Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 09-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 09-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (09/11/2016)
 
Chiến lược cho ngày hôm nay của Bạch Dương chính là “đánh nhanh thắng nhanh”. Nếu đã có sẵn kế hoạch rồi thì bạn cần thực hiện càng nahnh càng tốt, càng để lâu sẽ càng lỡ dở, khó khăn lại chồng chất lên đó. Với vấn đề tình cảm, những Bạch Dương đã có “đối tượng” trong lòng thì cũng không nên nóng vội, từ từ tìm hiểu xem người ấy có tình cảm với mình không đã nhé.
 
Trong công việc cũng như trong cuộc sống, nếu cảm thấy có điều gì đó bất thường, khó hiểu, thì Bạch Dương không nên giữ trong lòng. Hãy chia sẻ cùng mọi người, có thể không mang lại cho bạn một đáp an luôn nhưng sẽ tìm ra giải pháp giúp bạn.
 
Quá khứ đã qua rồi thì hãy để cho nó ngủ yên nhé, đừng cố đào bới làm gì chỉ khiến cả bạn và người ấy bị tổn thương mà thôi. Thay về tốn thời gian nghĩ về quá khứ buồn thì Bạch Dương nên nhìn về hiện tại và sống thật hạnh phúc.
chd 0911
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (09/11/2016)
 
Trong công việc, Kim Ngưu cần phát huy tối đa sự chăm chỉ và kiên nhẫn. Bên cạnh đó bạn cũng nên tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của công ty, chớ nên phá vỡ. Hơn nữa, trước mắt bạn chưa nhìn ra được hiệu quả công việc nhưng chỉ cần kiên trì thì “góp gió thành bão”, thành công sẽ tới vào một ngày không xa.
 
Bạn và người ấy khó tránh khỏi những hiểu lầm. Nguyên nhân xuất phát từ Kim Ngưu đó. Dù có bận bịu tới đâu thì Kim Ngưu cũng nên dành thời gian cho người ấy nhé, thái độ lạnh nhạt của bạn sẽ khiến cho đối phương cảm thấy vô cùng đau buồn đó. 
 
Nếu có thể, sau khi tan sở hãy mời người ấy đi ăn sau đó đi xem phim nha. Lựa chọn một bộ phim lãng mạn sẽ khiến cho cơn tức giận của người ấy với bạn giảm đi rất nhiều đó.
chd 0911
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (09/11/2016)
 
Công việc không có nhiều biến động, điều này là tốt nhưng với một người thích phiêu lưu như Song Tử thì lại thật nhàm chán, ngay từ buổi sáng Song Tử đã không thấy hứng thú với công việc và điều này ngày càng rõ hơn vào buổi chiều. Có những lúc bất chợt bạn còn có suy nghĩ là cuộc  sống này thật u tối.
 
Để tinh thần thoải mái hơn, giảm bớt căng thẳng thì vào cuối ngày bạn có thể lang thang ngoài phố mua sắm, mua được một món đồ ưng ý sẽ khiến tâm trạng Song Tử khá lên rất nhiều đó.
 
Hơn nữa, chắc hẳn Song Tử cũng biết “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Chẳng liều thuốc nào rẻ mà hiệu quả cao như nụ cười đâu, chính vì vậy, Song Tử nên cười nhiều hơn một chút nhé.
chd 0911
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (09/11/2016)
 
Hôm nay là một ngày khá tốt của Cự Giải, công việc thuận lợi khiến cho bạn cảm thấy vô cùng hứng thú, nhân dịp này, nếu có kế hoạch nào thì Cự Giải tranh thủ thực hiện luôn đi nhé. Chuyện tình cảm cũng tốt không kém, thế nhưng những Cự Giải nữ cần chú ý trang phục một chút nhé, chớ nên mặc sexy quyến rũ quá mà khiến cả hai cùng khó kiểm chế cảm xúc dẫn tới chuyện vượt rào.
 
Tinh thần của Cự Giải khá tốt trong ngày hôm nay, cảm giác sung mãn, tràn đầy nhiệt huyết và sinh lực tràn trề trong Cự Giải, chính vì vậy, nếu bạn đã nhận được lời hẹn phỏng vấn thì nên chọn lịch hẹn là ngày hôm nay nhé, khả năng ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng là rất cao.
 
Vào buổi tối, khi về nhà, đôi khi Cự Giải muốn rời xa chiếc điện thoại để dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Nhưng trong ngày hôm nay, bạn nên thường xuyên cầm theo điện thoại nhé vì rất có thể bạn sẽ nhận được một tin quan trọng đó.
chd 0911
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (09/11/2016)
 
Khi gặp khó khăn, Sư Tử chớ nên ngại ngần, hãy hỏi những người đã có kinh nghiệm, những người đã từng rơi vào hoàn cảnh giống như bạn nhé, họ sẽ cho bạn những lời khuyên vô cùng hữu ích đó. Nếu Sư Tử lỡ thầm thương trộm nhớ ai thì Sư Tử hãy cứ giữ trong lòng nhé, đây chưa phải là lúc thích hợp để thổ lộ ra đâu.
 
Buổi tối, dù trời có hơi lạnh nhưng nếu có thể Sư Tử vẫn nên dành thời gian ngâm mình trong bồn nước nóng nhé, đừng quên một chút dầu thơm, bạn sẽ thấy cơ thể thoải mái, tinh thần phấn chấn lên nhiều đó.
 
Trong cuộc sống, Sư Tử chớ nên đứng núi này trông núi nọ mà hỏng việc nhé. Tốt hơn hết là làm tốt những việc ở hiện tại, đừng để tương lai tươi đẹp nhưng mơ hồ che mắt.
chd 0911
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (09/11/2016)
 
Hôm nay là ngày mà Xử Nữ nên dành thời gian để “dọn rác tinh thần”. Chuyện tình cảm gần đây của bạn gặp phải nhiều khúc mắc, giữa bạn và người ấy có những sự hiểu lầm không hề nhẹ. Sẽ thật không ổn nếu cứ kéo dài tình trạng này, hai bạn nên ngồi lại với nhau và trao đổi thẳng thắn mọi vấn đề.
 
Để năng suất công việc không bị giảm mạnh thì thay vì ngồi tán gẫu với đồng nghiệp, Xử Nữ có thể tranh thủ dọn dẹp lại máy tính hay bàn làm việc của mình đi nhé, quá nhiều dữ liệu không cần tới, bạn có thể xóa bỏ cho nhẹ máy.
 
Những Xử Nữ còn độc thân nếu muốn chuyển sang trạng thái “hẹn hò” thì khi tới công ty nên tích cực đi thang bộ nhé. Vừa rèn luyện sức khỏe lại vừa  có khả năng cao là gặp được người ấy đó.
chd 0911
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (09/11/2016)
 
Thiên Bình trong ngày hôm nay nhận được khá nhiều lời nhờ giúp đỡ. Thế nhưng, mặc dù không muốn nhưng bạn nên từ chối, tất nhiên là phải thật khéo léo nhé. Bởi, nếu cứ cố giúp thì bạn cũng sẽ được lòng mọi người đấy nhưng bạn sẽ mất tập trung cho công việc của mình, chưa kể còn rất nhiều rắc rối nảy sinh nữa đó.
 
Cuộc sống không ngừng phát sinh rắc rối, nếu bạn cứ quan trọng hóa mọi chuyện thì tâm tư nặng nề, tinh  thần không thoải mái. Thiên Bình nên một mắt nhắm một mắt mở, nhìn nhận mọi chuyện đơn giản hơn thì sẽ thấy nhẹ nhàng hơn đó.
 
Lúc say Thiên Bình cũng như những người khác, không thể kiểm soát được hành động và lời nói của bản thân, rất dễ rơi vào những tình huống xấu hổ. Chính vì thế, nếu phải tham gia tiệc tùng thì Thiên Bình nên giữ mình, uống ít rượu thôi nha.
chd 0911
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (09/11/2016)
 
Trí tưởng tượng và óc sáng tạo của Hổ Cáp dường như hoạt động hết công suất trong hôm nay. Thế nhưng, nếu bạn không kịp thời ghi lại thì bạn sẽ nhanh chóng quên mất đấy, vì vậy, bất cứ lúc nào cũng nên mang theo giấy và bút nha, hoặc hiện đại hơn là note ngay vào điện thoại nhé.
 
Rất có thể sang tuần, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào một chuyến du lịch ngắn ngày, vậy nên, hôm nay Hổ Cáp hãy cho phép bản thân mình đi mua sắm đồ dùng một chút. Hơn nữa, trời cũng chuyển lạnh, từ đầu mùa tới giờ vẫn tiết kiệm, hôm nay có quyền “xõa” đấy.
 
Nếu có ý định cắt tóc thì Hổ Cáp nên hoãn lại vào ngày khác nhé, vì rất có thể bạn diễn đạt mà chủ cửa hàng cắt tóc lại không hiểu ý nên cắt sai kiểu, khiến bạn dở khóc dở cười, mất đi sự tự tin vốn có.
chd 0911
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (09/11/2016)
 
Công việc thuận lợi, suôn sẻ, hiệu quả cao, được cấp trên đánh giá tốt, đây là tín hiệu đáng mừng nhưng cũng là việc đáng lo. Nhân Mã vì thế mà trở nên kiêu ngạo và lười biếng, chủ quan. Với đồng nghiệp, Nhân Mã tỏ rõ thái độ kiêu căng và coi thường nên đồng nghiệp mất đi thiện cảm, mối quan hệ dần xấu đi.
 
Nếu Nhân Mã có ý tưởng hay có vấn đề quan trọng nào đó thì đừng nên tiến hành một mình nhé. Bạn cần nói với người lớn hoặc những người có kinh nghiệm để nhận những lời khuyên chân thành cũng như những sự trợ giúp đáng tin cậy nhé.
 
Trời chuyển đông, càng về khuya càng lạnh, Nhân Mã nên đi ngủ sớm nhé, đừng nên thức khuya, rất hại sức khỏe đó. Trước khi đi ngủ bạn cũng nên đóng kín cửa sổ đề phòng gió lùa gây cảm lạnh nhé.
chd 0911
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (09/11/2016)
 
Hôm nay, Ma Kết cảm thấy tinh thần phấn chấn, bạn nhiệt tình hơn với công việc nên hiệu quả cũng cao hơn. Khó khăn chắc chắn sẽ phải đối mặt nhưng nhờ có những cái nhìn tích cực hơn, lạc quan hơn nên tâm trạng Ma Kết không hề có dấu hiệu đi xuống, ngược lại, càng khó khăn thì bạn lại càng muốn đương đầu để chứng tỏ bản lĩnh, năng lực của mình.
 
Nếu tình hình tài chính dư dả, Ma Kết có thể cho phép bản thân mua những món đồ giá trị như mua nhà, đổi xe, thay điện thoại… Ngoài ra, những tín đồ thời trang Ma Kết cũng có thể sắm thêm vài bộ cánh mới, bổ sung vào bộ sưu tập thu đông của mình.
 
Khả năng giao tiếp của Ma Kết trong ngày hôm nay không được tốt, bạn gặp khó khăn trong việc diễn đạt. Vậy nên Ma Kết cần hoãn những buổi gặp mặt đối tác hoặc ký kết hợp đồng hôm nay nhé. 
chd 0911
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (09/11/2016)
 
Bảo Bình tỏ ra hơi cố chấp, thậm chí có thể nói là bảo thủ, bạn không có thái độ và cũng không hề có ý định tiếp thu ý kiến của người khác, bất kể là tốt hay dở. Để các mối quan hệ được tốt đẹp hơn thì Bảo Bình nên khắc chế bản thân một chút nha, đừng để cả thế giới quay lưng lại với mình.
Nếu Bảo Bình quá đa nghi, không tin tưởng vào những người xa lạ và không hay nói chuyện với họ thì hôm nay hãy thử thay đổi bản thân một chút xem sao. Chắc chắn bạn sẽ có những buổi trò chuyện ý nghĩa và những người bạn mới vô cùng thú vị đó.
 
Tiết kiệm là tốt nhưng Bảo Bình không nên tiết kiệm quá mà thành hà tiện nha. Nếu là đồ ăn thừa đã để qua đêm thì tốt nhất là bạn nên bỏ đi, đừng tiếc rẻ mà cố ăn nếu không muốn phải đi gặp bác sỹ.
chd 0911
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (09/11/2016)
 
Nếu muốn thành công, công việc đạt hiệu quả cao thì Song Ngư tuyệt đối không thể nóng vội. Thời gian còn nhiều nên bạn không việc gì phải vội vàng cả, cứ bình tĩnh thu thập thông tin, tập trung kiến thức, kinh nghiệm đồng thời chia sẻ cùng người khác để tiếp thu ý kiến thì chắc chắn kế hoạch sẽ thành công.
 
Những Song Ngư còn FA sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác phái và ngay lập tức sẽ bị hấp dẫn bởi một ai đó, nếu chủ động hơn nữa thì  khả năng “thoát ế” của bạn là rất cao đó.
 
Song Ngư cũng nên cân bằng thời gian dành cho công việc và thời gian cho bản thân nghỉ ngơi, thư giãn nữa nhé. Việc làm việc liên tục trong nhiều giờ, lại ôm đồm thêm cả việc về nhà khiến cho sức khỏe đi xuống, không chừng đến ngưỡng báo động đỏ đó.
chd 0911
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X