hãy để những khả năng nghệ thuật tiềm ẩn ấy giúp bạn thăng hoa trong công việc hiện tại.
 
Đổ lỗi cho người khác hay cho hoàn cảnh để biện hộ cho khó khăn hay thách thức của bản thân đã trở thành lề thói thông thường liệu bạn có thực sự vượt qua được cái tôi to đùng của chính mình? Bạn thực sự tài năng nhưng nên nhớ sống khiêm tốn mới là đỉnh cao của sự hiểu biết
 
Nếu chuyện tình cảm bị đặt nặng, ta thường có xu hướng nghĩ rằng mối quan hệ của mình đã bền chặt, từ đó chúng ta trở nên ít quan tâm đến đối phương hơn. Trong một mối quan hệ, đôi lúc vẫn cần vài trận cãi vã, tạm thời chia tay… Khi đó bạn mới có thể nhìn nhận mối quan hệ của mình liệu có bền vững được hay không. Vì thế, đừng ngại khi giữa hai người có mâu thuẫn một chút.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (1/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Kim chứng tỏ Xử Nữ ham mê chi tiết, đề cao cái đẹp và quá để tâm đến sự sang trọng. Tuy nhiên, mỗi người có đánh giá về cái đẹp khác nhau vì thế bạn đừng áp đặt suy nghĩ của bản thân với suy nghĩa của người khác, như thế là không hề khách quan.
 
Có thể ngoài mặt bạn cố tỏ ra hào phóng và vui mừng vì thành công của người khác nhưng trong thâm tâm, ta thường quặn đau như thể khi họ thành công tức là đã lấy mất điều đó của chính ta. Hãy có trái tim bao dung thực sự vì nếu bạn chúc phúc cho ai đó thì cơ hội bạn sẽ trở thành người thành công sẽ cao hơn là ghen tị với người khác.
 
Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc, nhưng nên nhớ rằng mới nhận lương không có nghĩa là bạn có thể tiêu xài hoang phí vì có thể hôm nay bạn có thêm 10 nghìn ngày mai bạn tiêu đi 20 nghìn thì nguồn thu thêm đó chỉ làm bạn hao tổn công sức mà thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (1/1/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc với Mặt Trời cho thấy bạn bướng bỉnh và không chủ động. Có thể vì bạn quá đề cao cảm giác an toàn mà bỏ lỡ những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh mình đấy, hãy thử chủ động tìm kiểm thêm những điều thú vị để học hỏi thay bằng việc cứ khư khư giữ mãi ý kiến của mình.
 
Được thấu hiểu, được lắng nghe, được trân trọng, được có ảnh hưởng là một trong những nhu cầu lớn nhất của con người. Vì thế, sang năm mới bạn hãy thử tập thói quen mới: Lắng nghe nhiều nhất có thể.
 
Tình cảm và từng giai đoạn tình cảm đều cần sự thống nhất của cả hai người. Nếu ai đó chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ khi họ không thích bị ràng buộc hoặc có thể do chính bản thân họ cũng chưa từng có một mối quan hệ nghiêm túc trước đó thì bạn không nên gượng ép. Quan trọng nhất là tìm người phù hợp. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (1/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 31/12/2017, hôm nay ngày đầu của năm mới, Mặt Trăng hợp một 135 góc cho thấy bạn đã tìm hướng đi cho công việc của mình nên tập trung hoàn toàn năng lượng vào đây. Đó cũng là một phần lý do khiến bạn không quan tâm đúng tới sức khỏe của bản thân, thường xuyên bị mệt mỏi, ủ rũ. 
 
Bạn thường cho rằng quá bận rộn không thể làm việc này, việc kia. Nhưng sự thật là sự cân bằng và bình an trong tâm hồn không được tạo ra bởi chính suy nghĩ này. Bạn không cần ôm đồm nhiều việc một lúc mà chỉ nên ưu tiên một số việc cần làm trong ngày và hoàn tất chúng là đủ.
 
Trong thời gian hẹn hò, hãy để tâm tới cảm xúc và những mối quan tâm của đối phương… Đừng cho rằng tiền bạc có thể giải quyết mọi vấn đề. Để xây dựng tình cảm, cần cả hai vun vén và xây dựng thì mới thực sự bền lâu. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (1/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Kim cho thấy bạn thu hút mọi người không chỉ nhờ vẻ ngoài mà còn từ lòng tốt và thái độ đáng mến của bạn. Ngoài ra, góc trùng này còn nhấn mạnh tầm quan trọng của vẻ đẹp để thỏa mãn cảm xúc của bạn. 

Đa phần mọi người thường nghĩ rằng, bản thân mình sẽ thay đổi được người đó. Nhưng có rất ít trường hợp có thể xoay chuyển được tình thế. Nếu đối phương chưa sẵn sàng, hãy tạm thời cho họ không gian và thời gian riêng để nhìn nhận lại mối quan hệ. 

Nhiều lúc vội vàng mà buổi sáng bạn chỉ uống một ly sữa và không ăn gì hết. Đây là nguyên nhân nhanh đói vì uống sữa không thì sữa sẽ không được lưu lại lâu trong dạ dày dẫn tới việc hấp thu chất đạm trong sữa không được tốt. Do đó, trước khi uống sữa, nên ăn 1 lượng tinh bột nhỏ như: 1 bát cháo nhỏ hoặc súp hoặc lát bánh mỳ hoặc các loại bánh quy là tốt nhất.

Xem thêm: 4 cô nàng hoàng đạo hiền nhưng không dễ bắt nạt

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (1/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thổ cho thấy cảm xúc, stress với những vấn đề tình cảm và công việc đang ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn. 
 
Để có đời sống lành mạnh hãy chú tâm hơn tới việc phòng bệnh tật, các vấn đề sức khỏe bằng cách điều chỉnh lối sống theo cách khoa học hơn. Bạn có đủ nguồn lực như sách vở, báo chí để đọc, sao cứ lãng phí mãi thông tin đang tồn tại sẵn có quanh mình?

Việc thành công sau một thời gian ngắn đòi hỏi sự may mắn mà thực tế chẳng mấy người may mắn đến vậy. Vì thế, bạn hãy đi theo những bước thông thường và cần thời gian để trả lời cho những nỗ lực của bạn. Hãy học cách tìm sự cân bằng nhu cầu trước mắt, vừa đầu tư cho những khả năng tạo nên thành công trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (1/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy bạn đang mở rộng cảm xúc, đó là nguyên nhân khiến bạn dễ bị lừa. Thời gian này, nên tránh đầu cơ tài chính. Cùng một cơ hội đầu tư nhưng có thể người khác được nhưng bạn thì bị mất trong phút chốc, vì thế, đừng vội vàng. 
 
Bất kể khi nào bạn thấy một vấn đề thì bạn thường thấy ngay đối tượng để đổ lỗi. Nếu bạn còn đổi lỗi cho thị trường kinh tế, cho môi trường mà mình sinh ra hay hoàn cảnh sống hiện tại không được tốt thì bạn chẳng thể nào tiến bộ được cho đến khi bạn tự nhận thức vai trò của mình và làm chủ vận mệnh của bản thân.
 
Thực tế là thời gian đầu mới hẹn hò là khoảng thời gian tốt nhất để bạn tìm hiểu và đánh giá xem người đó có thật sự thích hợp với mình hay không. Vì thế, đừng quá mù quáng khi ai đó mang lại quá nhiều điều tốt đẹp tới cho bạn. Hãy nhìn về bản chất rằng việc gì họ sẽ có thể làm, không thể làm cho bạn khi kết thúc giai đoạn này để bớt vỡ mộng về chuyện tình cảm. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (1/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 112018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy năm vừa qua bạn tốn khá nhiều tiền cho việc đi du lịch. Năm nay hãy lên kế hoạch cho việc cụ thể bao nhiều tiền cho dụ lịch, bao nhiêu tiền cho việc học tập, mua sắm đồ dài hạn nếu không bạn sẽ luôn trong tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền như năm vừa qua. 
 
Nếu đang có quá nhiều nỗi sợ thường trực như sợ về lai, sợ mất việc và mất khả năng chu cấp cho gia đình… hãy học cách dẹp bỏ chúng sang một bên để bạn phát huy được khả năng sáng tạo của mình trong công việc.
 
Bạn vô tư và thơ ngây quá trong tình cảm. Cũng không nên luôn để mình ở trạng thái “mặc kệ, thoải mái đi!” khi yêu ai đó. Tính cách này sẽ khiến đối phương dễ nảy sinh suy nghĩ lợi dụng bạn hoặc xem nhẹ mối quan hệ này. 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 1/1/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X