Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 08-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 08-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (8/9/2016)
 
Ngày thứ 5 của Bạch Dương trôi qua nhanh chóng, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi cho con đường học hành, thăng tiến. Nhiều khả năng, bạn còn nhận được lời mời chiêu đãi thịnh soạn trong ngày hôm nay.
 
Biết lắng nghe và chắt ý kiến của người khác sẽ là đòn bẩy giúp Dương Dương gặt hái thành công trong công việc. Những khó khăn hiện tại sớm muộn gì cũng được tự bạn tháo gỡ, khiến mọi người xung quanh ai nấy đều phải “phục lăn” chòm sao này.
 
Làm việc quá sức, vui chơi lại hết mình khiến cơ thể Bạch Dương đang lên tiếng “kêu cứu”. Dù thế nào đi nữa, bạn nên học cách tôn trọng sức khỏe của mình ở mọi lúc mọi nơi.

CHD 8.9 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (8/9/2016)
 
Mối quan hệ giữa Kim Ngưu và đồng nghiệp đang gặp phải trở ngại. Hãy cởi mở hơn trong cách giao tiếp cũng như đối đãi với mọi người. Đó là chìa khóa gỡ rối duy nhất của bạn lúc này.
 
Công tác chuẩn bị vô cùng quan trọng, Kim Ngưu đừng bao giờ lơ là. Bởi nếu không thực hiện tốt khâu này, chẳng khác nào bạn ra trận mà không có vũ khí, đi kí hợp đồng mà quên mang theo giấy bút.
 
Thời gian này Kim Ngưu đang tập trung phấn đấu cho sự nghiệp nên có chút lơ là chuyện tình cảm, khiến đối phương phật ý, quay ra giận dỗi, khẩu chiến. Tình cảm cần có sự đầu tư lâu dài về cả thời gian và công sức, trừ khi bạn muốn buông xuôi thì mới hờ hững như thế.

CHD kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (8/9/2016)
 
Chỉ cần điều chỉnh tâm trạng một chút, ngày thứ 5 của Song Tử thực sự hoàn hảo. Công việc trôi chảy, học hành thi cử đạt điểm cao, tình yêu cũng nở hoa kết trái. Còn gì nữa nào, tài chính cũng “khá khẩm”. Vậy vì sao bạn phải sầu buồn, nghĩ ngợi vu vơ làm chi.
 
Hiện tại là điều cần trân trọng nhất chứ không phải là quá khứ đã qua hay tương lai mịt mờ sắp tới. Nếu nhanh chóng “tỉnh ngộ”, lấy lại tinh thần phơi phới, Song Tử sẽ có một ngày làm việc, yêu đương sinh động.
 
Ăn uống nhiều chất xơ, giảm chất béo và những thực phẩm ăn nhanh, chế biến sẵn là điều mà Song Tử nên làm trong ngày nếu như không muốn sức khỏe của mình giảm sút tồi tệ hơn nữa.

CHD 8.9 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (8/9/2016)
 
Hôm nay, tâm trạng của Cự Giải không tốt cho lắm, nhiều lúc còn suy nghĩ bi quan, tiêu cực. Công việc cứ diễn ra bình bình, không có chút khởi sắc nào là nguyên nhân chính khiến tinh thần bạn đi xuống như thế.
 
Dù đã nỗ lực, cố gắng hết mình, nhưng trong lĩnh vực mới làm, Cự Giải vẫn chưa thể quen ngay được. Có câu “Trăm hay không bằng tay quen”, bạn hãy cho mình thời gian để thích nghi, đừng tạo áp lực quá đáng. 
 
Bạn cảm thấy tự ti về bản thân mình, tự so sánh mình với bạn bè, ngưỡng mộ họ vì những thứ họ có được. Cự Giải nên nhớ, mỗi người có xuất phát điểm không hề giống nhau, vì thế mọi sự so sánh chỉ là khập khiễng. 

CHD 8.9 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (8/9/2016)
 
Hôm nay là thời điểm lý tưởng để Sư Tử sắp xếp và hoạch định rõ ràng mọi mục tiêu, kế hoạch cho tương lai gần và xa. Thời gian này, bạn đã tích lũy đủ cả trí lực, thể lực cũng như kỹ năng sống, có thể đương đầu với mọi khó khăn, thử thách để chinh phục thành công rồi, hãy xông xáo, chủ động phô diễn tài năng của chính mình.
 
Chuyện tình cảm để lại một nốt trầm nhẹ trong ngày. Đôi bên cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt, tình cảm càng ngày càng giảm dần, cảm giác như hễ gặp là cãi nhau ra trò. Hạ thấp cái tôi của mình xuống, đặt bản thân vào hoàn cảnh của đối phương để suy xét vấn đề, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết phù hợp.
 
Miệng ăn núi lở, dù tài chính có vững mạnh tới đâu, được cha mẹ hậu thuẫn nhiều chừng nào, nhưng nếu chỉ biết ăn chơi, không chăm chỉ làm việc, thì tiền núi cũng sẽ bị tiêu tán trong chớp mắt. Đã tới lúc Sư Tử học cách tiết kiệm rồi đó.

CHD 8.9 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (8/9/2016)
 
Tâm lý có thư thái, làm việc mới tập trung và hiệu quả. Vì thế, dù có sự cố nào xảy ra trong ngày đi nữa, Xử Nữ đừng quên mỉm cười, suy nghĩ thông suốt để không tự tạo áp lực cho chính mình. 
 
Cơ thể bạn trông bề ngoài thì khỏe mạnh vậy thôi, nhưng thực chất bên trong cũng tiềm ẩn một vài nguy cơ bệnh tật. Cụ thể là chứng tiêu hóa kém, viêm loét dạ dày, chòm sao nữ thì dễ gặp các vấn đề về sức khỏe sinh sản... Ngoài chế độ luyện tập, Xử Nữ cũng nên cân bằng lại chế độ dinh dưỡng của mình càng sớm càng tốt. Ăn uống quyết định tới 70% sức khỏe của cơ thể, đừng bao giờ lơ là bạn nhé.
 
Tình cảm đang trên đà thuận lợi, Xử Nữ cảm thấy dư vị tình yêu thật ngọt ngào, quá đỗi si mê, không muốn thoát khỏi thế giới lãng mạn, bồng bềnh cảm xúc ấy. 

CHD 8.9 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (8/9/2016)
 
Vận may sẽ mỉm cười với Thiên Bình trong ngày hôm nay. Dù bạn nói gì, làm gì đều được mọi người nghe lời răm rắp. Chuyện có vẻ lạ hơn khi bạn còn có thể ra ngõ cũng nhặt được tiền rơi. Bạn có thể thử vận may của mình ở các trò chơi bốc thăm trúng thưởng hoặc chương trình truyền hình thực tế. Biết đâu sau này, tiếng tăm của bạn sẽ “nổi như cồn” thì sao, cứ thử đi sẽ biết.
 
Thời tiết giao mùa là lúc cơ thể rất dễ bị bệnh. Nhưng may mắn là Thiên Bình sở hữu cơ thể khá cường tráng, lại chăm chỉ luyện tập và chú trọng chế độ ăn uống, nên một bệnh vặt chẳng thể làm khó được bạn.
 
Một trong những yếu tố giúp gắn kết tình yêu đôi lứa là sự tôn trọng khoảng trời riêng của nhau. Ai ai cũng có đời tư bí mật, không muốn tiết lộ cho người khác biết. Vì thế, đã yêu đối phương, bạn nên học cách chấp nhận điều đó. Đừng cố tìm cách “bới bèo ra bọ”, xoáy sâu vào vết thương lòng của đối phương mỗi khi hai bạn giận hờn. Sức chịu đựng của con người cũng có giới hạn thôi, “tức nước vỡ bờ”, tới lúc tình cảm không thể cứu vãn được nữa mới lại hối tiếc.

CHD 8.9 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (8/9/2016)
 
Buồn bực trong chuyện tình cảm khiến tinh thần của Hổ Cáp xuống dốc không phanh trong ngày. Thất tình đã sao, ai mà chẳng từng trải qua. Vậy cứ phải giấu giếm làm gì cho mệt thân. Đối phương không chấp nhận tình cảm của bạn chẳng qua vì hai người sinh ra không thực sự dành cho nhau mà thôi. Bạn cứ kiên nhẫn chờ đợi đi, tình yêu đích thực rồi cũng sẽ tới, chỉ có điều là sớm hay muộn mà thôi.
 
Lắng nghe ý kiến cấp trên, đồng nghiệp sẽ giúp Hổ Cáp không còn phạm sai lầm nghiêm trọng nữa. Cái cách làm “cầm đèn chạy trước ô tô” của bạn nguy hiểm vô cùng. Hiệu quả không cao, thậm chí còn có lúc nhận lấy thất bại, tổn thất cả uy tín và tiền bạc.
 
Sở thích tiêu tiền giải sầu, giảm stress của Hổ Cáp là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn liên tục bị “viêm màng túi”. Giờ bạn đã hiểu phải làm gì rồi chứ?

CHD 8.9 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (8/9/2016)
 
Công việc hiện tại khiến Nhân Mã cảm thấy vô cùng áp lực, mệt mỏi, thậm chí là chán trường. Làm việc không đúng chuyên môn, sở thích khó tránh những lúc cảm giác tồi tệ thế này, ai từng trải qua đều hiểu.
 
Nhưng chán trường mà làm gì khi bạn chỉ biết kêu than, không tìm ra phương thức “cứu chữa”. Bệnh chỉ khỏi khi dùng đúng thuốc. Bạn chán công việc hiện tại vì những lý do gì, nếu trả lời được câu hỏi này, chắc chắn Nhân Mã sẽ tìm ra liều thuốc trấn an bản thân hữu hiệu.
 
Giai đoạn mặn nồng của tình yêu đã qua, giờ đây Nhân Mã chỉ còn cảm thấy sự rắc rối, phức tạp. Phải chăng lối sống hiện đại, vật chất hóa mọi thứ đã khiến hai bạn thành ra như vậy. Quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân mà quên mất nửa kia. Tình cảm không thể gượng ép, hãy xem xét lại nếu như bạn không còn cảm thấy hạnh phúc nữa.

CHD 8.9 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (8/9/2016)
 
Hôm nay, Ma Kết đau đầu chóng mắt vì chuyện tài chính. Đang lúc dự án đi vào giai đoạn gấp rút hoàn thiện thì nguồn vốn lại không còn. Bạn tìm cách vay mượn bạn bè, thế chấp tài sản vay ngân hàng… nhưng đều không khả thi. Với những ai vừa mới mở cửa hàng kinh doanh hoặc kinh doanh theo hình thức bán hàng online cũng vấp phải vấn đề tương tự về nguồn vốn. 
 
Nếu cảm thấy áp lực trong công việc, Ma Kết đừng quên chia sẻ với người thân, bạn bè và nhất là nửa kia của mình. Sự hỗ trợ về tâm lý là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn bình tâm trở lại, thổi bay mọi áp lực và sáng suốt tìm ra phương thức xử lý vấn đề. 

CHD 8.9 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (8/9/2016)
 
Thái độ làm việc nhiệt tình của Bảo Bình bỗng “bốc hơi” trong ngày hôm nay. Thay vào đó là sự trì trệ, lười nhác. Bạn cảm giác như bao nỗ lực phấn đấu của mình đều không được đền đáp xứng đáng, từ đó không còn ý chí đâu mà cố gắng nữa. Càng suy nghĩ nóng vội và có phần tiêu cực như thế, bạn lại càng không thoát ra khỏi cái bóng của chính mình.
 
Dù chưa tới cuối tuần, nhưng bạn có thể xin nghỉ ngơi sớm một vài ngày. Thà như thế còn hơn là vác bộ mặt u sầu đi làm, khiến mọi người xung quanh cũng chẳng thể vui lên được. Thời gian nghỉ ngơi này không những giúp bạn nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất, nó còn là cơ hội để bạn trải nghiệm những điều thú vị khác mà thường ngày không có được.
 
Sức khỏe của bạn cũng có phần đi xuống. Quyết định nghỉ ngơi sớm vài ngày là hoàn toàn phù hợp. Đừng do dự gì nữa, việc thì làm cả đời, nhưng sức khỏe mà suy yếu thì chỉ một vài ngày thôi là bạn sẽ thấy ngay hậu quả.

CHD 8.9 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (8/9/2016)
 
Trong công việc, kị nhất là việc trốn tránh, đùn đẩy trách nhiệm. Không hiểu vì lý do gì mà Song Ngư mãi nhút nhát trong cái vỏ bọc yếu mềm của mình thế nhỉ? Cơ hội không phải lúc nào cũng đến hai lần, nếu không chủ động nắm bắt, đừng kêu than nuối tiếc về sau này nhé.
 
Trong các mối quan hệ, Song Ngư ăn ở như bát nước đầy, thậm chí lúc nào cũng có xu hướng quan tâm, chăm lo cho người khác. Nhiều lúc bạn trách chính mình, sao không giỏi giang hơn để có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa. Sự nghiệp giúp người giúp đời của bạn còn dài lắm, nỗ lực dần dần thôi, không đi đâu mà vội.

CHD 8.9 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X