Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 09-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 09-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (09/07/2016)
 
Nếu bạn có ý định đầu tư thì nên thận trọng, không phải cơ hội nào cũng mang lại kết quả tốt. Hơn nữa, đừng để chuyện tình cảm xen vào công việc. Khi đầu óc không tỉnh táo, thiếu tập trung thì sẽ dẫn tới những sự lựa chọn, sự quyết định sai lầm, dẫn tới những hậu quả vô cùng nghiêm trọng đó.
 
Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy dễ xúc động và có thể mềm tính hơn mọi khi rất nhiều. Bạn cũng có thể sẽ nhớ gia đình nhiều hơn, nhạy cảm hơn trước những hành động, cử chỉ đầy hàm ý của những người xung quanh, giống như một thế giới mới mẻ tràn đầy cảm xúc vừa mở ra trước mắt bạn vậy.
 
Hôm nay bạn sẽ có vài cuộc trao đổi, trò chuyện khá nghiêm túc. Hãy kiềm chế sự trẻ con ham vui của mình lại kẻo bạn sẽ không giành được sự tôn trọng của đối phương đâu. Thay vào đó, bạn nên tập trung lắng nghe, phát biểu một cách lô-gic và dùng ngôn từ thật lễ phép nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (09/07/2016)
 
Hôm nay, chuyện tình cảm của Kim Ngưu khá tốt, đặc biệt là khoảng thời gian buổi trưa. Có thể bạn sẽ chạm mặt “một nửa tương lai” của mình trong bữa ăn trưa tại căng-tin chẳng hạn. Tuy nhiên, đừng để công việc buổi chiều bị ảnh hưởng tới ánh mắt ban trưa nha.
 
Tình hình tài chính có chút căng thẳng, bạn không nên vội vàng đầu tư vào những dự án bất chợt phát sinh nếu không muốn phải lãnh hậu quả nghiêm trọng nha. Bạn cũng không nên phung phí tiền cho những món đồ hàng hiệu, có thể chất lượng của chúng thực sự tốt nhưng kiểu cách thì lại không phù hợp với vóc dáng của bạn chút nào.
 
Ngày hôm nay hứa hẹn thành công nếu bạn hành động mạnh mẽ và đặt sự nhiệt tình của mình đúng chỗ. Bạn không chỉ giành được sự công nhận của đồng nghiệp mà còn có thể khiến gia đình hài lòng. Vì thế, hãy mau đứng dậy và khởi động cả tinh thần và cơ thể của bạn đi nào!

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (09/07/2016)
 
Đừng để tình cảm bạn bè bị sứt mẻ bởi những hiểu lầm nha. Tuyệt đối đừng để căn bệnh đa nghi của mình tạo ra mâu thuẫn giữa bạn và những người bạn thân. Hãy đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu, buổi tối, hãy mời bạn bè đi trà chanh nha, mọi mâu thuẫn sẽ được hóa giải.
 
Ngay từ buổi sáng sớm, bạn sẽ có được tinh thần tươi trẻ, hài hòa và dễ chịu. Bạn còn có thể lan tỏa sự yêu đời của mình tới mọi người xung quanh. Với tâm trạng như thế, bạn cũng có thể tạo nên một cuộc hẹn hò ra trò đấy.
 
Hôm nay là ngày bạn nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi. Sẽ không có sự kiện, rắc rối mới nào nảy sinh hay có khả năng làm phiền bạn trong thời gian thư giãn. Bên cạnh đó, bạn bè cũng sẽ tỏ ra tình cảm với bạn hơn. Sao bạn không rủ người bạn thân tới nhà để cùng xem phim, thư giãn hay đơn giản là buôn chuyện thôi nhỉ?

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (09/07/2016)
 
Vận đào hoa của Cự Giải hôm nay rất mạnh. Với những Cự Giải còn độc thân thì sẽ có cơ hội để thổ lộ tình cảm với người ấy hoặc nhận được tình cảm từ đối phương. Nhưng với người đã có đôi có cặp thì không hề tốt, vì nhiều khả năng là bạn sẽ vướng vào tình tay ba đấy.
 
Bạn có thể sẽ cảm thấy không hài lòng với công việc của mình hôm nay. Còn đồng nghiệp hay người yêu thì… xin lỗi phải nói là “như hạch”. Tuy nhiên, bạn sẽ may mắn nếu tỏ ra hòa đồng với một tập thể nào đó, tham gia vào một hoạt động cộng đồng. Việc đó sẽ giúp xoa dịu tinh thần của bạn.
 
Dù bạn có lịch làm việc ngày thứ Bảy hay không, công việc cũng sẽ làm phiền sự nghỉ ngơi của bạn. Trong khi đó, bạn và đối tác cũng tỏ ra thiếu ăn ý, thậm chí có thể phát sinh những hiểu lầm tai hại.
 
Tuy nhiên, đối lập với mảng u ám của công việc, các hoạt động tập thể sẽ kéo bạn vào một bảng màu khác đầy sinh động. Vì thế, đừng ủ rũ ngồi nhà than trách, bạn nên rủ bạn thân hòa mình vào các hoạt động cộng đồng nha.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (09/07/2016)
 
Vấn đề tài chính khá tốt, bạn có thể xem xét, trình cấp trên những ý tưởng đầu tư mà bạn đã chuẩn bị và lên kế hoạch hoàn hảo, khả năng gặt hái được kết quả tốt là rất lớn. Công việc cũng suôn sẻ, bạn sẽ nhận thêm một vài công việc mới nhưng đây sẽ là cơ hội để bạn thăng tiến vị trí trong công ty.
 
Nếu bạn là một thanh niên độc thân mà vẫn long lanh, đừng dại vác mặt đến nhà một người bà con thích đem chuyện cá nhân của bạn ra làm quà với cả đống câu hỏi: “có người yêu chưa?”, “sao chưa lấy chồng/ vợ?”, “tháng kiếm được bao nhiêu tiền?”. Thăm hỏi là chuyện tốt, nhưng không phải hôm nay đâu nhé.
 
Ngày hôm nay sẽ giới thiệu với bạn một mối quan hệ vô cùng tiềm năng. Bạn nên đầu tư thêm chút công sức để đảm bảo sự xuất hiện của mình luôn ấn tượng. Mặt khác, bạn có thể sẽ phải làm việc với một đối tác có tính cách trái ngược. Sự khoan dung và cởi mở sẽ rất có ích trong trường hợp này đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (09/07/2016)
 
Những Xử Nữ còn đơn côi thì sẽ có cuộc gặp gỡ đầy thú vị với người ấy. Còn với những người đã thoát kiếp đơn côi thì có thể cùng người ấy thực hiện một chuyến picnic ra ngoại thành đổi gió, hai bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đó, đừng quên rủ bạn bè tham gia cùng nha.
 
Gia đình sẽ giống như một nốt trầm trong bản nhạc du dương, dễ chịu của bạn hôm nay. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một tin tức chẳng lấy gì làm vui từ phía gia đình mình! Bạn nên kiềm chế trong những phản ứng và những phát ngôn của mình kẻo sẽ vô tình gây tổn thương đến ai đó trong gia đình đấy nhé.
 
Hôm nay, tình hình tài chính của bạn sẽ có sự cải thiện theo hướng tích cực hơn. Trong công việc, nếu bạn lao động trong ngành dịch vụ, bạn có thể sẽ gặp được một khách hàng rất đáng kính – người sẽ mang lại cho bạn một góc nhìn mới về cuộc sống đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (09/07/2016)
 
Tình hình công việc khá tốt, bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào, tuy nhiên, đừng quên giúp đỡ đồng nghiệp nếu người ấy yếu hơn mình nha. Bạn tốt bụng thì sẽ nhận được nhiều niềm vui và nhiều may mắn hơn đó.
 
Một ngày nghỉ cuối tuần lãng mạn ngọt ngào sẽ là điều mà bạn có thể mong chờ hôm nay. Kể cả khi bạn chưa có “gấu”, bạn vẫn có quyền lãng mạn. Đừng tự kỷ ngồi nhà cầu mưa! Hãy ra ngoài hẹn hò, nhờ bạn bè làm mối, biết đâu ai đó ngoài kia sẽ lọt vào mắt xanh của bạn. Nếu bạn đã có người thương, ngày thứ Bảy này sẽ có khả năng trở thành một ngày đáng nhớ cho hai bạn. Hãy tận dụng những may mắn bằng cách chủ động thực hiện những hành động lãng mạn, những kế hoạch và quà tặng bất ngờ dành cho nửa kia của mình. Nếu bạn còn độc thân, bạn có thể xem xét đến việc ra ngoài đi dạo, hay tham gia một hoạt động cộng đồng như hội chợ sách, cuộc thi chạy vì môi trường… 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (09/07/2016)
 
Hôm nay là ngày bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, có thể rủ người ấy hoặc bạn thân – nếu bạn chưa có “gấu” tới những khu vui chơi, mua sắm… các bạn sẽ có những giây phút cười sảng khoái tới mức mệt nhoài đấy, đừng bỏ phí một ngày đẹp trời như thế này nhé.
 
Nếu không muốn ra ngoài chơi thì bạn hãy lên lịch để thực hiện những nghĩa vụ của bạn với gia đình. Nghe có vẻ to tát song thực tế bạn chỉ cần bắt tay vào một vài những công việc nhà như nấu nướng, sửa chữa đồ gia dụng hay sáng tạo hơn một chút thì hãy quét sơn mới cho phòng khách, trang trí nhà cửa chẳng hạn.
 
Bạn sẽ có một ngày tốt lành và có thể còn gặp được một bước ngoặt may mắn – thứ sẽ dẫn bước bạn tới thành công mà bạn mong muốn. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội để gặp mặt một người đồng chí đáng tin cậy hay một chuyên gia sẵn sàng chia sẻ tri thức và kinh nghiệm của họ với bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (09/07/2016)
 
Nhân Mã vốn “giàu có” thì hôm nay lại càng giàu có hơn. Khoảng thời gian làm việc vất vả của bạn suốt thời gian qua đã được đền đáp bằng những khoản hoa hồng xứng đáng. Đừng vội nghĩ xem sẽ mua gì cho bản thân, thay vào đó bạn nên trích ra một khoản để biếu cha mẹ thì hơn.
 
Bạn đang là một người may mắn khi công việc và sự nghiệp bình an, không vướng phải biến cố lớn, trong khi đó, gia đình, bạn bè và các mối quan hệ xã hội của bạn đều được chăm sóc bởi những vì sao tốt lành nhất. Vì thế, hãy dùng ngày nghỉ của bạn để làm điều có ích thay vì ngủ cho hết ngày nhé!
 
Bạn sẽ có một ngày trôi chảy và thuận lợi, đặc biệt là trong những vấn đề liên quan đến bạn bè hay đối tác phương xa. Bạn sẽ còn có cơ hội để tham gia vào một tập thể thú vị hay chứng kiến một sự kiện trăm năm hiếm có đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (09/07/2016)
 
Nếu còn độc thân thì hôm nay Ma Kết hãy mạnh dạn lên nhé, thời cơ để bạn thổ lộ tình cảm đã đến. Có thể từ khi bạn còn đang ấp úng, chưa nói hết câu thì người ấy đã nắm chặt lấy tay bạn và đặt lên má một nụ hôn bất ngờ rồi đó, lúc ấy, hai má ửng hồng, trông bạn thật đáng yêu.
 
Hôm nay bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình,  khi bạn cảm thấy bất lực thì hãy luôn nhắn nhủ với chính bản thân mình: bạn không hề cô đơn. Cho dù bạn lệch pha với người thân, xung đột với thế hệ đi trước, gia đình vẫn là chốn quay về, mọi người sẽ luôn quan tâm và ủng hộ bạn.
 
Bạn cũng nên thử sức mình với một vài công việc mang tính mạo hiểm xem sao, chỉ cần bạn chinh phục thành công một thử thách, bạn sẽ kéo được chuỗi may mắn về phía mình. Giống như những quân cờ domino, các thử thách tiếp theo sẽ dễ dàng đổ rạp dưới chân bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (09/07/2016)
 
Bảo Bình liên tiếp bị đồng nghiệp hiểu lầm, khi bạn càng cố giải thích, càng cố làm mọi cách để cứu vãn tình hình thì mọi chuyện lại càng trở nên rắc rối hơn. Tốt nhất là bạn cứ kệ đi, đừng làm gì cả, hôm nay là ngày nghỉ mà, ở nhà và làm việc mình thích, mọi chuyện để sau.
 
Sự lãng mạn hôm nay có thể sẽ không phải lợi thế dẫn đến niềm vui cho bạn. Ngược lại nếu bạn cứ lý tưởng hóa và lãng mạn hóa những gì diễn ra quanh mình, bạn có thể sẽ vô cùng thất vọng bữa nay. Hãy nhớ, không phải cuộc sống đang phản bội bạn mà vấn đề nằm trong chính trí tưởng tượng của bạn đấy thôi.
 
Hôm nay, một sân khấu đã được chuẩn bị để bạn bước lên và tỏa sáng theo cách riêng. Bạn không cần nỗ lực làm hài lòng ai đó bởi chính những phẩm chất trong con người bạn sẽ trở thành công cụ hiệu quả, giúp bạn gặt hái những thành công.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (09/07/2016)
 
Song Ngư nên tranh thủ dịp cuối tuần này để đi sắm cho mình vài bộ cánh mới. Hãy chú ý tới vẻ bề ngoài và thay đổi phong cách kín đáo an toàn thường ngày bằng một phong cách quyến rũ xem sao nhé, thay vì son hồng, bạn hãy dùng son đỏ, chắc chắn chuyện tình cảm của bạn sẽ có sự đột phá đó.
 
Hôm nay bạn không nên đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp. Hãy dành thời gian để suy nghĩ, chuẩn bị và thử nghiệm kỹ càng trước đã nhé! Ngoài ra, bạn bè cũng sẽ là vấn đề bạn cần cảnh giác. Đừng đặt lòng tin mù quáng vào bất kỳ ai hay giận dỗi khi bạn bè không đáp ứng được nhu cầu của bạn.
 
Bên cạnh đó, hôm nay cũng là ngày tuyệt vời để bạn được chăm sóc sức khỏe. Hãy đặt một cái hẹn để thăm khám tại một cơ sở y tế đáng tin cậy, bạn sẽ được chăm sóc đúng cách. Một cơ thể khỏe khoắn và tâm hồn lành mạnh sẽ là phần thưởng cho bạn.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X