Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 09-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 09-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (09/03/2016)
 
 bach duong
Mặt Trăng trên cung Song Ngư 4°38'25''
Sao Hỏa trên cung Nhân Mã 0°43'52''

Nếu như những ngày trước đó, tôn giáo và những niềm tin thiêng liêng đã đóng vai trò như một nguồn động viên giúp bạn nỗ lực và đứng vững trong cuộc sống thì hôm nay, bạn có thể tìm đến với những điều răn dạy của bề trên như một liệu pháp để xoa dịu sự căng thẳng, giữ mình trước những nóng nảy và ác tâm.
Đừng vội nhảy dựng lên mà chối rằng mình chưa một lần nảy ra những suy nghĩ ác tâm hay khả năng kiềm chế của mình là tuyệt vời. Bạn chẳng thể hoàn toàn tự tin như vậy khi sao Hỏa và sao Thổ cùng đang trên Nhà thứ Chín. Trái lại, một chút chủ quan cũng có thể khiến bạn nhận trái đắng. 
Tuy nhiên, hôm nay Nhà thứ Mười Hai của bạn cũng sẽ đón nhận sự góp mặt của vì tinh tú tốt lành là Mặt Trăng. Sự duy tình của vì tinh tú thuộc hệ âm này sẽ trung hòa và làm mềm tính duy lý của Mặt Trời thuộc hệ dương. Nhờ thế mà, bạn có thể sẽ tìm thấy một nơi trú ẩn bình yên dưới sự chở che của những điều thiêng liêng.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng ngọc trai
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (09/03/2016)

Kim Nguu

Mặt Trăng trên Song Ngư 4°38’25’’
Sao Diêm Vương trên Ma Kết 17°3’41’’


Thái độ cởi mở, chân thành, lạc quan và không thành kiến sẽ là chìa khóa mang lại nhiều niềm vui và chắp cánh cho sức sáng tạo của bạn ngày hôm nay. Hãy tìm đến  bạn bè khi cần sự giúp đỡ và ngược lại, sẵn sàng hỗ trợ khi ai đó tìm đến bạn. Mặt Trăng sẽ giúp bạn củng cố và xây đắp những tình bạn vô giá.
Sao Diêm Vương có thể giúp bạn rèn luyện một tinh thần sắt đá, ý chí lớn trước mọi khó khăn của cuộc sống, song vì sao này cũng dễ dàng khiến bạn có xu hướng tự cô lập mình. Bạn thường không thể tự nhận ra vấn đề của bản thân mà sẽ hướng đến việc đổ lỗi cho hoàn cảnh về sự cô đơn của chính mình. 
Bởi thế, nhân dịp ghé thăm chòm Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Mười Một, người chăm sóc các mối quan hệ bạn bè của bạn, Mặt Trăng sẽ gửi đến thông điệp nhằm đánh thức bạn. Đừng ngạc nhiên nếu trên facebook, có người bạn nào đó tag tên bạn lên một bức ảnh mà bạn thậm chí không có mặt. Bạn bè không ở đâu xa, hãy quan tâm đến họ và bạn sẽ nhận lại nhiều hơn cả những lợi ích trước mắt.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lá neon
Tiền bạc: $$$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (09/03/2016)

Song Tu

Mặt Trời trên Song Ngư 17°57’47’’
Mặt Trăng trên Song Ngư 4°38’25’’


Cơ hội để nâng bước sự nghiệp của bạn đang đến rất gần. Hãy sẵn sàng tâm lý và tập trung những nguồn lực cần thiết trong tầm tay mình bởi vận hội này sẽ không kéo dài lâu. Đặc biệt, bạn nên cẩn thận trước những rủi ro tài chính và luôn dự phòng ít nhất hai phương án rút lui cho mình.
Với Mặt Trời, sao Thủy và sao Hải Vương cùng cai quản Nhà thứ Mười – Nhà sự nghiệp và danh tiếng cá nhân, bạn đang có những lợi thế để thành công như sự lý trí, chăm chỉ không quản khó khăn, tính lô-gic, thông minh, mạch lạc trong giao tiếp và khả năng thích nghi, biết cân bằng với tập thể. Tuy nhiên, bạn còn cần tới vận may để tạo một bước tiến rõ ràng. Trong hôm nay và hai ngày tới, Mặt Trăng sẽ hỗ trợ cho bạn phần còn thiếu đó.
Tuy nhiên, sự cộng hưởng từ bốn vì sao không chỉ nhân lên những ảnh hưởng tốt lành mà mặt khác, cũng có thể làm trầm trọng các ảnh hưởng xấu. Ví như sự cứng đầu, tự cao từ Mặt Trời hay tính ưa thỏa hiệp, ngại trách nhiệm từ sao Hải Vương. Vì thế, bạn nên chọn lấy một mục tiêu càng sớm càng tốt và phấn đấu vì mục tiêu đó, bỏ qua những tác nhân gây phân tán tư tưởng trong vài ngày tới.
Đặc biệt hôm nay, bạn nên dành thời gian để lập ra một kế hoạch tài chính cụ thể với nhiều phương án dự phòng bởi sao Diêm Vương vẫn còn đó, cai quản trên Nhà tiền bạc của bạn. Đừng tin tưởng tuyệt đối vào những lời hứa hay hy vọng nhiều vào cơ may.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng cam
Tiền bạc: $$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (09/03/2016)

Cu Giai

Mặt Trăng trên Song Ngư 4°38’25’’
Sao Hỏa trên Nhân Mã 0°43’52’’


Hôm nay, những suy nghĩ cảm tính sẽ làm chủ hành vi của bạn. Về mặt tinh thần, bạn sẽ có một ngày vô cùng sôi nổi. Những cơn sóng cảm xúc luôn dạt dào và trí tưởng tượng của bạn sẽ trở nên vô cùng sống động. Bạn thậm chí còn có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh.
Với sự gia nhập của Mặt Trăng trên chòm Song Ngư thì Nhà thứ Chín – nơi chăm lo các vấn đề tinh thần của bạn đang trở nên vô cùng đông đúc và nhộn nhịp. Sự kết hợp trái ngược giữa Mặt Trời đầy lý trí với Mặt Trăng ưa cảm tính, sao Thủy lanh lẹ thông minh và sao Hải Vương thích hòa bình, biết thỏa mãn, bạn hẳn sẽ có những ngày trước mắt khó đoán vô cùng. Riêng hôm nay, phe cảm tính sẽ tạm chiếm phần thắng như một lời chào mừng dành cho Mặt Trăng. Những người xung quanh hẳn sẽ ngạc nhiên lắm khi phút trước bạn còn cười như pháo nổ, phút sau đã lặng như tờ. 
Ngoài ra, sao Hỏa trên Nhà thứ Sáu sẽ giúp sự sinh động từ bạn truyền tới xung quanh và được nhân lên mạnh mẽ, trở thành tinh thần chung của tập thể. Vì thế, hãy cười nhiều lên, bạn có thể sẽ góp công giúp một ngày làm việc của rất nhiều người trở nên dễ chịu hơn đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ngọc lam nhạt
Tiền bạc: $$$
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (09/03/2016)

Su Tu

Mặt Trăng trên Song Ngư 4°38’25’’


Kể từ hôm nay, bạn sẽ có đôi ba ngày vô cùng may mắn về tiền bạc. Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch đầu tư những tài sản giá trị như nhà đất, xe cộ hay một dự án kinh doanh thì bạn không nên bỏ qua cơ hội này. Ngoài ra, ngày hôm nay cũng là ngày hoàng đạo để khai trương, khai mạc một chương mới trong đời bạn.
Đây có thể coi như một trong những dịp may mắn về tiền bạc nhất trong suốt năm 2016 của bạn. Với bốn vì sao tốt cùng hợp tác trên cung Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Tám, bạn đang có thời cơ tuyệt vời với trạng thái tinh thần và trí tuệ tốt để đưa ra những quyết định đầu tư sinh lời. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên chú ý kiểm soát và hạn chế những tác động tiêu cực từ sao Thủy và sao Hải Vương. Đừng tự phụ khi bạn gặt hái những thành công bước đầu và mặt khác, đừng vội thỏa mãn bởi cơ hội này có thể lớn hơn cả những gì bạn mong chờ.
Ngoài ra, cung Song Ngư không chỉ cai quản túi tiền của bạn mà còn là người dìu dắt bạn trong mỗi khởi đầu mới của cuộc sống. Và với sự góp mặt của Mặt Trăng bữa nay, bạn sẽ có thêm một người đồng hành để bắt đầu một chương mới trong cuộc đời hoặc đơn giản có thể là đăng kí một khóa học mới, bắt tay vào tìm hiểu một sở thích mới chẳng hạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng neon
Tiền bạc: $$$$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (09/03/2016)

Xu Nu

Sao Kim trên Bảo Bình 24°39’24’’
Mặt Trăng trên Song Ngư 4°38’25’’


Tinh thần lễ hội của ngày mùng 8/3 có vẻ vẫn còn vương vấn trong đầu bạn, khiến bạn không thể tập trung để làm việc. Ngược lại, khi trở về nhà với người bạn đời của mình hay khi gặp gỡ người yêu, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi bầu không khí lãng mạn, nhẹ nhàng mà vô cùng tình cảm bao quanh.
Sao Kim trên cung Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Sáu, chuyên coi sóc các công việc chuyên môn và sức khỏe sẽ tác động để kéo dài tinh thần vui tươi, lãng mạn của ngày lễ tôn vinh cái đẹp vừa qua. Điều đó có tác dụng tốt đối với tinh thần của bạn, giúp bạn có một ngày vui tươi và dễ chịu hơn. Tuy nhiên, sẽ là không tốt cho kết quả công việc nếu bạn không thể tập trung và khiến bộ não làm việc một cách nghiêm túc. Vì thế, nếu có kế hoạch quan trọng nào cần tới sự tập trung cao độ và có tính căng thẳng, bạn nên tạm hoãn hoặc yêu cầu sự giúp đỡ từ người đồng đội.
Ngược lại, Mặt Trăng đang hết sức hỗ trợ bạn trong việc yêu đương và hẹn hò. Đừng lãng phí những buổi tối nằm nhà xì xụp mì tôm xem phim nữa. Bạn hãy chịu khó ra ngoài “chinh chiến và yêu đương”, những niềm vui sẽ dập dìu tìm đến.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hồng
Tiền bạc: $$$
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (09/03/2016)

Thien Binh

Mặt Trăng trên Song Ngư 4°38’25’’
Sao Hỏa trên Nhân Mã 0°43’52’’
Sao Thiên Vương trên Bạch Dương 18°38’38’’


Hôm nay, bạn sẽ có một cơ hội rõ ràng để ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp bằng thành tích công việc. Không nhất thiết phải là một dự án hoành tráng mới có thể giúp bạn tỏa sáng. Ngược lại, bằng cách hoàn thành xuất sắc từng nhiệm vụ đơn giản, bạn sẽ xây đắp thành công của mình một cách vững vàng hơn.
Với Mặt Trăng trên cung Song Ngư – đại diện Nhà thứ Sáu, những nhiệm vụ đơn giả, quen tay, đúng chuyên môn của bạn sẽ đóng vai trò là phương tiện chính giúp bạn tỏa sáng trong hôm nay. Năng lượng âm của Mặt Trăng sẽ giúp trung hòa năng lượng dương quá mạnh mẽ của Mặt Trời, nhờ thế, phần nào khiến bạn làm việc và giải quyết các rắc rối một cách “có tình có lý” hơn. Nhờ thế, bạn cũng giành được nhiều hơn những cảm tình tốt đẹp từ mọi người xung quanh.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những giới hạn, tránh việc dẫm lên chân người khác hay can thiệp quá sâu vào vấn đề cá nhân của ai đó. Những ranh giới giữa sự nhiệt tình và vô duyên, giữa can thiệp phù hợp và xâm phạm quyền riêng tư là rất mong manh. Và với sao Hỏa che mắt và sao Thiên Vương thúc đẩy sau lưng, bạn sẽ rất dễ dàng vi phạm giới hạn mà không hay. Vì thế, hãy tỉnh táo trước những lời cảnh cáo hay những tín hiệu từ chối của người đối diện. Bằng cách nhường quyền phát thanh cho người đối diện và lắng nghe nhiều hơn, bạn sẽ luôn biết khi nào cần dừng lại.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ghi tối
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (09/03/2016)

Ho Cap

Mặt Trăng trên Song Ngư 4°38’25’’
Sao Diêm Vương trên Ma Kết 17°3’41’’


Ngày hôm nay hứa hẹn sẽ là ngày tràn ngập những niềm vui và khiến sức sáng tạo của bạn bùng nổ như một bông pháo hoa rực rỡ. Tuy nhiên, đừng ngồi chờ người khác tới và làm bạn cười. Ngược lại, bằng sự chủ động của mình, bạn sẽ là tấm gương cho khái niệm độc thân mà vẫn long lanh đấy nhé!
Trước hết phải khẳng định, sao Diêm Vương vẫn còn trên Nhà thứ Ba của bạn. Bởi thế, việc bạn thường xuyên cảm thấy cô đơn, thiếu kết nối với thế giới xung quanh dù có bao nhiêu người bên cạnh đi chăng nữa là không có gì bất thường. Và tình trạng đó sẽ không chấm dứt sớm. Bạn cần sống chung với lũ và từ đó rèn luyện tinh thần của mình thêm mạnh mẽ. 
Trong khi đó, Mặt Trăng hôm nay sẽ tham gia vào khóa huấn luyện đặc biệt này của sao Diêm Vương và sẽ dành tặng bạn một ngày tốt lành với nhiều niềm vui. Như một giáo viên nhiệt tình truyền cảm hứng, Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn chủ động khám phá những tiềm năng của bản thân mình. Nếu bạn yêu thích một bộ phim, hãy xem đi xem lại và thử viết lời bình cho bộ phim đó. Nếu bạn thích hội họa, hãy dành thời gian vẽ tranh. Nếu bạn yêu máy tính và các thiết bị công nghệ, bạn có thể tìm niềm vui qua việc khám phá những tính năng mới, thậm chí viết phần mềm. Hãy nhớ đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé! Mặt Trời vẫn đang theo dõi hành trình của bạn và sẽ chỉ trao thưởng cho người cố gắng mà thôi!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đá Aquarmarin
Tiền bạc: $$$
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (09/03/2016)

Nhan Ma

Mặt Trăng trên Song Ngư 4°38’25’’
Sao Thủy trên Song Ngư 4°29’48’’


Dường như trạng thái tinh thần của bạn đang phụ thuộc quá nhiều vào những cảm xúc mà bạn trải qua trong ngày. Tuy điều đó không có gì xấu, song sẽ gây ra cho bạn và cả những người xung quanh khá nhiều bất tiện. Mặt khác, gia đình sẽ là nơi tuyệt vời nhất mà bạn nên trở về trong hôm nay và đôi ngày tới.
Việc sao Thủy rời bỏ cung Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Ba đã khiến cán cân tinh thần của bạn mất đi sự cân bằng. Với duy nhất sao Kim đang thi hành nhiệm vụ trên đó, bạn sẽ thường xuyên cảm thấy mình ngập chìm trong những cơn bão cảm xúc, thậm chí không thể điều khiển được phản ứng của mình trước những tình huống nhạy cảm. Vì thế, bạn nên cố gắng kìm nén những phản ứng của mình, nói ít lại và hãy dành thời gian đứng trước gương để tập luyện những biểu cảm chuyên nghiệp, đề phòng cho các tình huống trong tương lai.
Bên cạnh đó, bạn nên dành nhiều thời gian và sự quan tâm hơn tới gia đình của mình những ngày này, ít nhất là cho đến khi Mặt Trăng chấm dứt quãng đường qua chòm Song Ngư – chủ quản Nhà gia đình. Nếu bạn đang ấp ủ những dự định nhằm cải thiện điều gì đó trong gia đình, hãy chớp lấy cơ hội này để thuyết phục mọi người cùng tham gia. Bởi không phải lúc nào, gia đình bạn cũng ở vào trạng thái sẵn sàng hỗ trợ và ủng hộ bạn như hiện nay đâu nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ bầm
Tiền bạc: $$$
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (09/03/2016)

Ma Ket

Mặt Trăng trên Song Ngư 4°38’25’’
Sao Mộc trên Xử Nữ 18°20’58’’


Nếu như hôm qua, bạn đã có một ngày vui vô cùng dễ chịu thì hôm nay, bạn có thể hy vọng vào nhiều niềm vui hơn nữa, dễ chịu hơn nữa và tình cảm hơn nữa. Gia đình sẽ tiếp tục là điểm sáng. Bạn càng gần gũi với những người thân yêu nhất của mình, bạn sẽ càng gặp nhiều may mắn.
Nếu như hôm qua, sao Kim, sao Thủy và sao Hải Vương cùng nhau chia sẻ trách nhiệm mang niềm vui tới cho bạn thì hôm nay, Mặt Trăng sẽ nhập hội và vô cùng hào hiệp, nhận tất cả công việc về mình. Nhờ thế, bạn có thể sẽ tìm thấy nhiều niềm vui nhất khi để cho cảm xúc của mình được tự do, quan tâm hơn tới khía cạnh tình cảm của những sự vật, sự việc diễn ra quanh mình. Thay vì cố gắng đưa ra một lời lý giải lô-gic cho những rắc rối, bạn có thể tìm thấy chìa khóa giải đáp vấn đề nằm ở yếu tố tâm lý, hoàn cảnh và tính cách của những người liên quan. 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể biểu lộ nhiều hơn những cảm xúc của mình dành cho mọi người theo hướng tích cực. Đừng tiết kiệm những lời khen làm gì! Bởi bạn có thể đang bỏ lỡ cơ hội thắp lên biết bao nhiêu niềm vui cho những người khác đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu lá non
Tiền bạc: $$$
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (09/03/2016)

Bao Binh

Sao Kim trên Bảo Bình 24°39’24’’
Sao Thiên Vương trên Bạch Dương 18°38’38’’


Thêm một ngày nữa, bạn thức dậy với tinh thần lạc quan. Thậm chí hôm nay, bạn còn cảm thấy một sự hứng thú lớn với những điều độc đáo, vượt ra khỏi những giới hạn thông thường của chính mình. Hãy thử nghiệm một cách có trách nhiệm, đừng coi thường sự an toàn của chính mình nhé!
Sao Kim trên chính cung Bảo Bình sẽ tiếp tục khơi nguồn cảm hứng cho bạn, giúp bạn không cảm thấy cuộc sống nhàm chán hay khô khan. Cho dù đôi khi, vì sao này có hơi quá đà và khiến sự thể hiện của bạn có phần hơi sến thì cũng đừng xấu hổ. Bạn đang nắm trong tay khả năng tự tạo nên những niềm vui mà khối kẻ khô khan, nhạt nhẽo khác không thể đạt được.
Trong khi đó, sao Thiên Vương có thể sẽ khuấy động tinh thần của bạn một chút, khích lệ bạn thử nghiệm một điều gì mới mẻ, nằm ngoài những giới hạn đã quá quen thuộc của riêng bản thân mình. Ví như bạn chưa bao giờ ăn thịt rắn vì ghê sợ hình hài của chúng, bạn nên nuốt nỗi sợ vào trong để chiếc lưỡi được rảnh rang thưởng thức hương vị đặc biệt của món đặc sản này. Tuy nhiên, nếu bạn được mời uống một ly rượu pha máu rắn, hãy suy nghĩ thêm đã nhé!
 
Công việc:
 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng ngọc
Tiền bạc: $$$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (09/03/2016)

Song Ngu

Mặt Trăng trên Song Ngư 4°38’25’’


Hãy sẵn sàng đón đợi những cơn sóng dâng trào cảm xúc trong bạn ngày hôm nay. Nếu mọi khi, bạn xử lý công việc đầy lý trí, mạnh mẽ, quyết liệt thì hôm nay, màn thể hiện của bạn sẽ có phần bối rối hơn, thiếu nhất quán hơn. Lý do bởi những mâu thuẫn nội tâm giữa cái lý và cái tình trong bạn.
Với sự gia nhập của sao Thủy gần đây lên chính cung Song Ngư, lý trí và những suy nghĩ lô-gic đã chiếm phần ảnh hưởng cao hơn lên nội tâm của bạn. Tuy nhiên, nhờ sự kiện Mặt Trăng tiến vào cung Song Ngư hôm nay, cân bằng lực lượng giữa phe duy lý và phe duy tình sẽ được lặp lại. 
Tuy nhiên, đối với một cung hoàng đạo phức tạp như Song Ngư, việc bốn vì sao cùng xoay trở trong một không gian chật chội có thể sẽ gây nên nhiều sự mâu thuẫn thay vì những cái bắt tay hợp tác. Sự cực đoan của Song Ngư có thể sẽ là tác nhân từ chối sự hòa hợp giữa lý và tình. Đôi khi bạn quá lạnh lùng duy lý, đôi khi bạn lại vô cùng nhạy cảm và dễ xúc động.
Tuy nhiên, tình trạng này sẽ sớm chấm dứt trong đôi ba ngày tới khi Mặt Trăng kết thúc chuyến thăm ngắn ngủi và chuyển tới chòm Bạch Dương. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng mật ong
Tiền bạc: $$$
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X