Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 09-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 09-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (9/9/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương có dũng khí để hành động, được khích lệ nên sẵn sàng theo đuổi ước mơ. Dù hành vi có chút lỗ mãng nhưng vẫn tràn đầy nhiệt huyết, rất đáng trân trọng. Bên cạnh dũng khí, Bạch Dương còn cần có kế hoạch hành động cụ thể mới đạt kết quả tốt. 
 
Tiền tài có phần kích động, tiêu pha không suy tính nên khi đi mua đồ, Bạch Dương tốt nhất nên dùng tiền mặt, chớ quẹt thẻ kẻo không kiểm soát được các khoản chi, dẫn tới lạm chi, đến khi giật mình dừng lại thì đã tiêu tốn một khoản tiền không hề nhỏ.
 
Bạch Dương nên thảo luận các vấn đề lớn với bạn bè, người thân để cho ra phương án tốt nhất. Ý kiến của những người khác cũng giúp Bạch Dương sáng suốt và có cái nhìn toàn diện hơn, tránh mắc sai lầm chủ quan.

9.9.16 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (9/9/2016)
 
Cá tính của Kim Ngưu được mọi người tán đồng, có cơ hội phát huy thực lực rất tốt. Hôm nay, người cung Kim Ngưu có sức sáng tạo phong phú, đối với người làm ngành văn học, nghệ thuật sáng tác tác phẩm có thể phát huy đầy đủ cá tính, rất đáng mong chờ. 
 
Vì lẽ đó nếu như Kim Ngưu nữ có thể phối hợp khuôn mặt với kiểu tóc, để tóc rủ tự nhiên xuống sẽ tăng thêm khí chất nghệ thuật lãng mạn. Bạn sẽ thu hút được không ít sự quan tâm, tò mò của người khác phái, đào hoa thịnh vượng.
 
Có điều hai ngày nay đối với tiền bảo hiểm, tiền thuế Kim Ngưu phải thận trọng. Có thể bạn tính toán sai lầm dẫn tới hậu quả nghiêm trọng hoặc bị lừa, tưởng đóng rồi nhưng thực ra chưa đóng, rất tai hại.

9.9.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (9/9/2016)
 
Nhận được sự thỉnh cầu của người khác khiến Song Tử cảm thấy khó khăn. Giúp người đó thì mình phải mất công mất sức, có khi còn tự làm hại mình nhưng không giúp thì cảm thấy ngại, chưa biết làm cách nào để vẹn cả đôi đường.
 
Lúc này, Song Tử sẽ biểu hiện ra ngoài là trạng thái do dự, chưa quyết định khiến đối phương sốt ruột, giục giã. Song Tử hãy suy nghĩ thật kĩ càng, cân nhắc lợi hại rồi trả lời luôn, không nên vì cả nể mà vướng vào rắc rối.
 
Tham gia tụ hội với bạn bè, đồng nghiệp sẽ có cơ hội tìm thấy tình duyên hoặc có những mối quan hệ xã giao vui vẻ, tăng thêm niềm vui trong cuộc sống, có người cùng sẻ chia mọi việc.

9.9.16 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (9/9/2016)
 
Hôm nay Cự Giải lòng dạ rộng rãi, đối với mọi người xung quanh đều thể hiện thái độ tao nhã, vui vẻ. Chính vì thế mà cảm tình của mọi người đối với bạn cũng tăng lên nhanh chóng, vị thế cũng nâng cao, hãy mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình, đừng ngần ngại.
 
Càng thể hiện mình, Cự Giải càng gây được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc. Nhất là trong học tập, công việc, hoạt động đoàn thể Cự Giải có cơ hội tỏa sáng, hãy tranh thủ cơ hội này để cho mọi người thấy năng lực của bạn.
 
Nhưng thương trường tình hình không khả quan, quan hệ hợp tác, đối tác đều không thuận lợi, xuất hiện phản bội, đấu tranh nội bộ. Cự Giải không nên tin tưởng ai đó quá mức mà đến lúc bị đâm sau lưng.
 

9.9.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (9/9/2016)
 
Sư Tử thỏa lòng mong ước được mọi người sùng bái, thích hợp đảm nhiệm vị trí lãnh đạo trong đoàn thể, lấy nhân khí để mọi người phải kính nể. Đây cũng là thời điểm tốt để Sư Tử bàn bạc tới việc kết hôn hoặc kí kết hợp đồng. Hỉ sự đến nhà, không khí mừng vui rộn ràng.
 
Nếu chưa tính đến việc chung thân đại sự thì Sư Tử có thể đưa người yêu về nhà ra mắt cha mẹ, cấp tốc tiến triển mối quan hệ. Tình duyên của bạn đang trên đà thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp, cần tranh thủ cơ hội.
 
Hôm nay kiến nghị Sư Tử ăn mặc đơn giản, phục sức giản dị, chỉ cần có một điểm nhấn trong tổng thể trang phục là đủ để nổi bật rồi. Điều này sẽ mang tới khí chết riêng, giúp Sư Tử thu hút mọi ánh nhìn.

9.9.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (9/9/2016)
 
Hôm nay Xử Nữ dễ bị người khác cưỡng chế, bắt ép làm điều mà mình không thích. Sức phản kháng yếu, liều mạng càng khiến mình bị tổn thương nhiều hơn nên Xử Nữ cần bình tĩnh, không nổi nóng, lấy tĩnh chế động, lấy nhu thắng cương.
 
Hãy tạm ngừng đấu tranh, tạm thời thỏa hiệp, tuy rằng thiệt thòi trước mắt nhưng Xử Nữ có thể dưỡng sức, chờ thời cơ vùng lên sau. “Quân tử báo thù 10 năm chưa muộn”, hơn nữa, người có ý chí như Xử Nữ sẽ không chịu ấm ức mãi đâu.
 
Phương diện tiền tài, gần đây kiếm tiền khổ cực, cơ hội ít, thu nhập thường quyết định bởi với chức vụ công tác/học nghiệp, có điều ý thức tiết kiệm cũng tăng mạnh.

9.9.16 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (9/9/2016)
 
Hôm nay Thiên Bình dễ dàng bị người khác xoi mói, đánh giá tiêu cực khiến bản thân không thoải mái, khó chịu trong lòng. Tiêu chuẩn của mỗi người một khác, cái nhìn lệch lạc của người ngoài không thể khiến bạn xấu đi, đừng quá để tâm, sống vui vẻ là được.
 
Một vị triết nhân đã nói: "Dùng lý trí đối xử với thế giới này là bi kịch. Dùng tình cảm đối xử thế giới này là hài kịch". Lựa chọn hài kịch đi, tuy rằng ngốc, thế nhưng Thiên Bình sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.
 
Không công khai tình yêu đã cũ là nguyên tắc mà lúc nào Thiên Bình cũng phải ghi nhớ. Xếp quá khứ lại, hướng đến tương lai, tìm cho mình thứ hạnh phúc của ngày hôm nay đi.

9.9.16 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (9/9/2016)
 
Chính bản thân Hổ Cáp cũng không rõ bản thân mình đã công tư không phân minh, để tình cảm ảnh hưởng tới học tập, công việc. Lưu ý có sự tranh chấp, cãi vã về tiền bạc, tài sản, vô tình bị kéo vào thị phi, muốn tránh cũng không tránh được, nên bình tĩnh mà xử trí.
 
Dù Hổ Cáp ngay thẳng nhưng vì hiểu lầm mà trong mắt người khác hình tượng của bạn xấu đi, bị nói xấu, đặt điều, bạn bè xa lánh, đồng nghiệp đố kị, gây khó dễ. Điều này khiến Hổ Cáp vừa buồn bã vừa tức giận.
 
Cách đối phó là ngắn gọn, không vội vãn giải thích. Sự thật vẫn mãi là sự thật, không ai có thể thay đổi được. Chú ý quan tâm tới sức khỏe của mình, thua giãn đầu óc, tránh căng thẳng quá mức.

9.9.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (9/9/2016)
 
Tham vọng học tập của Nhân Mã tăng vọt lên, chủ động dồn hết tâm sức vào đại sự, không la cà chơi bời tốn thời gian vô ích nữa. Tính thực dục mạnh mẽ, chủ động, tích cực, quả là một Nhân Mã hoàn toàn khác, rất đáng khen, tiếp tục phát huy nhé.
 
Kinh tế học là môn học may mắn nhất của Nhân Mã, có thể giành được điểm số rất cao. Người đang học ngành này, làm việc về ngành này sẽ có nhiều thuận lợi, hanh thông, đạt kết quả tốt.
 
Phương diện tình cảm bớt nồng nhiệt, cảm giác kiệt sức, không còn hồ hởi như lúc ban đầu, cả hai đều cần thế giới riêng, chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để ở bên nhau, không muốn cầu kì ồn ã nữa.

9.9.16 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (9/9/2016)
 
Tôn trọng người khác là nguyên tắc trọng yếu mà Ma Kết cần ghi nhớ. Hôm nay bạn có vẻ không được lòng người khác, cảm thấy tố chất, địa vị của đối phương so với mình thấp hơn, từ đó nảy sinh lòng kiêu ngạo, tùy ý chỉ trích người ta, lâu dần sẽ sinh xung đột.
 
Điều đó không nên chút nào vì mỗi người đều có thế mạnh của riêng mình, Ma Kết cần khiêm tốn, lễ độ, biết giữ mình. Như vậy sẽ thêm bạn, bớt thù và học hỏi được nhiều điều từ những người xung quanh. Không ai là hoàn mĩ cả, vẫn luôn phải bổ sung, hoàn thiện.
 
Hành vi phê bình trực diện là thieus văn minh. Muốn góp ý thì Ma Kết hãy cân nhắc lời nói, ý tứ sao cho khéo léo, nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương người nghe. Xấu hổ có thể dẫn tới bất mãn, gây ra hậu quả nghiêm trọng đấy.

9.9.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (9/9/2016)
 
Quan hệ giao tiếp có phần căng thẳng, chuyện bé xé ra to, vì chuyện nhỏ mà sinh sự cãi vã khiến Bảo Bình trong lòng sầu não uất ức. Bảo Bình có cảm giác không tín nhiệm ai, phải gánh hết tất cả trách nhiệm. Hãy biết cách bỏ bớt gánh nặng, giao việc cho người khác cùng làm thì mới nhẹ nhõm được.
 
Đối với lãnh đạo, cấp trên, người lớn tuổi  không thể có thái độ phản kháng, quá kiến quyết với lập trường của mình sẽi làm tình hình chuyển biến xấu đi mà thôi. Biết tiến biết lui mới là người thức thời, Bảo Bình cần học cách nhún nhường khi cần thiết.
 
Rượu càng uống càng say, càng buồn càng phải tỉnh táo, không nên lấy rượu giải sầu, vừa hại sức khỏe lại không giải quyết được việc gì. Nên về nhà đi ngủ sớm dưỡng sức.

9.9.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (9/9/2016)
 
Hôm nay hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, Song Ngư sẽ gặp không ít chuyện mới mẻ thú vị đâu. Tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè cũng là cơ hội để bạn dễ dàng gặp gỡ đối tượng mới, tìm kiếm nhân duyên cho mình, hãy tích cực lên.
 
Dễ dàng xài tiền bậy bạ, mua sắm lung tung, không quan tâm tới tình hình tài chính nên cuối ngày Song Ngư sẽ ngồi ôm ví mà khóc cho xem. Hãy rủ một người bạn thật kĩ tính, có thể tiết chế Song Ngư đi cùng để hạn chế tối đa tình trạng này.
 
Công tác/học nghiệp sẽ giao lưu với không ít bạn mới, cố gắng thiết lập quan hệ xã giao tốt đẹp để thuận lợi tiến lên nhé. Song Ngư cũng khá giỏi trong khoản này nên không quá đáng lo đâu.

9.9.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X