Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 09-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 09-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 cung Bạch Dương (9/5/2017)

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, ngày hôm nay đầy khiêu chiến và dục vọng, cực kì có lợi cho tài vận. Dương Dương có thể dành toàn bộ sức lực để theo đuổi những điều mình mong muốn, lập dự án mới, kệ hoạch mới, thử nghiệm những điều có tính thử thách nhưng cũng hứa hẹn thu lại lợi nhuận cao.
 
Đặc biệt những lĩnh vực liên quan tới nước ngoài, xuất nhập khảu hay kỹ thuật thì càng không nên bỏ lỡ. Đây là cơ hội có một không hai đối với sự nghiệp của bạn. Kiến nghị bản mệnh nên theo đuổi tận tâm, đừng vì những ngáng trở trước mắt mà vội bỏ cuộc.
 
Thời gian của Bạch Dương không có nhiều, đừng chậm trễ hoặc gây rối khiến mọi việc phát sinh ngoài ý muốn. bạn hãy học cách kiềm chế, bình tĩnh cả trong công việc lẫn đời sống riêng tư thì mọi chuyện mới thông thuận và nhanh chóng được giải quyết.

9.5.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 cung Kim Ngưu (9/5/2017)

 
Hôm nay vận trình nhân duyên của Ngưu chan tốt,bạn bè quan tâm lẫn nhau, bất kể hiềm khích lúc trước như thế nào thì ngày này hai bạn đều vô cùng vui vẻ, sẵn sàng bỏ qua coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Quan hệ được cải thiện, tinh thần cũng phấn chấn thoải mái hơn nhiều.
 
Ở công việc, bạn đảm đương chức vụ quan trọng, có cơ hội trở thành người nổi bật, lãnh đạo ở tập thể. Sự bình tĩnh, lý trí cộng với phong cách làm việc tận tâm, chăm chỉ của bạn chính là điểm khiến người khác nể trọng, sẵn sàng theo sự chỉ đạo của Kim Ngưu.
 
Vì biểu hiện trong công việc tốt nên tình hình tài chính cũng rất thuận lợi, có thể tăng lương hoặc có tiền thưởng. Ngày này bản mệnh thu vào nhiều, chi ra ít, phần vì bận rộn không có thời gian rảnh, phần vì bạn cũng không có việc gì quá quan trọng cần phải tiêu đến tiền.

9.5.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 cung Song Tử (9/5/2017)

 
Tử nhi muốn bồi dưỡng thân thể thì phải chú trọng tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày, không nên ăn uống linh tinh bừa bãi, lại càng không thể ăn quá nhiều đồ ăn nhanh, thực phẩm không có lợi cho sức khỏe được. Đề nghị hãy bổ sung rau xanh, hoa quả và hạn chế chất béo, chất đường ngọt.
 
Đào hoa rất vượng, đi đến đâu là có người hưởng ứng đến đấy, sẵn sàng theo đuổi bạn trên từng cây số. Điều này khiến chòm sao đa tình như Song Tử cảm thấy rất vui nhưng bạn phải thận trọng, không thể một lúc bắt cá nhiều tay được đâu, như vậy là không hay chút nào.
 
Đời sống vật chất nỗ lực hưởng thụ nhưng theo hướng cực đoan nên hao phí khá nhiều tài sản. Công việc có tiến triển, những cố gắng trước đây đều thu được thành quả xứng đáng,c ho thấy niềm tin và con đường mà bạn lựa chọn là hoàn toàn đúng đắn, chúc mừng nhé.
 
 
9.5.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 cung Cự Giải (9/5/2017)


 
Tử vi hàng ngày báo Giải Giải bị áp lực công việc làm cho quay cuồng, tốt nhất không nên đề ra kế hoạch quá sát sao, cấp bách, cưỡng ép bản thân làm việc đến độ mệt nhọc. Hơn nữa, hoàn thành tiến độ cũng không đảm bảo chất lượng tốt như dự kiến, nên nới lỏng thời gian ra một chút.
 
Uống rượu, nhậu nhẹt không phải là lựa chọn tốt trong hôm nay đối với Cự Giải. Cả ngày bôn ba mệt nhọc đã đủ để bạn kiệt sức rối, nên về nhà nghỉ ngơi thật thoải mái, ngủ một giấc lấy lại tinh thần và thể lực, không nên vì ham vui, cả nên mà mài mòn sức khỏe của bản thân.
 
Tình cảm thắt vào nhưng không cởi ra được, người cũ còn thương, tình cũ còn vương khiến cho tâm trí không thể cởi mở được. bạn như vậy thì không những làm khổ mình mà cơ hội tìm người mới, tìm hạnh phúc mới cũng không rộng mở lắm đâu.

9.5.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 cung Sư Tử (9/5/2017)

 
Đối với người khác bạn quá tin tưởng nên dẫn đến phán đoán sai lầm, bị lừa gạt. Điều này không chỉ khiến bản mệnh tổn thất về kinh tế mà còn làm bạn tổn thương tinh thần bởi chòm sao kiêu ngạo như Sư Tử không thể chấp nhận được sự phản bội, nhất là với người mà mình đã hết lòng hết dạ như vậy.
 
Tâm tình không vui nên làm đâu hỏng đấy, đụng chuyện bé xé ra chuyện to, liên tục phạm sai lầm. Cả ngày này hầu như bạn không có lúc nào tập trung được, cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn tìm cách đòi lại được thứ đã mất, trả thù kẻ kia cho bõ tức. Cuối cùng phiền phức chất chồng, không thoát ra được.
 
Khuyên Sư Tử nên nghĩ thoáng ra một chút, coi như đó là bài học cho bản thân chứ đừng quá cay cú. Bạn càng nghĩ ngợi càng ảnh hưởng tới cuộc sống của mình, kẻ kia không biết có bị bạn làm cho khổ sở không chứ chính bạn thì đang gặp rắc rối to rồi đấy.

9.5.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 cung Xử Nữ (9/5/2017)

 
Hôm nay bạn sẽ chịu những lời phê bình của người khác nhưng đừng vội phản bác mà phải giữ thái độ bình tĩnh, hành sự theo lý trí để đáp trả thích đáng người đó. Tin rằng với bản lĩnh cùng sự tính toán kĩ càng của Xử Nữ thì bạn sẽ không để người khác có cơ hội làm mình xấu hổ đâu.
 
Giữ vững trạng thái phấn chấn, lúc nào cũng tiến lên thì không cần ai tiếp ứng cũng thay đổi tình thế. Sự nỗ lực, không từ bỏ của bạn còn được cấp trên đánh giá cao, ghi nhận và khen thưởng, biết đâu đây lại là cơ hội quan trọng để bạn thăng tiến lên vị trí cao hơn, trong họa có phúc.
 
Tình cảm không tốt lắm, Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin về mối quan hệ của mình, không biết con đường phía trước sẽ ra sao. Một khi đã như vậy thì khoan hãy tính tới chuyện chung thân đại sự, cho nhau thêm thời gian suy nghĩ và tìm hiểu thì sẽ tốt hơn, tránh vội vàng mà hối hận.

9.5.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 cung Thiên Bình (9/5/2017)

 
Khác với tử vi ngày 8/5/2017, hôm nay Bình nhi đừng nghĩ tới chuyện thong dong thoải mái bởi bạn quá thiếu quyết đoán, nói một đằng làm một nẻo, không thể đưa ra lựa chọn chính xác. Cơ hội tranh chấp quá cao, có xích mích với người khác là điều không tránh khỏi.
 
Để đổi vận, Thiên Bình nên ra ngoài hóng gió, hẹn bạn bè người thân đi ăn cơm hoặc mạnh dạn hơn là xin nghỉ phép để đi du lịch, tránh những điều không may sẽ xảy đến trong công việc. bạn đang có lộc ăn uống, nếu đi chơi thì vận trình sẽ được cải thiện đáng kể đấy.
 
Sức khỏe tích cực, hoàn toàn đầy đủ khả năng để dui lịch bụi, du lịch mạo hiểm, du lịch khám phá. Nếu thích nghỉ dưỡng thì hãy chọn những nơi hoang sơ và thanh bình, bạn chắc chắn sẽ có một chuyến đi lý thú với thật nhiều kỉ niệm đẹp đấy.

9.5.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 cung Hổ Cáp (9/5/2017)

 
Bạn với những quan điểm mới mẻ cảm thấy rất hứng thú, đặc biệt là trong lĩnh vực truyền thông, có những đề tài khiến bản thân phải quyết thâm nhập để tìm hiểu. Những người đang theo đuổi lĩnh vực này chắc chắn có một ngày không thể thành công hơn, hứa hẹn những tác phẩm xuất sắc.
 
Nghiên cứu khoa học cũng là lĩnh vực nhiều tiềm năng, thu được thành quả. Hổ Cáp bắt đầu khởi nghiệp dẫu có khó khăn nhưng nhanh chóng tìm thấy phương hướng chính xác, mở đầu cho sự phát triển lâu dài và ổn định. Nhìn chung sự nghiệp của chòm sao này rất khả quan.
 
Nếu bạn có thể phát huy năng lực của mình để mở rộng quan hệ xã giao thì tin rằng mọi chuyện sẽ còn tốt đẹp hơn. Không nên khép kín và lạnh lùng như vậy, phải chia sẻ cùng những người khác thì bản thân mới nhận được thêm nhiều kiến thức bổ ích chứ, cười một cái xem nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 cung Nhân Mã (9/5/2017)

 
Tinh thần và thể chất đều không ở trong trạng thái ổn định, điều này nhất thiết sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới vận trình hôm nay của bạn. Sức khở thất thường do thiếu điều dưỡng, không nghỉ ngơi đúng mực lại bỏ bê ăn uống, sinh hoạt thiếu điều độ, có bệnh không chịu đi khám.
 
Tình cảm cũng như vậy, dáng vẻ không thể yên tĩnh được bởi bạn và người đó cãi nhau rồi, xích mích rồi. Vì sao ư? Vì Nhân Mã gây sự chứ sao, bạn không có việc gì làm thì chọc giận đối phương, tự dưng vô cớ cũng làm ầm ĩ lên để cả hai đều không vui vẻ, đúng là tự làm tự chịu.
 
May là tình bạn của Mã Mã rất tốt, không yêu lại đang yếu thì tìm bạn hàn huyên kể khổ đi. Nhưng nhớ là vui chơi nhẹ nhàng, không có quẩy tới bến như mọi lần được đâu nhé, làm gì cũng phải nghĩ tới thân thể trước tiên, đừng có bất chấp tất cả như vậy nữa.

9.5.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 cung Ma Kết (9/5/2017)

 
Hôm nay trong công việc bạn rất dồi dào năng lượng, có sự linh cảm tuyệt vời nên mọi việc đều trôi chảy, cảm giác thoải mái, đổi mới phong cách hành sự theo hướng tích cực và văn minh hơn. Đây là tín hiệu tốt, Kết Kết cần tiếp tục phát huy để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
 
Bạnđối với đồng nghiệp và tất cả mọi người đều hiền hòa, thân thiết, tăng cường cảm tình nên mọi việc dễ dàng hơn. Dù công việc hay cuộc sống đều được trợ giúp, cổ vũ rất nhiệt tình, cùng nhau cố gắng tiến lên, hoàn thành mọi việc nhanh mà lại vui vẻ, thoải mái.
 
Màu đỏ tuy rất đẹp nhưng hôm nay lại không hợp với Ma Kết, ra đường đừng mặc màu này nhé. Màu da cam ngược lại sẽ mang nhiều niềm vui và may mắn cho bạn đấy, nhớ diện một món đồ màu cam để tăng cường may mắn.

9.5.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 cung Bảo Bình (9/5/2017)

 
Có những lời nói dối vô hại và mang đến niềm vui cho người khác thì cũng nên nói, thật thà không đúng lúc đúng chỗ sẽ mang tới những rắc rối không nhỏ đâu. Bảo Bảo nên vận dụng linh hoạt, không cần quá cứng nhắc hay nguyên tắc, linh hoạt một chút sẽ dễ thở hơn.
 
Cung hoàng đạo này có một ngày khí chất tao nhã, khéo léo ứng đối khiến người khác có ấn tượng rất tốt. Nam Bảo Bình khi ở cùng với nữ giới hãy duy trì phong độ, ưu tiên phái đẹp, tỏ ra quan tâm săn sóc, sẽ bất ngờ được cảm ơn và có những đền đáp xứng đáng, không uổng công làm quý ngài lịch lãm đâu.
 
Vận may ổn, bạn không phải lo lắng gì về tiêu pha. Tuy nhiên, Bảo Bảo không nên cùng với người cách nhiều tuổi nói chuyện, quan điểm khác nhau nên bầu không khí không tốt, dễ mua bực vào người vì những tranh luận không cần thiết.

9.5.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 cung Song Ngư (9/5/2017)

 
Trên phương diện tình yêu, bạn có thể bất ngờ gặp được nhân duyên trên đường đi du lịch. Những người đang yêu thì có thể cùng nhau đi du lịch, gia tăng tình cảm rất nhanh lại có nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Lên kế hoạch cho chuyến đi ngay từ hôm nay thôi.
 
Thẳng thắn giao lưu là phương thức sẽ dễ dàng thu được thành công. Hôm nay người Song Ngư phải gặp chủ yếu là những người khá sang trọng, nếu cư xử khôn khéo, tính toán thì khó tránh khỏi cảm giác bức bối, thiếu tin tưởng lẫn nhau, dễ gây phản cảm lại hỏng việc. 
 
Ngư nhi thích trau dồi kiến thức không nhất thiết phải tham gia các lớp học. Nếu không có thời gian, bạn có thể tranh thủ đọc sách, tự tìm hiểu và nghiên cứu. Sách vở không chỉ mang đến tri thức mà còn mở ra tư duy và nhiều điều thú vị cho bạn.

9.5.17 sn
 
Mời bạn đọc theo dõi Tử vi ngày 10/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X