Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 9/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải an toàn

Tử vi Thứ 5 ngày 9/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải an toàn

Mặt Trăng và Mặt Trời tạo với nhau góc 30 độ, Cự Giải làm việc gì cũng muốn hướng đến sự an toàn. Trực giác nhạy bén mách bảo cho bạn biết phải làm thế nào mới không làm mất lòng người khác. Hôm nay, bạn hành xử khá nhún nhường.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Bạch Dương
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 144 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương quyết định thay đổi một số quan điểm từ trước đến nay của mình. Bạn bắt đầu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, không khăng khăng làm theo quan điểm cá nhân nữa.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng là người đi tiên phong trong một vài công việc. Bạn chẳng ngại mình thất bại hay bị người khác chê cười. Bạn cho rằng dù thành công hay thất bại, mình đều sẽ nhận được những bài học đáng quý.
 
- Tình cảm: Bạn dũng cảm thể hiện cảm xúc với người mình thầm mến, thậm chí, bạn có thể thử tỏ tình với người trong lòng vào ngay ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ tích cực lên, biết đâu người ấy cũng có chung cảm xúc với bạn?
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn chẳng mấy khả quan dù hôm nay mới là thời điểm đầu tháng, tuy nhiên bạn cũng không mấy lo lắng vì tài khoản lại sắp được nhận tiền.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu chất chứa trong lòng những cảm xúc mãnh liệt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 90 độ với sao Diêm Vương, tuy nhiên bạn lại chẳng muốn nói ra với ai cả. Bạn tự nhốt mình vào thế giới riêng.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển không được suôn sẻ lắm bởi bạn không giữ được những suy nghĩ tích cực. Đừng cố ép mình phải làm việc gì, nếu mệt mỏi quá thì hãy nghỉ ngơi ít nhất là trong chốc lát.
 
- Tình cảm: Bạn chẳng muốn mở lòng với ai nên dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ kiếm cớ để từ chối. Bạn cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm vào thời điểm này.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có kế hoạch chi tiêu khá hợp lý nên chẳng bao giờ phải lo đến chuyện hết tiền.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Song Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 90 độ với sao Diêm Vương, Song Tử trở thành một người khá cực đoan. Bạn không muốn thể hiện suy nghĩ của mình cho người khác biết nhưng lại luôn hành động theo cảm xúc nhất thời của mình. 
 
- Công việc: Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn chứ không nên quá nóng nảy và ép người khác phải làm theo ý của mình. Để công việc đạt hiệu quả tốt, bạn hãy sử dụng khả năng sáng tạo vốn nằm trong máu của mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể cảm thấy ghen tuông vì nửa kia trò chuyện với bạn bè khác giới. Trước khi trách móc người ấy, hãy thử nghĩ xem những cảm xúc của mình có đúng đắn không, mình có đang hiểu lầm điều gì không.
 
- Tiền bạc: Bạn cũng không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Số tiền tiết kiệm có thể để dành cho một kế hoạch nào đó lớn hơn trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Cự Giải
 
Mặt Trăng và Mặt Trời tạo với nhau góc 30 độ, Cự Giải làm việc gì cũng muốn hướng đến sự an toàn. Trực giác nhạy bén mách bảo cho bạn biết phải làm thế nào mới không làm mất lòng người khác. Hôm nay, bạn hành xử khá nhún nhường.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành công việc khá tốt trong ngày hôm nay, tuy nhiên, vì quá nhạy cảm nên chỉ cần bị người khác nhắc nhở nhẹ nhàng thôi, bạn cũng thấy khá buồn bã và lo lắng. Đừng để những cảm xúc ấy khiến bạn ngày càng căng thẳng.
 
- Tình cảm: Có thể bạn sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt bởi sự quan tâm thái quá của mình. Dù là nửa kia của mình đi chăng nữa, bạn cũng cần cho người ấy chút riêng tư cá nhân để làm bất cứ điều gì mà mình thích.
 
- Tiền bạc: Bạn không tiếc sắm sửa đồ đạc cho những người thân thương nhất, chính vì vậy mà nguồn tài chính của bạn cũng không phải là dồi dào lắm đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Sư Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Sư Tử dần biết cảm thông với người khác hơn là ích kỷ chỉ biết đến bản thân mình. Điều này giúp bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn cởi mở với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ người khác, tuy nhiên, bạn cần học cách phân biệt ai là người tốt, ai là kẻ xấu. Đừng để lòng tốt của mình bị lợi dụng nhé.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm tới người ấy thật nhiều và mong rằng tình cảm của mình có thể chạm tới được trái tim người ấy. Nếu vẫn chưa bày tỏ cảm xúc của mình thì bạn nên dần tìm một thời điểm thích hợp đi là vừa.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Xử Nữ
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/9/2021, Xử Nữ luôn khiêm tốn và cư xử đúng mực trong thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30 độ. Bạn biết mình còn nhiều điều chưa hoàn hảo và cần phải học hỏi ở mọi người xung quanh thật nhiều.
 
- Công việc: Bạn thường chú trọng đến tiểu tiến trong công việc, tuy nhiên, điều này biến bạn thành một người có suy nghĩ cực đoan, quá cầu kỳ hay thậm chí là phiền phức, quan trọng hóa vấn đề. Hãy tìm cách để cân bằng với mọi người nhé.
 
- Tình cảm: Bạn không có ý định yêu đương gì lắm vào thời điểm này. Bạn cảm thấy cuộc sống độc thân tự do thoải mái có thể làm mọi điều mình thích sẽ vui vẻ hơn nhiều.
 
- Tiền bạc: Vì mới là khoảng thời gian đầu tháng nên bạn còn khá dư dả. Bạn có thể tự mua một món đồ nào đó mà mình yêu thích, không cần phải do dự, đắn đo quá nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình vốn là một người rất duyên dáng và hòa nhã, hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, ưu điểm của bạn lại càng được thể hiện rõ rệt. Chính vì vậy mà bạn xây dựng được những mối quan hệ triển vọng.
 
- Công việc: Bạn hào hứng với những ý tưởng mới và sẵn sàng bắt tay vào làm bất cứ việc gì, cho dù đó là công việc bạn được tiếp xúc lần đầu tiên đi chăng nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng là người rất công bằng, không chấp nhận được những hành động bất công.
 
- Tình cảm: Bạn vô cùng dựa dẫm vào người ấy và chỉ muốn được ở bên người ấy mỗi ngày. Hai người có thể hâm nóng tình cảm bằng những bữa ăn lãng mạn hoặc đơn giản chỉ là cùng nhau làm một việc gì đó. 
 
- Tiền bạc: Bạn không được rủng rỉnh lắm trong ngày hôm nay, nhưng cũng may vì bạn chẳng có ý định tiêu pha gì cả, cùng lắm chỉ mua những thứ thật sự cần thiết thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Hổ Cáp
 
Hổ Cáp luôn nghiêm túc với những gì mình đang làm, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn chẳng bắt tay vào làm việc gì nếu như chưa thật chắc chắn.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và đạt được những thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể xây dựng niềm tin trong lòng mọi người và có bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn không nên quá độc đoán, áp đặt suy nghĩ của mình cho nửa kia. Chắc hẳn người ấy cũng không muốn chỉ có thể “vâng vâng dạ dạ” với bạn mãi đâu. Hãy tạo điều kiện để người ấy nói lên cảm xúc của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không muốn vội vàng đầu tư mà cần bình tĩnh quan sát tình hình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Nhân Mã
 
Nhân Mã có vẻ khá bốc đồng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương. Bạn thích làm việc theo ý mình, thậm chí dễ dàng ghen tuông với những người đạt được thành tích lý tưởng hơn. 
 
- Công việc: Bạn cần lý trí hơn khi thực hiện công việc được giao, đừng chỉ làm việc theo cảm nhận của mình. Khi đạt được thành tích không bằng người khác, bạn cũng nên bình tĩnh xem mình sai ở đâu chứ không nên ghen tị vô cớ.

Xem thêm: Chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn không muốn yêu đương gì lắm vào thời điểm này mà thích sống trong một thế giới riêng hơn. Bạn nghĩ rằng khó có thể tìm được một người thấu hiểu được suy nghĩ của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định chi tiêu gì lắm và quyết định tiết kiệm.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Ma Kết
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, Ma Kết đặt sự nghiệp của mình lên trên hết. Bạn cho rằng chỉ có thành công mới thể hiện được giá trị con người mình, khiến mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Bạn muốn mình được đứng ở một vị trí cao.
 
- Công việc: Bạn có những suy nghĩ rất thực tế và chẳng bao giờ hành động bốc đồng. Bạn đặt ra những nguyên tắc riêng vào lúc nào cũng thực hiện vô cùng nghiêm túc. Chính nhờ vậy, bạn dễ dàng chiếm được lòng tin của mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn mang lại cho nửa kia của mình một cảm giác rất an tâm, dù bạn không hay dành cho người ấy những lời có cánh. Bạn thích thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động chăm sóc thiết thực hơn.
 
- Tiền bạc: Nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay, lý do chính là bởi bạn chẳng bao giờ tiêu xài cho những món đồ không cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Bảo Bình
 
Bảo Bình đặt ra cho mình những đích đến rất cao xa trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc. Bên cạnh đó, bạn cũng có những yêu cầu rất nghiêm khắc với những người làm cùng mình.
 
- Công việc: Tham vọng là tốt, nhưng bạn cũng cần phải xác định rõ khả năng của mình, đừng đặt ra những mục tiêu quá khó vươn tới, vì như vậy chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực và thất vọng với bản thân mình. Bạn có biết: 12 chòm sao vui nhất khi nào?
 
- Tình cảm: Bạn cần khoan dung với nửa kia của mình hơn chứ chớ nên thổi phồng khuyết điểm của người ấy. Nếu ở bên nhau mà cứ xét nét vậy thì khó lòng mà hạnh phúc được.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Nếu không dư dả thì bạn nhớ xem giá trước khi đưa đến quyết định.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (9/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/9/2021 - Song Ngư
 
Mặt Trời và sao Hải Vương tạo với nhau góc 144 độ, Song Ngư suy nghĩ đến việc làm sao để mở rộng vốn kiến thức của mình. Bạn biết rằng tri thức của nhân loại vốn mênh mông mà những gì mình biết thì quá ít ỏi, con người không nên có những suy nghĩ tự phụ.
 
- Công việc: Bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu những điều mới lạ và bạn chẳng ngại khi được giao cho những nhiệm vụ hoàn toàn mới mẻ. Bạn nghĩ đó cũng là một cách hợp lý để mình tiến bộ hơn.
 
- Tình cảm: Bạn khá dựa dẫm vào người ấy và cũng mong người ấy luôn quan tâm đến mình. Để tình yêu mãi tươi mới, bạn và người ấy có thể lập kế hoạch để hâm nóng tình cảm đôi bên, như một bữa ăn tối là rất hợp lý đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư vào ngày hôm nay, hãy bình tĩnh chờ một thời điểm thích hợp hợp hơn nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X