Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 8/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết may mắn

Tử vi thứ 3 ngày 8/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết may mắn

Xem tử vi hàng ngày 8/9/2020, Ma Kết sẽ có một ngày khá may mắn khi Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương trong ngày thứ 3 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương sẽ gặp một vài vật cản trên con đường sự nghiệp của mình. 
 
Công việc: Những sự cố phát sinh ngoài ý muốn khiến Dương Nhi không khỏi lo lắng bất an. Nếu không thể tự mình xử lý được mọi việc đừng ngần ngại nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nhé. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy đang có một khoảng không vô hình ngăn cách hai người. Có lẽ cả hai nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau, cùng nhau lắng nghe và chia sẻ để được cảm thông và thấu hiểu hơn nữa. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Dương Dương những ngày gần đây không thực sự ổn cho lắm. Ăn uống không ngon miệng, mệt mỏi kéo dài khiến thể trạng của chòm sao này ngày một yếu đi. Nếu cảm thấy không khỏe thì bạn hãy đi thăm khám sớm để sớm tìm ra nguyên nhân và có phương án cải thiện sức khỏe hợp lý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 8/9/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí của Kim Ngưu, chòm sao này sẽ có một ngày thứ 3 khá bình yên và không gặp trở ngại gì quá lớn. 
 
Công việc: Với sự kiên nhẫn và luôn thận trọng trong từng đường đi nước bước, không khó lý giải tại sao công việc của chòm sao này lại luôn chỉn chu nhất. Những người khác còn phải tìm đến sự hỗ trợ từ bạn và tất nhiên, cung hoàng đạo tốt bụng luôn sẵn lòng giúp đỡ họ rồi. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi không có nhiều biến động. Với số tiền có trong tay, chòm sao này rất biết cách phân chia thành các khoản sao cho hợp lý nhất. Đó là lý do vì sao bạn vẫn có thể chi tiêu thoải mái mà vẫn có được một khoản tiết kiệm cho riêng mình. 
 
Tình cảm: Chỉ tiếc là người độc thân vẫn chưa tìm được nửa kia dành cho mình. Tuy nhiên, chẳng phải bạn yêu cầu cao quá đâu, chỉ đơn giản là bạn vẫn đang yêu và cảm thấy hạnh phúc với cuộc đời độc thân của mình mà thôi. Có lẽ bạn vẫn chưa muốn vướng vào những ràng buộc tình cảm trong tình yêu mà thôi. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/9/2020, góc 90 độ giữa sao Kim và sao Hỏa có ảnh hưởng mạnh mẽ đến cảm xúc của Song Tử trong ngày thứ 3 này. 
 
Tình cảm: Ngọn lửa tình yêu luôn cháy mạnh mẽ trong con người bạn, đó là lý do chòm sao này luôn dành hết tâm huyết cho người mình yêu. Nếu đối phương không đáp trả đúng như bạn mong đợi thì đó sẽ là một sự tổn thương vô cùng lớn đối với Tử Nhi. 
 
Công việc: Quay cuồng với công việc, Song Song chẳng có thời gian để xem lại những gì mình đã và đang làm được. Có lẽ đó cũng là một phần lý do khiến bạn bỏ lỡ điều gì đó, tuy chưa hẳn đã là sai lầm nhưng những sai sót nhỏ đó cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả công việc cuối cùng. 
 
Sức khỏe: Đây là lúc bạn phải thể hiện quyết tâm của mình để cải thiện sức khỏe của bản thân. Đừng lơ là chủ quan để rồi đến khi bệnh tật tìm tới mới cảm thấy nuối tiếc. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 cu giai
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 135 độ, Cự Giải cần hết sức thận trọng trong các quyết định đầu tư tài chính, hãy nhớ đừng chi tiền khi mọi thứ rõ ràng. 
 
Tiền bạc: Mọi người dễ nhìn thấy sự hào sảng từ trong con người bạn. Đó cũng là lý do những kẻ xấu bụng luôn tìm cách lợi dụng cả tình cảm lẫn tiền bạc của bạn. Hãy tỉnh táo và đừng vội tin vào những lời ngon ngọt để rồi tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. 
 
Công việc: Bạn không còn phải lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày thứ 3 này. Mọi việc đang diễn ra theo đúng kế hoạch mà bạn đã đặt ra, có vẻ như những nỗ lực của bạn sắp xếp được đền đáp rùi đó.  
 
Tình cảm: Giải Nhi đừng vì một vài chuyện nhỏ nhặt mà cứ giận dỗi người ấy hết lần này đến lần khác như thế nữa nhé. Có vẻ như đối phương đang đần cảm thấy chán nản khi phải chiều chuộng tính cách có phần trẻ con này của bạn rồi đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 8/9/2020, Sư Tử sẽ có một ngày mới ngập tràn năng lượng tươi vui trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Tâm trạng hào hứng khiến mọi việc cũng trở nên dễ dàng hơn với chòm sao này. Cứ đà này, chẳng mấy chốc bạn sẽ chạm tay tới đích đến mục tiêu của mình đâu. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của đôi bạn ngày một nồng nàn thắm thiết khi cả hai đều thấu hiểu và tôn trọng đối phương. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được nửa kia của mình khi bộc lộ những nét quyến rũ đặc biệt ẩn sâu bên trong. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn có vơi đi chút ít trong khoảng thời gian này, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi sớm thôi, tiền sẽ lại về đầy túi bạn đó. Vận may tài lộc đang đến rất gần bạn rồi, hãy nhanh tay nắm bắt ngay đi thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 xu nu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, khi sao Thủy tạo góc 144 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ tỏa sáng với những ý tưởng đầy mới mẻ của mình trong ngày 8/9/2020 này. 
 
Công việc: Có lẽ chòm sao này đã biết cách phá bỏ rào cản của bản thân để không còn đi theo những lối mòn cũ nữa. Cung hoàng đạo sáng tạo này đã thể hiện những khía cạnh rất khác khiến bạn bè đồng nghiệp và cấp trên không ngớt lời khen ngợi. Đây sẽ là khởi đầu cho những bước tiến dài trên con đường của bạn đó. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như ý muốn. Có lẽ yêu cầu của bạn về đối phương quá cao nên khó ai có thể lọt vào mắt xanh của bạn. Nếu muốn sớm thoát khỏi kiếp độc thân thì bạn nên cố gắng gạt bỏ những yêu cầu chẳng ai có thể với tới được đi trước đã nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Xử Nhi trong khoảng thời gian đang có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Đây là thành quả bước đầu của việc tập luyện chăm chỉ và bài bản kết hợp với một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Tiếp tục duy trì để có được vóc dáng cũng như thể trạng mà bạn mong muốn nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 thien binh
 
Tử vi hàng ngày 8/9/2020 chỉ ra rằng, khi sao Thủy và sao Kim hợp thành góc 60 độ, Thiên Bình có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. 
 
Công việc: Không chỉ là chòm sao ăn nói khéo léo, Bình Nhi còn rất cách lắng nghe người khác, đó là lý do bạn luôn được mọi người quý mến như vậy. Các mối quan hệ xã giao vô cùng tốt đẹp này sẽ mang lại cho bạn những cơ hội thăng tiến không ngờ, hãy cứ phát huy hết khả năng của mình đi nhé. 
 
Tiền bạc: Bạn nhận được cơ hội hợp tác đầu tư đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ thu được những khoản lời lớn trong tương lai. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá vội vàng mà hãy xem xét thật cẩn trọng và tính toán kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang dần bước sang những nấc thang mới của tình yêu. Tình cảm nếu đã chín muồi thì còn ngần ngại gì mà không cùng năm tay về chung một nhà Thiên Thiên nhỉ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp sẽ phải đối diện với một vài rắc rối nho nhỏ đòi hỏi bạn phải luôn tỉnh táo mới có thể giải quyết một cách êm xuôi. 
 
Công việc: Những lo lắng ban đầu là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên chòm sao này cũng sẽ nhanh chóng lấy lại được sự bình tĩnh. Chỉ cần bạn không hành động vội vàng và liều lĩnh thì mọi thứ sẽ sớm đâu vào đó thôi. 
 
Tiền bạc: May mắn là Cáp Nhi không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong những ngày này. Những khoản tiền lương thưởng vẫn đang đầy ắp trong túi bạn, tuy nhiên, đừng vì thế mà cho phép mình được tiêu xài phung phí đó. Hãy sớm lên kế hoạch quản lý tài chính ngay từ bây giờ nếu không muốn mình bị rơi vào cảnh cháy túi trong những ngày sắp tới. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi vẫn tiếp tục những cuộc tranh cãi không hồi kết. Cả hai đều bướng bỉnh với quan điểm của mình, chẳng ai chịu nhường ai. Nếu không thể lắng nghe và thấu hiểu cho nhau thì mối quan hệ của hai người cũng sẽ sớm rạn nứt thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 nhan ma
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 120 độ giữa Mặt Trời và sao Thổ sẽ mang đến Nhân Mã những tin vui không ngờ đến từ nhiều khía cạnh trong cuộc sống. 
 
Công việc: Cuối cùng thì những nỗ lực của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Mã Nhi sớm nhận được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên. Với những trọng trách mới được giao phó, chòm sao thông minh này tự tin có thể hoàn thành một cách xuất sắc nhất có thể. 
 
Tình cảm: Dù công việc có bận rộn đến đâu, bạn vẫn luôn dành thời gian để quan tâm và chăm sóc một nửa của mình. Đối phương trân trọng những tình cảm mà bạn dành trao. Tình cảm giữa hai người cứ một thêm khăng khít. 
 
Sức khỏe: Chưa khi nào Mã Nhi lại thấy tinh thần và thể trạng của mình lại khỏe khoắn đến vậy. Có lẽ những giấc ngủ đủ trong những ngày này đã giúp ích cho bạn rất nhiều rồi đó. Hãy tiếp tục duy trì những thói quen tốt cho sức khỏe của bạn như thế nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 ma ket
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 8/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết sẽ có một ngày khá may mắn khi Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Năng lực làm việc của chòm sao này tỏa sáng rực rỡ khi liên tục hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Có thể nói cơ hội thăng tiến của bạn đang trong tầm tay rồi đó. 
 
Tiền bạc: Công việc thuận lợi, các khoản lương thưởng tới tấp về khiến Kết Nhi không khỏi mừng vui. Bạn biết mình phải làm việc với số tiền có được trong tay, để tiết kiệm hay đầu tư sinh lời, tất cả đã có trong dự tính của bạn rồi. 
 
Tình cảm: Tiếc là chuyện tình cảm của đôi bạn những ngày này lại chẳng mấy yên ấm. Những xung đột cứ tiếp tục lớn dần lên để rồi có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Hãy cùng nhau ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn, cả hai đều cần phải thay đổi mới có thể tiếp tục ở bên nhau được. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 bao binh
 
Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 120 độ báo hiệu Bảo Bình sẽ gặp khá nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp của mình trong ngày thứ 3 này.  
 
Công việc: Với sự tiến bộ từng ngày, chòm sao này chứng minh được năng lực của bản thân, nhờ thế mà cánh cửa thăng tiến đang mở rộng chào đón bạn. Bình Nhi cũng đừng vì thế mà chủ quan nhé, hãy tiếp tục nỗ lực và không ngừng cố gắng, bạn sẽ đạt được những thành công vượt ngoài mong đợi của mình nữa đó. 
 
Tình cảm: Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như bạn vẫn còn e dè mỗi khi nhận được sự quan tâm của đối phương. Hãy tự tin hơn vào chính bản thân mình, bạn xứng đáng nhận được những sự yêu thương của mọi người xung quanh. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn trong thời gian này khá ổn định, không có điều gì bất thường xảy ra. Để nâng cao thể trạng của mình, bạn có thể thực hiện thêm các bài tập thể thao khác, vừa tốt cho sức khỏe của bạn lại giúp bạn có được một thân hình khỏe mạnh nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (8/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 08092020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 8/9/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hải Vương, Song Ngư bộc lộ tài năng nghệ thuật đặc biệt mà mình được trao tặng. 
 
Công việc: Đây sẽ là một ngày thành công với những ai làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, văn chương. Với trí tưởng tượng vô cùng phong phú của mình, bạn sẽ tạo ra những sản phẩm độc đáo và hoàn toàn khác biệt. Bạn sẽ còn nhận được không ít lời khen của mọi người xung quanh nữa đó. 
 
Tiền bạc: Tinh thần mua sắm của Ngư Nhi vẫn chưa thể hạ nhiệt trong những ngày này. Dù tiền trong túi cứ ngày một vơi đi trông thấy nhưng bạn không tài nào dừng tay được. 
 
Tình cảm: Bạn vẫn cứ mãi do dự nên chưa thể đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Có lẽ bạn nên xác định lại tình cảm của mình, tiến thêm hay lùi lại đều phụ thuộc vào bạn mà thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X