Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 09-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 09-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (9/9/2017)

1 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung bach duong
 
Khi Mặt trăng nằm ở khu vực của Bạch Dương, chòm sao này như được tiếp thêm sức mạnh. Tinh thần hào hứng, bạn có nguồn năng lượng vô tận, cũng có nhiều tham vọng muốn thực hiện với công việc của mình. Bạn làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao.
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn lại hành động thiếu suy nghĩ kĩ càng nên khó tránh khỏi sai sót. Thêm vào đó, bạn không hợp tác làm việc cùng người khác nên càng chẳng có ai kiểm tra cho mình. Hãy làm việc cẩn thận hơn, đừng để một lỗi nhỏ làm bao công sức của bạn bị lu mờ nhé.
 
Bạch Dương ngày hôm nay cũng nên kiềm chế cảm xúc một chút. Tâm tính thay đổi thất thường, bạn lại nóng nảy nên dễ khiến cho mối quan hệ với người ấy bị ảnh hưởng. Chẳng ai muốn người mình yêu động tí là cáu giận cả, hãy nhẹ nhàng và đối xử với nhau bằng tình yêu thương nha.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (9/9/2017)

 
2 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung kim nguu
 
Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo, hôm nay là ngày mà Mặt trăng sẽ dần dịch chuyển sang khu vực của Kim Ngưu, giúp bạn có một ngày thứ 7 khá bình yên. Bạn cảm thấy công việc vô cùng trôi chảy, bạn được làm việc cùng những người dễ mến, môi trường công sở dễ chịu khiến bạn chẳng mong ước gì thêm.
 
Tuy nhiên, bạn cần mềm dẻo hơn trong chuyện tình cảm. Không phải lúc nào cũng để cái tôi lên quá cao sẽ tốt đâu. Cá tính là điều độc đáo, thu hút người khác, nhưng Kim Ngưu dễ bị cứng nhắc, bảo thủ, khiến cho người ấy cảm thấy tù túng trong mối quan hệ của cả hai.
 
Bạn dễ dàng hài lòng với bản thân mình nhưng lại khá khắt khe với người khác, đòi hỏi người ấy phải làm được những gì mình mong đợi. Có lẽ bạn nên nhớ lại mình rung động trước người ấy vì lý do gì, đừng để những suy nghĩ nhất thời của mình khiến cho tình cảm bị rạn nứt.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (9/9/2017)

 
3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung song tu
 
Song Tử có một ngày thứ 7 khá lộn xộn. Mặt trăng nằm ở góc 45 độ so với sao Hải Vương. Bạn có thể gặp phải những bất đồng nho nhỏ trong công việc. Cần hợp tác làm việc nhóm cùng đồng nghiệp nhưng các bạn khó lòng hòa hợp và dễ dàng xảy ra tranh cãi vì những vấn đề không mấy quan trọng.
 
Hãy luôn nhớ mục đích làm việc của chúng ta là gì, chúng ta hợp tác làm việc với nhau là để đạt được điều gì. Sức mạnh của tập thể bao giờ cũng lớn, nhưng nếu ta không biết lợi dụng nó để tốt cho mình thì có thể mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi mà cả tập thể bị ảnh hưởng vì một cá nhân.
 
Chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ lắm. Song Tử thay đổi cảm xúc thất thường, mới vui vẻ đó, bạn đã lại buồn ngay được. Người ấy cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào mới phải. Hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc, đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những chuyện vụn vặt nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (9/9/2017)

4 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung cu giai
 
Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Hỏa, Cự Giải sẽ có một ngày thứ 7 khá tuyệt vời. Cảm xúc mãnh liệt, bạn chỉ muốn bày tỏ hết tình cảm của mình để người ấy biết được bạn hạnh phúc thế nào khi có người ấy ở bên cạnh sẻ chia và yêu thương mỗi ngày.
 
Tham vọng khiến bạn cố gắng nhiều hơn trong công việc, bạn lại chăm chỉ cần cù nên càng ngày càng đến gần hơn với mục tiêu của mình. Có thể nói, hôm nay rất có thể bạn sẽ giành được nhiều thành công trong việc đó, hãy tập trung nhiều hơn nữa nhé.
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/9/2017, sức khỏe của Cự Giải trong ngày khá tốt. Những mệt mỏi không còn nữa, bạn cảm thấy mình đang dồi dào sức sống. Cuối tuần vui chơi thế nào cũng nên dành thêm chút thời gian để tập luyện thể dục thể thao nữa nhé bạn, sức khỏe cần rèn luyện hàng ngày thì mới dẻo dai được.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (9/9/2017)

 
5 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung su tu
 
Mặt trăng đang chiếu một góc 120 độ với sao Thủy, Sư Tử hôm nay sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho mình trong công việc. Bạn đủ thông minh để biết điều gì thực sự phù hợp với mình, bạn cũng biết cách để có được sự hòa hợp trong công việc với những người khác.
 
Nhờ thế mà công việc của Sư Tử tiến triển vô cùng suôn sẻ. Khả năng lãnh đạo của bạn được phát huy cao độ ngày hôm nay. Tất cả mọi người đều thấy được sự đúng đắn và hợp lý trong những quyết định của bạn, hãy cố gắng tiếp tục duy trì phong độ như vậy nhé.
 
Bạn là người khá thú vị và hấp dẫn trong mắt người khác phái. Như một thỏi nam châm, bạn thu hút mọi người về phía mình. Dường như bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm, bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay, chỉ cần bạn đưa tay ra là có được.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (9/9/2017)

 
6 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung xu nu
 
Mặt trời nằm ở góc 120 với sao Diêm Vương, Xử Nữ hôm nay đã cứng rắn hơn trong công việc. Bạn làm mọi người ngạc nhiên với khả năng lãnh đạo của mình, bạn trở nên quyết đoán và dứt khoát trong những lựa chọn. Điều đó giúp cho công việc của bạn suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.
 
Khả năng thăng tiến cũng cao hơn, có thể sắp đến ngày mà bạn mong đợi. Bạn tập trung vào mục tiêu đã định, dùng ý chí của mình để vượt qua mọi khó khăn trở ngại trên con đường đi đến thành công, quyết tâm không để bất cứ điều gì cản bước mình.
 
Trong ngày thứ 7 này, tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu Xử Nữ sẽ có thêm một nguồn thu bất ngờ. Có thể bạn sẽ được hưởng lợi từ chính sự mất mát của người khác. Bạn không tham lam nhưng có lẽ đó là số mệnh, đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy đón nhận những gì dành cho mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (9/9/2017)

 
7 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung thien binh
 
Thiên Bình có một ngày với nhiều nỗi phiền muộn. Mặt trăng nằm ở góc 45 độ với sao Hải Vương, những mâu thuẫn và tranh cãi không ngừng trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy khiến bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi vì tình cảm chẳng được như ý muốn.
 
Có thể hai bạn đều đang không hiểu được nhau nên gây ra những sai lầm như vậy. Đừng quá gay gắt, cũng đừng quá cố chấp luôn coi mình là đúng. Mâu thuẫn nhỏ nếu để lâu ngày cũng sẽ trở thành mâu thuẫn lớn, vết rạn ngày càng lớn sẽ thành vết nứt, cuối cùng sẽ vỡ tan.
 
Thiên Bình cũng có thể sẽ gặp vài rắc rối trong chuyện tiền bạc. Bạn đang không tập trung nên có thể xảy ra nhầm lẫn, không chính xác được như bình thường. Hãy cố gắng tập trung hơn, một phút lơ là có thể khiến bạn phải trả giá đắt đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (12/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi thu 3 cung thien binh ngay 12092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 150 độ nên tình cảm gia đình của bạn vô cùng hài hòa. Những người thân tuy ngoài mặt không thể hiện nhưng lại âm thầm trợ giúp chòm sao này rất nhiều trong công việc nói riêng và trong cuộc sống nói chung.
 
Thiên Bình là người có khí chất nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao nhưng thật không may, hôm nay bạn vô tình vướng phải thị phi, cãi cọ với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng rùm beng lên, đừng nể mặt, cứ cứng rắn quyết liệt kẻo còn dây dưa phiền phức nhiều hơn.
 
Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu cả, hình như Bình nhi và người đó chẳng có tâm ý tương thông, mỗi người một kiểu. Lúc bạn ngọt ngào, muốn làm chuyện lãng mạn thì nửa kia lại ngô nghê khiến mất hứng. Lúc bạn mệt, chẳng tha thiết gì thì người ta lại rất nhiệt tình săn đón. Lệch nhịp thật khó mà phát triển được, chắc bạn không thuộc top 3 chòm sao quyết "1 đời, 1 kiếp, 1 người"
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (9/9/2017)

 
8 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp có một ngày cuối tuần khá yên bình. Mặt trăng nằm ở góc chiếu 120 độ so với sao Hỏa, nhờ sự cố gắng chăm chỉ của mình, bạn có được nguồn thu rủng rỉnh, xứng đáng với công sức bỏ ra. Bạn vui mừng vì bản thân có thể làm tốt được như vậy.
 
Công việc cũng khá suôn sẻ, bạn càng ngày càng được cấp trên và đồng nghiệm yêu quý, tín nhiệm. Bạn không làm biếng mà luôn cố gắng làm tốt những việc mình cần làm, những việc mình được giao.
 
Trong ngày thứ 7 này, Hổ Cáp khá bận rộn vì công việc nhưng không vì thế mà bạn thấy mệt mỏi, ngược lại công việc còn tạo thêm động lực cho bạn phấn đấu vì mục tiêu tốt đẹp hơn. Bạn thấy sức khỏe dồi dào, đủ để làm bất cứ chuyện gì.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (9/9/2017)

  
9 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung nhan ma
 
Sao Thủy nằm ở góc 120 độ so với Mặt trăng, Nhân Mã đạt được khá nhiều thành công trong công việc ngày hôm nay. Bạn có những quyết định đúng đắn, cái nhìn sắc bén, được cấp trên đánh giá khá cao về năng lực làm việc.
 
Bạn cũng khá có duyên trong những chuyện đàm phán về tiền bạc. Đặc biệt, bạn biết tính toán đề phòng những hoàn cảnh có thể bất ngờ xảy ra, nhờ thế mà chuẩn bị những phương án dự phòng và kịp thời xử lý khi chuyện không may xảy tới.
 
Chuyện tình cảm khá an lành. Bạn khéo léo quan tâm chăm sóc người ấy, bạn cũng thông minh để khiến cho tình yêu không bao giờ nguội lạnh. Chuyện tình của Nhân Mã cứ thế êm đềm trôi qua, không có chút gì phải lo lắng.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (9/9/2017)

10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung ma ket
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Ma Kết tỏa sáng trong ngày thứ 7 này với khả năng lãnh đạo của mình. Mặt trăng chiếu một góc 120 độ với sao Diêm Vương, bạn là người tài năng, cũng là người dẫn dắt tài tình. Nhờ có tài lãnh đạo của bạn mà thành công không ngừng kéo đến.
 
Suy nghĩ lạc quan, tích cực, bạn không để cho những ý nghĩa xấu, tiêu cực ảnh hưởng đến mình. Bạn cảm nhận được những động lực đang thúc đẩy mình tiến về phía trước. Có lẽ chẳng bao lâu nữa, Ma Kết sẽ thăng tiến đúng như ý muốn của mình.
 
Tiền bạc đổ về một cách bất ngờ, bạn không mấy tin tưởng vào may mắn nhưng quả thật thứ 7 này là ngày bạn cảm thấy may mắn luôn hướng về phía mình. Tuy nhiên, có tiền cần chi tiêu hợp lý chứ chớ nên tiêu xài hoang phí.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (9/9/2017)

 
11 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung bao binh
 
Mặt trăng hợp góc 120 độ với sao Mộc, Bảo Bình trong ngày hôm nay được rất nhiều người quý mến vì sự thân thiện và nhiệt tình của mình. Bạn không nề hà giúp đỡ ai cả, nhân duyên tốt khiến cho bạn chẳng phải lo không có người để ý, cái chính là bạn có muốn đáp lại tình cảm của người ta hay không mà thôi.
 
Công việc khá tốt đẹp khi bạn biết cân bằng giữa nhu cầu và thực tế, bạn nhận xét đúng đắn về những việc mình đang làm, đánh giá chính xác những gì mình làm được và những gì mình còn thiếu sót. Điều đó sẽ giúp bạn biết cách khiến cho ưu điểm vượt trội lên và dần khắc phục nhược điểm cho mình.
 
Có thể bạn sẽ muốn đi du lịch hay đến một nơi xa để thư giãn trong cuối tuần này. Làm việc mệt mỏi rồi, xách ba lô lên và đi thôi, có gì đâu mà phải ngần ngại. Những chuyến đi sẽ cho bạn thêm nhiều trải nghiệm sống, mạnh mẽ và dám đương đầu với mọi thử thách.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (9/9/2017)

12 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09092017 cung song ngu
 
Ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 120 độ với sao Thủy, Song Ngư có được sự soi sáng của lý trí, giúp bạn có những quyết định đúng đắn cho mình. Công việc tiến triển khá thuận lợi đúng như kế hoạch mà bạn đặt ra, hầu như không có khúc mắc gì bởi bạn đều đã chuẩn bị kĩ càng.
 
Có vài điều may mắn về tiền bạc ngày hôm nay. Bạn có thể phải xử lý một số công việc liên quan đến tiền bạc. Hãy cẩn trọng và chú ý giữ tỉnh táo cho mình nhé, gì chứ dính đến tiền là phiền phức lắm, đừng để mình nhầm lẫn đó.
 
Chuyện tình cảm không có gì quá đặc biệt, bạn và người ấy vẫn có mối quan hệ tốt đẹp, bởi bạn khôn khéo và biết cách để cả hai đều có được những gì mình muốn. Không có chuyện gì phức tạp nảy sinh khiến bạn phải lo lắng.
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X