Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi thứ 7 ngày 8/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bình tâm, Hổ Cáp dũng cảm

Tử vi thứ 7 ngày 8/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp dũng cảm

Tử vi thứ 7 ngày 8/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp dũng cảm

Xem tử vi thứ 7 này, Song Tử có thể cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề đang tồn tại. Công việc của chòm sao này có nhiều trở ngại ngáng đường, muốn vượt qua cũng chẳng dễ dàng gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (8/12/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung bachd uong
 
Mặt trăng và sao Thiên vương hợp với nhau góc 120 độ, xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương biết mình đã được chỉ dẫn cho con đường đi mới, nhờ thế mà mọi chuyện mới được suôn sẻ thuận lợi như vậy. Bạn chẳng hề thấy khó khăn hay trở ngại gì.
 
Tìm được con đường mới là điều mà Dương Dương không thể nào ngờ được. Suy nghĩ theo cách khác biệt có lẽ chính là lý do bạn tìm được phương trời mới mẻ này. Những khát khao và ước muốn của bạn sẽ sớm thành sự thực.
 
Có điều, những thay đổi này lại ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm của bạn, khi mà người ấy không chấp nhận việc bạn dành thời gian cho công việc nhiều hơn hẳn cho người ấy, không còn yêu thương chăm sóc nhiều như trước.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (8/12/2018)

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung kim nguu
 
Mặt trăng nằm ở góc lệch sao Kim 60 độ, theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu có thể thoải mái làm những việc mình muốn. Bạn đã suy nghĩ kĩ càng, cẩn trọng cho mọi chuyện rồi, vậy thì sao phải từ bỏ những việc mà mình cho là đúng cơ chứ.
 
Ngưu Ngưu có nhiều mong muốn nhưng cũng cần phải từ từ mới thực hiện được hết. Ai cũng tham lam, mong muốn làm được hết mọi điều nhưng khả năng của con người cũng chỉ hữu hạn mà thôi.
 
Hãy dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình nhé. Hôm nay cũng đã là thứ 7, là cuối tuần rồi. Nếu có người để yêu thương thì hãy dành tình cảm thật nhiều cho họ thay vì để đến lúc mất đi rồi mới tiếc nuối.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (8/12/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung song tu
 
Xem tử vi thứ 7 này, Song Tử có thể cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề đang tồn tại. Công việc của chòm sao này có nhiều trở ngại ngáng đường, muốn vượt qua cũng chẳng dễ dàng gì.
 
Càng những lúc khó khăn như vậy lại càng phải cố gắng. Tuy nhiên, dường như chòm sao này thấy chán nản và muốn buông xuôi dần rồi. Hãy nỗ lực thêm chút nữa nhé, có thể bạn chẳng còn cách thành công bao xa nữa đâu.
 
Về mặt tiền bạc, hãy chịu khó tiết kiệm đi chút nhé. Có nhiều lúc bạn vẫn đang để cho những thú vui của mình lấn át cả lý trí, chính vì thế mà dù tiền bạc chẳng hề rủng rỉnh nhưng vẫn tiêu xài hoang phí vào những việc không cần thiết.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (8/12/2018)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung cu gaii
 
Mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 120 độ, Cự Giải gặp nhiều may mắn lắm, chẳng thế mà bạn có thể vượt qua những thử thách của cấp trên 1 cách dễ dàng như thế. Chòm sao này biết cách tận dụng lợi thế của mình.
 
Điểm mạnh điểm yếu của mình ra sao Giải Giải đều biết rõ. Dù chẳng có nhiều vấn đề cần phải cân nhắc nhưng bạn vẫn suy tính thật kĩ từng đường đi nước bước chứ không chỉ đơn giản là cố công cố sức làm cho bằng hết.
 
Tình cảm của Cự Giải và người ấy đang tiến triển khá tốt. Có thể 1 chuyến du lịch ngắn ngày sẽ giúp cho mối quan hệ của 2 bạn bước lên 1 tầm cao mới đấy. Nhưng nếu bạn muốn từ từ thì cứ thuận theo tự nhiên nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (8/12/2018)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung su tu
 
Khi mà mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Kim, Sư Tử sẽ đạt được nhiều bước tiến lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Cung hoàng đạo này có sự bình tĩnh và quyết đoán khiến ai nấy cũng ngạc nhiên.
 
Khi có khó khăn, việc đầu tiên bạn làm là tìm hiểu kĩ càng về khó khăn đó rồi tìm cách giải quyết chứ không phải ở đó than thân trách phận. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, có tránh cũng chẳng được.
 
Sư Tử thứ 7 này sẽ có 1 khoản tiền nho nhỏ trong tay đó. Đây là may mắn không phải ai cũng có được, nhưng cũng là nhờ bạn đã biết cách tiết kiệm, cũng biết cách nắm lấy cơ hội khi cần thiết.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (8/12/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung xu nu
 
Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 30 độ, Xử Nữ nên bình tĩnh hơn khi cần thiết nhé. Có thể bạn mừng vui khi gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, nhưng điều đó không có nghĩa là để lộ cho đối phương biết hết mọi thứ về mình.
 
Chòm sao này hôm nay còn phải cẩn thận kẻo mất tiền nữa. Đừng thờ ơ mà hãy chú tâm hơn vào việc kiếm tiền của mình đi. Dù sao thất bại cũng không kéo dài mãi đâu, trừ khi bạn thấy rằng mình có thể sống chung với thất bại.
 
Đức năng thắng số, cứ cố gắng nỗ lực thì ông trời chẳng phụ lòng người đâu. Hãy tìm cho mình hướng đi đúng đắn. Nhưng trong khoảng thời gian này tránh đầu cơ tài chính, sẽ không có kết quả tốt đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (8/12/2018)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung thien binh
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Thiên vương, Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy có nhiều mối đe dọa đối với vị trí hiện tại mình đang nắm giữ. Có vẻ thành công vẫn chưa thực sự gõ cửa nhà chòm sao này.
 
Bình Nhi nên kiên trì hơn nữa. Con đường đi phía trước vẫn còn dài, còn nhiều chông gai. Nếu không kiên trì mà bỏ cuộc giữa chừng thì coi như bao nhiêu công sức trước đó cũng thành công cốc mà thôi.
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi và cần thêm động lực, hãy nghĩ đến những người mình yêu thương nhé. Có thể bạn sẽ chán nản, muốn buông xuôi, nhưng khi có người mình yêu thương làm động lực thì chuyện gì cũng có thể làm được. Đọc ngay Top chòm sao thuận buồm xuôi gió, công danh rạng rỡ trong tháng 12/2018
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (8/12/2018)

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung ho cap
 
Khi mà mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 60 độ, có thể Hổ Cáp sẽ thấy rằng mình cần phải dũng cảm tiến bước, chủ động theo đuổi tình cảm. Chẳng phải ai cũng có cơ hội gặp được người mình yêu đâu.
 
Bản thân bạn cũng có sức hút riêng, chẳng phải tự nhiên mà người ấy cũng đem lòng thương mến bạn. Đôi lứa xứng đôi, còn chờ gì nữa mà không đến bên nhau cơ chứ. Cuộc sống này ngắn lắm, có bao lâu đâu mà đợi chờ.
 
Nhưng trong lúc đắm say tình yêu đôi lứa, Hổ Cáp cũng đừng quên rằng mình cần phải làm tốt việc được giao nhé. Hãy tập trung làm cho xong mọi việc, rồi sau đó bạn muốn làm gì chẳng được cơ chứ.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (8/12/2018)

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung nhan ma
 
Mặt trăng dần đi vào khu vực của Nhân Mã, chòm sao này có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn bởi chính những suy nghĩ thiển cận của mình. Cái gì cũng mong được hoàn hảo, được lý tưởng nhưng không cố gắng thì lấy đâu ra.
 
Bạn kì vọng quá nhiều rồi tới khi không đạt được lại thất vọng đến cùng cực. Nhiều vấn đề cùng phát sinh khiến Mã Mã chẳng thể kiểm soát nổi tình huống, cuối cùng chọn cách buông bỏ, phó mặc sự đời. 
 
May thay tình yêu tới và thắp sáng lên ngày thứ 7 này của Nhân Mã. Xem đường tình duyên, gười ấy yêu thương và chăm sóc, động viên chòm sao này, giúp Mã Mã lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn khi nghĩ đến tương lai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (8/12/2018)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung ma ket
 
 
Khi mặt trăng dần chuyển dịch sang khu vực của Ma Kết, chòm sao này biết mình đang có nhiều cơ hội để thực hiện tham vọng của mình. Bạn biết bản thân có thể hoàn thành những việc trước đây còn dang dở.
 
Suy nghĩ thực tế và chỉ nhìn vào hiện tại, Kết Nhi không quan tâm đến những khó khăn trước mắt, bạn chỉ quan tâm đến kết quả sau đó có được mà thôi. Dù có thất bại thì ít nhất cũng đã từng cố gắng, không còn gì nuối tiếc nữa.
 
Có điều, trong chuyện tình cảm bạn lại chẳng suy nghĩ được thấu đáo như thế. Ma Kết thường để mình bị khắt khe quá mức, đánh giá bản thân rồi lại đánh giá đối phương, cuối cùng để tình duyên chưa hé nở đã úa tàn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (8/12/2018)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung bao binh
 
Hôm nay mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 60 độ, Bình Nhi dễ có nhiều tin tốt lành báo về lắm đó. Các cặp đôi yêu nhau đã lâu có thể sẽ có cơ hội đưa mối quan hệ lên 1 tầm cao mới, chẳng mấy nữa là về chung 1 nhà.
 
Trong chuyện tình yêu, bạn là người chủ động nhưng không để cho người ấy biết mình đang ở thế chủ động, đó là cái khéo léo mà ngoài Bảo Bình thì có lẽ hiếm ai làm được lắm. 
 
Bạn đang có nhiều dự định với công việc của mình. Dù có khó khăn là điều không thể tránh được nhưng Bình Nhi chẳng vì thế mà bỏ cuộc đâu. Bạn sẽ cố gắng hết mình tới khi làm được mới thôi. Đó là điều chắc chắn. 

Bạn nặng tình, nhưng hôm nay cũng cần phải buông bỏ đi thôi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (8/12/2018)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122018 cung song ngu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 30 độ so với sao Mộc, Song Ngư có lẽ nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn chút nữa. Bạn dễ tin người quá, có khi bị lừa cả tình cả tiền mà cũng chẳng hề hay biết đâu.
 
Chòm sao này chẳng mấy bận tâm về những chuyện không liên quan đến mình, nhưng ngay cả việc người mình đang yêu là ai, gia thế ra sao mà Ngư Nhi cũng bỏ qua thì có lẽ là bạn đang thờ ơ thái quá với chính bản thân mình đó.
 
Hôm nay có điềm báo hao tổn tiền của, chòm sao này cần lưu ý nhiều hơn các mối quan hệ của mình, bởi có thể người tốt người xấu chẳng thể nhìn ra được từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, thận trọng vẫn hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/12/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X