Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 08-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 08-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (8/3/2017)

 
Theo Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/3/2017, Bạch Dương khá suôn sẻ thì hôm nay có chút vướng mắc. Tình yêu êm đềm nhiều khi cũng là trở ngại cho 2 người. Đặc biệt là khi bạn không dành thời gian để tăng cường mối quan hệ này. Còn chần chờ gì nữa mà không chủ động gọi điện và mời người ấy đi xem phim tối nay nhỉ.
 
Hãy có cái nhìn thoải mái hơn về mọi chuyện. Những mâu thuẫn trước đây nên bỏ qua đi để bạn có thời gian tận hưởng thời gian quý giá hiện tại bên gia đình và người thân của mình.
 
Công việc khá thuận lợi khi mọi kế hoạch đều được hoàn tất vì bạn phối hợp khá ăn ý với nhóm của mình. Mọi người yêu quý và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (8/3/2017)

 
Hôm nay tâm trạng của bạn rất tuyệt và vô cùng hứng khởi. Bạn phải quan sát để hiểu được tâm trạng người ấy và truyền cảm hứng cho họ. Hãy tìm hiểu xem 1 nửa của bạn thích tình cảm nồng cháy hay chỉ đơn giản muốn bạn lắng nghe và 1 cái ôm thật chặt? Đừng vồ vập quá Kim Ngưu nhé.
 
Mối quan hệ gia đình thêm bền chặt, gắn bó vì bạn biết quan tâm tới mọi người. Bạn là người hiểu biết, đáng tin cậy nên bạn bè và người thân thường thích nghe lời khuyên của bạn. Bên cạnh đó, họ sẵn sàng là chỗ dựa tinh thần cho bạn khi cần.
 
Đây là một thời điểm thích hợp để đưa kế hoạch hành động. Các đồng nghiệp đều muốn làm theo những gợi ý của bạn vì đây là lĩnh vực bạn hiểu biết hơn mọi người. Hãy thoải mái hỗ trợ người khác khi cần đừng quá tự kiêu bạn nhé.
 
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (8/3/2017)
 

Thời kỳ cảm mến đã qua, giờ đây mọi thứ đã trở nên quen thuộc nên không còn được như trước. Đừng để mọi thứ dễ dàng vuột tay bạn như thế chứ? Hãy cho tình cảm của 2 bạn 1 cơ hội mới để được hàn gắn yêu thương bằng cách chia sẻ, tâm sự với nhau nhiều hơn.
 
Hôm nay bạn khá nóng tính nên dễ gây chuyện khi có ai đó nhắc nhở. Đừng hành động nông nổi trong lúc nóng giận không là bạn sẽ phải hối hận vì những việc của bạn làm hôm nay. Vì thế, tốt hơn hết là hạn chế tiếp xúc mọi người.
 
Hãy đơn giản hóa mọi chuyện vì hôm nay có nhiều thứ không đi theo mong đợi. Bạn nói gì ra cũng dễ gây hiểu lầm nhất là với những người gẫn gũi với bạn như người thân và bạn bè.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (8/3/2017)

Hôm nay bạn nên dành điều gì đó đặc biệt cho 1 nửa của mình như là cùng nhau xem 1 bộ phim lãng mạn hay ra ngoài ăn tối trong 1 nhà hàng có không khí lãng mạn. Vì không có nhiều thời gian bên nhau nên phải trân trọng từng khoảnh khắc đẹp này.
 
Có 1 số việc khiến tiến độ công việc của bạn bị trì hoãn. Luôn sẵn lòng bày tỏ với đồng nghiệp của bạn để cùng nhau tìm ra cách giải quyết vấn đề đi nhé. Chỉ có sự thẳng thắn, có tính xây dựng thì mọi người mới dễ làm việc cùng nhau.
 
Bạn may mắn trong việc tiền bạc nên có thể có những quyết định sáng suốt về tài chính trong ngày hôm nay. Hãy tự tin ra quyết định Cự Giải nhé.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (8/3/2017)

Tình cảm của 2 bạn có chút biến động, có thể do người ấy hoặc do yếu tố bên ngoài tác động. Nếu bạn không kiềm chế được bản thân thì cũng cố đừng phản ứng quá khích với những bất ngờ xảy ra trong cuộc sống của mình. Hãy tập trung vào những gì bạn đang có và mong muốn của bạn điều đó mới đủ khiến bạn bình tĩnh hơn.
 
Dường như cả thế giới đang quay lưng lại với bạn vì làm gì cũng bị cho là sai. Hãy xem đây là thử thách để được trưởng thành hơn. Đừng quên lắng nghe cả những quan điểm của mọi người khi họ đồng lòng cùng bạn để giải quyết vấn đề.
 
Khi có nhiều khó khăn thì khó tránh khỏi việc bạn bị đau đầu hay mệt mỏi. Hãy tập thể dục đầy đủ, ngủ nhiều hơn và ăn đồ ăn có lợi cho sức khỏe của mình. 
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (8/3/2017)

Tâm trạng thất thường của bạn gây ảnh hướng tới chuyện tình cảm của 2 người. Hãy chia sẻ với người ấy để 2 bạn hiểu nhau hơn và cùng tìm ra giải pháp cho mối quan hệ của này.
 
Bạn không được vui và dễ sinh ra cáu kỉnh và có nhiều hành vi khiến mọi người không vui.  Đừng tự cô lập mình khỏi bạn bè và gia đình vì những hiểu nhầm không hay do tâm trạng không vui mang lại. 
 
Hãy hít thở 1 hơi thật sâu khi có chút mâu thuẫn với đồng nghiệp vì câu chuyện có thể đi xa hơn những gì bạn nghĩ. Tránh những va chạm không hay này để công việc được thuận lợi hơn bạn nhé.

 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (8/3/2017)

Ít trò chuyện nên dẫn đến những cảm giác nhàm chán khiến 2 bạn ngày càng rời xa nhau. Hãy tìm cách nói chuyện với người ấy nhiều hơn và đặt chế độ ưu tiên cho mối quan hệ này nếu không bạn sẽ rất hối tiếc vì thiếu sót của bạn ngày hôm nay. 
 
Tự tin là tốt nhưng không có nghĩa là khi nào cũng cho rằng mình có lý còn người khác thì không. Vấn đề hôm nay mà bạn đối mặt còn phức tạp hơn cả bạn nghĩ đấy. Bạn phải nghĩ thêm những cách khác mới mong xử lý vấn đề, nếu thấy khó quá nên nhờ sự trợ giúp của mọi người.
 
Vấn đề tiền bạc của bạn hôm nay không được tốt vì vậy hãy cẩn thận và không nên cho vay tiền ngay lúc này vì có nguy cơ họ sẽ không trả lại cho bạn đâu.
 
 
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (8/3/2017)

Bạn thích những giây phút lãng mạn bên người ấy nhưng sao vẫn giữ im lặng quá lâu mà không bày tỏ. Hãy làm mới mối quan hệ của 2 người bằng khoảng thời gian ý nghĩa trọn vẹn được ở bên nhau.
 
Hôm nay tinh thần của bạn vui vẻ, các mối quan hệ hài hòa, dễ chịu. Những mâu thuẫn cũ bỗng nhiên được hòa giải. 
 
Đây là thời gian tăng cường mối quan hệ với đồng nghiệp. Bạn hoàn thành xuất sắc những kế hoạch đề ra và mọi người rất vui vì đã đóng góp quan trọng cho thành công đó.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (8/3/2017)
 

Theo tử vi hàng ngày hôm nay chuyện tình cảm không được tốt. Bạn có cảm giác stress vì người yêu không quan tâm bạn được như những ngày khác. Nếu có cãi cọ thì đừng làm cho mọi thứ căng thẳng hơn, hãy cùng nhau nghĩ giải pháp. Có mâu thuẫn 1 chút cũng chỉ là để hiểu nhau thêm thôi bạn nhé.
 
Bạn nói gì cũng dễ bị mọi người hiểu nhầm. Vì thế hôm nay hãy học cách lắng nghe. Lời khuyên của họ cũng bổ ích và đáng để học tập. Không cần thiết phải làm đúng như lời họ nói nhưng có nhiều lời khuyên giúp bạn nhìn nhận sự việc sáng suốt hơn
 
Bạn đang phải đối mặt với một tình huống gần như không thể và đang phải đối mặt với vấn đề dường như không thể giải quyết được. Đừng cố gắng để tránh các vấn đề; thay vào đó, đối mặt với nhiệm vụ khó khăn. Chẳng bao lâu bạn có thể khám phá ra rằng một số vấn đề không khó như bạn nghĩ.
 
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (8/3/2017)
 

Bên nhau lâu nên mối quan hệ mặn nồng xưa kia giờ cũng không còn đẹp nữa. Tình cảm có lúc thăng lúc trầm là điều dễ hiểu, 1 khoảng lặng ngay lúc này cũng được xem là cần thiết cho tình yêu của cả hai người.
 
Hãy lên kế hoạch thời gian giải trí cùng với gia đình và bạn bè để bạn cảm nhận được tình cảm yêu mến đong đầy. Họ thực sự là chỗ dựa vững chắc cho bạn để tiếp tục đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.
 
Hôm nay là ngày thích hợp để bạn có thể đưa ra quyết định quan trọng. Bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả hơn bằng cách bắt tay làm việc không nghi ngại gì. Nếu ai đó ngỏ ý muốn giúp đỡ hãy đón nhận nhiệt tình. 
 
 
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (8/3/2017)


Cuộc sống đâu chỉ có công việc, hôm nay là ngày bạn nên dành cho người yêu nhiều hơn. Hãy bày tỏ sự tôn trọng, tin yêu vào thời điểm tình cảm có dấu hiệu chững lại như thế này sẽ là cơ hội cho tình cảm được hồi sinh.
 
Mọi người bỗng quan tâm tới bạn hơn bình thường. Vì thế, nếu nghe cuộc gọi nào từ 1 người lâu ngày mới liên lạc lại với bạn thì cũng đừng quá ngạc nhiên. 
 
Sự lạc quan và trái tim đầy nhiệt huyết của bạn truyền lửa cho mọi người khi làm việc. Hãy cố gắng giữ tinh thần này để công việc suôn sẻ và nhóm của bạn sẽ tiến được những bước xa hơn trong dự án lần này. 
 
 

 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (8/3/2017)

 
Hai bạn có chút hiểu nhầm nhau đã lâu nhưng vẫn chưa thể nói thẳng ra. Đây là thời điểm để bày tỏ nỗi lòng của mình, sự thẳng thắn của bạn lúc này là rất cần thiết. Khi nhìn lại quãng thời gian này bạn sẽ mỉm cười vì sự ngốc nghếch của mình nếu không chịu nói ra sự thật.
 
Bạn rất may mắn vì có người thân luôn hỗ trợ hết mình. Lâu lắm rồi bạn mới có nhiều thời gian dành cho gia đình mình đến thế. Hãy tận hưởng giây phút ý nghĩa này bên nhau. 
 
Ngày hôm nay may mắn với tiền bạc nên đừng ngại tìm hiểu những phương thức kiếm tiền mới. Hãy cố lên vì những mục tiêu bạn theo đuổi trước đây cuối cùng cũng đã ở trong tầm tay.
 
 
 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi thứ 5 ngày 9/3/2017 của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h cùng ngày.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X