Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 09-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 09-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (9/12/2017)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung bach duong
 
Mặt trăng và sao Thiên Vương nằm lệch nhau một góc 135 độ, thứ 7 này là một ngày không mấy may mắn với Bạch Dương. Tuy khả năng có thừa nhưng bạn lại cứng nhắc và không muốn thay đổi, cũng không muốn tiếp nhận những lời khuyên và góp ý từ những người xung quanh.
 
Công việc đôi khi cần phải hợp tác với nhau mới tốt nhưng Dương Dương hôm nay như “khó ở”, chẳng muốn chuyện trò cùng ai, càng không nói đến chuyện hợp tác. Bạn cần học cách để thỏa hiệp cùng người khác. Đừng tự thu mình lại, sống trong thế giới chỉ có một mình bạn.
 
Dương Dương có thể sẽ không được thoải mái trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn căng thẳng và lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thất thường khiến chẳng ai có thể nắm bắt được. Nhân duyên chớm nở cũng vì thế mà khó bề phát triển.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (9/12/2017)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung kim nguu
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Kim, khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo, hôm nay Kim Ngưu có thể xảy ra bất đồng, tranh cãi với người thân của mình. Bạn cảm thấy khó lòng hòa hợp với mọi người, mong muốn được mọi người hiểu và thông cảm cho mình nhưng lại không muốn mở lòng tâm sự.
 
Có thể bạn và người ấy đang bị gia đình phản đối, mối quan hệ hai người cũng vì thế mà bị ảnh hưởng phần nào. Bạn muốn gia đình đón nhận người mình yêu nhưng chưa biết cách để gắn kết hai bên mà không xảy ra tranh cãi, xung đột.
 
Bạn nên cố gắng nhiều hơn trong công việc của mình, bởi hôm nay là ngày mà những tham vọng của bạn có thể sẽ thành hiện thực. Kim Ngưu luôn muốn khẳng định giá trị của bản thân mình nhưng không thực sự biết cách làm thế nào để hiện thực hóa ước mơ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (9/12/2017)

 
3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung song tu
 
Song Tử nên phân biệt rõ ràng giữa thực tế và ảo mộng nhé. Ai cũng có mơ ước về tình yêu, nhưng đừng lún sâu vào những gì bạn tưởng tượng. Chẳng có ai hoàn hảo như trong phim trong truyện cả, ai cũng có khuyết điểm, cũng có lỗi lầm cả thôi.
 
Nếu bạn cứ một mực mong chờ nửa kia của mình là người hoàn hảo, lý tưởng hóa những điều không thể thì có lẽ hôm nay bạn vẫn sẽ phải chịu cảnh cô đơn mà thôi. Đừng mơ ước quá xa xôi mà hãy đi tìm hạnh phúc ngay trước mắt, bạn sẽ thấy rằng nhiều điều dễ dàng hơn mình tưởng rất nhiều.
 
Song Tử có xu hướng tìm hiểu về những chuyện mang hơi hướng thần bí và tâm linh trong thứ 7 này. Bạn bị cuốn hút bởi thế giới kì bí, một phần là vì bạn cảm thấy bế tắc với cuộc sống hiện tại của mình và muốn có một thế lực nào đó gánh đỡ những thất bại đang gặp phải.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (9/12/2017)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung cu giai
 
Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải đang có sự cuốn hút người khác phái lớn đến không ngờ. Sự tinh tế và duyên dáng giúp cho con giáp này trăm trận trăm thắng, không để người mình yêu phải chịu thiệt thòi. Bạn biết sức quyến rũ của mình nằm ở đâu và không muốn kết thúc đời độc thân quá sớm.
 
Với những bạn làm việc liên quan đến nghệ thuật và sáng tạo, hôm nay sẽ là ngày mà khả năng làm việc của bạn được đánh giá cao bởi những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ để làm mới bản thân mình, không ngừng đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo.
 
Bạn rất sợ sự nhàm chán và lo lắng bản thân sẽ bị chán nản vì công việc không thay đổi qua mỗi ngày. Đó chính là lý do mà bạn tự tìm kiếm những điều mới lạ và bồi dưỡng kiến thức mới cho mình để luôn có những điều thú vị khám phá hàng ngày.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (9/12/2017)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung su tu
 
Sư Tử cần phải kiểm soát tính khí của mình tốt hơn. Mặt trăng nằm ở góc 45 độ với sao Hỏa, chính bản thân bạn còn không hiểu được tại sao mình lại nóng giận với người ấy, dù trong lòng bạn luôn nâng niu và che chở cho người ấy, không chút tính toán thiệt hơn.
 
Thứ 7 này bạn sẽ gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Nguồn năng lượng trong con người ư Tử dường như là vô biên, không gì có thể ngăn cản bạn tiến tới mục tiêu đã định. Bạn hào hứng với công việc của mình, dường như mỗi ngày lại khám phá thêm một điều thú vị.
 
Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói của mình. Người lớn rồi, nói gì cũng suy nghĩ chút nhé, đừng cứ nghĩ gì nói nấy, dễ làm phật lòng người ta lắm đó. Bạn biết lời nói chẳng mất tiền mua mà, lựa lời hay ý đẹp mà nói với nhau nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (9/12/2017)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung xu nu
 
Mặt trăng đang tiến vào khu vực của Xử Nữ, chòm sao này sẽ giành được nhiều sự yêu mến của mọi người trong ngày thứ 7 này. Bạn là người chu đáo và thích chăm sóc người mình yêu quý. Khi đã dành tình cảm cho ai, bạn sống hết mình, không ngần ngại hy sinh.
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Xử Nữ cũng rất cẩn trọng với công việc trong ngày. Bạn chuẩn bị mọi thứ với kế hoạch rõ ràng, không để sự bừa bãi hiển hiện trong công việc của mình. Bạn cũng luôn cố gắng để giúp đỡ những người xưng quanh, bạn không nỡ nhìn thấy ai phải vật lộn với khó khăn một mình.
 
Tuy nhiên đôi khi chòm sao này lại gay gắt với chính bản thân mình. Bạn có thể rất thông cảm với mọi người nhưng lại khắt khe với bản thân, đòi hỏi chính mình những điều tưởng chừng không thể và cố gắng hết mức để có thể đáp ứng được những yêu cầu do chính bản thân mình đặt ra.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (9/12/2017)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung thien binh
 
Mặt trăng và sao Thiên Vương nằm lệch nhau một góc 135 độ. Hôm nay bạn cảm thấy sự căng thẳng bao trùm và dễ dàng nảy sinh mâu thẫn với người ấy. Những bất đồng vì ý kiến trái ngược nhau cũng khến cho hai bạn tranh cãi nảy lửa không thôi.
 
Bạn có những cảm xúc thất thường, thời tiết cũng có thể khiến cho bạn cảm thấy buồn vui bất chợt. Điều này khiến cho bạn mang một vẻ lãng đãng, mơ mộng, nhưng kì thực nó có thể khiến cho đối phương trở nên nản lòng vì không biết bạn muốn gì và cảm nhận ra sao về bản thân mình.
 
Ban cũng nên kiềm chế cảm xúc của mình trong công việc. Thiên bình có phàn cứng nhắc trong ngày hôm nay, vô tình có thể làm mất lòng những người đồng nghiêp đang làm việc với mình cũng như mất điểm trong mắt cấp trên, đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến sau này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (9/12/2017)

 
8 tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung ho cap
 
Hổ Cáp đang gặp những chuyện rối bời về tình cảm. Bạn không đủ quan tâm đến người ấy, đến khi đối phương mệt mỏi và muốn vuông xuôi bạn mới bận tâm tìm hiểu xem vất đề nảy sinh ở đâu và xử lý vấn đề. Dù đã cố gắng nhưng dường như Cáp Nhi chẳng đặt chút tâm trạng gì của mình vào đó. 
 
Bạn sẽ tỏa sáng nhờ tài năng của mình trong ngày thứ 7 này. Hổ Cáp có nhiều tham vọng và muốn khẳng định giá trị của bản thân mình ngay lập tức. Với bạn, đây mới là điều quan trọng nhát cần phải quan tâm trong thời điểm này.
 
Bạn nên cẩn trọng hơn với những chuyện liên quan đến tiền bạc nếu không muốn đến một ngày tới 1 đồng cũng bị lột sạch, không nơi quay về, không kết sinh nhai, có lẽ cuộc đời của đứa trẻ còn bi thảm hơn cả bố mẹ nó nữa.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (9/12/2017)

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung nhan ma
 
Khi mặt trăng nằm ở góc 45 độ so với sao Hỏa, tiếp nối tử vi ngày 8/12/2017, Nhân Mã có nhiều năng lượng để làm những việc mình muốn. Bạn sẵn sàng theo đuổi ước mơ của mình, dù điều đó khó khăn và vất vả đến đâu đi chăng nữa. Bạn hào hứng với tương lai rạng ngời phía trước.
 
Khi được hướng cho mục tiêu đúng đắn, bạn có thể làm được mọi việc. Trên con đường phía trước, bạn kiên định với những gì mình đã chọn, không sợ khó sợ khổ, vượt mọi gian nan. Cũng có những lúc nản lòng nhưng bạn nhanh chóng tìm được lý do để tiếp tục cố gắng.
 
Sức khỏe của Nhân Mã trong ngày không được tốt cho lắm. Bạn nên chịu khó chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Thời tiết lạnh hơn nhiều rồi, đừng chủ quan mà ăn mặc phong phanh nhé. Chẳng ai có thể lo được cho mình nếu bản thân bạn không quý trọng sức khỏe của bản thân.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (9/12/2017)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung ma ket
 
Sao Mộc và Mặt trăng nằm lệch nhau một góc 60 độ, Ma Kết thân thiện và cởi mở với mọi người. Bạn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh, không ngần ngại trao đi nụ cười và bàn tay thân thiện. Nhiều người yêu mến bạn vì những nét đáng yêu trong tính cách của Kết Nhi.
 
Có thể bạn sẽ được người nào đó thầm thương trộm nhớ. Phải lòng bạn đã lâu nhưng người ta không biết phải làm sao để ngỏ lời. Thứ 7 này, có thể người ấy sẽ lập kế hoạch để tỏ tình theo đuổi bạn đấy. Nếu được thì hãy cho nhau cơ hội để tìm hiểu sâu hơn nữa nhé.
 
Công việc của bạn cũng đang tiến triển rất tốt. Bạn sáng suốt nhìn nhận vấn đề và đưa ra những lời nhận xét sắc bén. Có nhiều sở thích cá nhân nhưng bạn không để điều đó ảnh hưởng đến công việc của mình mà luôn cố gắng để hoàn thành công việc tốt hết mức có thể.  
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (9/12/2017)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung bao binh
 
Hôm nay Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Bảo Bình có phần nhạy cảm hơn bình thường. Bạn dễ bị tổn thương bởi những điều nhỏ nhặt, có phần nhầm lẫn giữa thực tế và tưởng tượng, gây nên những chuyện dở khóc dở cười, người ấy đôi khi cũng không khỏi ngán ngẩm lắc đầu.
 
Bạn có phần lý tưởng hóa tình yêu, mong muốn nửa kia đáp ứng nhiều yêu cầu đôi khi vô lý của mình, khi không được thỏa nguyện lại trách móc, giận hờn. Đừng để mọi chuyện đi quá xa nếu bạn không muốn chuyện tình của mình sớm ngày kết thúc.
 
Bạn có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến trong công việc của mình ngày hôm nay nhờ khả năng sáng tạo không ngừng. Bảo Bình được đánh giá cao khi có thể giải quyết công việc một cách hiệu quả và không bị ảnh hưởng nhiều bởi những cảm xúc cá nhân.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (9/12/2017)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122017 cung song ngu
 
Hôm nay Mặt trăng và sao Hỏa nằm lệch nhau một góc 45 độ, có thể Song Ngư sẽ cảm thấy mệt mỏi trong ngày thứ 7 này. Thời gian vừa rồi bạn phải chịu áp lực từ nhiều phía, không nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe hợp lý nên dẫn đến tình trạng này.
 
Buồn phiền vì chuyện tình cảm, bạn không tự mình tìm được lối thoát mà thường có những suy nghĩ tiêu cực. Nhân duyên còn càng trở nên kém sắc khi bạn hành động thiếu suy nghĩ và nóng nảy, dễ cáu giận với mọi người. Khó chịu và mệt mỏi, bạn chẳng muốn quan tâm đến bất cứ ai.
 
Thật sự nếu không thay đổi, Song Ngư sẽ có một ngày nhận ra rằng chẳng còn ai bên mình nữa. Bạn cần phải vượt qua những khó khăn mà mình đang gặp phải, đừng để những khó khăn đó làm cho mình ngã gục, bạn sẽ thấy hối hận vì thời gian qua đã không sớm nhận ra vấn đề.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X