Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 9/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vui vẻ

Tử vi Thứ 3 ngày 9/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vui vẻ

Mặt Trăng 144 độ với Mặt Trời, Hổ Cáp khá may mắn, dễ dàng đạt được mọi thứ mình mong muốn nên vô cùng vui vẻ, hào hứng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 8/8/2022, sao Kim 180 độ với sao Thủy, Bạch Dương dường như rất dễ trở nên nóng nảy. Bạn có xu hướng hành động thiếu cân nhắc và làm quá mọi thứ lên.
 
- Công việc: Cừu Trắng nên chú ý tới quan hệ với đồng nghiệp xung quanh, đừng để chuyện công việc để ảnh hưởng tới quan hệ cá nhân của bạn và đối phương.
 
- Tình cảm: Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Nếu chỉ làm việc mà bỏ bê người ấy thì cũng không được đâu nhé!
 
- Tiền bạc: Chòm sao này dù kiếm được tiền nhưng lại không biết cân đối chi tiêu nên dù làm việc quần quật mà chẳng để ra được đồng nào. Tình hình tài chính vì thế mà hao hụt đáng kể.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Mộc, Kim Ngưu nên học cách rèn luyện sự tự nhận thức bản thân, biết rõ những điểm mạnh và điểm yếu của mình để vận dụng vào công việc.
 
Công việc: Việc thử thách bản thân từ những việc nhỏ nhặt sẽ giúp bạn bùng nổ hơn và khai thác được những tiềm năng bên trong con người mình. Vậy nên hãy dũng cảm vượt ra khỏi vùng an toàn.
 
Tình cảm: Có vẻ bạn đang tự lừa dối chính mình, bao biện cho tín hiệu tình cảm mờ nhạt từ ai đó và những điều tồi tệ xảy đến với mình. Hãy học cách nhìn vào thực tế và bước qua điều không tốt.
 
Tiền bạc: Bạn đang tiêu tốn nhiều tiền bạc và không kiểm soát được tình hình tài chính của mình. Bạn nên chăm chỉ làm việc hơn, tích lũy tiền và mở rộng đầu tư để giúp tình hình tài chính khởi sắc hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Song tu
 
Góc 45 độ của sao Hỏa và sao Mộc, nếu Song Tử muốn tìm kiếm cơ hội để làm điều gì đó khác biệt thì hãy mạnh dạn lên nhé, đừng ngần ngại mạo hiểm
 
Công việc: Bạn đang khá lười biếng, mong muốn người khác giúp đỡ mình hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng. Tuy nhiên đó là tâm lý ỷ lại mà bạn không nên tiếp tục duy trì.
 
Tình cảm: Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với người ấy thì cũng đừng quá gay gắt với họ. Hãy cố gắng cảm thông cho đối phương, có như vậy thì bạn mới có thể xây dựng được một mối quan hệ tốt đẹp.
 
Sức khỏe: Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, đừng bỏ qua bất cứ một biểu hiện khác thường nào của cơ thể, nếu không đến lúc hình thành bệnh rồi sẽ rất bất tiện.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, Cự Giải trở nên rất nhạy cảm với những phản ứng của người khác và dễ bị nhận xét của người khác làm lung lay quyết định.
 
Công việc: Bạn nên tăng tương tác với đồng nghiệp để có thể hỗ trợ nhau nhiều hơn trong công việc. Từ đó cơ hội việc làm cũng rộng mở hơn với bạn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm cứ để cho nó diễn ra một cách tự nhiên, nếu có duyên, hai bạn chắc chắn sẽ không để lạc mất nhau. Đừng vì một chút cãi vã mà suy nghĩ tiêu cực, đặc biệt là nghĩ đến chuyện buông bỏ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định nhờ khả năng kiểm soát chi tiêu tốt. Nhưng nếu bạn muốn có được nguồn ngân sách dồi dào thì chắc chắn sẽ cần tích cực, nỗ lực kiếm tiền nhiều hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thủy, Sư Tử biết cảm thông và nhiệt tình giúp đỡ mọi người kể cả khi họ không muốn hoặc không cần điều đó.
 
Công việc: Nếu chòm sao này đang theo đuổi đam mê của mình hãy cứ mạnh dạn vì cơ hội hôm nay rất tốt, cứ làm những việc mình thích đi nhé. Bởi khi bạn không có mục tiêu nào trong cuộc sống thì đó cũng là lúc bạn đánh mất phương hướng và cảm thấy lạc lõng.
 
Tình cảm: Tình cảm cũng không có sự thay đổi. Bản mệnh đang cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ của mình. Các bạn độc thân không quá sốt ruột tìm người ở bên.
 
Sức khỏe: Dành hết thời gian cho công việc thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ chẳng có thời gian để nghỉ ngơi hay vui chơi nữa. Bạn nên cân đối cuộc sống và công việc tốt hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa, Xử Nữ trở nên bướng bỉnh và cố chấp, nhưng cũng rất độc lập. Hãy chắc rằng bạn không gây khó chịu cho ai.
 
Công việc: Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ phải đau đầu vì giải quyết những công việc còn tồn đọng lại từ tuần trước. Bạn khá mệt mỏi nhưng cuối ngày thì mọi chuyện cũng đã được giải quyết ổn thỏa.
 
Tình cảm: Đừng buồn nếu như bạn vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý cho mình. Duyên đến rồi đi không phải do bạn không tốt mà chỉ là người ấy chưa thực sự phù hợp và đồng điệu với bạn mà thôi.
 
Sức khỏe: Làm việc quá nhiều thì não bộ của bạn cũng cần phải được nghỉ ngơi, dưỡng sức, bởi nếu cơ thể hoạt động căng thẳng thì cả công việc, tâm lý, sức khỏe đều bị ảnh hưởng nặng nề.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Thiên Bình được khuyên nên cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để những câu chuyện ngoài lề ảnh hưởng tới công việc của bạn.
 
Công việc: Thời gian này bạn thường dồn toàn bộ thời gian cho công việc nhưng đó không hẳn là cách làm hiệu quả. Việc này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần, sắp xếp thời gian biểu cụ thể để không phải làm việc thêm giờ.
 
Tình cảm: Phương diện tình cảm của chòm sao này chưa thực sự khả quan như bạn mong đợi. Bạn và người ấy cần thành thật chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc để duy trì mối quan hệ ổn định, lâu dài.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ cần phải đưa ra những quyết định sáng suốt liên quan đến vấn đề tiền bạc trong ngày có nhiều nguy cơ rình rập như hôm nay. Đầu tư kinh doanh nên hết sức cẩn thận kẻo mất trắng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 144 độ với Mặt Trời, Hổ Cáp khá may mắn, dễ dàng đạt được mọi thứ mình mong muốn nên vô cùng vui vẻ, hào hứng.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này tương đối thuận lợi và áp lực đã giảm bớt nên bạn cũng có thể gạt bỏ được những lo lắng và tập trung và sớm hoàn thành công việc.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm có một chút sự trầm lắng và bạn thường không có xu hướng chia sẻ suy nghĩ hay cảm xúc của mình trong khi hai người cũng chẳng có được nhiều thời gian để bên nhau.
 
Tiền bạc: Tài chính trong ngày khá dư dả, bạn có thể làm những việc mình muốn hay đầu tư vào lĩnh vực bản thân vẫn luôn ấp ủ.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Hải Vương, đã đến lúc bạn nên mạnh dạn khẳng định vị thế của mình trong công việc rồi, đừng để bản thân bị động thêm nữa.
 
Công việc: Chòm sao này đang rất nhiệt tình trong công việc và luôn dám đối mặt với những rủi ro. Bạn thể hiện được tố chất trong vai trò lãnh đạo và truyền được nguồn năng lượng tích cực cho những người đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân có thể sẽ có những cuộc hẹn mới tiềm năng trong ngày hôm nay và bạn sẽ cảm thấy ngập tràn sự ngọt ngào, lãng mạn.
 
Tiền bạc: Tài chính tương đối khả quan. Nếu đã lâu rồi bạn chưa mua sắm gì thì hôm nay sau giờ làm bạn có thể tranh thủ đi mua sắm để tự thưởng nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh, Ma Kết khá lười biếng, chỉ trông chờ vào người khác hoặc muốn đạt được mọi thứ một cách dễ dàng.
 
Công việc: Có lẽ bạn đang phụ thuộc quá nhiều, người khác cũng có trách nhiệm cho nhiệm vụ của họ, làm sao có thể giải quyết công việc thay bạn được. Kết Kết đừng để mình bị động và ỷ lại mãi như thế nữa.
 
- Tình cảm: Trong mối quan hệ với người ấy, bạn luôn muốn kiểm soát và áp đặt. Điều này không tốt cho một mối quan hệ. Nếu muốn một mối tình lâu dài, bạn nên xem xét và thay đổi bản thân mình.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này đang tiêu tốn quá nhiều tiền bạc và không kiểm soát được nó. Vì thế hãy làm việc chăm chỉ, tích lũy hoặc mở rộng đầu tư để tiền bạc trong túi có thể sinh sôi nảy nở.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Bảo Bình nên thận trọng bởi hôm nay sẽ có một vài sự thay đổi và bạn phải đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ hơn thường ngày.
 
Công việc: Bạn nên tập trung hơn để tránh những rắc rối và đừng quên nhờ sự hỗ trợ của mọi người khi cần thiết. Đừng để bản thân tự gánh vác mọi trách nhiệm bởi nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết tốt đẹp.
 
Tình cảm: Tình yêu luôn cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, sự nghi ngờ chỉ khiến tình cảm có nguy cơ lung lay, sứt mẻ. Dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa cũng nên chia sẻ với nhau chứ không nên giấu trong lòng mà sinh khó chịu.
 
Tiền bạc: Rất may tiền bạc trong ngày hôm nay khá thoải mái nên bạn có thể nghĩ đến việc chiều chuộng sở thích bản thân một chút.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (9/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/8/2022 Song Ngu
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới cho Song Ngư sự nhiệt tình hơn trong mọi việc, bạn dám nghĩ dám làm và dám chấp nhận rủi ro.
 
Công việc: Đây là thời điểm tốt giúp bạn khám phá khả năng sáng tạo của bản thân cũng như để trí tưởng tượng bay bổng được phát huy tối đa để đạt được những điều mình muốn.
 
Tình cảm: Vận tình cảm của bạn cũng khá ổn và mặc dù bạn chưa có được nhiều thời gian dành cho nửa kia nhưng đối phương vẫn thông cảm cho bạn. Những người độc thân hôm nay sẽ có được cơ hội tốt để tích cực tấn công tình cảm đối phương đấy.
 
Sức khỏe: Sức khỏe về cơ bản là tốt, nhờ chăm chỉ thể dục mỗi ngày, tình trạng sức khỏe của những chú Cá đã được cải thiện rõ rệt, nếu bạn biết kết hợp chế độ ăn uống thì thực sự không phải lo nghĩ gì nữa.
 
Mời các bạn đón đọc tử vi của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X