Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 09-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 09-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (09/05/2016)
 
Ngày đầu tuần, bạn hãy bắt đầu công việc một cách chậm rãi, cẩn thận những chi tiết nhỏ. Điều này là cần thiết bởi một sự hời hợt hay thiếu trách nhiệm nhỏ xíu cũng có thể đánh đổ công sức của bạn trong chốc lát và khiến bạn thâm hụt tài chính đó nha!
 
Xin nhắc lại lần nữa, khi mà sao Hỏa và sao Thủy vẫn đang đồng thời nghịch hành lần lượt trên các Nhà tinh thần và Nhà tài sản, sự thận trọng và quy tắc đang trở nên quan trọng hơn sự tự do hay sở thích của bạn. 
 
Tinh thần không đủ hăng hái và thái độ chán nản đối với những điều cũ kỹ sẽ khiến bạn không có hứng thú làm theo luật. Mặc dầu Bạch Dương thường mang tiếng là kẻ nổi loạn nhưng sự tôn trọng luật pháp cũng là một cá tính khác ít ai để ý của Bạch Dương. Bạn nổi loạn là vì bạn quá sáng tạo đấy thôi. Nhưng bữa nay (nghiêm túc nhé!) bạn hãy cố gắng để công việc của mình đạt quy chuẩn. Không đi muộn về sớm và hãy ghi chép đầy đủ mỗi khi bạn nhận được mệnh lệnh!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng ngà
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (09/05/2016)
 
Sự chậm mà chắc đang là thế mạnh tốt nhất của bạn hôm nay. Vì thế, bạn nên bắt đầu tuần mới bằng những công việc rà soát, kiểm tra, sửa chữa, lên kế hoạch hoặc thực hiện công tác chuẩn bị. Hãy từ từ sử dụng thời gian của mình, sự vội vàng có thể sẽ khiến bạn đánh mất lợi thế đấy!
 
Sao Thủy nghịch hành đang mang lại cho Kim Ngưu những điều kiện để sự kiên định, chắc chắn của bạn được phát huy tối ưu. Tuy đó có thể là phiền phức với người khác nhưng sẽ là sân khấu để bạn ghi điểm. Nếu chính công việc của bạn gặp khó khăn, hãy điềm tĩnh xử lý. Nhất là đối với công việc tập thể, một cá nhân bình tĩnh và thông minh sẽ nhanh chóng trở nên nổi bật và nhận được sự tín nhiệm của các thành viên khác.
 
Tuy nhiên, Mặt Trăng khuyên bạn phải tránh quy tắc và bảo thủ, kẻo bạn sẽ nổi bật một cách lạc lõng đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ghi đậm
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (09/05/2016)
 
Tương tự như ngày hôm qua, nếu muốn trong ấm ngoài êm thì bữa nay, bạn hãy tiếp tục kiềm chế khát khao thể hiện bản thân để cộng tác tốt hơn với đồng đội. Bạn có thể thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn nhưng khi phải làm việc một mình, sự thông minh nhanh nhẹn đó không hẳn sẽ giúp bạn đạt kết quả tốt hơn.
 
Sự tự tin của bạn đang được bồi dưỡng mỗi ngày nhờ Mặt Trời trên Nhà thứ Mười Hai. Nhưng với sao Thủy nghịch hành, đôi khi những niềm tin vào năng lực của bản thân bạn có phần hơi lố. 
 
Trong khi đó, sao Hỏa cũng đồng thời nghịch hành trên Nhà thứ Bảy, khiến bạn không mấy mặn mà với việc cộng tác hay kể cả hẹn hò. Điều đó đôi khi sẽ làm nản lòng đối tác của bạn. Vì thế, nếu bạn đủ tự tin thì hãy yêu cầu vị trí đầu tàu và phân công rõ ràng nhiệm vụ cho bản thân và đối tác trước khi tiến hành công việc nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh trời nhạt
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (09/05/2016)
 
Hôm nay, bạn nên thử rủ một người đồng nghiệp mới hay người khiến bạn tò mò từ lâu cùng đi ăn trưa. Sự chủ động đó có thể sẽ mang lại cho bạn một người bạn mới, xa hơn là một đồng đội (“đồng bọn”) mới và cả tá thông tin mà bạn chưa từng biết về chính nơi mình làm việc đó.
 
Hôm nay, Mặt Trăng vẫn còn đang nán lại trên Nhà thứ Mười Một – chủ quản cho tình bạn của bạn. Vì thế, cơ hội tốt để giao lưu kết bạn (“kết bè”) chính là hôm nay. Với một cung Hoàng đạo không mấy hướng ngoại như Cự Giải thì môi trường tốt nhất để bạn có thể chủ động kết bạn chính là những nơi quen thuộc, trong tập thể quen thuộc nơi có những đồng bạn sẵn sàng đỡ lưng cho bạn khi bạn thiếu tự tin. 
 
Công sở, lớp học, họ hàng xa hay nơi giải trí quen thuộc, quyền lựa chọn là của bạn cả đấy. Nhưng lưu ý nhé! Sao Thiên Vương trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng sẽ khuyên bạn chọn bạn mà chơi. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng sen
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (09/05/2016)
 
Quay trở lại với công việc sau hai ngày cuối tuần, bạn nên chuẩn bị một món quà nho nhỏ cho những người đồng nghiệp của mình để khởi động tuần làm việc mới bằng những ấn tượng tốt đẹp. Không có chuyện Sư Tử phải đi bợ đỡ ai cả nhưng một chút hoa quả hay cốc trà thảo mộc buổi sáng sẽ khiến ai ai cũng vui lòng đấy.
 
Trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng của Sư Tử, Mặt Trời, Mặt Trăng và sao Kim đang mang lại những tác động cân bằng vô cùng tốt đẹp, khiến mỗi hành động nhỏ của bạn đều có tiềm năng giúp bạn tỏa sáng. Bạn có thể trở nên thu hút ở rất nhiều phương diện bởi Mặt Trời giúp bạn tự tin và nổi bật như một người tiên phong trong khi sao Kim nâng cao sức quyến rũ của bạn, còn Mặt Trăng giúp bạn thu phục nhân tâm.
 
Do đó, mỗi lời khen, cử chỉ quan tâm, sự hướng dẫn hay thậm chí sự chú ý đến từ bạn đều dễ dàng tạo ảnh hưởng tốt lên tâm trạng của người khác. Tuy vậy, ngày mai Mặt Trăng đã rời đi rồi, bạn nên tranh thủ thời gian, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam nhạt
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (09/05/2016)
 
Trong ngày làm việc đầu tuần, công việc của bạn không có gì đáng bàn, song chuyện tiền bạc có thể có chút bất ngờ theo hướng tích cực. Bên cạnh đó, mối quan hệ đối tác hay hẹn hò, hôn nhân của bạn vẫn duy trì được sự thu hút và gắn kết cần thiết nhưng cũng mong manh mỗi khi bạn thiếu bình tĩnh. 
 
Với sao Thiên Vương trên Nhà thứ Tám thì một khoản tiền thưởng bất ngờ hay món lời nho nhỏ khi mua bán là điều bạn có thể mong đợi. Đặc biệt là khi bộ tứ trên Nhà thứ Chín kế bên luôn muốn giữ cho tinh thần của bạn ở trạng thái tốt. Mặt Trăng trong ngày cuối cùng làm khách trên ngôi Nhà tinh thần của bạn hẳn sẽ có chút tác động tích cực tới sao Thiên Vương, kết quả là niềm vui cho chiếc ví của bạn.
 
Còn nói về chuyện tình duyên hay quan hệ đối tác hợp tác khác của bạn thì sự kết nối và thu hút lẫn nhau vẫn là chìa khóa để các bạn cùng vượt qua những mâu thuẫn. Hãy cảm ơn sao Hải Vương đã làm việc chăm chỉ trên Nhà thứ Bảy của bạn!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ghi hồng
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (09/05/2016)
 
Sự hợp tác của bạn với đối tác trong công việc có thể hơi sớm nắng chiều mưa. Hôm nay bạn sẽ nhận thấy rõ sự ăn ý giữa các bạn có phần nhất thời nhưng bạn sẽ đối mặt với vấn đề đó bằng thái độ lạc quan. Thêm nữa, tình yêu và sự tận tâm đối với công việc của bạn là không phải bàn cãi.
 
Sao Thiên Vương hiện đang đơn độc trong nhiệm vụ tìm kiếm và duy trì sự kết nối giữa bạn và những đối tác quan trọng. Nếu bạn thực sự coi trọng và muốn xây đắp mối quan hệ đó dài lâu, hãy chủ động bổ sung những điều mới mẻ một cách thường xuyên. Nếu đối tác của bạn muốn thử nghiệm một ý tưởng mới, đừng vội nói không trước khi cho người ta một cơ hội thuyết phục bạn bằng thực tế.
 
Sự nhàm chán sẽ xuất hiện thường xuyên hơn nhưng với sự trợ giúp của sao Mộc, bạn sẽ có sự lạc quan cần thiết để tự tạo cơ hội cho mình. Ngoài ra, sự đam mê của bạn dành cho công việc dưới sự góp phần nuôi dưỡng của sao Hải Vương cũng là một yếu tố tích cực, động viên bạn khi bạn cần bỏ qua mâu thuẫn vì lợi ích lớn hơn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa súng đỏ
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (09/05/2016)
 
Bữa nay đối tác của bạn có thể sẽ khơi cho bạn nguồn cảm hứng hoặc mang đến một ý tưởng thú vị, thứ sẽ thỏa mãn được trí tò mò và khao khát sáng tạo của bạn. Thêm nữa, công việc của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn khi bạn có thể giới hạn số người tham gia. Tốt nhất là chỉ nên chọn những người ăn ý nhất với bạn.
 
Sự kết hợp dễ chịu và hợp tác tốt đẹp giữa bạn và đối tác trong tình yêu cũng như trong công việc sẽ còn tiếp diễn qua ngày hôm nay. Trước khi rời khỏi Nhà thứ Bảy, Mặt Trăng đã kịp liên kết với sao Hải Vương trên Nhà thứ Năm – ngôi nhà niềm vui và sáng tạo của bạn – để thông qua người bạn đặc biệt đó, gửi tới bạn những ý tưởng và cảm hứng sáng tạo đáng chú ý.
 
Tuy nhiên, sao Diêm Vương trên Nhà thứ Ba sẽ giới hạn đáng kể những nguồn lực mà bạn có thể huy động. Do đó, hãy kết hợp với đối tác ăn ý nhất của bạn thay vì tìm kiếm dàn trải những sự giúp đỡ khác. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đen nhung
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (09/05/2016)
 
Tương tự như ngày Chủ Nhật vừa qua, phương châm “chậm mà chắc” vẫn là điều bạn cần nằm lòng. Nếu nhiệm vụ mà bạn được giao hôm nay chưa được quy chuẩn hóa, hãy cố gắng đặt những câu hỏi chi tiết nhất cho người quản lý của bạn.
 
Xin được nhắc lại rằng: sao Hỏa nghịch hành có thể gây ra sự hời hợt và dung túng sự chủ quan của bạn. Và sự kết hợp với sao Thổ nghiêm khắc có thể khiến những sai lầm nhỏ của bạn cũng phải trả giá một cách khó chịu. Khi phát hiện ra sai lầm nhỏ, bạn thực sự không nên hy vọng sẽ không có ai nhận ra.
 
Mặt khác, sao Thủy cũng đồng thời nghịch hành trên Nhà thứ Sáu khiến sự truyền phát thông tin gặp ít nhiều trục trặc. Hãy cẩn thận kẻo bạn có thể nghe nhầm mệnh lệnh hay diễn giải sai những suy nghĩ của mình! Tốt nhất là hãy đặt câu hỏi và hạn chế sự suy đoán, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu lục bình 
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (09/05/2016)
 
Khi mà trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn đang được phù trợ bởi bốn vì sao tốt lành thì công việc sẽ không khác nào một sân khấu để bạn thể hiện mình. Hãy hăng hái đóng góp ý kiến khi được hỏi! Nhưng bạn nhớ là chỉ khi được hỏi thôi nhé! Đừng can dự vào việc của người khác kẻo bạn sẽ đánh mất sự tôn trọng của họ đấy!
 
Với bộ tứ Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Kim và sao Thủy trên Nhà thứ Năm – nơi chăm chút niềm vui và sự sáng tạo của bạn – thì cái đầu của bạn dường như ít khi nào chịu nghỉ ngơi. Kể cả trong giấc ngủ, bạn cũng sẽ mơ những giấc mơ đầy màu sắc.
 
Vì thế, có thể nói việc quay trở lại với công việc ngay khi giờ làm việc thứ Hai bắt đầu là rất có ích. Tuy nhiên, sự kiện sao Thủy và sao Hỏa cùng nghịch hành có phần ảnh hưởng hơi thiếu tích cực, khiến bạn tin tưởng hơi quá vào mặt tích cực của sự nhiệt tình. Nếu không biết kiềm chế, bạn có thể sẽ can thiệp vào chuyện người khác một cách vô duyên mà không hề cố ý đâu đó.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ nâu đậm
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (09/05/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay tương đối suôn sẻ, không xuất sắc nhưng cũng không có gì đáng chê. Còn gia đình vẫn là nơi chứa đựng niềm vui, sẵn sàng đón bạn trở về. Nhân một ngày yên bình như vậy, bạn có thể dành chút thời gian để suy nghĩ, cân bằng giữa niềm tin về tiền bạc và tình cảm của mình.
 
Sở dĩ Lịch ngày tốt đưa ra lời khuyên như vậy bởi trên hai Nhà phụ trách các vấn đề tiền bạc của bạn đang nằm dưới sự ảnh hưởng của hai vì sao không mạnh về sự cân bằng là sao Hải Vương và sao Mộc. Cụ thể sao Hải Vương đôi khi có thể đẩy sự đam mê của bạn đến mức tham lam, từ chối chia sẻ trong khi sao Mộc cũng có thể khiến máu bài bạc của bạn trở nên mất kiểm soát.
 
Nói cách khác, đôi khi bạn có thể đặt vật chất lên quá cao so với những yếu tốt tinh thần, tình cảm khác. Vì thế, nhân khi bạn đang có thời gian tương đối tốt để suy nghĩ, hãy cố gắng tìm kiếm sự cân bằng hơn cho cuộc sống của mình nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng cam nhạt
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (09/05/2016)
 
Hôm nay, Song Ngư nên để ý quan sát và trao đổi trực tiếp với đối tác của mình trong tình yêu cũng như trong công việc. Chắc chắn nếu bạn bỏ công chú ý, bạn sẽ khám phá ra một điều gì đó mà mình có thể tham khảo, học theo, thậm chí là bắt chước dưới sự cho phép của đối phương.
 
Nhà thứ Ba của bạn đang được phù trợ bởi bộ tứ Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Kim và sao Thủy. Kể cả khi sao Thủy đang nghịch hành khiến sự cảnh giác và hồ nghi của bạn có phần dâng cao thì ba vì tinh tú còn lại sẽ vẫn tiếp tục giúp bạn mở rộng cánh cửa để khám phá cuộc sống xung quanh.
 
Trở lại với công việc sau hai ngày cuối tuần ngao du đây đó, bạn vẫn có thể tiếp tục thỏa mãn sự tò mò và ham học hỏi của mình bằng cách quan sát những đồng nghiệp và môi trường chuyên nghiệp quanh mình, đặc biệt là người đồng đội thân thiết của bạn. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lơ nhạt
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X