Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 09-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 09-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (9/3/2017)


Hôm nay, bạn ngập tràn hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hôn nhân. Bạn sẽ đón nhận nụ hôn ngọt ngào từ người bạn đời. Thần may mắn luôn đi bên cạnh và mang lại mọi thứ bạn mong muốn. Đừng ỷ lại điều đó, không ngừng cố gắng, thể hiện tình cảm bạn sẽ có được sự cân bằng hoàn hảo.

Bạch Dương cô đơn ngày đêm tìm kiếm một nửa cho mình nhưng người ấy vừa xuất hiện lại biến mất khỏi tầm nhìn. Tiếp cận cậu ta một cách thật tự nhiên sẽ giúp bạn chiếm được vị trí trong trai tim họ. Tận dụng tối đa sự hấp dẫn, hoang dại nhất của bạn để quyến rũ đối tượng. Nhớ rằng cái gì làm quá cũng dễ phản tác dụng.

Một công việc khó mấy cũng không khiến bạn nản lòng với những kinh nghiệm dày dặn đã có. Bạn luôn tìm thấy sức mạnh đoàn kết từ những người đồng nghiệp cho phép bạn hoàn thành nhiệm vụ đúng deadline. Tuy nhiên, một vài người đang lợi dụng sơ hở để chiếm đoạn tiền bạc của bạn.

bach duong 932017
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (9/3/2017)


Trí tưởng tượng giàu có, sự thân thiện của Kim Ngưu đã tạo cảm hứng cho những người đồng nghiệp ở nơi làm việc. Bạn không thể biết họ đang đánh giá rất cao đâu. Tiếp tục phát huy khả năng làm việc nhóm để tạo ra những kết quả tốt nhất.

Về tình cảm, lại một ngày bình yên nữa trôi qua với bạn. Không phải lo lắng về bất cứ điều gì ngăn cản tình yêu của hai người ngày càng cháy bỏng hơn. Dành cho người ấy sự chăm sóc ân cần, cử chỉ âu yếm, ánh nhìn say đắm sẽ để lại khoảnh khắc ấn tượng trong trái tim họ.

Nếu cần nguồn tài chính để chạy dự án kinh doanh mới hãy bình tĩnh chia sẻ kế hoạch với bạn bè. Những lời khuyên quý giá và nguồn lực tiềm năng của họ dành cho bạn. Chú ý đến việc tập thể dục đúng giờ, tăng thêm sự sáng suốt cho mọi quyết định của bạn ngày hôm nay.

kim nguu 932017
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (9/3/2017)


Tâm trạng của bạn hôm nay sung mãn hơn bình thường. Bạn có thể buôn chuyện cuốn hút bên người ấy hàng giờ không biết mệt. Trong tình yêu, bạn đang đòi hỏi những điều không thể ở người ấy. Bạn mong đợi sự phục tùng, mạnh bạo hơi hoang dại nhưng cũng phải dịu dàng và niềm tin tuyệt đối. Bạn lại tiết chế lại bản thân nếu không muốn mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Kỹ năng công việc Song Tử đã có nhưng lại hay mất bình tĩnh, thiếu kiên nhãn mất kiểm soát trong những quyết định của mình. Phân loại rành mạch những thứ ít quan trọng hơn để có hướng giải quyết đúng đắn. Thử nghĩ tới những cách tiếp cận khác biệt, đó là sở trường của bạn.

Hãy thận trọng với vấn đề tiền bạc ngày hôm nay. Không nên phung phí vào những món đồ đắt đỏ, chưua cần thiết, bốc đồng. Đầu tư kinh doanh cũng không mang lại kết quả tốt. Để thời gian suy nghĩ việc tiêu tiền thế nào vào chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi còn tốt hơn. Bạn đang trải qua khoảng thời gian căng thẳng nhất tuần này nên phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng, thể dục thể thao thường xuyên hơn.

song tu 932017
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (9/3/2017)


Chúc mừng Cự Giải vì có quá nhiều vệ tinh đang vây quanh bạn. Hãy chắc chắn bạn không dễ bị siêu lòng bởi những lời đường mật, nịnh nọt của họ. Cố gắng giữ bình tĩnh, lịch sử nếu phải buông lời từ chối. Không phải lúc nào bạn cũng cần đáp trả lại nỗ lực của họ nhưng thật tuyệt vời khi tình yêu không buông tha cho bạn.

Sự nghiệp của bạn đang có bước tiến triển tích cực. Bạn đã tự thể hiện bản thân một cách xuất sắc không né tránh như thường ngày. Đừng ngại lắng nghe cảm xúc để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Chia sẻ với đồng nghiệp thành quả của bạn, một bữa ăn khao nhỏ cũng khiến họ cảm kích.

Hôm nay là ngày bạn được quyền thưởng cho bản thân những món quà yêu thích. Bạn có đủ tài chính để làm điều đó. Hơn tất cả, bạn cũng cần xem xét liệu bạn sẽ sử dụng món đồ đó được bao lâu, chất lượng như thế nào để không phải hối tiếc về sau.

cu giai 932017
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (9/3/2017)


Nếu bạn có chút xao động, lo lắng nhẹ trong chuyện tình cảm thì đừng chỉ biết ngồi đó đổ lỗi cho đối phương. Hãy nhớ đừng để chuyện cá nhân, công việc làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai bạn. Thử đặt bàn ở một nhà hàng yên tĩnh và dành thời gian cho nhau vừa giúp bạn giải tỏa stress, vừa khiến tình cảm có tiến triển mới.

Công việc của Sư Tử bất ngờ có trở ngại rất khó vượt qua. Hiệu suất làm việc bị sếp giám sát chặt chẽ hơn thông thường. Lo lắng cũng không ích gì, cứ tập trung vào chuyên môn để xóa bỏ mọi nghi ngờ. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn.

Ngay cả khi có người chia sẻ cho bạn lời mời hấp dẫn về cách đầu tư có lãi, bạn cũng phải cân nhắc kỹ. Bạn không thể biết chắc họ có thành thật hay không hoặc cạnh tranh sẽ khiến bạn mất mát. Kiên nhẫn là một vũ khí lợi hại trong giao dịch tài chính.

su tu 932017
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (9/3/2017)


Đừng coi việc phản đối, tranh cãi của người yêu là một thảm họa. Xử Nữ nên vui vẻ đón nhận để điều chỉnh mọi thứ hợp lý hơn. Bạn cũng có xu hướng đánh giá ý kiến người khác hơi thái quá. Không vấn đề gì, bạn chỉ muốn chứng tỏ mình thông minh, nhanh nhạy và thu hút. Đó là mong muốn dễ hiểu nhưng đi quá đã sẽ khiến hai bạn càng xa nhau hơn. Nếu xảy xa một cuộc xung đột nhỏ hôm nay, ắt hẳn bạn đã biết nguyên nhân.

Tâm trạng đang tác động không tốt đến cách bạn đối xử với đồng nghiệp. Trong trường hợp bạn cảm thấy không thoải mái về một vấn đề nào đó mà lại áp đặt, giải tỏa bức xúc lên người khác, thì tốt nhất nên im lặng, lắng nghe nhiều hơn. Thành công trong công việc là điệu không thể phủ nhận với bạn hôm nay.

Về sức khỏe, bạn không thể cứ đầy bản thân đi quá giới hạn chịu đựng được. Đối phó với những căng thẳng hàng ngày dễ khiến bạn mất đi nhiều năng lượng. Bạn cần phương pháp trị liệu, mát-xa và xông hơi trong lúc này cũng như việc bổ sung thêm hoa quả tươi, sữa chua tăng cường sức đề kháng.

xu nu 932017
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (9/3/2017)
 

Tử vi hàng ngày của Thiên Bình cho thấy tất cả các bạn đều đang gặp biến cố trong chuyện tình cảm. Nó có thể chỉ là một cơn gió nhẹ tạo điểm nhấn trong mối quan hệ hai người, cũng có thể biến thành cơn bão quét sạch mọi thứ. Điều đó còn phụ thuộc vào bạn, sự công bằng sẽ gỡ bỏ những hiểu lầm tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt.

Một thách thức bất ngờ xuất hiện trong sự nghiệp của bạn. Đừng lo lắng quá nhiều, tin tưởng vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hãy hành động thận trọng, ứng biến nhanh nhạy, bạn dễ dàng vượt qua nó. Kỹ năng này sẽ hữu ích cho bạn sau này.

Hôm nay cũng là ngày không tốt cho vấn đề tài chính của bạn. Những tính toán sai lầm nhỏ nhất tại cửa hàng hay trên công ty cũng có thể xảy ra. Chỉ cần cẩn thận một chút, bạn sẽ không gặp điều gì đáng tiếc.

thien binh 932017
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (9/3/2017)
 

Bạn đang cảm thấy tự do, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới. Đừng nóng vội hành động bất cứ điều gì, ngay cả khi bạn có cơ hội tìm hiểu một ai đó thú vị. Hoặc nếu bạn bị rơi vào tình yêu tuyệt vọng thì nó cũng đang tiến triển theo một hướng mới, tốt hơn.

Thời điểm hiện tại, người ấy đang rất cần sự quan tâm khẩn cấp từ phía bạn. Đừng tự kiềm chế mình, Hổ Cáp phải mạnh dạn thể hiện tình cảm, sự lắng nghe của mình. Điều đó sẽ nâng cao giá trị của bạn trong mắt đối phương.

Thật may mắn, tiền bạc không ngừng chảy vào túi bạn hôm nay. Thoải mái tận hưởng cảm giác tiêu pha không suy nghĩ. Thử sức với những kế hoạch đầu tư sinh lãi cũng bạn bè bằng sự thận trọng để làm chủ nguồn tiền của mình.

ho cap 932017
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (9/3/2017)
 

Gieo gió ắt gặt bão. Một lần nữa phải cảnh báo chuyện tình cảm của Nhân Mã nếu cứ giận hờn quá đáng chỉ vì người ấy không đáp ứng yêu cầu của mình. Tự đặt câu hỏi cho bản thân, đặt mình vào vị trí người khác để cải thiện mối quan hệ nhé.

Tại nơi làm việc, một vấn đề phức tạp, trở ngại quá lớn dường như vô phương cứu chữa. Thử nhìn nhận theo một cách khác, đưa ra nhiều giải pháp cùng sự giúp đỡ của đồng nghiệp sẽ giúp bạn lấy được tinh thần chỉnh con tàu sự nghiệp đi đúng hướng.

Hôm nay, thời tiết có chút thay đổi khiến xương cốt, cơ bắp trở nên đau nhức. Tận dụng những bài tập yoga, dưỡng sinh để cân bằng trạng thái tinh thần cũng như thể chất của bạn.

nhan ma 932017
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (9/3/2017)


Hôm nay, bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi những xung đột nhỏ giữa các thành viên được giải quyết khi có sự xuất hiện của mình.

Nhờ có khoảng lặng mà tử vi thứ 4 của Ma Kết (8/3/2017) đã đề cập mà chuyện tình yêu của bạn cũng khởi sắc với những cảm xúc mới, sự may mắn mới. Bạn sẽ cần quan tâm hơn đến một mối quan hệ nghiêm túc và theo đuổi hết mình cho hạnh phúc dài lâu.

Trong công việc, bạn đang mất tập trung khi cứ tò mò cách người khác tiếp cận và hoàn thành nhiệm vụ. Bạn có trong mình tiềm năng trở thành người quan trọng trong một nhóm. Bạn biết cách hành động để khiến mình trở nên không thể thiếu. Tại sao không tận dụng sở trường này để bạn tién thân xa hơn?

Tình hình tài chính hôm nay dường như khá ổn định với bạn. Xem xét kỹ những khoản đầu tư và hợp tác. Bạn dễ bị mông lung lựa chọn giữa cái xấu và cái tốt. Nhưng bạn có thiên thần hộ mệnh bên cạnh rồi nên hãy tin tưởng vào khả năng phán đoán của mình.

ma ket 932017
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (9/3/2017)
 

Tình yêu của bạn đang rất viên mãn. Bạn nên tận dụng cơ hội này để củng cố thêm sự gắn kết của nhau bằng một buổi hẹn hò, tâm sự mọi điều trong cuộc sống. Những cố gắng của bạn hôm nay sẽ trở thành nền tảng vững chắc cho tình yêu ngọt ngào trong tương lai.

Sự nhiệt huyết của Bảo Bình trong các cuộc họp hay sinh hoạt tập thể đã tạo nên sự tin tưởng trong lòng đồng nghiệp và bạn bè. Được đề bạt lên chức vụ cao hơn, đồng nghĩa đối mặt với nhiệm vụ khó khăn, nhiều trách nhiệm hơn. Hiểu rõ bản thân và tính cách mỗi các nhân là chìa khóa để nhóm bạn bứt phá đến thành công.

Tiền bạc đối với bạn chỉ là vật ngoài thân. Dù ít hay nhiều cũng chẳng quan trọng. Có lẽ vì vậy, khả năng kiếm tiền của bạn cũng vượt quá sự tưởng tượng. Không áp lực tài chính đã khiến bạn trở nên dễ dãi trong thỏa hiệp. Điều đó có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như mất mát, lừa đảo phải hối tiếc sau này.

bao binh 932017
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (9/3/2017)
 

Nếu bạn đã có người yêu, bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì có thể ngăn cản câu chuyện tình được viết tiếp. Người ấy liên tục khiến bạn bất ngờ, khiến bạn thăng hoa cảm xúc. Giữ chặt người ấy và bàn tính chuyện tương lai nhưng đừng nghiêm túc quá kẻo người ta sốc rồi chạy mất.

Song Ngư đơn độc cũng sẽ kết nối với nhóm bạn mới. Khả năng ăn nói lưu loát, dễ mến của bạn được phát huy tác dụng. Ai mà đoán được liệu có người nào đó bị thôi miên rồi bước chân vào cuộc đời bạn.

Chuẩn bị sẵn sàng cho những cuộc hẹn đầy màu sắc bằng cách chăm sóc da, đi spa và tập thể dục đúng lịch biểu. Gần đây, bạn không để ý đến chế độ ăn kiêng khiến cơ thể đang dư thừa năng lượng. Các bệnh liên quan đến hệ tuần hoàn có khả năng phát triển nếu bạn không thay đổi ngay từ bây giờ.

Ngoài ra, nếu hôm nay bạn cần trợ giúp về tiền bạc hãy tìm đến bạn bè. Họ rất sẵn lòng hỗ trợ bạn. Với mỗi kế hoạch đầu tư kinh doanh, bạn nên tham khảo ý kiến người khác để giảm bớt rủi ro tài chính.

song ngu 932017
 

Mời các bạn đón đọc tử vi thứ 6 ngày 10/3/2017 của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h cùng ngày.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X