Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 08/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lì đòn

Tử vi thứ 4 ngày 08/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lì đòn

Vì chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của sao Hỏa ở cung Hổ Cáp nên bạn muốn đạt được một số thành tích và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, dù cuộc sống hôm nay có nghiệt ngã ra sao vẫn không quật ngã được bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Bach Duong
 
Ngày mới được chi phối bởi Mặt Trăng quá cảnh nhà Bảo Bình vào lúc 0 giờ khiến Bạch Dương được theo đuổi đam mê của mình, đặc biệt là các hoạt động ngoài xã hội.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời điểm tốt cho các hoạt động theo đuổi xã hội, các dự án nhóm, thử một điều gì đó mới, tham gia một nhóm và kết nối mạng lưới làm việc mới. Ngoài ra cừu còn thay đổi tốc độ làm mới nhanh nhẹn và năng suất hơn gấp vạn lần.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn dành nhiều thời gian cho xã hội bằng các hoạt động đóng góp có ích cho cộng đồng thay vì dành thời gian cho gia đình và người thương. Một số Cừu sẽ yêu thương bản thân nhiều hơn bằng cách làm những điều mình thích, tham gia vào các hội nhóm có cùng đam mê.
 
- Sức khỏe: Tránh xa các mâu thuẫn ngày hôm nay cũng là một cách để bạn níu kéo chút năng lượng tích cực còn sót lại bên trong mình. Sự rối loạn trong cảm xúc ảnh hưởng rất nhiều đến bộ não.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Kim Nguu
 
Chiêm tinh hy vọng Kim Ngưu hôm nay giữ được phong độ ổn định như thường ngày là quá đủ rồi vì Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Uranus sẽ đảo lộn cuộc sống của bạn.
 
- Sự nghiệp: Có thể có những thay đổi đột ngột nhỏ đối với kế hoạch, lịch trình làm việc của Ngưu. Hôm nay đừng đưa ra bất kỳ quyết định gì mang tính lâu dài vì nó cực kỳ nguy hiểm đối với đường công việc, học hành của bạn.
 
- Tình cảm: Có một chút rối loạn và căng thẳng bên trong tâm trí khiến Ngưu thốt ra những lời gây tổn thương người khác. Bạn có chút ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình nên bị bạn bè phê phán, góp ý.
 
- Sức khỏe: Ngưu Chan hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng đặt nặng suy nghĩ cho bản thân, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/12/2021, ngày mới của Song Tử khá suôn sẻ và hài lòng nhờ vào góc lục hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Có nhiều khả năng bạn sẽ hy sinh nhiều hơn hoặc gạt cảm xúc của mình sang một bên để hoàn thành một việc quan trọng. Song Nhi sẽ có được cảm giác thỏa mãn khi dốc sức làm một việc gì đó và cho ra kết quả ngay trong hôm nay. 
 
- Tình cảm: Đây là thời điểm tốt để cam kết hoàn toàn về một điều gì đó với những cặp đôi đã kết hôn, có thể là một chuyến đi du lịch hoặc một đồ dùng mới trong nhà mà bạn hứa dành tặng người ấy. 
 
- Sức khỏe: Nếu ngồi quá lâu với một tư thế sẽ khiến cột sống bị tổn thương, sau giờ làm hãy chạy bộ 30 phút và tập thể dục cho toàn thân để đánh bại các căn bệnh xương khớp về sau. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng tam hợp với Mặt Trời đem lại sự hài hòa cho cuộc sống của cung hoàng đạo này, hãy cố gắng tận hưởng thời gian vàng bạc này nhé.
 
- Sự nghiệp: Cự Giải thấy mọi người hợp tác và ủng hộ bạn nhiều hơn mọi ngày. Đi làm hay đi học cũng được mọi người xung quanh giúp đỡ, thậm chí là có lộc ăn uống ập tới. Mọi thứ dường như trôi chảy dễ dàng hơn, và sự tự tin là điều đương nhiên.
 
- Tình cảm: Những Cua nhỏ độc thân hôm nay sẽ có cơ hội gặp gỡ lãng mạn với người mình thầm thích. Nếu đã có người yêu, bạn không nên lãng phí thời gian giải thích về một hiểu lầm nào đó. Hãy chứng minh bằng hành động thực tế. 

Xem thêm: Cung hoàng đạo thông minh trong tình yêu
 
- Sức khỏe: Cua nên nhớ rằng, thói quen ăn mặn có hại cho cơ thể. Trong trường hợp không đổ mồ hôi quá nhiều, 3-5 gram muối mỗi ngày có thể đáp ứng nhu cầu của cơ thể bạn rồi đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Su Tu
 
Sư Tử sẽ bị xung đột cảm xúc, hung hăng, dễ nổi nóng hơn mọi ngày do áp lực từ góc đối đỉnh giữa Mặt Trăng và sao Hỏa. 
 
- Sự nghiệp: Mặt Trăng ở vị trí này sẽ làm Leo ẩm ương khi đi làm. Bạn khá cứng đầu, cho mình là trung tâm của vũ trụ nên không muốn chấp nhận lỗi sai của mình. Thực ra mọi người không ưa tính cách này nhưng vì họ không muốn chấp nhặt nên sẽ bỏ qua cho bạn,
 
- Tình cảm: Leo đang yêu sẽ nảy lên suy nghĩ nhảm nhí nghi ngờ nửa kia đang lợi dụng tiền bạc của mình chứ không yêu mình thật lòng. Với người thân trong nhà thì hơi tính toán so đo, thật khó để vay tiền bạn trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Bạn rất thích ăn đồ ngọt nên có nguy cơ lượng đường trong máu khá cao, thi thoảng sẽ đau đầu, chóng mặt. Leo nên tập bỏ thói quen này, cân bằng lại chế độ ăn uống của mình trong thời gian tới nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Xu Nu
 
Lại là một góc lục hợp nữa giữa Mặt Trăng với sao Thủy tiếp năng lượng cho cung hoàng đạo này được làm chính mình, thoải mái bày tỏ ý tưởng giữa đám đông mà không sợ ai soi xét.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tuyệt vời cho các dự án hợp tác. Một thời điểm tốt để làm bài kiểm tra, viết, quảng cáo, nói trước đám đông và học tập. Hãy tận dụng ngày này để hoàn thành những việc quan trọng.
 
- Tình cảm: Bạn thể hiện cảm xúc yêu ghét rõ ràng nên sẽ làm phật lòng một số người, không sao cả, mất lòng trước nhưng được lòng sau. Vũ trụ không khuyến khích bạn gồng mình để làm hài lòng bất kỳ ai cả.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của Xử Nữ không có vấn đề gì đáng lo ngại. Mọi người vẫn luôn ghi nhớ hình ảnh bạn là một con người khỏe mạnh, luôn tràn đầy năng lượng và hiếm khi than vãn dù cơ thể đang có vấn đề. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Thien Binh
 
Thiên Bình có cảm giác không an tâm về một việc gì đó ảnh hưởng lâu dài đến tương lai của bạn.
 
- Sự nghiệp: Quá mẫn cảm và ủ rũ là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi Bình Nhi đi làm. Bạn sợ bị công việc đeo bám cả ngày nên có xu hướng tự nuông chiều bản thân trong giờ làm. Dù không tập trung nhưng chòm sao này thông minh và nhạy bén nên công việc vẫn ổn định.
 
- Tình cảm: Bạn gạt nhẹ những vấn đề phức tạp trong chuyện tình cảm, sống theo lối sống đơn giản, không nghĩ nhiều. Một trong hai người đang yêu nhau dễ bị tự ái, tự ti về bản thân mình nên sẽ dập tắt mọi sự lãng mạn trong tình yêu.
 
- Sức khỏe: Thay vì cứ ngồi lì một chỗ và dán mắt vào màn hình máy tính, điện thoại di động thì bạn nên vận động nhiều hơn. Đống mỡ bụng bạn đang nuôi là kết quả của việc ngồi lì cả ngày đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Ho Cap
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Mộc kích thích tinh thần chiến đấu của Hổ Cáp lên đỉnh điểm, mọi khó khăn ập đến trong hôm nay đối với bạn nó bé như con muỗi.
 
- Sự nghiệp: Năng lượng quá mạnh quá dư thừa nên thi thoảng bạn sẽ hành động quá khích. Hướng năng lượng dư thừa vào các công việc tích cực để có kết quả tích cực hơn là điều bạn nên làm trong hôm nay để cải thiện cuộc sống.
 
- Tình cảm: Ý thức tự bảo vệ bản thân của Cáp Nhi rất mạnh, bạn có xu hướng đáp trả lại những kẻ làm tổn thương mình bằng nhiều cách khác nhau. Bạn bè cũng không ai dám ăn hiếp bạn vì họ hiểu tính cách của bạn ngay lúc này nên cảm thông với điều đó.
 
- Sức khỏe: Chú Bọ Cạp rất nghiêm khắc với việc tập luyện để có một cơ thể khỏe mạnh nên nhờ đó mà sức khỏe rất tốt. Chỉ cần bạn bớt ăn đồ chiên rán và đồ ngọt lại là hoàn hảo. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Nhan Ma
 
Nhân Mã được chiêm tinh chữa lành những vết thương lòng từ lâu, có được điều này bạn nên cảm ơn Mặt Trăng đang chiếu góc bán vuông với tiểu hành tinh Chiron lúc 22 giờ 29 phút.
 
- Sự nghiệp: Bây giờ là lúc để xây dựng các mối quan hệ ở cơ quan, trường học nhiều hơn nữa chứ không phải là đốt cháy chúng. Sẽ có nhiều điều bất ngờ và ngạc nhiên trong công việc hoặc thi cử xảy đến khi Mã Nhi biết thương cảm cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Chòm sao này không còn buồn khi nhắc về các mối quan hệ cũ đã từng đổ vỡ. Bạn giống như một ngọn lửa ấm áp sưởi ấm tất cả mọi người trong mùa đông này, giúp họ chữa lành những tổn thương còn tồn đọng.
 
- Sức khỏe: Niềm hứng thú khi được làm quen với những điều mới mẻ khiến bạn có thể thức trắng đêm mò mẫm những thứ hấp dẫn trên mạng xã hội. Điều này không hề tốt cho sức khỏe của bạn.  

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Ma Ket
 
Vì chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của sao Hỏa ở cung Hổ Cáp nên bạn muốn đạt được một số thành tích và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, dù cuộc sống hôm nay có nghiệt ngã ra sao vẫn không quật ngã được bạn.
 
- Sự nghiệp: Kết rất lì đòn, bạn không cho phép bất cứ ai nghi ngờ khả năng của mình kể cả trong học tập lẫn công việc. Bạn muốn cho mọi người biết rằng mình tự đi lên bằng năng lực của bản thân chứ không hề dựa dẫm vào ai, mạnh mẽ như xương rồng ở sa mạc.

Xem thêm: Chòm sao có quan điểm sống chuẩn mực, là tấm gương sáng để mọi người noi theo
 
- Tình cảm: Tâm trạng của Ma Kết khá vui vẻ, người đang yêu có tính cách dễ chịu, sẵn sàng chiều lòng nửa kia bất cứ lúc nào. Người độc thân có khả năng sẽ tiến xa hơn với một ai đó trong thời gian tới, người đó là mẫu người trầm tính, giỏi giang và hơi khô khan.

- Sức khỏe: Nên cân nhắc ngủ nghỉ sao cho hợp lý, đừng chỉ chăm chăm vào công việc, học hành. Một bộ não được nghỉ ngơi đủ giấc sẽ thông minh gấp trăm lần những bộ não thiếu ngủ, ủ rũ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Bao Binh
 
Sao Mộc trong Bảo Bình chiếu sáng mọi góc nhìn của bạn đối với mọi khía cạnh trong cuộc sống, đó là cái nhìn lạc quan và công bằng.
 
- Sự nghiệp: Nguồn năng lượng của Mộc tinh dẫn dắt Bảo Bình hướng tới những mục tiêu xa hơn trong công việc. Những bạn đang ngồi trên ghế nhà trường cuối cấp cuối cùng cũng đã vạch được ra con đường mình muốn để lấy động lực cố gắng.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh khiến Bảo Bảo nhận ra được một chân lý đó là hạnh phúc không phải là sự ích kỷ, mà hãy sống vì lợi ích của xã hội nữa. Bạn biết suy nghĩ cho mọi người nhiều hơn, sống công bằng và bình đẳng hơn.
 
- Sức khỏe: Muốn làm gì thì cũng phải có sức khỏe nên hãy đảm bảo chế độ ăn lành mạnh, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên là những yếu tố quan trọng để giúp cơ thể khỏe mạnh, thư giãn, giảm căng thẳng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (8/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2021 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn khao khát tìm kiếm sự tự do trong tâm trí nên tâm hồn không thể kiên định trong hôm nay do ảnh hưởng của sao Thủy quá cảnh ở cung Nhân Mã.
 
- Sự nghiệp: Ngư rất ngoan cố khi đi làm, bên ngoài ai nói gì bạn cũng gật đầu đồng ý nhưng bên trong lại phản đối kịch liệt. Ưu điểm là đôi khi bạn biết ăn nói khéo léo để nịnh nọt đồng nghiệp nên không ai ghét được bạn cả.
 
- Tình cảm: Tuy tính cách mơ mộng nhưng Ngư lại cực kỳ quan tâm đến người ấy, tình cảm dù ở độ tuổi bao nhiêu cũng rất đáng yêu. Người độc thân dễ thu hút đối tượng khác phái bằng sự dịu dàng và hài hước của mình. 
 
- Sức khỏe: Ngư Nhi nên tránh để bản thân không bị xúc động mạnh. Làm việc gì cũng nên dành thời gian cho sự nghỉ ngơi chứ đừng lao lực quá sức. 

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 9/12/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X