Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 08-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 08-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ Nhật của Bạch Dương (08/05/2016)
 
Gần đây, tinh thần sôi nổi thường thấy ở bạn có chút giảm sút. Tuy bạn vẫn có lòng tin và đam mê tích cực đối với mỗi công việc mình làm, song khi tách rời khỏi công việc, đời sống tình cảm của bạn có chút buồn chán. Hôm nay, hãy nạp năng lượng tinh thần của bạn bằng cách làm việc thiện nhé!
 
Khi mà sao Hỏa và sao Thủy vẫn đang đồng thời nghịch hành lần lượt trên các Nhà tinh thần và Nhà tài sản, sự thận trọng và quy tắc đang trở nên quan trọng hơn sự tự do hay sở thích của bạn. Đó có thể coi là nguyên nhân chính khiến tinh thần của Bạch Dương đi xuống. 
 
Bên cạnh đó, sao Kim có xu hướng lãng mạn hóa những đối tượng nằm dưới sự tác động của mình. Cụ thể ở đây là Nhà thứ Hai – nơi coi sóc các tài sản của bạn. Vì sao dễ thương này có thể khuyến khích bạn cho đi nhiều hơn, thay vì tích cóp cho riêng mình. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng da
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ Nhật của Kim Ngưu (08/05/2016)
 
Nếu bạn may mắn có thời gian và điều kiện để trải qua ngày Chủ Nhật với những người thân hay anh em bè bạn chí cốt thì thật là tốt. Còn nếu tình hình tài chính khó khăn khiến bạn không có được ngày nghỉ ngơi, hãy dành ra ít phút để chuyện trò với ai đó mà bạn yêu quý. Sự mệt mỏi của bạn sẽ vơi đi ít nhiều.
 
Nhà thứ Nhất của bạn, tức cung Kim Ngưu, đang trải qua quãng thời gian vô cùng nhộn nhịp với sự có mặt của tới bốn vì sao cùng những tác động đôi khi trái chiều, đôi khi lại tổng hòa vô cùng thú vị. Riêng hôm nay, Mặt trăng và sao Kim đang cộng tác tốt với sao Thủy nghịch hành khiến bạn muốn hướng nhiều hơn đến gia đình và các mối quan hệ tình cảm. 
 
Trong khi đó, cặp đôi sao Thổ và sao Hỏa vẫn còn trên Nhà thứ Tám, chi phối ít nhiều những rắc rối tiền bạc của bạn. Đây thực sự là một tác nhân xấu khiến bạn không thể an tâm mà nghỉ ngơi. Do đó, nếu bạn chọn tiếp tục phấn đấu ngay trong ngày nghỉ, hãy giải tỏa bớt áp lực bằng những cuộc chuyện trò tích cực nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu baby blue
Tiền bạc: $$

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ Nhật của Song Tử (08/05/2016)
 
Giữa bạn và người yêu hoặc bạn thân hoặc đồng đội sẽ khó có được sự ăn ý trong hôm nay nếu bạn nhất quyết theo đuổi những ý tưởng riêng của mình. Hôm nay, nếu muốn trong ấm ngoài êm, đôi bên hòa thuận thì bạn hãy cố gắng kìm nén sự thể hiện của mình một chút nhé!
 
Mặt Trời trên Nhà thứ Mười Hai có thể khiến bạn tự tin hơn, nhận thức rõ giá trị của bản thân mình nhưng đôi khi cũng hơi quá tay mà đẩy sự tự tin của bạn vượt qua khỏi năng lực thực sự hay che lấp đi sự cảm thông và lòng trắc ẩn của bạn. Điều này khá nguy hiểm trong những mối quan hệ đối tác cùng phát triển.
 
Hôm nay, phần lớn những ý tưởng phá cách, thậm chí hơi khôn vặt của bạn sẽ không nhận được sự tán đồng hay sẵn sàng cộng tác của đối tác (dưới tác động của sao Thổ). Sự phản đối, e dè từ phía đối phương là bình thường cho nên bạn cũng cần kiềm chế sự phản ứng của mình nhé! Đừng khiến ai đó nghĩ rằng bạn thiếu tôn trọng họ!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng nghệ
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ Nhật của Cự Giải (08/05/2016)
 
Hôm nay không có lý do gì để bạn giam mình trong công việc nhà. Mấy chuyện rửa chén lau nhà có thể để sau bởi bạn không nên bỏ lỡ khoảng thời gian tuyệt vời để giao lưu kết bạn hay thư giãn với những người bạn vui tính. Còn nếu bạn muốn thể hiện năng khiếu của mình, hãy mời bạn bè đến nhà cùng thưởng thức nhé!
 
Với bốn vì tinh tú tốt lành và may mắn là Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Kim và sao Thủy cùng chia sẻ tầm ảnh hưởng trên Nhà thứ Mười Một, bạn bè lúc này có thể nói là mỏ vàng mà bạn không nên thờ ơ. Và còn lúc nào tốt để dành thời gian chất lượng với bạn bè hơn là ngày nghỉ nào? 
 
Trong đó, sự liên kết giữa Mặt Trời và sao Kim sẽ góp công không nhỏ để cải thiện sự tự tin của chính bạn. Vấn đề là bạn cần phải tìm ra điều gì là thế mạnh của mình. Sau đó, đừng ngại thể hiện và nhận lấy những lời khen ngợi, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu trắng xám
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ Nhật của Sư Tử (08/05/2016)
 
Hôm nay là thời gian tốt để bạn thu phục lòng người bằng những nghĩa cử khiến người khác phải cảm động. Nghe hơi to tát nhưng ngay cả những hành động nhỏ như giành phần xách chiếc giỏ nặng nề tháp tùng mẹ đi chợ cũng sẽ khiến bạn trở nên đáng yêu trong mắt người khác.
 
Bạn đang có Mặt Trời trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng. Điều đó tốt, rất tốt song đôi khi sự kết hợp giữa Sư Tử kiêu hãnh và Mặt Trời – vì tinh tú đã trải qua hàng ngàn năm trên đỉnh cao và sự ca tụng của nhân loại – có thể sẽ đẩy cái “tôi” của bạn lên cao quá mức. 
 
Bởi thế, ngay lúc này, Mặt Trăng sẽ giúp bạn nhận ra sự hiệu quả của tình cảm, cảm xúc trong việc thuyết phục và giành lấy lòng tin của người khác. Hãy hòa đồng hơn và đặt sự tin tưởng cũng như tôn trọng vào một ai đó mà bạn đã quen ngó lơ! Bạn sẽ nhận được những đánh giá tốt của cả những người chứng kiến khác cho xem!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam tươi
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ Nhật của Xử Nữ (08/05/2016)
 
Tinh thần và tâm trạng nói chung của bạn hôm nay tiếp tục duy trì được trạng thái tích cực, đặc biệt nếu bạn may mắn được ở bên những người mà mình yêu quý. Nếu phải ở một mình, hãy mở album ảnh ra và hồi tưởng những kỷ niệm đẹp! 
 
Nhờ có bộ tứ tốt lành và may mắn trên Nhà thứ Chín – ngôi nhà tinh thần của bạn thì nhìn chung, tâm trạng của bạn khá tốt. Trong đó, cả Mặt Trăng và sao Kim đều có xu hướng thiên về sự lãng mạn, tình cảm, cảm xúc và cả quá khứ nữa. Bên cạnh đó, sự nghịch hành của sao Thủy sẽ càng làm cho bạn suy nghĩ nhiều về những gì đã qua, vấn vương những xúc cảm và kỷ niệm một thời.
 
Do đó, nếu có thể gặp gỡ người xưa để trò chuyện thì ngày hôm nay sẽ càng thêm dễ chịu. Còn nếu sao Thổ cùng sao Hỏa trên đường nghịch hành thực sự quyết duy trì sự cô đơn của bạn thì hãy tự giúp mình giải trí bằng những thước phim tuổi thơ, hay chơi lại một trò chơi ngày nhỏ nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh oliu
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ Nhật của Thiên Bình (08/05/2016)
 
Chuyện yêu đương hoặc mối quan hệ đối tác cùng phát triển của bạn có thể sẽ xảy ra chút biến cố trong hôm nay, thậm chí có thể làm thay đổi thái độ và mức độ gắn bó của hai bạn. Nhưng đừng lo, các bạn chưa mất hy vọng đến độ phải chia tay, cưa đôi lợi ích đâu nhé!
 
Trên Nhà thứ Bảy của bạn – tức ngôi nhà của đôi lứa và các mối quan hệ hợp tác đôi bên – sao Thiên Vương đang phải đơn độc gánh vác nhiệm vụ nặng nề và quan trọng này. Sao Kim trước đó có thể đã gây dựng được những tình cảm mạnh mẽ, cuồng nhiệt và sâu đậm song khi vì sao này rời đi, sự bốc đồng, thiếu kiên nhẫn, thậm chí quá độc đáo của sao Thiên Vương có khả năng sẽ ít nhiều làm hỏng chuyện. Hãy cẩn thận nhé!
 
Tuy nhiên, nếu bạn tin vào may mắn và số mệnh (với sao Mộc trên Nhà thứ Mười Hai) thì bạn cũng có thể dành nhiều sự tin tưởng hơn vào người bạn đặc biệt của mình và kiên nhẫn để thời gian giúp hai bạn xây đắp sự bền vững nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hoa cà
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ Nhật của Hổ Cáp (08/05/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là ngày tốt để bạn hẹn hò, chinh phục trái tim của ai đó. Dù là tình yêu mới nở hay sự gắn bó đã lâu năm, bạn vẫn sẽ có những điều kiện tốt để ghi điểm thêm lần nữa. Hãy cùng nhau yêu lại từ đầu mỗi ngày giống như hai nhân vật chính của “50 lần hẹn đầu tiên”!
 
Mối liên kết giữa Mặt Trăng và sao Kim đang tỏa sáng rực rỡ trên Nhà thứ Bảy – nơi chăm sóc những mối quan hệ nhân duyên, đối tác cùng phát triển của bạn. Cùng trên cung đó, sao Thủy nghịch hành đang ngày một tiến tới gần những thành viên mới, tạo nên mối liên kết mạnh mẽ hơn nhưng cũng xung đột hơn. 
 
Vì thế, đôi khi trong mối quan hệ đôi bên, bạn cảm thấy cái “tôi” của mình bị thách thức. Nhưng hôm nay, đó hãn còn là một vấn đề nhỏ xíu so với tình yêu và những cảm xúc ngọt ngào mà bộ đôi Mặt Trăng và sao Kim sẽ mang tới.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ son
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ Nhật của Nhân Mã (08/05/2016)
 
Trong mỗi công việc từ lặt vặt đến quan trọng trong hôm nay, bạn nên ưu tiên những phương pháp an toàn, tin tưởng vào cảm giác và kinh nghiệm của mình. Tuy số lượng công việc được hoàn thành tính đến cuối ngày sẽ có thể khiến bạn thất vọng nhưng sự an toàn của bạn quan trọng hơn nhiều.
 
Sao Hỏa nghịch hành có thể gây ra sự hời hợt và dung túng sự chủ quan của bạn. Và sự kết hợp với sao Thổ nghiêm khắc có thể khiến những sai lầm nhỏ của bạn cũng phải trả giá một cách khó chịu.
 
Dù trên Nhà công việc của bạn, các vì sao còn khá hòa thuận nhưng Mặt Trời có phần yếu thế trước sự kết hợp của sao Kim và Mặt Trăng khiến làm tăng cao hơn sự chủ quan mà thiếu chủ động của bạn. Vì thế, nếu công việc mà bạn làm đã có những quy trình tiêu chuẩn thì đừng nghĩ tới việc lách luật làm chi. Hãy hài lòng với sự chậm mà chắc hôm nay nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng ngà
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ Nhật của Ma Kết (08/05/2016)
 
Hôm nay, bạn nên mang theo mình một hai vật dụng có tác dụng ghi chép nhằm lưu lại những ý tưởng bất ngờ nảy lên trong đầu bạn. Đôi khi, đó sẽ là những cảm xúc, những rung động trước một sự vật, sự việc nào đó và nếu bạn là một Ma Kết lãng mạn, bạn thậm chí sẽ gặp được một tình yêu sét đánh.
 
Nhà thứ Năm – nơi cai quản và dung dưỡng những niềm vui, sự sáng tạo của bạn đang diễn ra những hoạt động sôi nổi và nhộn nhịp của bộ tứ Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Kim và sao Thủy. Nhờ thế, cuộc sống của bạn cũng sẽ sôi nổi hẳn lên, óc sáng tạo của bạn được kích hoạt và tâm trí của bạn rộng mở đón nhận những điều lãng mạn đẹp đẽ của cuộc sống. 
 
Dù sao Thủy vẫn đang nghịch hành khiến bạn cảm thấy khó diễn tả thành lời những trải nghiệm của mình, có khi còn ngậm hột thị một cách hơi bị xấu hổ song quan trọng là những cảm xúc của chính bạn. Một nhành hoa hay một ánh nhìn xinh xinh của chú cún con nhà người ta cũng có thể khiến một ngày của bạn vui tươi hơn hẳn đó.
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu cam đỏ
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ Nhật của Bảo Bình (08/05/2016)
 
Hôm nay, bạn nên bày tỏ tình cảm của mình với ba mẹ, người thân bằng một món quà. Không nên tiết kiệm quá nhưng cũng đừng hoang phí quá. Để đảm bảo an toàn cho túi tiền của mình, hãy rủ ba mẹ cùng đi chọn đồ với bạn và tranh phần trả tiền nhé!
 
Trong chuyện tiêu pha và kiếm tiền, không cung hoàng đạo nào lại may mắn bằng Bảo Bình thời gian qua. Với sao Mộc trên Nhà thứ Tám, mỗi cuộc mua bán của bạn đều mang chút màu sắc của may mắn. Bạn ít khi mua hớ và thường có duyên khi trả giá. 
 
Vì thế, hôm nay, dưới sự khuyến khích của bộ tứ trên Nhà gia đình, bạn thực sự nên chia sẻ những may mắn đó với người thân, một mặt cũng làm tăng thêm sự gắn bó và khiến ba mẹ hài lòng. Tuy vậy, sao Mộc đôi khi cũng hơi bị hoang phí, bạn phải cẩn thận đó!
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu xanh bạc hà
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ Nhật của Song Ngư (08/05/2016)
 
Hôm nay vẫn là một ngày tốt để phiêu lưu, khám phá và học hỏi. Nếu như bạn có sự tự do và điều kiện để ngao du một nơi xa lạ, bạn có thể sẽ khiến mọi người phát ghen vì những trải nghiệm không phải ai đi cũng có duyên được gặp. Còn nếu bạn không đủ điều kiện, hãy học tập từ những người thân thiết của mình.
 
Bộ tứ trên Nhà thứ Ba của bạn vẫn đang kết hợp và vận hành trơn tru. Nếu ví Nhà thứ Ba như chiếc bánh xe dẫn dắt bạn tới những trải nghiệm cuộc sống thì hẳn là lần này, chiếc bánh xe của bạn đang được điều khiển bởi một bộ máy đẳng cấp. Trong đó, Mặt Trời sẽ vô cùng khuyến khích bạn trải nghiệm một cách quên mình, vượt qua những định kiến và tự ti của bản thân. Đó chính là điều sẽ khiến mọi người vừa ghen tị, vừa ngưỡng mộ bạn.
 
Còn nếu bạn không đủ điều kiện để tự do đến vậy, Mặt Trăng cũng trên Nhà thứ Ba sẽ khuyên bạn học hỏi kinh nghiệm từ chính những người thân thiết của mình.
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu hồng son
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X