Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Trong thời điểm Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương như hôm nay, bạn là một người rất cao thượng, chẳng bao giờ so đo tính toán với ai, cho dù người đó có chủ động gây hấn với bạn đi chăng nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Bach Duong
 
Trong thời điểm Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương như hôm nay, bạn là một người rất cao thượng, chẳng bao giờ so đo tính toán với ai, cho dù người đó có chủ động gây hấn với bạn đi chăng nữa.
 
Tuy nhiên, vì đánh giá thấp khả năng của mình nên bạn dễ để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Bạn là chòm sao sống với đam mê, bạn cũng có những điểm mạnh không phải ai cũng sở hữu, vì thế, hãy tham vọng hơn, dám nghĩ dám làm nhé.
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng không được như ý. Bạn có nhiều suy nghĩ mông lung ở trong lòng nhưng lại giấu giếm không muốn nói với người ấy. Chính vì thế mà vào thời điểm này, mối quan hệ của hai bạn trở nên xa cách ít nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu là một người rất nhanh nhẹn và dứt khoát trong những ngày sao Kim tạo thành một góc 60 độ với sao Hải Vương. Được phân công công việc gì là bạn bắt tay vào làm ngay, chẳng có ý định đùn đẩy cho ai cả.
 
Bạn hoàn toàn có thể phát huy được thế mạnh của mình trong công việc, vì vậy hãy tự tin hơn và thể hiện với tất cả mọi người. Có thể mọi người đều đã nhận ra ưu điểm của bạn rồi đấy, chỉ chờ một cơ hội để cất nhắc bạn thôi.
 
Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay vì bạn luôn chi tiêu rất có chừng mực. Tuy nhiên, bạn cũng không cần thiết phải quá mức tiết kiệm đâu. Thỉnh thoảng, hãy tự thưởng cho mình một món quà nào đó.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Song Tu
 
Song Tử dành nhiều thời gian để suy nghĩ mông lung trong ngày Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Hải Vương. Bạn suy nghĩ nhiều đến nỗi còn chẳng phân biệt nổi đâu là viển vông, còn đâu là thực tế và tham vọng nữa.
 
Thời điểm này, bạn cũng cần phải nghiêm túc hơn khi suy nghĩ cho tương lai của mình, đừng để mọi chuyện muốn ra sao thì ra. Mỗi người có một điểm mạnh riêng và bạn cũng thế, đừng để tài năng của mình bị uổng phí nhé.
 
Tình cảm của bạn trở nên khá rắc rối và phức tạp. Bạn giữ mối quan hệ với quá nhiều người nên chẳng biết mình có tình cảm với ai. Có lẽ bạn nên cắt bớt những mối quan hệ không cần thiết, những người gây ảnh hưởng xấu tới mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 135 độ với Mặt Trời, Cự Giải cảm thấy khá bối rối vì lý trí của bạn nghĩ một đằng, cảm xúc lại thấy một nẻo. Bạn không biết mình cần phải đưa ra quyết định như thế nào mới là đúng đắn.
 
Thực ra bạn hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh nữa mà. Có thể người ngoài cuộc có cái nhìn tỉnh táo hơn sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý đúng đắn đấy. Hãy hỏi thử những người mình tin tưởng nhé.
 
Bạn và nửa kia có thể xảy ra xung đột với nhau. Hai người có một vài quan điểm chưa thể thống nhất được. Chớ vội nóng giận và nói lời tổn thương người khác, hãy đợi đến lúc cả hai bình tĩnh lại rồi hãy thảo luận lại sau. Xem thêm: Bực mình vì bạn trai, 12 chòm sao sẽ có phản ứng bá đạo thế nào?

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Mộc, Sư Tử là một người rất thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẵn sàng hòa mình vào môi trường mới mà chẳng hề e ngại bất kì điều gì. Bạn có thể gây ấn tượng tốt với mọi người.
 
Vào ngày nghỉ, nếu không có việc gì làm, bạn có thể thư giãn bằng cách đọc một cuốn sách xem sao. Đó cũng là một trong những cách cực kỳ hữu hiệu để bổ sung kiến thức đấy. Bạn luôn muốn người ta ngưỡng mộ tầm hiểu biết của mình đúng không nào?
 
Tiền bạc của bạn vẫn còn khá dư dả trong tuần này, thế nhưng đó không phải là lý do để bạn tiêu xài hoang phí đâu nhé. Chi tiêu có kế hoạch thì đến cuối tháng bạn cũng sẽ chẳng cần phải lo đến chuyện hết tiền.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Xu Nu
 
Xử Nữ là một người rất độc lập, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương. Bạn chẳng nghĩ đến việc dựa dẫm vào bất cứ ai, cho dù có đang đối mặt với khó khăn đi chăng nữa.
 
Bạn cũng chẳng thích đi theo lối mòn bất cứ ai đặt ra mà luôn muốn tìm những hướng đi mới. Tính cách này của bạn có thể gây ấn tượng với rất nhiều người, khiến bạn thăng tiến dễ dàng hơn trong tương lai. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên thử làm gì trong năm mới 2020 để đời thêm vui?
 
Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá êm đềm. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn tìm hiểu nhau, chính vì thế mà bạn luôn quan tâm đến người ấy thật nhiều. Ở bên người ấy, bạn cảm thấy vừa ngượng ngùng nhưng cũng rất hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Thien Binh
 
Thiên Bình trở nên tỏa sáng trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 144 độ. Bạn biết cách trò chuyện với tất cả mọi người nên nhận được rất nhiều sự yêu mến. Bạn có thể gây ấn tượng với mọi người từ lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Bạn có thể dựa vào điểm mạnh này của mình để lựa chọn công việc phù hợp trong tương lai, chắc hẳn bạn sẽ thăng tiến một cách nhanh chóng đấy. Tìm việc dựa trên điểm mạnh thường đưa đến một tương lai thuận lợi hơn nhiều.
 
Tài chính của bạn không được dư dả cho lắm vào thời điểm này, có thể là vì trong những ngày vừa qua, bạn chi tiêu khá là hào phóng đấy. Hãy kiềm chế bản thân và chỉ dành tiền cho những việc cần thiết thôi nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/12/2019, Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Hổ Cáp là người rất nhạy cảm. Bạn có thể nhận ra được cảm xúc của người khác ngay cả khi người ta chưa hề nói ra. Vì vậy, bạn luôn sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ với mọi người.
 
Tuy nhiên, đừng khiến mình trở thành một người nhẹ dạ cả tin, trở thành mục tiêu cho những kẻ lừa đảo nhé. Một khi tiếp nhận thông tin gì, bạn cần phải suy xét kĩ càng xem thông tin đó có đáng tin hay không rồi hãy đưa ra quyết định.
 
Bạn có nhiều cơ hội để tạo ấn tượng cho người khác phái. Nếu chịu mở lòng, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ai là người thực sự phù hợp với mình. Hãy trò chuyện với mọi người nhiều hơn để đôi bên hiểu rõ hơn về nhau nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Nhan Ma
 
Thời điểm sao Kim hợp một góc 60 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã là một người vô cùng sáng tạo. Bạn chẳng ngại mở lối đi riêng cho dù có bị mọi người phản đối đi chăng nữa. Bạn cho rằng mọi người phản đối mình chẳng qua vì người ta chưa hiểu mà thôi.
 
Song đôi khi, bạn cũng cần phải dừng lại để có thể suy nghĩ chín chắn hơn. Không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng là đúng đắn. Không phải lúc nào người ta phản đối cũng là do suy nghĩ khác nhau. Có thể bạn đang thực sự mắc sai lầm đấy.
 
Tình hình tài chính của bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng là người chủ động hẹn hò bè bạn và rút hầu bao. Nhưng chi tiêu gì thì chi tiêu, nhớ kiểm soát cho cẩn thận kẻo tiền không cánh mà bay mất đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Ma Ket
 
Ma Kết nhận ra được những khuyết điểm của mình và muốn thay đổi trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Hải Vương. Bạn cảm thấy những thói quen xấu chính là nhân tố kéo lùi đà phát triển của mình.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cho bản thân mình thời gian từ từ thích ứng đã. Chẳng có thói quen nào dễ sửa cả. Đừng vội trách móc bản thân quá nhiều rồi lại có những suy nghĩ tiêu cực nhé. Như vậy chẳng mang lại ích lợi gì đâu.
 
Tình cảm của bạn và người ấy phát triển ổn định. Nhân ngày cuối tuần thế này, hai người có thể rủ nhau ra ngoài để hâm nóng tình cảm xem sao. Chắc hẳn hai người sẽ cùng tạo nên được thêm nhiều kỉ niệm khó quên đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay, Bảo Bình không ngại thể hiện sự nổi loạn của mình. Song bạn cũng cần phải xác định giới hạn của bản thân, không thể quá buông thả, gây ấn tượng xấu với mọi người.
 
Bạn có vẻ khá bướng bỉnh, bắt người khác phải thừa nhận quan điểm của mình. Bạn chẳng nhượng bộ bất cứ ai, cho dù người ta có chủ động xuống nước trước. Đừng trẻ con như vậy, đôi khi bạn cũng phải chịu thỏa hiệp mới được. Bạn có biết bài học "để đời" trong quá trình trưởng thành mà 12 cung hoàng đạo cần ghi nhớ là gì?
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển rất ổn định. Bạn là người vô tư nên mối quan hệ của hai bạn cũng hoàn toàn thoải mái. Bạn thích tâm sự mọi chuyện với người ấy cũng như nghe người ấy tâm sự với mình, điều này giúp đôi bên hiểu nhau hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (8/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 8122019 - Song Ngu
 
Song Ngư tốt bụng luôn đối xử tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là vào những ngày như hôm nay, khi sao Kim hợp thành một góc 60 độ với sao Hải Vương. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi có ai lên tiếng nhờ vả.
 
Trong ngày nghỉ như hôm nay, bạn có thể thả hồn mình trong những bản nhạc hoặc những bức tranh. Bạn là người dễ rung cảm trước cái đẹp, vì vậy, bạn có thể thử suy nghĩ xem mình có phù hợp với các ngành nghề nghệ thuật không.
 
Tuy nhiên, bạn và người ấy dễ xảy ra cãi cọ trong hôm nay. Nếu không ai chịu nhường ai, hai người có thể rơi vào cảnh chiến tranh lạnh đấy. Chiến tranh lạnh chỉ mang lại sự khó chịu cho cả hai người, vì vậy đừng để chuyện này xảy ra nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X