Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi thứ 7 ngày 9/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nên dứt khoát, Bạch Dương xui về tiền

Tử vi thứ 7 ngày 9/2/2019 của 12 cung hoàng đạo:Ma Kết dứt khoát

Tử vi thứ 7 ngày 9/2/2019 của 12 cung hoàng đạo:Ma Kết dứt khoát

Mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau góc 45 độ, Ma Kết thấy rằng mình cần phải đưa ra những quyết định ngay lập tức. Nhưng mà này, có lẽ bạn đang quá vội vàng với những phán đoán của mình đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (9/2/2019)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung bach duong
 
Mặt trăng dịch chuyển vào khu vực của Bạch Dương, xem tử vi hàng ngày, chòm sao này quả thực có nhiều điều khó nói. Dù vẫn biết cần phải chủ động trong chuyện tình cảm nhưng không phải là bốc đồng, liều lĩnh chẳng cần biết đúng sai.
 
Dương Dương biết rõ những khuyết điểm của mình nên không muốn lại bước tiếp vào vết xe đổ đó. Nhưng biết là 1 chuyện, có làm được không lại là 1 chuyện hoàn toàn khác. Bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn để không phạm sai lầm.
 
Hơn nữa, hôm nay có thể bạn sẽ gặp vận xui về tiền bạc đó. Tốt nhất là suy nghĩ cho kĩ trước khi làm bất cứ chuyện gì nhé. Càng thiếu suy nghĩ thì càng dễ mắc phải những sai sót không đáng có mà. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (9/2/2019)

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung kim nguu
 
Mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau góc 45 độ, theo tử vi 2019, Kim Ngưu có phần hơi vô lý rồi đó. Bạn có biết là có những chuyện không thể nào đều theo ý mình không hả? Đừng cố chấp nữa, chỉ khiến chính mình tổn thương thôi.
 
Cả năm được mấy ngày nghỉ Tết, sao cứ phải tự làm khổ mình cơ chứ. Cứ thoải mái mà sống đúng như mình muốn, làm những điều mình thích, và quan trọng nhất là: Yêu người mình muốn yêu.
 
Có những lúc cuộc sống không được như mong muốn, nhưng bạn cần phải giữ bình tĩnh. Đừng quá nhạy cảm, nghe người ta thổi lửa đã hô lên cháy nhà, cứ thế thì biết bao giờ mới được bình yên cơ chứ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (9/2/2019)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung song tu
 
Mặt trăng và sao Thổ nằm vuông góc với nhau, Song Tử cảm thấy mình cần phải học hỏi thêm 1 chút ở những người đi trước thôi. Thất vọng thì cũng có làm gì đâu, chẳng thà cứ để cho mọi chuyện diễn tiến tiếp.
 
Bất đồng, mâu thuẫn là những chuyện không thể tránh khỏi, nhưng dù sao cũng nên lựa chuyện mà xét, lựa thời gian mà phát tác. Mấy ngày Tết vui vẻ cho xong đi, hà cớ gì cứ phải mặt nặng mày nhẹ với nhau.
 
Tuy nhiên, Song Tử cần phải chú ý vấn đề sức khỏe nhé. Suy nghĩ quá nhiều chẳng khiến cho vấn đề được giải quyết mà chỉ khiến mình mệt mỏi thôi. Nếu thấy ở nhà chán quá thì đi chơi cũng được mà.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (9/2/2019)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung cu giai
 
Mặt trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 120 độ, Cự Giải có thể sẽ cần đến rất nhiều dũng khí để bày tỏ tình cảm của mình đấy. Thế mới biết, đến được với nhau chẳng dễ dàng gì, cần phải trân trọng.
 
Ngoài kia có cơ man là người nhưng có phải ai cũng là người tâm đầu ý hợp với Giải Giải đâu cơ chứ. Phải biết rằng duyên phận chẳng dễ dàng gì, bạn có phải dễ nói lời yêu thương đâu cơ chứ. Đọc ngay Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Đầu xuân năm mới, 12 cung hoàng đạo làm cách nào để vượng vận tình duyên
 
Nhưng nếu đã xác định rõ tình cảm của nhau thì hãy sắp xếp thời gian để đến nhà người ấy chúc Tết đi nhé. Nếu bạn muốn tiến tới hôn nhân thì đây là chuyện không thể nào tránh được đâu, đừng có ngại ngùng nữa.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (9/2/2019)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung su tu
 
Hôm nay Sư Tử có tiếng là người giỏi giang vì kiếm được anh chàng/cô nàng người yêu kia đấy. Không thể hiểu được tại sao có những người lại ganh tị với người khác cơ chứ, phúc ai nấy hưởng cơ mà.
 
Sao Thủy hợp với sao Thiên vương góc 60 độ, chuyện tình cảm của bạn và người ấy diễn tiến rất tốt. Chính bản thân chòm sao này cũng không thể tin nổi mình có thể chinh phục được trái tim người ấy.
 
Dù sao thì bạn cũng là người có kém gì đâu, thế nên Sư Tử đừng hoài nghi về bản thân mình nữa nhé. Chẳng gì thì bạn cũng biết đi làm kiếm tiền đâu ra đấy cơ mà.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (9/2/2019)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung xu nu
 
Khi mặt trăng và sao Thủy nằm hợp với nhau góc 45 độ, có lẽ Xử Nữ sẽ cần phải có người ở bên an ủi để vượt qua nỗi cô đơn hiện tại. Bạn cảm thấy lạc lõng, chẳng ai hiểu được những điều trong lòng mình. 
 
Có thể bạn đang quá nhạy cảm rồi đó. Chuyện chẳng có gì mà cung hoàng đạo này cứ làm lớn lên, khiến cho mọi người ai nấy đều cảm thấy ngại ngùng thì đâu có gì hay cơ chứ. Vả lại, ngày Tết sao cứ phải u sầu, vui vẻ lên thôi nào.
 
Đừng lúc nào cũng nghĩ là mọi người đang cô lập mình. Biết đâu được đó, chính bản thân bạn đang tự co cụm lại, đóng cửa trái tim mình, chẳng cho ai đến gần chỉ vì sợ bị tổn thương, sợ bị phản bội. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (9/2/2019)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung thien binh
 
Khi mặt trăng và sao Thổ nằm vuông góc với nhau, có nhiều chuyện mà Thiên Bình không biết phải làm thế nào để giãi bày. Hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc khiến cho Bình Nhi cảm thấy bất an, sợ rằng mình sẽ đánh mất người ấy.
 
Chỉ mấy ngày không ở bên nhau thôi mà biết bao chuyện xảy ra. Bình Nhi biết rằng có những kẻ đang muốn phá đám, ganh tỵ với tình yêu đẹp tuyệt vời mà chòm sao này đang có, muốn bạn phải tay trắng như chúng.
 
Thiên Bình phải vững vàng lên nhé. Nếu đủ yêu thương thì sẽ tin tưởng, cho dù cả thế giới có quay lưng lại thì tình yêu thực sự cũng sẽ chẳng bao giờ phản bội đâu. Bạn hãy tin vào điều đó và đừng u sầu nữa.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (9/2/2019)

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung ho cap
 
Với Hổ Cáp, có lẽ mặt trăng và sao Mộc nằm lệch nhau góc 120 độ lại là tín hiệu đáng mừng với chòm sao này khi mà bạn có được sự tự do mình mong muốn, không cần phải cố gắng hay nỗ lực gì quá nhiều.
 
Muốn yêu ai thì yêu, đó là quyền của bạn, chẳng ai có thể bắt ép được Cáp Cáp làm điều mà chòm sao này không muốn. Tiết lộ nhé, có thể 1 lần giúp đỡ tình cờ sẽ giúp bạn tìm thấy được chân tình đó.
 
Xem bói tình yêu, có thể nhiều người không tin vào tình yêu sét đánh nhưng Hổ Cáp thì lại ở giữa, nửa tin nửa ngờ. Tin là vì bạn mong muốn có được tình yêu trong mơ, chân thật chẳng dối gian, mà ngờ lại là vì cuộc sống này vốn tàn nhẫn. Bạn có biết 12 cung hoàng đạo nữ, ai dễ trở thành tình yêu sét đánh nhất của người khác phái
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (9/2/2019)

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung nhan ma
 
Hôm nay Nhân Mã nên đi du xuân đi thôi. Thứ 7 này là thời điểm tốt để bạn làm mọi chuyện cho hoàn hảo nhất đó. Sao Thủy và sao Hải vương nằm với nhau góc 60 độ, chòm sao này có thể sẽ có được niềm vui bất ngờ đó.
 
Du xuân du xuân í a í a, tâm trạng vui mừng phấn khởi, chòm sao này chẳng hề ngại gì khi mà có những người bạn thân thiết ở bên mình. Chuyện gì cũng vui, cười đùa náo nức hết cả chặng đường dài.
 
Bạn không biết đâu, có thể chính sự vô tư và lạc quan của bạn khiến cho người ấy chẳng thể cưỡng lại được lòng mình đấy. Hãy để cho tình yêu phát triển tự nhiên, không cần phải gượng ép.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (9/2/2019)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung  ma ket
 
Mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau góc 45 độ, tiếp nối tử vi ngày 8/2/2019, Ma Kết thấy rằng mình cần phải đưa ra những quyết định ngay lập tức. Nhưng mà này, có lẽ bạn đang quá vội vàng với những phán đoán của mình đó.
 
Đâu phải chuyện gì bày ra trước mắt cũng đúng như chúng ta thầm nghĩ đâu. Có nhiều việc nhìn là 1 kiểu, nghe là 1 kiểu, mà cuối cùng sự thật là 1 kiểu hoàn toàn khác mà chúng ta chẳng thể nào đoán được.
 
Đừng bốc đồng xốc nổi mà có những lựa chọn sai lầm. Cứ suy nghĩ lạc quan lên nào, đừng nghĩ đến những điều tiêu cực nữa, bạn cần phải cho chính mình cũng như đối phương thêm cơ hội chứ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (9/2/2019)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung bao binh
 
Khi mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau góc 90 độ, theo mật ngữ 12 chòm sao, Bảo Bình cảm thấy người ấy dường như đang dần rời xa mình. Bản thân bạn suy nghĩ mãi mà chẳng hiểu lý do tại sao người ấy lại quyết định như vậy. 
 
Có những chuyện có lẽ không phải chúng ta trao đi bao nhiêu thì sẽ được nhận lại bấy nhiêu đâu. Bạn cứ muốn người ấy thấu hiểu lòng mình nhưng lại chẳng biết làm thế nào để người ấy hay biết.
 
Cứ thế, trái tim của Bình Nhi lúc thì đập rộn ràng, khi lại buồn rầu chán nản. Tâm trạng của bạn không được tốt nên cũng chẳng buồn làm gì cả, ngày Xuân rộn ràng ngoài kia cũng theo đó mà trôi đi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (9/2/2019)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09022019 cung song ngu
 
Hôm nay Song Ngư thấy rạo rực trong lòng, cuối cùng cũng đã đến lúc được gặp lại người ấy rồi, trái tim bé nhỏ của Ngư Nhi sắp bay lên rồi ấy chứ. Tình yêu quả đúng là điều kì diệu mà. 
 
Còn những bạn chưa có người yêu thì đừng quá lo lắng nhé. Ai rồi cũng có phần cả thôi, miễn là trái tim bạn vẫn luôn rộng mở đón tình yêu vào. Yêu thương nhau rồi cũng sẽ có kết cục hạnh phúc thôi, có chuyện gì đâu. 
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Mộc, tình yêu không phải lúc nào cũng được như ý. Hãy cứ chuẩn bị tinh thần để tiếp trận đi nhé. Nói thế thôi, những điều ngọt ngào sẽ khiến trái tim bạn tan chảy í mà. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X