Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 09-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 09-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương hay quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ nên nhiều lúc quyết xong rồi mà vẫn không nhớ mình đã nói gì nữa. Nhiều khi sống chậm mới là cách lựa chọn phù hợp vì từng khoảnh khắc trôi qua đi đều rất ý nghĩa, bạn cũng cần khoảng lặng để hiểu thêm những gì đã diễn ra xung quanh mình.
 
Có bao giờ bạn tự hỏi cả hai sẽ như thế nào nếu mối quan hệ trở nên vô vị nhạt nhẽo. Không ai muốn ở trong một mối quan hệ luôn căng thẳng. Thả lỏng tinh thần và vui vẻ hùa theo những trò đùa của người ấy mối quan hệ sẽ vui vẻ hơn. 
 
Con người chỉ có một lý do duy nhất giải thích cho việc đi đúng đường, nhưng có vô số lý do để giải thích cho việc đi sai đường. Vì thế, bớt đổ lỗi cho hoàn cảnh đi và luôn nghĩ đến việc thay đổi cuộc đời, cuộc đời sẽ thay đổi theo hướng tốt đẹp lúc nào không hay.

Xem thêm: Cung Bạch Dương nữ yêu công việc hơn nấu cơm chờ chồng

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Kim Nguu
 
Hôm nay, sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy hôm nay bạn đưa ra những nhận xét sắc bén, những lời nói có tính logic cao nên ai nghe cũng khó lòng có thể phản kháng lại. Thực ra vì đây là lĩnh vực bạn quan tâm và có kiến thức nhất định nên bạn mới mạnh dạn đưa ra những lập luận của mình.
 
Khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn không thể bắt người ấy lúc nào cũng dành tất cả thời gian cho mình. Đối phương cũng có nhiều mối quan hệ bên ngoài khác như bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Vì vậy, hãy để người ấy có không gian riêng để gặp gỡ, giao lưu với mọi người. Dành cho một nửa của bạn không gian riêng tư còn giúp tâm trí người ấy luôn hướng về bạn.
 
Đường dài đến đâu cũng sẽ có điểm dừng, đêm dài đến đâu rồi cũng phải sáng, bất luận mưa rơi triền miên bao nhiêu ngày, rồi cũng sẽ có lúc phải ngừng. Vì thế, dù đối mặt với khó khăn gì cũng phải lạc quan lên lúc đó bạn mới đủ sáng suốt để tìm ra hướng giải quyết.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Song Tử nên lúc này bạn rất cả thèm chóng chán, dường như không thể tập trung nên chỉ nghe hoặc làm việc gì được một lúc suy nghĩ của bạn bắt đầu đuổi theo những suy nghĩ không đâu. Đó là lý do công việc hôm nay bê trễ hơn bình thường một chút. Bạn nhanh chán vì sự tập trung của bạn không kéo dài, cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh và bạn thích nói chuyện về cảm giác của mình.
 
Mặt tích cực hôm nay là nhờ có óc phán đoán tốt, bạn dùng trí tuệ kiểm soát cảm xúc và thường không phản ứng thái quá với sự việc nên dù có bất đồng gì cũng được giải quyết ổn thỏa trong thời gian ngắn.
 
Bạn đã thấy mối quan hệ nào bền vững khi không có sự chín chắn chưa? Nếu cả hai luôn tỏ ra trẻ con, bảo vệ quan điểm của mình đến cùng và không chịu nhường nhịn đối phương thì chắc chắn tình yêu sẽ tan vỡ nhanh chóng. Kiềm chế bản thân để tránh những xung đột, bất đồng quan điểm, chờ khi có cơ hội thích hợp, bạn hoàn toàn có thể giải thích và trình bày quan điểm của mình mà không gây ảnh hưởng gì tới mối quan hệ.

Tham khảo: 3 chòm sao nữ cởi mở, sẵn sàng theo đuổi tình một đêm
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 8/10/2017 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương đã chỉ ra rằng hôm nay có thể bạn liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp, do xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với sự tự lừa dối của bạn. Bạn cũng trở nên sáng tạo, có khả năng nghệ thuật nhưng lại thường đánh giá thấp khả năng của mình. 
 
Kỳ thực, tình bạn cũng giống như tình yêu, đều là những thứ tình cảm vô cùng trong sáng. Một người bạn có tâm sẽ không bao giờ nhẫn tâm làm vấy bẩn mối giao tình ấy dù chỉ một chút. Bạn bè chân chính là những người kết giao với nhau không vì bất kỳ sự vụ lợi nào. Khi gặp khó khăn, họ sẽ cố gắng tự mình xử lý chứ không muốn làm phiền người khác, bởi họ không muốn tạo nên mối ràng buộc lợi ích với bằng hữu.

Muốn thay đổi một sự việc, đầu tiên cần thay đổi bản thân. Chỉ có thay đổi bản thân, bạn mới cảm nhận được rõ rằng mọi việc xung quanh mình đã thay đổi. Kẻ thù lớn nhất của con người không phải là người khác mà là chính bản thân mình. Chỉ có chiến thắng bản thân, mỗi người mới có thể chiến thắng khó khăn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử(9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử có nhu cầu chứng tỏ bản thân, bạn trở nên dễ bị tổn thương khi ai đó không đề cao bạn như những gì bạn muốn. Đừng cố tạo ra sự cô đơn dù bạn vẫn muốn có những tình cảm và sự yêu mến. Những gì bạn đang thể hiện ra ngoài khiến người khác cảm thấy khó gần đấy. 
 
Chung thủy là yếu tố không thể thiếu trong tình yêu. Đây là điều mà cả hai người đều phải ngầm hiểu, không cần phải nói ra hay ép buộc. Tình yêu thật sự không có chỗ cho sự giả tạo, lừa dối và càng không thể xuất hiện bóng dáng người thứ ba. Vì thế, đừng cho phép bất cứ người nào đang bắt cá hai tay có thể tiến gần lại chỗ của bạn.
 
Con người sống trên đời không tránh khỏi những lúc khó khăn, eo hẹp về kinh tế. Trong những lúc như thế, mỗi người trước tiên hãy tự lực cánh sinh, tự tìm cách để cứu mình trước khi nhờ cậy, cầu cạnh người khác. Vì mỗi lần bạn ngửa tay mượn hay xin tiền ai đó sẽ mang lại cho họ rất nhiều nghi ngại sợ mất cả tiền cả bạn, người thân.

Tham khảo: 12 chòm sao nam nhớ người yêu cũ - chuyện bây giờ mới kể

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở bạn đừng bốc đồng trong những quyết định của mình, nhớ học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. Nhớ là khi rối ren mà vẫn bình tĩnh mới thể hiện được bản lĩnh của mình.
 
Đôi khi cảm thấy không vui, bạn tìm cách tránh mặt người khác và bạn muốn nhốt mình trong nhà để tự gặm nhấm nỗi buồn. Đây là sai lầm lớn, việc giao tiếp xã hội ngay cả khi bạn không thích nó rất tốt cho tâm trạng của bạn. Nằm trên giường, trùm chăn lên đầu và khóc sẽ chỉ khiến tâm trạng của bạn tồi tệ hơn thôi.
 
Không thể thay đổi thế giới nhưng con người có thể thay đổi quan niệm, không thể thay đổi sự việc, con người có thể thay đổi cách nhìn vào sự việc đó, không thể thay đổi cách nhìn của người khác, có thể thay đổi cách nhìn của bản thân. Vì thế, bất kể việc gì cũng có vẻ đẹp riêng của nó, chỉ là bạn chưa nhìn ra mà thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương điềm báo bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe. Vì thế, Thiên Bình nào lâu ngày không tập thể dục thì ngay lập tức lên lại lịch trình nhanh lên nhé. Đừng để sự lười nhác, trì trệ khiến bạn càng ngày càng ốm yếu, thể lực suy giảm.
 
Mong chờ tương lai, tiếc nuối quá khứ, trong khi bản thân không nỗ lực thực sự sẽ chỉ ké lùi bạn lại. Vì thế, thay vì phí thời gian vào những thứ đã đi qua hay những thứ có thể không bao giờ có được, hãy nên tập trung vào hạnh phúc hiện tại để bản thân được thoải mái.
 
Lựa chọn khi nào cũng quan trọng hơn nỗ lực. Bạn nhên nhớ rằng, điều quan trọng trong đời không phải là bạn từ đâu đến mà là bạn sẽ đến đâu. Khi bạn vùi đầu vào công việc, nhất định phải ngẩng đầu lên nhìn phương hướng mà mình đang đi. Đi sai hướng, bạn nỗ lực bao nhiêu cũng bằng thừa.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Ho Cap
 
Mặt Trời vuông góc với sao Diêm Vương nhắc nhở Hổ Cáp cần học cách kiểm soát tính tình nóng giận của mình. Nhất là không mấy ai biết rằng bạn "khẩu xà tâm Phật" đâu vì những lời nói ra của bạn có tính sát thương rất cao, nên tốt hơn hết là kiệm lời sẽ tốt hơn. 
 
Sẽ có những lúc bạn cảm thấy những thứ bản thân hiện tại có chưa đủ nên những thứ mà chúng ta muốn sở hữu cứ tăng theo cấp số nhân theo từng thời gian. Đã có một triệu đô lại muốn tỷ đô, đã có nhà ở lại muốn biệt thự. Chính vì không thỏa mãn “lòng tham không đáy” nên sẽ sinh ra chán nản với cuộc sống. Vì thế, học cách hài lòng với những gì mình có mới mong có hạnh phục tự tâm.
 
Có những chuyện nếu đã không thể thay đổi được, hãy vui vẻ thuận theo tự nhiên, đừng cố chấp để rồi nhận lại những cảm giác khó chịu. Cũng đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh vì bạn cũng không thể thay đổi được tình huống mà bản thân đang đối mặt. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Nhan Ma
 
Ngày sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy rất lợi cho những người làm việc liên quan tới lĩnh vực nghiên cứu, phát hiện tội phạm, y tế và tâm lý học... Ngoài ra nếu Nhân Mã có ý muốn học hỏi, tìm hiểu về những khái niệm mới cũng rất phù hợp.
 
Người ta nói rằng, cho đi sẽ khiến niềm vui được nhân đôi. Một người luôn lo sợ mình bị tổn thất mất lợi ích, luôn không muốn cho đi mà lại mong được lợi thì làm sao có thể sống được hạnh phúc? Vì thế, đừng quá để ý rằng ai đó sẽ đối xử với mình như thế nào mà hãy học cách cư xử thật phải phép bằng sự chân thành của mình với những người xung quanh.

Nếu cho rằng thiết lập quan hệ với nhà giàu có thể thay đổi trạng thái khó khăn của bản thân, bạn nên nghĩ lại. Bất luận là họ tu dưỡng nhiều đến đâu, song phần lớn những nhà giàu đều không sẵn sàng kết thân về mặt tình cảm với người nghèo. Vì thế, đừng nghĩ là làm quen với họ để khi cần có thể vay tiền, tốt hơn hết là tự lực cánh sinh mới là cách bạn nên tập trung nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Ma Ket
 
Mặt Trời vuông góc với sao Diêm Vương điềm báo Ma Kết không được đánh giá cao khi có thể bạn nổi trội hơn ai đó về lĩnh vực nào nhưng đôi khi lại thích khoe khoang, kiêu ngạo và nổi loạn. Một lần khiêm tốn bằng bốn lần tự kiêu, bạn nên nhắc nhở bản thân điều này để tránh có những cư xử sai lầm, không đáng có.
 
Người thường xuyên ganh ghét đố kỵ với người khác thì trong lòng sẽ luôn không được vui. Khi thấy người khác có thứ mà mình không có, thấy người khác hơn mình thì tức tối khó chịu, vậy thì sao có thể sống được vui vẻ, hạnh phúc? Do đó, đừng cố gắng so sánh bản thân với bất cứ ai, hãy cứ tập trung vào việc của mình làm và hoàn thiện bản thân.
 
Tâm thái quyết định ánh mắt nhìn cuộc đời, hành động quyết định đến trạng thái sinh tồn. Muốn có được sự tôn trọng, ghi nhận từ người khác, bản thân mỗi người cần bộc lộ ra cái tôi phi thường, thay đổi quan niệm, dám đấu tranh với vận mệnh để tạo ra sự khác biệt tích cực.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương điều này đã chỉ ra rằng mỗi khi Bảo Bình cảm thấy áp lực, bạn thường có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên. Bởi vì bạn luôn trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Ngạn ngữ Trung Quốc có câu: "Không có việc gì mà nịnh bợ, không phải kẻ gian thì cũng là phường đạo chích". Vì thế, đừng vì những câu nịnh bợ của ai đó mà nâng đỡ, o bế họ mà quên đi những con người thật thà, chăm chỉ đang hỗ trợ bạn.
 
Khi bạn nắm chặt một thứ gì đó và nhất định không chịu buông, có thể bạn sẽ mãi mãi chỉ có thứ đồ đó. Còn nếu bạn chấp nhận buông tay, có thể bạn sẽ có được cơ hội lựa chọn khác. Nếu không từ bỏ quan niệm cũ, quan niệm mới khó có thể có cơ hội hình thành. Vì thế, luôn mở lòng mình để đón nhận từ kiến thức đến con người xung quanh bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này ý nghĩa hơn.

Tham khảo: Năm 2018 của Bảo Bình: Chờ ngày mai tươi sáng!

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (9/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06102017 - Song Ngu
 
Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương nhờ đó bạn có những lời nói sắc bén và thể hiện được sự khéo léo tuyệt vời và tài ngoại giao nhờ đó mà những công việc liên quan đến giao tiếp bạn thể hiện được năng lực thực sự của mình.
 
Không ít người khi rơi vào những hoàn cảnh khó khăn mà bản thân không mong muốn, chắc chắn đều đã từng không ít lần nghĩ mình thật khổ, đổ lỗi cho hoàn cảnh gia đình, hay có thể cho rằng cả đời mình không thoát được tình trạng này. Nhưng nên cho phép mình buồn chỉ trong một thời gian ngắn thôi, điều quan trọng là nhận ra rằng bạn đang để những điều này ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. 
 
Tìm được tình yêu đã khó, giữ tình yêu luôn bền chặt và sâu đậm theo năm tháng càng khó hơn. Dù tin tưởng và tình yêu của mình, bạn vẫn cần chăm chút và nuôi dưỡng tình cảm của mình để chúng không nguội lạnh và phai nhạt theo năm tháng. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X