Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 08-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 08-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Bach Duong
 
Ngày sao Kim 135 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn sống vô tư, rộng rãi và khoan dung và hay chiều theo ý người khác mặc dù trong thâm tâm bạn không hề ưa họ. Đây thực sự là đức tính tốt đáng học tập nhưng bạn cũng nên nhớ rằng khi cho đi đừng mong nhận lại thì bạn mới càng cảm thấy thoải mái hơn với những việc mình đang làm.
 
Nếu lần tới bạn cảm thấy căng thẳng, hãy đứng lên và bắt đầu hành động thôi. Bạn căng thẳng vì số lượng công việc phải làm trong tuần này quá nhiều? Hãy ở lại công ty muộn hơn một chút và bắt đầu sớm vào ngày mai. 
 
Hãy chọn một chế độ ăn uống khoa học hơn để bảo vệ sức khỏe của bạn. Ví dụ như hãy hạn chế ăn thịt đỏ vì thịt đỏ có chứa đạm mạnh nhưng điều này đồng thời có thể gây ra sự tích tụ chất nhầy trong cổ họng của bạn. Các protein  trong cá và thịt trắng sẽ an toàn hơn cho sức khoẻ của bạn.

Tham khảo: Tất tần tật về cung Bạch Dương nam

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Kim Nguu
 
Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Kim chỉ ra rằng lối sống lạc quan, vui vẻ  của Kim Ngưu. Ngoài ra bạn là người đặc biệt yêu cái đẹp và yêu nghệ thuật, bạn có một quan điểm bền vững mang lại cho bạn nhận thức tốt về giá trị, đảm bảo cho những thành công về sau.
 
Chắc chắn, bạn sẽ có nhiều nỗi lo âu và không ít lần gặp khó khăn trong công việc. Nhiều người trong chúng ta muốn đảm nhận và giải quyết những trở ngại một cách độc lập. Tuy nhiên, giải pháp khôn ngoan là nhờ sự hỗ trợ của người khác, nhất là những công việc không phù hợp với chuyên môn.

Mặc dù hầu hết căng thẳng xuất phát từ tâm lý, nhưng cũng có rất nhiều yếu tố thể chất góp phần vào phản ứng tự nhiên của con người. Để giảm thiểu căng thẳng, hãy đảm bảo rằng bạn đang chăm sóc cơ thể đúng cách. Việc quan trọng nhất đó là đảm bảo việc ăn uống lành mạnh.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn có cảm giác bị đe dọa nhưng có thể là do bạn suy nghĩ quá nhiều. Ngoài ra, bạn không nhận được sự hỗ trợ nào từ ai đó, bạn chỉ có khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính bản thân mình.
 
Điều quan trọng là bạn phải học cách yêu cầu giúp đỡ từ các nguồn bên ngoài để ngăn chặn những hậu quả tiêu cực. Ví dụ, bạn có thể ủy quyền một nhiệm vụ đến một trong những thành viên trong nhóm, tìm kiếm lời khuyên từ một người cố vấn, hoặc thậm chí đề nghị sự giúp đỡ từ một thành viên gia đình.  
 
Một cuộc sống mà không có căng thẳng là điều không thể. Chỉ đơn giản là bạn không thể loại bỏ tất cả căng thẳng đó ra khỏi cuộc sống của bạn thôi. Ngay khi căng thẳng này được loại bỏ, một sự căng thẳng khác sẽ nhanh chóng xuất hiện thôi. Vì thế, nhiều lúc học cách "sống chung với lũ" mới giúp bạn tỉnh táo tìm ra hướng giải quyết cho bản thân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy trái tim nồng ấm của Cự Giải, bạn đối xử tốt với mọi người, và bạn có sự quyến rũ đầy mê hoặc khiến trẻ em và các con vật yêu thích bạn. Vì thế, là điều dễ hiểu khi những mối quan hệ xung quanh bạn rất tốt đẹp và hài hòa.
 
Chuyện tình cảm có trục trặc một chút bạn cũng hãy bình tĩnh. Các cô gái thường hay phạm sai lầm trong chuyện tình cảm và cứ nghĩ rằng thời nay thì phụ nữ có thể chủ động. Thế nhưng bạn nên nhớ rằng: “Cho dù cô có thích người đó thế nào, trong tình yêu người chủ động nhất định phải là đàn ông. Nếu người đàn ông đó không chủ động, thì thà bỏ lỡ còn hơn.”
 
Không có thực phẩm chống lại stress. Tuy nhiên, hãy áp dụng một chế độ ăn với các thực phẩm mang tính kiềm như: chanh, sô cô la, hành tây, dứa, hạt bí đỏ, mâm xôi, khoai lang, nước ép rau và dưa hấu. Chúng đều rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử nhắc nhở bạn không nên quan trọng hóa và tự cường điệu hóa các vấn đề của mình. Lắm lúc bạn còn đề cao những ý kiến của mình mà không lắng nghe ý kiến của người khác, điều này khiến mọi người cảm thấy khó chịu.

Dường như những gì bạn thể hiện ra ngoài không cho thấy tính cách thực sự của bạn. Vốn là người vui vẻ, tốt bụng, mong muốn có được yêu thương, trìu mến và dỗ dành nhưng bạn thể hiện ra ngoài là sự lạnh lùng, khó gần.
 
Công việc và gia đình khó có thể vẹn toàn đôi đường. Đôi khi vì bươn chải kiếm tiền nuôi gia đình, chúng ta lại không có nhiều thời gian bầu bạn bên cạnh người thân. Nhưng nếu bạn chia nhỏ thời gian trong ngày, nhất định bạn sẽ có thời gian cho cả hai. Người thân vừa có thể khiến người nhà cảm thấy mãn nguyện, lại vừa khiến công việc có hiệu suất cao.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ chứng tỏ bạn rất thực tế, đáng tin cậy, có năng lực và bảo thủ với những quan niệm của mình. Không những thế bạn còn nổi tiếng vì lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp. Việc này có thể làm một số người khó chịu nhưng nó lại rất tốt cho công việc của bạn.

Đừng xem nhẹ chuyện tình cảm và cho rằng chỉ cần công việc là đủ. Mỗi người đàn ông đều cần một người phụ nữ thông minh ở bên cạnh. Sự tinh tế, khả năng thấu hiểu và đồng cảm sẽ giúp cả hai dễ dàng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.
 
Có một cách giảm stress hiệu quả mà bạn ít áp dụng đó là đi bộ. Đi bộ làm tăng lượng endorphin giúp dẫn truyền thần kinh trong não bộ có tác dụng tạo cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng, giảm đau... Kết quả là bạn sẽ cảm thấy ít căng thẳng và tỉnh táo hơn. 

Tham khảo: Xếp hạng độ vị tha của 12 chòm sao nam khi nửa kia ngoại tình

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 7/12/2017, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Thổ, góc này thường chỉ ra rằng bạn có thể sống lâu mặc dù có thể không có sức khỏe lý tưởng. Việc này có thể nhờ vào việc chế độ ăn uống với thói quen tốt hình thành từ lâu trong gia đình bạn. 
 
Hãy đối xử với một nửa của bạn bằng sự tử tế, khi đó, bạn mới đặt sự quan tâm dành cho nửa kia, dành cho mối quan hệ của cả hai. Và chỉ khi tử tế với tất cả mọi người, bạn mới thực sự khiến cho họ trân trọng và không bao giờ muốn buông tay bạn.
 
Chắc hẳn bạn vẫn luôn nghĩ rằng càng ngủ nhiều thì bạn càng ít bị căng thẳng. Tuy nhiên, thức dậy sớm hơn 15 hoặc 20 phút mỗi buổi sáng có thể mang lại nhiều lợi ích hơn việc ngủ nướng. Vì việc bạn vội vã trước khi ra khỏi nhà sẽ là nguyên nhân cho cả một chuỗi căng thẳng trong ngày. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Ho Cap
 
Ngày sao Kim 135 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn rất phù hợp với những công việc liên quan tới sáng tạo. Ngày này rất có lợi cho những ai làm việc liên quan tới nghệ thuật, đặc biệt viết lách.

"Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” ý muốn nói số trời đã định, người biết tận dụng ưu thế, tự tin đảo nhược thành ưu sẽ đạt được chiến thắng. Hiểu được điều này, bạn mới biết cách tập hợp ưu thế và sức mạnh của mọi người xung quanh để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Bất cứ khi nào có thể, hãy ra ngoài và đi dạo vì hoạt động ngoài trời là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng. Nó có thể cải thiện mức năng lượng và bộ nhớ lên đến 20%.

Tham khảo: Tất tần tật sự thật về cung Bọ Cạp nam

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trăng hợp một góc 60 độ sao Hỏa chứng tỏ dù gặp vấn đề gì về sức khỏe hôm nay bạn cũng tìm ra cách để cải thiện tình hình. Nhiều người còn có sức mạnh thể chất tuyệt vời khiến ai cũng phải ghen tị.

Nếu một nửa cảm thấy không thoải mái về mối quan hệ của bạn và người khác giới hãy chủ động giải thích để cả hai hiểu rõ ngọn ngành, chấm dứt sự nghi ngờ tích tụ trong lòng. Ngoài ra, trong xã giao, bạn cũng nên giữ khoảng cách đúng mực để đối phương cảm thấy an tâm và cảm thấy mình được tôn trọng, yêu thương.
 
Đừng sợ hãi những căng thẳng. Các phản ứng tâm lý và thể chất gây ra bởi căng thẳng đòi hỏi chúng ta phải tăng cường các giác quan và giúp chúng ta chiến đấu chống lại hoặc thoát khỏi mối đe dọa đó, vì vậy một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm là biến nó thành nguồn động lực thúc đẩy bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn hưởng lợi từ những đức tính tốt của cha mẹ, thường là mẹ của bạn. Bạn rất giỏi trong quản lý và điều này đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ trong tương lai.
 
Hãy là một người cuốn hút, đầy đam mê vì điều đó tạo nên sức hút kỳ lạ với những người xung quanh, bởi đam mê có khả năng “lây nhiễm”, nó giúp bất kỳ ai ở cạnh bạn cũng được truyền cảm hứng và có thêm động lực tích cực cho những kế hoạch của riêng họ.

Trên thế giới không thiếu những người giỏi nổi tiếng không thích khoe khoang, phô trương những gì mình sở hữu, thậm chí một số người chỉ sử dụng những thứ rất rẻ tiền. Họ thường có vẻ ngoài đơn giản. Bạn cũng nên học hỏi phong cách sống này của họ hơn là đua đòi theo mốt theo xu hướng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ chứng tỏ Bảo Bình có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, đó có thể là tấm lòng bao dung, biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác. Có thể nói, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc. 

Bạn cần phải học cách kiểm soát căng thẳng bằng cách dừng kiềm chế nó trong một khuôn khổ nhất định. Luôn lưu ý đến những lời khuyên ở trên và không bao giờ đánh giá thấp giá trị của việc duy trì bình tĩnh để kiềm chế căng thẳng một cách hiệu quả nhất.
 
Dậy sớm một chút mang lại rất nhiều lợi ích. Bằng cách tạo ra cho mình thêm một chút thời gian từ việc thức dậy sớm, bạn sẽ không cảm thấy vội vã hay mệt mỏi vào buổi sáng. Điều này cho phép bạn không cần phải vội vàng lao ra khỏi cửa cho kịp giờ đi làm hoặc đi học nữa, từ đó bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn và đương nhiên bạn cũng sẽ tự tin hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (8/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08122017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa điềm báo bạn vô cùng mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo. Điều này rất có lợi khi bạn làm về lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật, đồ họa, truyền thông...
 
Cuộc sống vốn là một thể phức hợp giữa niềm vui, nỗi buồn, khó khăn, đôi khi là cả đơn điệu và nhàm chán. Nếu may mắn tìm thấy cho mình một người đồng hành năng động, luôn biết cách tạo niềm vui và sự bất ngờ thì còn gì bằng. Đó là điều tuyệt vời nhất mà ai cũng mong muốn. Vì thế, thay vì gặp đối phương với khuôn mặt ủ rũ, hãy tạo niềm vui cho họ mỗi ngày.

Bạn bị căng thẳng về việc thiếu thu nhập? Hãy tìm thêm một công việc phụ để kiếm được nhiều tiền hơn. Hành động là một trong những cách hiệu quả nhất để tiêu diệt căng thẳng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X