Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 08-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 08-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (8/7/2017)

1 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung  bach duong
 
Hôm nay không phải là ngày Tình yêu của Bạch Dương. Dường như cái gì đến đỉnh điểm thì cũng phải suy thoái. Mới hôm nào còn yêu đắm say, nhưng giờ bạn thấy mọi điều thật nhạt nhẽo. Song nó đã trở thành thói quen nên bạn không nỡ dứt bỏ mà vẫn có chút luyến lưu.
 
Công việc của bạn hôm nay khá ổn thỏa. Sau bao cố gắng thì hôm nay bạn đã nhận được những lời khen ngợi và công nhận của mọi người. Điều đó là động lực để bạn tiếp tục nỗ lực nhiều hơn, học hỏi thêm những kiến thức mới và gom góp thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa để không bị bỡ ngỡ cho những lần sau.
 
Tuy nhiên, hôm nay Bạch Dương gặp chút rắc rối về sức khỏe. Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ bạn khá mệt mỏi vì nhiều chuyện. Hãy thư giãn và đừng suy nghĩ quá nhiều nữa. Thay vào đó, hãy nghĩ  tới những gì vui vẻ và tích cực, tạo thêm cho mình nhiều niềm vui trong cuộc sống.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (8/7/2017)

 
2 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung kim nguu
 
Bạn cảm thấy sự cô đơn bao trùm lấy mình, bạn sợ hãi cảm giác mình chỉ có một mình và không có ai ở bên để quan tâm, chia sẻ. Có lẽ trước giờ bạn tỏ ra quá mạnh mẽ nên giờ đây, khi bạn yếu đuối và muốn suy sụp cũng chẳng có ai hay biết, hoặc mọi người đều nghĩ rằng bạn muốn yên tĩnh một mình vì chẳng có chuyện gì quá to tát.
 
Đôi khi mạnh mẽ quá mức cũng không phải là điều tốt, thế nên đừng quá gồng mình lên bạn nhé. Hãy sống đúng với bản chất của mình, khi yếu mềm thì rơi lệ, khi vui vẻ thì nói cười, khi mệt mỏi thì hãy dựa vào ai đó. Hãy để cho người ấy được ôm lấy bạn vào lòng, cùng nhau san sẻ những nỗi buồn và khiến cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn.
 
Kim Ngưu đang khá thành công trong công việc của mình. Bạn nhìn nhận vấn đề xác đáng và chẳng hề do dự khi cần sự quyết đoán. Bất cứ vấn đề gì khi bạn đã quyết là sẽ dốc hết sức mình để trợ lực, đẩy nó tiến đến mục tiêu đã định.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (8/7/2017)

 
3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung song tu
 
Hôm nay là ngày mà Song Tử có nhiều chuyện vui về tình cảm. Dường như Thần Tình yêu cuối cùng cũng đã đoái thương đến bạn, cho bạn những niềm hạnh phúc không thể đong đếm được. Vị ngọt của tình yêu khiến bạn chỉ muốn đắm chìm mãi không thôi.
 
Bạn có nhân duyên khá tốt, nhờ sự thân thiện và cởi mở của mình mà bạn có khá nhiều bạn tốt ở nơi làm việc. Điều đó giúp bạn khá nhiều trong công việc hàng ngày. Chẳng gì thì quan hệ tốt với nhau khi làm việc cũng bớt phần khó khăn, dễ hiểu và thông cảm cho nhau hơn mà lại.
 
Song hôm nay tử vi hàng ngày cho thấy tiền bạc chỉ ở mức vừa đủ chứ không quá dư thừa, vì thế nên đừng vung tay qua trán mà hãy suy tính cẩn thận trước khi tiêu tiền nhé. Cái gì thật cần thiết thì hãy mua, còn không thì nghĩ thêm, nếu thấy vẫn cần thì ta lại để ra một khoản để tiêu cho việc đó nữa. Chia tiền ra làm nhiều khoản phục vụ cho những mục đích khác nhau sẽ giúp bạn nhiều hơn trong quản lý chi tiêu đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (8/7/2017)

4 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung cu giai
 
Càng nóng vội thì càng dễ hỏng chuyện, chẳng thế mà các cụ vẫn luôn dạy con cháu phải đi đứng nghiêm trang, nói chuyện từ tốn, trong cách hành xử cũng tương tự vậy. Công việc có gấp gáp đến đâu cũng đừng để mình bị căng thẳng và cuốn theo guồng xoáy ấy, bởi cơn sóng to sẽ nhấn chìm bạn ngay.
 
Càng khi mọi sự căng tựa dây đàn thì chúng ta càng phải thả lỏng tinh thần, giữ cho đầu óc tỉnh táo và bình tĩnh để không đưa ra những quyết định sai lầm. Một phút nóng vội bốc đồng của bạn có thể khiến cho bao công sức bấy lâu nay thành công cốc đó.
 
Vận trình tài lộc suy yếu, tiền vào tay hôm trước thì đã vội bay mất hôm sau. Bạn hoang mang chẳng hiểu tại sao lúc nào mình cũng trong cảnh túng thiếu, giật gấu vá vai. Không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng chính là nguyên nhân đẩy bạn tới cảnh đó. Hãy rút kinh nghiệm cho mình ngay đi nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (8/7/2017)

 
5 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung  su tu
 
Sư Tử có một ngày may mắn về tiền bạc. Bạn cứ tưởng cuối tuần này phải chịu cảnh nghèo đói nhưng vận may đến, cho bạn thêm cơ hội kiếm tiền, cứ thế là no ấm thôi. Giữ chặt tiền nhé, gì chứ không có tiền thì cũng vật vã lắm đó.
 
Người ấy không cảm nhận được tình cảm của bạn, cho rằng bạn không đủ quan tâm và chu đáo với người ta. Điều ấy khiến cho bạn khó chịu bởi bao nhiêu tình cảm của mình bị phủi sạch bằng không. Cả hai quay ra tranh cãi, bới móc lỗi lầm của nhau, chẳng còn thấy bóng dáng của tình yêu đâu nữa.
 
Hãy bình tĩnh lại và xem vấn đề bắt đầu từ đâu. Có phải cách thể hiện của bạn chưa đúng hay chưa phù hợp với hoàn cảnh hay không? Từ từ nói rõ cho người ấy hiểu, để người ấy biết được bạn vẫn luôn yêu thương và trân trọng đối phương, để người ấy thấy rằng chẳng ai là người cô đơn trong cuộc tình này.

Bạn có biết Đeo nhẫn chuẩn phong thủy sẽ hút tài lộc và vận đào hoa không?
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (8/7/2017)

 
6 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung xu nu
 
Xử Nữ có nhiều chuyện buồn phiền về tình yêu thứ 7 này. Bạn cứ nghĩ là mình sẽ rất vui khi nghe được điều mong đợi đã lâu từ người ấy, nhưng ngày đó đến thì bạn lại nhận ra rằng hóa ra nó chẳng như mình tưởng tượng, bạn cũng chẳng thấy hào hứng như mình nghĩ.
 
Tình yêu phai màu hay bạn đặt kì vọng quá cao vào nó, điều ấy có lẽ chỉ mình bạn biết mà thôi. Bạn chán nản, không muốn trò chuyện gì nhiều. Lý trí bạn mách bảo điều đó không phải do lỗi của người ấy nhưng con tim bạn lại thét gào vì buồn chán, bạn muốn sự thay đổi, khao khát một cuộc cách mạng cho cuộc tình mình.
 
Bù lại cho những nỗi buồn tình cảm thì hôm nay tài lộc đến khá nhiều với Xử Nữ. Bạn thấy thật may mắn khi có được những người bạn tốt, cơ may kiếm tiền cũng là nhờ họ giới thiệu cho. Bạn tự nhủ lòng mình sẽ làm thật tốt để không phụ công lao và lòng tin tưởng của họ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (8/7/2017)

 
7 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung thien binh
 
Thiên Bình không hài lòng lắm với tình yêu mình đang có. Bạn vẫn thấy rung động khi đứng trước người ấy, nhưng càng ngày thì những thói quen và tính cách đối lập nhau càng hiện ra rõ khiến bạn băn khoăn, không biết hai người có thể ở cạnh nhau lâu dài hay không, cuộc tình này sẽ kéo dài đến bao giờ.
 
Hãy suy nghĩ kĩ, chấp nhận được thì chúng ta ở bên nhau. Có biết bao tấm gương đổ vỡ chỉ vì sự nhầm tưởng rằng tình yêu có thể thay đổi được nhau. “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, đó đã là quy luật rồi, bạn đừng mong ước quá xa xôi bởi ai cũng có cá tính riêng, dù muốn nhưng không phải cứ muốn thôi là thay đổi được.
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/7/2017, thứ 7 này cũng không phải là ngày may mắn về tiền bạc với bạn. Đang có nhiều mối suy nghĩ nên bạn có phần lơ đãng, quên trước quên sau. Để ý hơn nhé, đi đâu nhớ kiểm tra kĩ những đồ tùy thân trước khi rời đi. Tiền bạc mất có thể kiếm lại được nhưng giấy tờ cá nhân thì rắc rối hơn nhiều đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (8/7/2017)

 
8 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung ho cap
 
Hổ Cáp khá hài lòng với công việc hiện tại của mình. Bạn thoải mái với môi trường làm việc, có cơ hội để sáng tạo và phát huy năng lực của mình, cũng chẳng phải chịu cảnh luồn cúi hay o ép của cấp trên. Vì thế mà năng suất làm việc của bạn tăng cao rõ rệt, mọi người đều nhìn thấy rõ điều đó, chuyện tăng lương tăng thưởng đã quá rõ ràng.
 
Có điều bạn lại không được may mắn như vậy trong tình yêu. Nhìn bạn bè đi đâu cũng có đôi có cặp, dù tự an ủi bản thân rằng mình đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ nhưng bạn cũng không khỏi chạnh lòng. Nhất là khi mệt mỏi, bạn càng mong có một người ở bên chia sẻ với mình, cho mình được làm nũng, được thể hiện sự yếu đuối dù chỉ một lần.
 
Bạn có đang quá khắt khe khi tìm kiếm một nửa cho mình hay không? Bởi lẽ chẳng ai là hoàn hảo, đừng yêu cầu người kia phải đáp ứng được hết mọi tiêu chí của mình. Bạn nghĩ công chúa thì phải có hoàng tử ư, không có đâu, người ta vẫn nói “thế gian được vợ hỏng chồng” đấy thôi.

Cùng xem Tuyệt chiêu tăng tình cảm nhờ phong thủy nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (8/7/2017)

  
9 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung nhan ma
 
Nhân Mã hào hứng với công việc mới nhận, nó mở ra cho bạn cả một chân trời mơ ước. Bạn có cảm giác mình sẽ làm rất tốt công việc lần này, bởi bạn thực sự yêu thích và mong muốn có thêm nhiều kiến thức mới, nhiều kinh nghiệm mới cũng như cơ hội để thử thách năng lực của bản thân.
 
Bạn luôn nhiệt tình và năng nổ trong công việc. Bạn nghĩ rằng nếu mình cố gắng hết sức thì chắc chắn sẽ nhận lại được những phần thưởng xứng đáng. Đó quả là một điều hiếm có, bởi các bạn trẻ còn nông nổi, không mấy ai suy nghĩ được chín chắn như vậy. Bạn đang đi đúng hướng rồi đó, tiếp tục nỗ lực nhé.
 
Có điều làm việc thì cũng phải quan tâm đến sức khỏe một chút, đừng quá ham mê mà làm việc quên cả nghỉ ngơi. Cuối tuần cũng nên về ăn cơm với bố mẹ một bữa nhé. Bình thường bận bịu không nói làm gì nhưng cuối tuần là dịp để cả gia đình sum họp mà, đừng bỏ lỡ dịp này để quan tâm đến mọi người nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (8/7/2017)

10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung ma ket
 
Ma Kết à, đừng chi tiêu vô tội vạ nhé, giữ chặt túi tiền trong tay mình đi. Đang có dấu hiệu tài lộc sụt giảm chỉ vì thói quen mua sắm hoang phí của bạn rồi đó. Giờ thì bạn chưa thấy rõ ràng đâu, nhưng mà đợi đến lúc tiền bạc cạn sạch thì có khóc cũng chẳng còn nước mắt nữa, chi bằng mình tiết kiệm ngay từ giờ đi.
 
Công việc đang khá trôi chảy, thuận buồm xuôi gió. Bạn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn thỏa khi tất cả mọi người cùng chung tay góp sức nên luôn động viên mọi người rằng ai cũng sẽ có phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của mình. Vả lại làm việc mà không có kết quả thì còn gì chán hơn, chẳng có xíu xiu động lực gì cả.
 
Bạn được tiếp thêm nhiều sức lực từ người ấy. Thời gian hạn hẹp do công việc bận rộn nhưng bạn vẫn cảm nhận được sự quan tâm của người ấy, bản thân bạn cũng luôn cố gắng tận dụng mọi thời gian để cả hai có thêm nhiều khoảng khắc bên nhau, vun đắp cho tình cảm càng thêm bền vững.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (8/7/2017)

 
11 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung bao binh
 
Bảo Bình có tình yêu ngọt ngào khi người ấy luôn có những cử chỉ yêu thương và quan tâm bạn mỗi ngày. Bạn cảm nhận được sự may mắn và niềm hạnh phúc khi luôn có một người ở bên, đồng hành cùng mình trên chặng đường đời nhiều những chông gai và trở ngại, giúp mình vượt qua khó khăn để tiến lên phía trước.
 
Bạn cảm thấy có những khi mình thực sự dựa dẫm vào người ấy quá nhiều, bạn cũng lo sợ mình sẽ dần trở nên yếu đuối và phụ thuộc quá nhiều vào tình cảm của người khác. Bạn không muốn mình trở nên nhu nhược và sợ rằng sẽ có ngày người ấy rời xa. Nhưng bạn ơi, yêu là đặt trái tim mình ngoài lồng ngực, hãy cứ tận hưởng tình yêu như bạn muốn nhé.
 
Công việc thuận lợi nên bạn khá vững tin vào tương lai phía trước. Dù ban đầu đó không phải là những gì bạn lựa chọn nhưng duyên phận đẩy đưa, bạn làm việc đó và luôn cố gắng hết sức để bù đắp cho những thiếu sót của mình, làm việc để đạt được hiệu quả cao nhất.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (8/7/2017)

 
12 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 08072017 cung song ngu
 
Bạn cảm nhận được sự ấm áp từ những lời quan tâm thăm hỏi chu đáo, những tin nhắc nhắc nhở của người ấy. Tình cảm đến từ hai phía, bạn biết điều đó nên cũng luôn tạo ra những niềm vui bất ngờ cho người ấy, để cả hai tận hưởng tình yêu ngọt ngào hơn bao giờ hết.
 
Bạn nhận thấy mình thật may mắn khi tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Sau bao mâu thuẫn sóng gió, hai bạn vẫn ở lại bên nhau và giữ cho nhau hình ảnh đẹp nhất cũng như tình yêu luôn đong đầy trong trái tim mình. Cuộc tình bình yên là những gì bạn cần và mong muốn lúc này.
 
Công việc nhiều áp lực khiến bạn đôi khi muốn buông bỏ, nhưng những giây phút ấy chỉ là thoáng qua bởi bạn biết mục tiêu của mình là gì và luôn cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu đó. Sẽ có phần thưởng xứng đáng cho người chăm chỉ, cố lên bạn nhé.
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào 17h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X