Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 4 ngày 9/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lỡ bước, Thiên Bình chán nản

Tử vi Thứ 4 ngày 9/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lỡ bước

Tử vi Thứ 4 ngày 9/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lỡ bước

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng trong ngày sao Mộc nằm hợp với sao Thiên vương góc 135 độ thì Sư Tử có thể sẽ bị chính sự nhiệt tình của mình làm tổn thương. Chòm sao này nên biết điểm dừng cho mọi hành động của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (9/1/2019)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung bach duong
 
Sao Mộc nằm cách sao Thiên vương góc 135 độ, tử vi ngày 9/1/2019 cho thấy Bạch Dương dễ bị cấp trên khiển trách vì sự cố chấp của mình lắm. Không thể lúc nào cũng làm mọi chuyện theo ý mình được, lợi ích của tập thể là trên hết.
 
Bạn cố chấp cũng là có cái lẽ của riêng mình, nhưng Dương Dương cần hiểu chưa chắc bạn làm việc như vậy đã đúng, bởi cấp trên có cái nhìn bao quát hơn, có những điều không giải thích với bạn được đâu.
 
Bạn cần phải cẩn thận nếu không sẽ dễ mất tiền hôm nay lắm đó. Đừng có tùy ý tiêu tiền xả láng chẳng cần biết đến ngày mai nữa. Tuyệt đối tránh xa mấy trò cờ bạc đỏ đen nữa Dương Dương nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (9/1/2019)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung kim nguu
 
Mặt trăng và sao Thổ hợp lại thành 1 góc 45 độ, theo tử vi 2019, Kim Ngưu có thể sẽ cảm thấy bất lực khi mà người ấy chẳng chịu hiểu cho nỗi lòng của mình. Bạn làm tất cả vì đối phương nhưng đối phương chẳng hề hiểu cho.
 
Dốc hết nỗi lòng vẫn chẳng được thông cảm, mang hết tình yêu ra đánh cược cũng chẳng được phần thắng, Kim Ngưu bỏ hết mọi thứ, chỉ tập trung vào công việc và đó là quyết định đúng đắn của chòm sao này.
 
Mọi thứ diễn ra đúng theo ý bạn, khiến cho Ngưu Ngưu phần nào giải tỏa được nỗi bức xúc trong lòng. Hãy phát huy thật tốt năng lực của mình đúng nơi đúng chỗ, đừng để cho mình thất bại mãi nữa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (9/1/2019)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung song tu
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Kim, Song Tử cho thấy 1 mặt hoàn toàn khác ở mình khi bạn cả tin, không chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người mà để cho kẻ xấu đùa giỡn, lừa gạt tình cảm của mình.
 
Chòm sao này có thể sẽ cam chịu và không dám thổ lộ với bất cứ ai về những tổn thương mà mình đang phải gánh chịu, song điều đó không có nghĩa rằng bạn không đau đớn, chỉ là bạn không dám nói ra mà thôi.
 
Tâm trạng bất ổn còn có thể khiến cho Song Tử trở nên lơ đễnh, mất tiền lúc nào cũng chẳng hề hay biết. Bạn hãy cẩn thận hơn, đừng để cho tâm trí mình trôi nổi bồng bềnh mãi nữa nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (9/1/2019)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung cu giai
 
Mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 60 độ, Cự Giải đang đạt được những mục tiêu mình đề ra sau bao cố gắng. Bạn không đi trên con đường được sắp đặt sẵn mà cố gắng tìm tòi những hướng đi mới.
 
Sự cố gắng, nỗ lực sáng tạo của Giải Giải được cấp trên đánh giá cao và tạo điều kiện cho bạn thể hiện mình. Chòm sao này hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng nhé. Đừng quá lo lắng bởi bạn đang đi đúng hướng rồi đó. Đọc ngay 5 cung hoàng đạo sáng tạo nhất không ai địch nổi
 
Trong chuyện tình cảm không phải cứ cố chấp giữ mãi những thứ cũ đã là tốt. Đôi khi sự thay đổi sẽ đem lại làn gió mới cho mối quan hệ giữa 2 người, giúp cho bạn và người ấy cảm thấy thoải mái hơn trong việc tìm hiểu nhau.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (9/1/2019)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng trong ngày sao Mộc nằm hợp với sao Thiên vương góc 135 độ thì Sư Tử có thể sẽ bị chính sự nhiệt tình của mình làm tổn thương. Chòm sao này nên biết điểm dừng cho mọi hành động của mình.
 
Có thể sự giúp đỡ của bạn khiến cho người khác cảm thấy không thoải mái. Khi người khác chưa đưa ra lời kêu gọi giúp đỡ thì có lẽ bạn nên chọn cách khéo léo và kín đáo hơn để hỗ trợ đối phương thay vì cách khiến cho đối phương cảm thấy mất mặt.
 
Đừng suy đoán quá nhiều khi yêu đương. Có thể với bạn, điều đó là đúng nhưng đối phương đâu có suy nghĩ giống bạn, sao có thể đoán định được người ta sẽ làm theo những điều bạn đang suy nghĩ cơ chứ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (9/1/2019)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung xu nu
 
Mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau góc 45 độ, theo tử vi hàng ngày, Xử Nữ thấy lo lắng khi đối phương bày tỏ tình cảm với mình. Không phải bạn không có cảm tình với người ta, nhưng bản thân bạn thấy mình không thực sự xứng đáng.
 
Có nhiều lý do khiến cho bạn trở nên kém tự tin như vậy, nhưng chòm sao này cần phải nhanh chóng thay đổi đi nhé. Đâu phải sự xuất sắc của bạn mới trở thành điểm cuốn hút người ấy, tình yêu đâu có cần sự xuất sắc đó.
 
Bạn hãy dành thời gian lo nghĩ đó để làm thật tốt việc của mình đi là hơn. Trong chuyện tình cảm, chỉ cần quan tâm mình có thích người ta không, 2 người đến với nhau có phù hợp không, vậy thôi, nghĩ nhiều mà làm gì.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (9/1/2019)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung thien binh
 
Thứ 4 này có thể là ngày mà Thiên Bình thấy chán nản vô cùng. Bạn không hiểu sao lòng tốt của mình lại không được người khác công nhận, thay vào đó là đặt điều nói xấu, cho rằng bạn có mưu đồ riêng.
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Kim, lòng người luôn khó đoán, Thiên Bình đừng vì thế mà đau lòng. Mình suy nghĩ lương thiện ngay thẳng thì chẳng ai có thể bóp méo được đâu, thời gian rồi sẽ chứng minh tất cả.
 
Nhưng mà này, hôm nay nên chú ý đến chuyện tiền nong nhé. Đừng có tùy tiện để cho người khác biết được số tiền mình có trong tay, chỉ 1 phút hớ hênh thôi là bạn có thể lâm vào cảnh mất tiền ngay đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (9/1/2019)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung ho cap
 
Mặt trăng và sao Thiên vương hợp với nhau góc 60 độ, Hổ Cáp thấy rằng mục tiêu phía trước của mình có thể đạt được bằng nhiều cách và bạn không muốn dùng cách mà ai cũng đã từng áp dụng nữa.
 
Cung hoàng đạo này có thể chọn con đường khó đi hơn hẳn so với người khác, nhưng với bạn, đó là cách để bạn thể hiện năng lực của mình, chứng minh rằng mình có  lòng quyết tâm và ý chí chiến đấu cùng tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ.
 
Hôm nay hãy thử cùng người ấy hẹn hò ở 1 nơi mới mà 2 bạn chưa từng đến, làm 1 việc gì đó mà cả 2 chưa từng làm cùng nhau xem nhé. Nó sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, cần thiết cho cuộc tình của 2 người đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (9/1/2019)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung nhan ma

Nhân Mã cho rằng những quy tắc xã hội đặt ra thật là phiền phức và bạn chán nản vì phải tuân theo những quy tắc đó rồi. Con người sâu bên trong chòm sao này muốn thay đổi tất cả mọi thứ cho nhẹ nhàng hơn.
 
Nhưng có thể bạn sẽ vấp phải luồng sóng chỉ trích của rất nhiều người và mất đi quyền lợi chính đáng của mình đó. Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta phải chấp nhận sự thật rằng chúng ta không thể tự thay đổi mọi thứ.
 
Sao Mộc và sao Thiên vương hợp với nhau góc 135 độ, Mã Mã còn cần phải bình tĩnh hơn khi quyết định những chuyện liên quan đến tiền bạc nhé. Đừng để sự suy đoán của mình mang sắc thái cá nhân mà sai lầm đó. Bạn có biết Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (9/1/2019)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung ma ket
 
Mặt trăng và sao Thổ hôm nay nằm cách nhau góc 45 độ, xem bói tình duyên, Ma Kết vì thế mà buồn vui đan xen lẫn lộn. Chòm sao này cảm thấy mình đang tiến đúng hướng, nhưng dường như đối phương chẳng hề cảm nhận được điều đó.
 
Tình yêu trao đi mà chẳng được nhận lại khiến cho Kết Nhi không khỏi buồn phiền và thất vọng. Bạn luôn mong muốn giữa 2 người có sự tương thông về tâm ý nhưng e rằng tất cả mọi chuyện trước giờ chỉ mình bạn tưởng tượng ra mà thôi.
 
Bù lại thì công việc của Kết Nhi đang tiến triển rất tốt. Khoảng thời gian này công việc bận rộn nhưng bạn chăm chỉ làm việc nên chẳng gì có thể làm khó được bạn, mọi thứ rồi lại đâu vào đấy cả thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (9/1/2019)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung bao binh
 
Mặt trăng dần dịch chuyển vào khu vực của Bảo Bình, tiếp nối tử vi ngày 8/1/2019, chòm sao này có thể cần phải tự nhắc nhở bản thân mình làm việc trong khuôn khổ đi thôi. Không thể lúc nào cũng làm mọi chuyện theo ý mình được.
 
Bình Nhi có thế mạnh của riêng mình và cấp trên biết điều đó. Tạm thời hiện tại bạn vẫn đang được trọng dụng bởi năng lực của mình nhưng thói xấu kia thì vẫn cần phải sửa đổi nhé, không thì hối chẳng kịp đâu.
 
Tình yêu của Bảo Bình không được như mong muốn khi mà bạn không chấp nhận việc người ấy yêu cầu mình hết chuyện nọ đến chuyện kia. Bạn cũng có chính kiến của riêng mình cơ mà, sao cứ phải nghe lời chứ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (9/1/2019)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09012019 cung song ngu
 
Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Song Ngư, điều này có nghĩa là bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn hẳn. Bình thường không biết thế nào chứ hôm nay thì đó lại là điều tốt khi mà bạn nhận ra được tình cảm của mình dành cho người ấy.
 
Bình thường bạn vốn tốt bụng, đối tốt với tất cả mọi người. Bạn cứ nghĩ rằng mình quan tâm đến người ấy đơn giản chỉ như 1 thói quen, cần phải quan tâm chăm sóc mọi người, nhưng hôm nay bạn nhận ra không chỉ đơn giản như vậy.
 
Hoang mang với tình cảm mới nhận ra, có thể Song Ngư sẽ cảm thấy mất thăng bằng đôi chút. Bạn cần thêm thời gian để làm quen với những cảm xúc mới này, song điều đó sẽ khiến cho công việc của bạn bị ảnh hưởng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X