Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Năm ngày 09/06/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 09/06/2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (09/06/2016)
 
Ban ngày, các vì sao khuyến khích bạn ra ngoài giao thiệp nhiều, xây dựng mạng lưới những mối quan hệ xã hội thật phong phú. Nhưng buổi tối, bạn nên giành thời gian để ăn cơm hay điện thoại chuyện trò với ba mẹ và người thân nhé!
Sao Thủy trên Nhà tài sản đang bắt tay cùng với Mặt Trời và sao Kim trên Nhà giao tiếp để cung cấp cho bạn những gợi ý nhằm khai thác tiềm năng của các mối quan hệ xã hội, đem lại giá trị vật chất trong tương lai. 
 
Tuy nhiên sao Kim nhắc nhở bạn hãy ứng xử khéo léo để không lẫn lộn giữa những giá trị tình cảm và vật chất để mối quan hệ được tốt đẹp lâu dài.
 
Mặt khác, Mặt Trăng trên Nhà gia đình cũng nhắc nhở bạn đừng rời xa nguồn cội và gia đình của mình. Hãy dành khoảng thời gian hợp lý trong ngày để giữ gìn mối liên hệ với người thân, bạn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng topaz
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (09/06/2016)
 
Hôm nay, Kim Ngưu có thể nhận thấy rõ ràng tầm quan trọng của việc trở nên quảng giao hơn. Bạn cảm thấy một sự hối thúc phải xây dựng thêm những mối quan hệ xã hội. Nhưng Mặt Trăng sẽ khuyên bạn tôn trọng những cảm xúc và tin vào bản năng của mình trước khi tính đến vấn đề lợi ích.
 
Việc sao Thủy đi tiến trở lại sau một thời gian đi lùi vất vả trên chính cung Kim Ngưu có thể mang lại nhiều ích lợi song mặt tiêu cực là nó tạo cho bạn cảm giác sốt ruột, hối thúc bạn hành động quá nhanh, quá lý trí. Điều đó đi ngược lại với bản năng chậm mà chắc của Kim Ngưu, khiến bạn dễ đánh mất sự thoải mái và tự tin. 
 
Sao Thủy có thể kết hợp với Mặt Trăng để tạo nên cho bạn khao khát muốn hòa nhập hơn vào một tập thể mà bạn ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Mặt Trăng sẽ khuyên bạn chú trọng đến cảm giác của chính mình. Hãy tin vào những gì bản năng của bạn mách bảo! Mọi quá trình tiếp cận và thích nghi đều cần một khoảng thời gian phù hợp, đừng cố gượng ép mình, Kim Ngưu nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh bạc hà
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (09/06/2016)
 
Hôm nay là ngày bạn nên cất tiền vào túi chứ không nên xuất tiền ra. Các vì sao khuyên bạn chớ nên chi một khoản tiền lớn nằm ngoài những kế hoạch bắt buộc để tránh tạo vận rủi về sau.  
 
Trên Nhà tài sản, bạn đang có Mặt Trăng làm người giữ của. Mặt Trăng tạo cho bạn tâm lý chu đáo, tiết kiệm và đầu tư có mục đích rõ ràng. Song Mặt Trăng cũng nổi tiếng vì sự giàu cảm xúc khiến những kế hoạch thu chi nghe chừng đầy thấu đáo cũng có khả năng tiêu tùng vì một phút cao hứng.

Điều đó có thể không thành vấn đề đối với đa phần các cung Hoàng đạo khác, nhưng do Song Tử đang có sao Diêm Vương hà khắc cai quản những giao dịch tiền bạc nên bạn thực sự cần dè chừng. Để tránh tự tạo vận rủi cho mình, lichngaytot.vn khuyên bạn hãy lập kế hoạch chi tiêu càng sớm càng tốt trong ngày hôm nay. Bạn hãy cố gắng đừng tiêu pha những khoản kinh phí lớn vượt kế hoạch nhé!

Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cà rốt nhạt
Tiền bạc: 
$$

 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (09/06/2016)
 
Một người bạn thông minh sẽ là sự trợ giúp đắc lực mà bạn cần để xử lý những rắc rối một cách hiệu quả. Cảm xúc mới là thế mạnh của bạn trong hôm nay. Vì thế, bạn cần bổ sung sự lô-gic.

Ngược lại, bạn có thể sẽ làm rất tốt những công việc cần sự lắng nghe, đồng cảm và ân cần như chăm sóc người già, trẻ nhỏ và thú cưng hay sáng tác và trình diễn nghệ thuật. 
 
Mặt Trăng trên cung Cự Giải có thể nâng cao mức độ tinh tế và giàu có trong khả năng cảm nhận của bạn. Nhưng đó là con dao hai lưỡi vì nếu bạn sử dụng sai cách, người khác sẽ rất khó chịu với sự nhạy cảm thái quá và điệu đà của bạn.
 
Nhưng bên cạnh đó, cuộc sống cũng cần sự lô-gic. Cảm xúc đang lấn lướt suy nghĩ của bạn, vậy bạn cần một người bạn để bổ khuyết cho mình. Hãy tìm sự giúp đỡ ở những người quan tâm tới bạn như bạn bè, người thân hay đồng nghiệp thân tín, bởi ở họ sẽ có sự thấu hiểu mà bạn cần!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng tím
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (09/06/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay khá rắc rối nhưng trí óc bạn sẽ đủ tỉnh táo để xử lý, thậm chí theo những cách thức ngoạn mục. Các vì sao sẽ khuyên bạn hãy thành lập một nhóm để giúp đỡ nhau và cũng là để thêm bạn bớt thù.
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm trên hai Nhà đối đỉnh sẽ vừa tạo nên thách thức lại vừa mở ra cơ hội để bạn có một ngày cống hiến hết mình vì công việc. 
 
Do sự tương tác giữa sao Diêm Vương và Mặt trăng, những thử thách khó khăn hôm nay sẽ tạo ra nhiều sự kích thích và hưng phấn cho bạn hơn những ngày khác. Công việc càng khó, bạn sẽ càng muốn cống hiến và khẳng định bản thân. 
 
Sao Thủy sẽ trợ giúp lý trí và tư duy của bạn nhưng không hề khuyến khích bạn chiến đấu đơn thương độc mã. Bạn nên bắt tay hợp tác với những đồng nghiệp có lợi ích liên quan. Sự hợp sức đó, cùng với tác động thúc đẩy từ Mặt Trời, sẽ có thể mang lại những kết quả tuyệt vời trong công việc và tình bạn đấy nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xi măng sáng
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (09/06/2016)
 
Hôm nay, các vì sao khuyến khích bạn hãy hòa đồng hơn với cách làm việc và tinh thần của tập thể. Một vài người có thể khá cẩu thả và thiếu trách nhiệm theo quan điểm của bạn. Tuy nhiên, nếu muốn đạt kết quả tốt cho công việc chung, có lẽ bạn nên linh động hơn chút chăng!
 
Xử Nữ vốn đã cầu toàn nhưng khi đặt dưới tác động của sao Diêm Vương trên Nhà niềm vui và sáng tạo, bạn thậm chí có thể trở nên rất khó tính, khó chiều trong một vài trường hợp. 
 
Hôm nay, Mặt trăng trên Nhà tình bạn sẽ khuyên bạn chú ý tới cảm nhận của những người làm việc cùng mình thay vì những tiêu chuẩn riêng của bản thân. Mặt Trăng không phải một vì sao của sự hoàn hảo mà ngược lại, Mặt Trăng phù trợ cho sự hài hòa, đề cao tính cộng đồng thay vì cá nhân chủ nghĩa.
 
Do đó, bạn hãy thử nới lỏng những tiêu chuẩn của bản thân và thử thích nghi với phong cách của số đông. Sự hòa đồng đó có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ich hơn bạn nghĩ đó!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu gỗ
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (09/06/2016)
 
Hôm nay, Thiên Bình cần mang nhiều sự nhiệt tình và năng lượng vào mỗi công việc bạn làm, đặc biệt là những việc liên quan trực tiếp đến gia đình. Nếu ba mẹ giao cho bạn một nhiệm vụ nào đó, đừng hời hợt làm cho xong. Hãy làm sớm, làm nhanh và cẩn thận nhé!
 
Sao Diêm Vương hà khắc hiện tạo nhiều ảnh hưởng không tốt lên gia đình của bạn. Bạn có thể cảm thấy việc nhà thật phiền toái, ba mẹ không hiểu mình hay anh chị em quá ích kỷ. 
 
Nhưng Mặt Trăng sẽ tạo những tác động tích cực lên cảm xúc để giúp bạn hôm nay. Bản thân bạn cần phải chủ động. Nếu bạn có hẹn ăn tối với ba mẹ và anh chị em hôm nay, hãy gạt những tưởng tượng đầy phiền toái và khó chịu sang bên bởi chúng chưa hề xảy ra. Thay vào đó, bạn hãy về nhà sớm và chuẩn bị chu đáo hơn!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím ngát
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (09/06/2016)
 
Hãy cẩn thận với cách bạn phát ngôn ngày hôm nay. Ngôn ngữ có thể mang lại nhiều lợi ích nhưng đôi khi, chúng không truyền tải chính xác điều bạn muốn. Bạn cần suy nghĩ chín hơn trước khi nói, viết, đăng tin hay kể cả khi truyền đạt lại nguyên văn lời nói của người khác.
 
Mặt trăng đang mang lại cho bạn sự thoải mái và tâm trạng bay bổng. Thường thì đó là việc tốt song do ở Nhà đối đỉnh có sao Diêm Vương trấn giữ, sự thoải mái quá mức của Mặt Trăng sẽ dễ dẫn bạn đến việc thiếu kiểm soát trong giao tiếp.
 
Tuy việc được nói ra nỗi lòng thiệt là một niềm vui song hậu quả sau đó thì khá là khó kiểm soát. Sao Diêm Vương sẽ sẵn sàng trừng phạt bạn dài lâu vì một sai lầm nhỏ trong giao tiếp. Vì thế, bạn hãy nhớ bài học của người xưa rằng “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”! Áp dụng vào ngày nay, ta sẽ có thêm phiên bản “gấp não bảy lần trước khi like”.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng hoa cúc 
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (09/06/2016)
 
Hôm nay, việc mua sắm có thể mang lại niềm vui giúp bạn giảm buồn bực. Nhưng sự ghen tị có thể sẽ xâm lấn đầu óc bạn một lúc nào đó. Đừng nghĩ nhiều đến những thứ người khác sở hữu, hãy nghĩ đến những gì bạn đã tự trang bị cho mình! Bạn sẽ cảm thấy tự hào vì sự tự lập của mình hơn đấy.
 
Khi những vì sao liên tiếp nghịch hành trên bầu trời, Nhân Mã là một trong ba cung Hoàng đạo phải hứng chịu nhiều sự xúi quẩy nhất. Hôm nay, bạn cũng có một khởi đầu không mấy suôn sẻ, khiến tinh thần có phần nặng nề từ sớm. 
 
Để cải thiện tâm trạng giúp bạn, Mặt Trăng có thể sẽ gợi ý cho bạn một hoặc hai sản phẩm thú vị, đáng để tiêu tiền. Dù chỉ là một chiếc tách đáng yêu hay một cốc trà ngon, việc sở hữu chúng cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.
 
Tuy nhiên, khi dạo quanh nơi trưng bày những sản phẩm mà bạn mong muốn, ít nhiều bạn sẽ cảm thấy ghen tị với những người sống đầy đủ hơn và tủi thân cho mình. Để tránh trở nên quá nhạy cảm trong tình huống đó, lichngaytot.vn khuyên bạn hãy nghĩ đến những gì mình đang sở hữu một cách tự lực cánh sinh. Mỗi thành quả nho nhỏ đó đều đáng để bạn tự hào đấy!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng pastel
Tiền bạc: 
$$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (09/06/2016)
 
Hôm nay, các vì sao tiếp tục khuyến khích Ma Kết theo đuổi những đổi mới và sáng tạo của mình, đặc biệt là trong tình yêu. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm nghiêm túc tới tính cách và cố gắng hình dung cảm nhận của đối phương trước những gì bạn sắp làm. Đừng tỏ tình ở nơi công cộng nếu người đó hay xấu hổ nhé!
 
Sao Thủy và Mặt Trời, sao Kim trên hai Nhà sáng tạo và Nhà công việc có thể khiến những giờ làm việc và cống hiến của bạn trở nên thú vị và đầy say mê. Đến cuối ngày, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi nhưng vô cùng thỏa mãn. 
 
Riêng Mặt Trăng sẽ nhắc nhở bạn một cách tế nhị rằng đừng đánh giá thấp những cảm xúc của người khác, đặc biệt là trong tình yêu. Bạn có thể bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết cho một kế hoạch tỏ tình siêu thông minh, siêu lãng mạn nhưng tất cả sẽ là công cốc nếu đối phương cảm thấy không thoải mái. 
 
Nếu người ta sợ độ cao, đừng tỏ tình trên khinh khí cầu! Nếu người ta hay xấu hổ, đừng đem thêm người chứng kiến vào những giây phút thân mật làm chi!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ngọc lam 
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (09/06/2016)
 
Kiên nhẫn và chu đáo sẽ là chìa khóa để Bảo Bình có thể lèo lái tốt những công việc của ngày hôm nay. Khi công việc đòi hỏi sự hợp tác, bạn cần dành thời gian hợp lý để trao đổi, hướng dẫn và học tập cách làm việc chung. Đừng hối thúc người khác và hãy mạnh dạn từ chối khi bị hối thúc một cách vô lý nhé!
 
Mặt Trời trên Nhà sáng tạo đang làm nổi bật những cá tính của bạn, khiến bạn nghĩ khác, làm khác so với số đông. Sự khác biệt đó có thể rõ rệt hoặc không nhưng sẽ đều khiến bạn gặp chút khó khăn khi cộng tác với người khác, nhất là những người có cá tính mạnh tương đương hoặc hơn. 
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ ủng hộ bạn nếu bạn quyết định dành nhiều thời gian cho việc tìm sự hòa hợp trước khi thực sự đẩy nhanh tốc độ giải quyết công việc. Bạn không chỉ nên kiên nhẫn khi hướng dẫn người khác, bạn còn phải kiên nhẫn hơn thế khi học hỏi từ họ. Hãy tôn trọng thầy của mình và bạn sẽ nhận lại được thái độ tương tự thôi!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu huyết dụ
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (09/06/2016)

Hôm nay, cảm hứng sáng tạo dạt dào tiếp tục là điểm mạnh của bạn. Trong khi đó, các vì sao cũng khuyến khích bạn hãy phô diễn sự độc đáo và những ý tưởng tươi mới, cấp tiến của bạn với mọi người xung quanh. Đừng ngại những ánh nhìn kỳ thị, bạn chỉ nên để ý đến những lời góp ý thông thái mà thôi!

Sao Hải Vương đang ngày một góp công xây dựng nên một Song Ngư độc đáo. Sự độc đáo đó không chỉ có ích cho bạn mà còn có ích cho môi trường và tập thể của bạn.

Hôm nay, sự kết hợp giữa Mặt Trăng và sao Thủy sẽ giúp bạn có được tinh thần phóng khoáng để phô diễn và giới thiệu một góc khác biệt và lành mạnh của bản thân mình. Nếu bạn thích phong cách âm nhạc rung động tâm hồn của thập niên 90, hãy tự tin ngân nga trên đường! Nếu bạn yêu những bước nhảy, cứ chiếm một góc công viên mà thể hiện!

Một vài ánh mắt mỉa mai sẽ là khó tránh khỏi nhưng nếu bạn không cởi mở đê tiếng nói riêng của mình được cất lên, bạn sẽ không được lắng nghe, phải không nào!

Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu bằng lăng tím
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X