Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 09-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 09-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (9/2/2017)
 
Công việc, chuyện học hành của Bạch Dương trong ngày không lý tưởng lắm. Cảm giác khá nhạt nhẽo, không có cảm hứng để làm bất cứ việc gì. Trông bạn uể oải, tinh thần xuống dốc khá nghiêm trọng. 
 
Nếu có ý định chuyển việc mới, Dương Dương có thể cân nhắc. Làm việc mình không yêu thích sẽ chẳng thể lâu dài được. Hãy chọn việc theo sở thích, đam mê để có động lực mà phấn đấu, sau này không phải nói lời hối tiếc.
 
Tài chính của Bạch Dương sáng nhất trong ngày. Với những ai kinh doanh, buôn bán, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Bản thân chòm sao này sở hữu sự linh hoạt trong cách quản lý tài chính. Do đó, số tiền tích lũy được theo năm tháng ngày một nhiều, đảm bảo cuộc sống sau này.

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Cung Kim Ngưu (9/2/2017)
 
Hôm nay Cung Kim Ngưu cảm thấy cuộc đời này sao mà bất công thế. Dù đối xử với mọi người trước sau như một, khoan dung cởi mở là thế, nhưng bạn vẫn bị ghét, bị chèn ép, ức hiếp. Tinh thần xuống dốc ghê gớm lắm mà chẳng biết giãi bày cùng ai.
 
Tình yêu cũng như chuyện ăn cơm bữa ấy. Nếu không thay đổi cách thức chế biến, gia vị... thì món ăn vô cùng tẻ nhạt, ăn hoài cũng ngán. Vì thế, hãy tranh thủ thời gian để “hâm nóng” lại tình cảm của hai bạn. Đừng để mối quan hệ này dần đi vào mờ nhạt, buồn chán.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu giảm sút trông thấy. Tốt hơn hết bạn không nên tham gia các hoạt động thể chất quá mạo hiểm. Có thể đi bộ, tập yoga, các bài thể dục tay không nhẹ nhàng là được.

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (9/2/2017)
 
Nhịp sống hối hả, chính vì thế mà Song Tử cũng chọn cho mình cách sống nhanh, nhiều khi cảm thấy áp lực vô cùng. Sau quãng thời gian “chinh chiến và yêu đương”, bạn cảm thấy mệt nhoài, không muốn làm những điều mà bản thân ngày càng ngộ ra rằng nó vô cùng con nít. 
 
Chuyện tình cảm của Song Tử ngày một hài hòa. Có thể hôm nay bạn sẽ “đụng mặt” đối tượng ưng ý nào đó, miễn là bạn mở rộng trái tim đón nhận. Quá khứ đã qua, tương lai chưa tới, thực tại mới là điều quan trọng. Hãy sống hết mình cho hiện tại, đừng than vãn, oán trách và cũng đừng lãng phí từng giây phút nào.
 
Nhảy việc mãi, nhảy việc hoài mà Song Tử vẫn chưa tìm thấy công việc nào ưng ý. Đừng nóng vội, hãy cho bản thân thời gian để tìm ra hướng đi rõ ràng và cụ thể hơn. Thay đổi công việc liên tục như vậy không giúp bạn tích lũy kinh nghiệm đâu, trái lại nó lại khiến giá trị con người bạn giảm sút trong mắt của nhà tuyển dụng.

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (9/2/2017)
 
Tình cảm hài hòa, gia đình hạnh phúc chính là nguồn động lực lớn lao giúp Cự Giải yên tâm làm việc, phấn đấu cho những mục tiêu lớn của cuộc đời. Lẽ đời là vậy, có cho ắt có nhận, bạn trao gửi yêu thương, lòng tốt cho người khắc ắt sẽ đón nhận những điều tốt đẹp. Nhượng bộ không phải là yếu đuối, đó là cách hành động của người khôn ngoan.
 
Dù chưa sắp xếp thời gian đi du lịch trong thời gian này, nhưng Cự Giải có thể săn vé giá rẻ để đặt lịch cho thời gian tới. Đây cũng là thú vui của không ít bạn đấy, cảm giác khá hồi hộp và phấn khích.
 
Dạo gần đây phát sinh khá nhiều việc cần xài nhiều tiền. Dù đã cố gắng quản lý túi tiền thật chặt, nhưng khó tránh những lúc eo hẹp. 

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (9/2/2017)
 
Tình cảm gia đình thiếu hài hòa, nếu không ăn nói khéo léo, Sư Tử có thể đắc tội với người thân trong nhà. Tại nơi làm việc cũng thế. Nếu không biết giữ mồm giữ miệng, chuyện gì cũng can thiệp vào, sẽ khó tránh những rắc rối thị phi, cả ngày lo giải quyết rắc rối, không còn thời gian đâu mà làm việc nữa, dễ bị cấp trên khiển trách.
 
Sư Tử đang ấp ủ trong mình khá nhiều dự định về chuyện kinh doanh, đầu tư. Nhưng có vẻ như mọi thứ vẫn đang là ý tưởng, bạn vẫn đang do dự về điều gì đó. Nếu còn băn khoăn, hãy dành thời gian để tự mình đi tìm lời giải cho những thắc mắc ấy. Nếu chỉ ngồi đó mà nghĩ thôi, e không giải quyết được việc gì.
 
Vào cuối ngày rất có thể Sư Tử sẽ được khách quý ghé thăm. Chuyến viếng thăm này khá đột ngột, nhưng mang lại nhiều điều bất ngờ và trải nghiệm thú vị dành cho bạn. 

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (9/2/2017)
 
Có những lúc Xử Nữ cần mạnh dạn khẳng định tài năng, đấu tranh cho lợi ích của chính mình. Thời gian quan sát như vậy là quá đủ rồi, đã tới lúc bạn phải hành động cụ thể thôi. Mạnh dạn tiến về phía trước, sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, ắt thành công sẽ tới.
 
Nhìn chung hôm nay là ngày khá tuyệt vời với Xử Nữ, kể cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Chỉ cần nói năng giữ ý giữ tứ, khéo léo một chút là các mối quan hệ xã giao đều hài hòa, đi đâu cũng được mọi người chào đón nồng nhiệt.
 
Chi tiêu tài chính càng rõ ràng càng tốt, nó sẽ giúp bạn bỏ ra được khoản kha khá để tích lũy cho tương lai, đề phòng xảy ra tình huống bất ngờ. 

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (9/2/2017)
 
Thiên Bình có một ngày thứ 5 suôn sẻ, làm gì cũng trôi chảy, được bạn bè giúp đỡ nhiệt tình. Bỗng dưng cảm thấy tình thân, tình bạn và tình người thật ấm áp. Bạn tự nhủ với lòng mình phải sống thật vui tươi và đối đãi mọi người xung quanh tốt hơn nữa.
 
Tình hình tài chính của Thiên Bình có sự biến động khá lớn, nhưng theo chiều hướng tích cực. Một số hạng mục kinh doanh, đầu tư của bạn bắt đầu sinh lời mạnh, thời gian này lo tính toán làm sao để “tiền ra khỏi cửa tiền chửa tiền đẻ”, sử dụng đồng tiền đúng lúc, đúng mục tiêu để “làm giàu không khó”.
 
Sức khỏe của Thiên Bình không gặp bất cứ trục trặc nào. Bạn có thể thử sức với một số trò vận động mạnh để khơi nguồn cảm hứng mới.

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (9/2/2017)
 
Chuyện học hành, công việc của Hổ Cáp không lý tưởng. Điểm số hay các thành tích trong công việc đều tụt dốc hoặc giậm chân tại chỗ. Bạn cần tập trung tinh thần hơn nữa, đừng có “tâm hồn treo ngược cành cây” như thế, làm gì cũng mất thời gian mà kết quả lại không như ý muốn.
 
Trong ngày Hổ Cáp nên tham gia hoạt động từ thiện. Việc làm ý nghĩa này không chỉ mang tới sự gắn kết trong tình người, nó còn giúp bạn có được trải nghiệm thú vị mà không phải ai cũng có được.
 
Nếu có bạn bè làm mai mối để Hổ Cáp làm quen với đối tượng nào đó, đừng ngại ngùng từ chối. Hãy mạnh dạn, tạo cho mình cơ hội tìm kiếm nửa kia phù hợp. Tuy nhiên làm gì cũng cần thận trọng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (9/2/2017)
 
Hiệu suất làm việc của Nhân Mã đang giảm sút. Bản thân bạn cần tỏ thái độ hợp tác hơn nữa. Đừng có dính líu tới những chuyện thị phi công sở, vừa mất thời gian lại rước thêm sự bực bội, phiền phức vào mình. Khi có cơ hội, hãy trình bày rõ ràng ý kiến của mình, mọi người sẽ hiểu và nghe theo, bạn không cần phải quá áp lực.
 
Tình hình tài chính của Nhân Mã đi xuống. Trong khi các khoản thu không tăng nhưng các khoản tiêu xài lại càng nhiều. Cách tiêu tiền của bạn xưa nay vốn dĩ rất thoáng, nên hầu như kiếm được tiền đấy nhưng lại không tích lũy được là bao, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Đến lúc bạn nghĩ tới chuyện tích lũy rồi đó.

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (9/2/2017)
 
 
Hôm nay Ma Kết đã tìm được cách “F5” bản thân, nên tinh thần có vẻ phấn chấn lắm, làm gì cũng năng nổ, nhiệt tình, thậm chí còn nguyện trở thành người tiên phong trong các phong trào, được mọi người vô cùng yêu mến.
 
Sức khỏe tốt cũng là một trong những điều kiện cần và đủ giúp tinh thần thêm phấn khởi, làm việc tập trung, đạt hiệu quả cao, được cấp trên tin cậy, đề bạt thăng tiến lên chức vụ mới.
 
Tình yêu nở hoa kết trái, vận đào hoa đang tăng mạnh, đi đâu Ma Kết cũng được đối tượng khác giới để ý, đề nghị kết thân… Quá khứ đã qua, tương lai chưa ai biết trước được điều gì, vì thế bạn hãy cứ sống hết mình cho giây phút ở hiện tại này thôi, hạnh phúc sẽ luôn bên bạn.

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (9/2/2017)
 
Nếu đã có đối tượng ưng ý, hay đang thương thầm nhớ trộm ai đó, Bảo Bình có thể lên kế hoạch tỏ tình trong ngày hôm nay. Không cần phải phô trương hay ồn ào, bạn có thể dẫn “gấu” tới nơi nào đó gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, yên bình để bày tỏ tình cảm. Với thái độ chân thành và tình yêu nồng cháy, chắc chắn bạn sẽ chinh phục được trái tim đối phương.
 
Tình hình tài chính có phần suy giảm, do các khoản chi vượt quá thu, nhưng không quá lo ngại. Bạn nên dành thời gian để tính toán, cân nhắc thu chi cho cân đối, hợp lý. Chú ý khi ra ngoài không nên mang theo nhiều đồ quý giá hay nhiều tiền mặt, tránh bị trộm cướp.
 
Sức khỏe của Bảo Bình có phần suy giảm. Việc ăn uống thiếu khoa học, bữa quá no, bữa lại để bụng đói meo là nguyên nhân chính gây ra vấn đề này. Chỉ cần bạn điều chỉnh lại chế độ ăn uống và luyện tập thể thao hợp lý là mọi chuyện sẽ trở về quỹ đạo vốn có.

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (9/2/2017)
 
Hôm nay Song Ngư tự tin, làm việc tập trung, đạt hiệu quả cao, được đồng nghiệp nể phục, lãnh đạo tán dương nhiệt tình. Có vẻ như mọi suy nghĩ trong bạn đã thông thoáng rồi, không còn bế tắc như trước nên đà làm việc vô cùng trôi chảy.
 
Tình yêu có dấu hiệu hồi sinh sau sự đổ vỡ của mối tình trước. Khả năng cao bạn sẽ gặp gỡ đối tượng phù hợp trong ngày hôm nay. Tình huống gặp gỡ vô cùng bất ngờ và thú vị. Vì thế, hãy đảm bảo bạn ra khỏi nhà trong diện mạo đẹp nhất, phong thái tự tin nhất để dễ dàng “ghi điểm” trước đối phương nhé. 
 
Tình trạng sức khỏe của Song Ngư được cải thiện đáng kể. Bạn đang thực hiện chế độ luyện tập khá nghiêm túc, thậm chí có phần khắt khe với bản thân mình. Không sao, điều đó rất có lợi cho sức khỏe, hãy tiếp tục phát huy.

Tu vi thu 5 ngay 9/2/2017 cua 12 cung hoang dao
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X