Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sâu sắc

Tử vi Thứ 5 ngày 9/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sâu sắc

Ma Kết vốn là một người rất sâu sắc, trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, điều đó lại càng trở nên rõ ràng hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương vốn là người rất thông minh, nhanh trí, tuy nhiên, trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa, bạn trở nên quá vội vàng.
 
- Công việc: Hãy cẩn thận hơn trong việc đưa ra các quyết định nếu không muốn mắc lỗi sai. Phạm sai lầm, bạn sẽ phải tốn thêm thời gian sửa chữa đấy.

- Tình cảm: Đôi khi, bạn cần phải xuống nước với nửa kia nếu không muốn chiến tranh lạnh kéo dài. Tranh cãi càng lâu càng khiến hai người tổn thương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách rất hào phóng, đặc biệt là tiêu cho những người thân thiết. Tuy nhiên, bạn vẫn cần để lại một khoản dự phòng cho mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu quyết tâm thực hiện bằng được mục tiêu của mình. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ, bạn sẽ không lung lay bởi ý kiến của bất cứ ai.
 
- Công việc: Sự kiên trì sẽ giúp bạn thu được trái ngọt trong tương lai. Chắc hẳn lãnh đạo cũng đánh giá rất cao những nhân viên chắc chắn như bạn.
 
- Tình cảm: Bạn là một người yêu vô cùng chung thủy, một khi đã đến với ai, bạn sẽ chỉ chân thành với người đó. Nửa kia cảm thấy rất tin tưởng vào bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn khá rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày hôm nay, tất cả là nhờ bạn đã học được cách chi tiêu có kế hoạch. Bạn muốn mình sẽ có được một khoản tích lũy kha khá.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Song Tu
 
Song Tử rất vui vẻ và hoạt bát trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Phản xạ nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng tìm được cách giải quyết những sự cố bất ngờ. Bạn khiến cho nhiều người phải thán phục đấy.
 
- Tình cảm: Những thành tích nổi bật giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Chỉ cần bạn mở lòng thì việc có người yêu chẳng hề khó khăn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Hãy nắm bắt thời cơ nếu bạn thực sự muốn làm giàu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải không thích bị người khác ép buộc, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn có thái độ làm việc chống đối khi không được làm theo ý mình. Thái độ này sẽ khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối đấy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cho rằng việc yêu đương là lãng phí thời gian. Thời điểm này, bạn thích dành thời gian cho những mối quan tâm khác của mình hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ mắc phải bẫy của đối thủ đấy. Hãy suy nghĩ thật chín chắn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Su Tu
 
Sư Tử vốn là người vô cùng sáng suốt, và trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn đưa ra nhiều ý kiến đóng góp hữu ích.
 
- Công việc: Những đóng góp của bạn cho tập thể được đánh giá rất cao. Cấp trên có thể trao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại giúp bạn khẳng định vị thế.
 
- Tình cảm: Nếu đã đến với ai, bạn nên chân thành với người ấy. Tránh giữ những mối quan hệ mập mờ với người khác bởi điều đó sẽ khiến nửa kia tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình, dù bây giờ bạn đang có nhiều tiền đi chăng nữa. Tiết kiệm tiền và bạn có thể hưởng thụ cuộc sống trong tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/2/2023, Xử Nữ trở nên cực kì mâu thuẫn trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với Mặt Trời. Bạn khó đưa ra được quyết định dứt khoát.
 
- Công việc: Dường như bạn chưa xác định được mục tiêu cho mình. Hãy xin lời khuyên từ mọi người xung quanh, có thể bạn sẽ nhìn ra hướng đi đấy.

- Tình cảm: Xung đột nảy sinh giữa bạn và người ấy. Khi nóng nảy, hai người không nên tiếp tục tranh luận với nhau. Những lời nói vô ý có thể gây tổn thương cho nửa kia đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn là người có kế hoạch chi tiêu rất chặt chẽ. Không muốn lãng phí tiền của cho những việc lặt vặt, không cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 135 độ với sao Hỏa, Thiên Bình trở nên khá bốc đồng. Bạn thường vội vàng đưa ra các quyết định.

- Công việc: Lãnh đạo có thể cảm thấy không hài lòng với tác phong làm việc của bạn. Hãy nhanh chóng sửa đổi, đừng khiến cấp trên dần có ấn tượng xấu.
 
- Tình cảm: Bạn không nên cố tình cãi bướng với nửa kia. Nếu cứ thích làm mọi việc theo ý mình, đối phương sẽ dần mất kiên nhẫn và không bao dung với bạn nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn bản thân rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Ho Cap
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay, Hổ Cáp rất nghiêm khắc với bản thân. Bạn không muốn mình mắc phải bất cứ sai lầm nào.
 
- Công việc: Thái độ làm việc nghiêm túc khiến bạn được rất nhiều người tin tưởng. Nhiều người tham khảo ý kiến của bạn để tìm ra cách giải quyết các vấn đề.
 
- Tình cảm: Chính sự bí ẩn khiến bạn trở nên cực kì quyến rũ trong mắt bạn bè khác giới. Nhiều người muốn làm quen với bạn lắm đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá có triển vọng. Bạn có thể rủ một vài người có cùng chí hướng cùng bắt tay thực hiện với mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Nhan Ma
 
Hôm nay là một ngày may mắn của Nhân Mã. Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, bạn thể hiện được nhiều ưu điểm của mình.
 
- Công việc: Hãy phát huy tính sáng tạo của mình trong công việc, bạn có thể gây ấn tượng với nhiều bạn bè, đồng nghiệp và tăng cơ hội được cất nhắc.
 
- Tình cảm: Với tính cách vui vẻ, bạn luôn đem lại cho người ấy những niềm vui bất ngờ. Mối quan hệ của hai người thân mật và gắn bó khiến nhiều người ghen tị.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá vì những cống hiến cho tập thể. Đây là nguồn khích lệ lớn lao để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết vốn là một người rất sâu sắc, trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, điều đó lại càng trở nên rõ ràng hơn.
 
- Công việc: Bạn luôn suy nghĩ kĩ trước khi bắt tay vào công việc, vì thế mà bạn tránh được nhiều sai sót không đáng có. Càng ngày bạn càng khẳng định được tầm quan trọng của mình.
 
- Tình cảm: Hãy cho nửa kia của bạn một không gian tự do riêng, đừng kiểm soát người ấy quá chặt chẽ như vậy, bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn quyết định sẽ chi tiêu một cách thật tiết kiệm, có thể bỏ được khoản nào thì bỏ. Bạn muốn dành số tiền ấy để đầu tư trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình chớ nên quá cứng đầu. Bạn cần học cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Mâu thuẫn với đồng nghiệp có thể nổ ra vào ngày hôm nay. Mọi người đều nên hạ cái tôi của mình xuống và thử lắng nghe ý kiến của đối phương xem sao.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá khó khăn khi tìm cách tiếp cận người mình thầm mến. Bạn không biết mình phải làm gì hay nói gì để khiến đối phương chú ý.

Xem thêm: Cách giúp 12 cung hoàng đạo có người yêu trước Valentine 2023.

- Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (9/2/2023) 

 
Tu vi hang ngay 9/2/2023 - Song Ngu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Mộc như hôm nay, Song Ngư không nên quá cả tin. Đừng để mình trở thành mồi ngon cho những kẻ lừa đảo.
 
- Công việc: Trước khi tiếp nhận thông tin gì, bạn cần phải xác nhận xem thông tin đó là đúng hay sai. Tin tưởng mù quáng sẽ khiến bạn dễ rơi vào cái bẫy giăng sẵn.

- Tình cảm: Sự thờ ơ của bạn có thể khiến người ấy rất tổn thương. Nếu còn quý trọng đối phương, bạn nên dùng hành động và lời nói để thể hiện tình cảm của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn nên giữ tiền trong hầu bao chứ không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, cho dù mối đầu tư ấy có vẻ rất hứa hẹn đi chăng nữa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X