Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 8/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Tử vi Thứ 7 ngày 8/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Cự Giải ủ rũ chẳng muốn làm gì trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn cũng không muốn người khác làm phiền đến mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá bồn chồn vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn chẳng thể tập trung làm bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Nếu cứ phân tâm như vậy, bạn sẽ rất dễ mắc phải những lỗi sai đấy. Nếu có gì chưa rõ, bạn nên trao đổi với người giàu kinh nghiệm hơn mình.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì một vấn đề nào đó. Bạn không nên bỏ lơ tình trạng này và chờ đợi người ấy lên tiếng trước.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu chi tiêu hợp lý thì bạn không phải lo đến chuyện cháy túi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất kiên định với mục tiêu của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn bỏ ngoài tai lời bàn tán của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Dường như khó khăn cũng chẳng thể cản được bước của bạn. Thậm chí, càng đối diện với khó khăn, bạn lại càng cảm thấy hăng hái và muốn chinh phục hơn.
 
- Tình cảm: Bạn được nhiều “vệ tinh” theo đuổi nhưng chưa đưa ra được sự lựa chọn dứt khoát cho mình. Xem ra bạn vẫn cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về mọi người.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chảy vào túi của bạn khá đều đặn. Hướng đi trước đó của bạn là chính xác, chỉ cần hoàn thành đúng kế hoạch là không lo thiếu thốn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương, Song Tử không thích làm việc dưới sự kiểm soát. Bạn muốn được tự do phát huy khả năng của mình.
 
- Công việc: Hãy luôn tuân thủ các quy định của tập thể chứ đừng làm mọi việc theo ý mình. Muốn phát huy khả năng thì cũng phải trong một khuôn khổ nào đó nhé.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có quá nhiều mối quan tâm trong cuộc sống nên đôi khi, bạn lơ là và không để ý đến cảm xúc của người ấy. Bạn có biết rằng sự vô tâm của mình sẽ khiến người ấy tổn thương không?
 
- Tiền bạc: Bạn đưa ra những ý tưởng mới lạ và hăng hái áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm gì, bạn cũng cần phải xem xét đến hoàn cảnh hiện tại nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 
 

Thứ 7 của Cự Giải (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Cu GIai
 
Cự Giải ủ rũ chẳng muốn làm gì trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn cũng không muốn người khác làm phiền đến mình.
 
- Công việc: Vì thường xuyên bị ảnh hưởng bởi mọi người xung quanh nên bạn chẳng thể hoàn thành bất cứ công việc gì. Công việc dở dang có thể khiến bạn thấy còn mệt mỏi hơn.
 
- Tình cảm: Bạn không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng quá lâu. Chi bằng hãy tâm sự với người ấy, rồi hai người sẽ cùng tìm cách giải quyết thì tốt hơn đấy.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ mãi chần chừ, do dự, bạn sẽ nhanh chóng bị các đối thủ bỏ xa. Hẳn bạn cũng nhận ra đồng tiền chẳng còn chảy về túi mình dư dả như trước nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Su Tu
 
Sư Tử nên bỏ cái tính thích mỉa mai người khác của mìn, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu đã hoàn thành xong sớm các công việc của bản thân, bạn nên dành thời gian giúp đỡ mọi người. Thông qua việc này, bạn có thể học thêm được những kiến thức hoặc xây dựng thêm được mối quan hệ.
 
- Tình cảm: Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của người ấy nhiều hơn, đừng bắt người ấy phải chiều theo mọi mong muốn, dù là vô lý của mình.
 
- Tiền bạc: Chi tiêu phung phí khiến cho bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi. Hãy nhắc nhở mình lý trí hơn khi mở hầu bao, đừng vội nghe theo lời mời gọi của người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Xu Nu
 
Trong thời điểm sao Kim hợp thành góc 144 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Xử Nữ thường tìm cách lảng tránh khó khăn. Bạn không muốn suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề mình chưa rõ.
 
- Công việc: Nếu có vấn đề gì khúc mắc, bạn nên chủ động trao đổi với mọi người xung quanh, như vậy thì bạn mới tiến bộ được. Còn nếu cứ tìm cách bỏ qua, bạn sẽ nhanh chóng thụt lùi đấy.

Xem thêm: Lĩnh vực kích hoạt sáng tạo cho 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giấu giếm giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.
 
- Tiền bạc: Không có cơ hội làm ăn triển vọng nào đến với bạn trong thời điểm này. Thậm chí, dù có cơ hội đi chăng nữa, bạn cũng sẽ chần chừ và bỏ lỡ thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình muốn mở rộng các mối quan hệ của mình trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn luôn sẵn sàng trò chuyện với người khác.
 
- Công việc: Một khi đã hứa thực hiện điều gì, bạn nên thực hiện cho đúng hẹn. Còn nếu bạn chỉ hứa suông thì dần dần, mọi người cũng sẽ rời xa bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích đã lâu. Hoặc hôm nay, nếu như có ai đó lọt vào mắt xanh của bạn thì bạn hãy chủ động tiến tới làm quen nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không lo thiếu tiền tiêu trong ngày hôm nay. Vốn là một người bán hàng tài năng, bạn nhanh chóng xây dựng được mạng lưới khách hàng cho mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thủy, Hổ Cáp rất dễ bị kích động. Chỉ cần một lời nói đùa của người khác thôi cũng đủ để bạn nổi nóng.
 
- Công việc: Nếu dễ nổi nóng như vậy, bạn sẽ khiến công việc của mình trở nên khó khăn, rắc rối hơn đấy. Hãy tìm cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.
 
- Tình cảm: Bạn là người dễ bị kích động, vì vậy mà người ấy chỉ cần lỡ lời nói điều gì hoặc có hành động gì khiến bạn phật ý thôi là bạn sẽ nổi giận ngay.
 
- Tiền bạc: Nếu quá vội vã, bạn sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn nên quan sát và đánh giá thực tế thật kĩ càng đã.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/10/2022, Nhân Mã thường xuyên thay đổi trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Mộc. Bạn chẳng muốn lặp đi lặp lại mãi một việc gì.
 
- Công việc: Dường như thành công đến với bạn quá dễ dàng nên bạn chẳng biết cách coi trọng. Người khác có thể cho rằng bạn là người tự cao đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Ghen tuông là cảm giác hiển nhiên sẽ có thôi, nhưng bạn chớ nên hành động quá trớn.
 
- Tiền bạc: Bạn nhanh chóng phát hiện ra những mối đầu tư triển vọng và muốn thử sức mình. Trước mắt thì bạn chưa thể nhận được lợi nhuận.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết cực kì thông minh nhạy bén, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Dù công việc có khó khăn đến mấy, bạn cũng có thể giải quyết nhanh gọn lẹ. Bạn khiến rất nhiều người xung quanh ngưỡng mộ đấy.
 
- Tình cảm: Bạn thích dành thời gian để trò chuyện với người ấy, kể cho người ấy nghe mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, và cũng nhờ thế mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Vì đã cống hiến suốt thời gian qua nên hôm nay, bạn có thể nhận được một khoản thưởng nóng. Cấp trên đang khích lệ tinh thần làm việc của bạn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Bao Binh
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Quan hệ xã giao của bạn thuận lợi.
 
- Công việc: Nhờ mối quan hệ rộng rãi, bạn có thể được giới thiệu cho những công việc cực kì triển vọng. Hãy nắm bắt cơ hội để tiến xa hơn nhé.
 
- Tình cảm: Nếu vẫn còn độc thân, bạn không để ý đến việc tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chuyện yêu đương.
 
- Tiền bạc: Bạn có một đội ngũ khách hàng thân quen, chính vì vậy mà bạn luôn kiếm được một khoản tiền ổn định. Bạn có thể nghĩ đến việc mở rộng quy mô kinh doanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (8/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/10/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư là một người đa sầu đa cảm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ. Bạn dành nhiều thời gian để nghĩ về những nỗi buồn trong quá khứ. 
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, song bạn cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu những điều mới mẻ. Đừng giữ mãi những suy nghĩ cũ kỹ ở trong đầu.
 
- Tình cảm: Dường như tình cảm giữa bạn và người ấy không nhận được nhiều sự ủng hộ. Thay vì buồn bã, bạn hãy dành thời gian để nhìn thẳng vào sự thật xem sao.
 
- Tiền bạc: Tình trạng tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, chủ yếu là bởi bạn không quá chú ý đến chuyện làm giàu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X