Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 8/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết chán nản

Tử vi Thứ 4 ngày 8/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết chán nản

Mặt trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 150 độ, Ma Kết chán nản vì chính bản thân không đủ quyết đoán để đưa ra được lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất với bản thân mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (8/1/2020)


1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Xem tử vi ngày 8/1/2020, khi mặt trăng và sao Thủy giao nhau ở góc 150 độ, Bạch Dương đang chìm đắm trong đau khổ khi mà chuyện bạn cứ ngỡ đã giành được thành công thì lại sụp đổ trong chớp mắt.
 
Tình yêu: Nói ba hoa, bép xép của bạn có thể khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu. Cũng đúng thôi, đâu ai muốn chuyện riêng tư của mình bị mang ra bàn tán lung tung.
 
Công việc: Bạn không kết nối được với các thành viên khác, khả năng làm việc theo nhóm quá tệ khi mà lời nói và hành động không ăn khớp với nhau.
 
Tiền bạc: Cũng may là tình hình tài chính ở thời điểm hiện tại của Bạch Dương không quá tệ, nhưng cũng không thể an tâm kê cao gối đâu nhé. Tết sầm sập đến rồi đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (8/1/2020)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Tử vi thứ 4 này cho thấy Kim Ngưu khá mệt mỏi trong ngày mặt trăng và sao Hải vương nằm vuong góc với nhau. Vừa mệt về tinh thần, vừa mệt về thể chất nữa đó.
 
Tình duyên: Người ấy có vẻ đang dần đi lệch khỏi hướng mà bạn mong muốn. Thực ra cũng có thể chính bạn đã lầm tưởng về hình tượng của đối phương từ trước tới giờ.
 
Công việc: Bạn khá sáng tạo và được cấp trên đánh giá cao ở khả năng này. Tuy nhiên có vẻ bạn chưa đánh giá đúng năng lực của mình cho lắm.
 
Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải chi trả khá nhiều tiền cho vấn đề sức khỏe. Dù cuối cùng mọi chuyện cũng êm xuôi nhưng 1 số tiền kha khá đã ra đi mất rồi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (8/1/2020)


3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Song Tử và có thể gây sóng gió khi bạn thấy thất vọng về những gì mình đạt được trong suốt thời gian qua, dù đã cố gắng nỗ lực rất nhiều.
 
Tình duyên: Bạn dễ dàng thu hút người khác phái bởi khả năng ăn nói duyên dáng, cuốn hút của mình. Nhưng nói vừa phải thôi, đừng nói quá nhiều mà người ta phản cảm nhé.
 
Công việc: Dường như Song Tử dễ chán, dễ thay đổi ý kiến của mình chỉ vì những sóng gió nho nhỏ. Có lẽ vì thế mà cấp trên không thấy tin tưởng để giao trọng trách cho bạn.
 
Tiền bạc: Công việc không được thuận lợi cho lắm nên tài vận của chòm sao này cũng chỉ dừng lại ở mức vừa phải, đủ ăn đủ tiêu thôi. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (8/1/2020)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/1/2020, Cự Giải nửa vui nửa buồn, cảm xúc lẫn lộn trong ngày thứ 4 này. Có quá nhiều chuyện xảy ra khi mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ với sao Thiên vương, mà không phải chuyện gì cũng diễn ra theo ý bạn.
 
Tình duyên: Bạn đang khá căng thẳng và không thể hiện được sự chân thành của mình, điều đó khiến cho đối phương quyết định để lơ lửng mối quan hệ thêm 1 thời gian nữa.
 
Công việc: Năng lực của bạn đã được thừa nhận, tuy nhiên bạn cũng cần phải linh hoạt hơn trong công việc để có thể tiếp cận nhiều hơn các cơ hội thăng tiến trong tương lai.
 
Tiền bạc: Có vẻ chòm sao này sẽ chẳng tiết kiệm được nhiều trong ngày hôm nay đâu. Bạn tiêu tốn khá nhiều tiền vào việc di chuyển luôn đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (8/1/2020)


5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Sư Tử dường như không hiểu được lý do tại sao mọi người lại xa lánh mình, bạn cảm thấy cô đơn trong ngày sao Thổ nằm cách mặt trăng góc 150 độ.
 
Tình duyên: Chính sự rụt rè, không thích biểu lộ cảm xúc của bạn đã tạo ra ranh giới với mọi người và khiến cho những người xung quanh bạn không dám lại gần tiếp cận với Sư Tử.
 
Công việc: Cẩn thận là điều tốt, nhưng cẩn thận thái quá lại khiến cho bạn không có cơ hội để thi triển hết mọi khả năng của mình, vô tình để cơ hội cho những người phía sau chen lên chiếm chỗ.
 
Tiền bạc: Bạn biết cách cân đối thu chi của mình và không mất nhiều thời gian cho những việc vô bổ, càng không tiêu pha cho những việc không cần thiết. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (8/1/2020)


6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Trong ngày mặt trăng nằm cách sao Kim 120 độ, Xử Nữ khá vui vẻ yêu đời, bạn chẳng còn lo lắng quá nhiều cho tương lai những chuyện chưa xảy tới nữa.
 
Tình duyên: Hãy thoải mái với chính mình, sẽ có người nhìn thấy sức hút của bạn. Chòm sao này chẳng quan tâm mọi người nhìn mình ra sao, bạn đủ tự tin rằng mình quyến rũ trong mắt đối phương.
 
Công việc: Vui vẻ lạc quan khi đứng trước khó khăn, Xử Nữ dễ dàng giải quyết được những trở ngại đang gặp phải. Bạn không chịu lùi bước cho tới khi đạt được mục tiêu của mình.
 
Tiền bạc: Hiểu được tầm quan trọng của tiền bạc nên chòm sao này không chi tiêu phung phí mà biết tiết kiệm, nhìn xa trông rộng lắm đó nha. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (8/1/2020)


7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Hôm nay Thiên Bình hãy cố gắng thư giãn, đừng quá căng thẳng vì những chuyện không vui mình đang gặp phải, mặt trăng và sao Thủy nằm ở góc hợp 150 độ, ai cũng có những ngày là “Bad day” mà.
 
Tình duyên: Người ấy tạm thời không muốn công khai mối quan hệ với bạn và điều đó khiến cho Bình Nhi cảm thấy bị xúc phạm. Có thể sẽ có tranh cãi gay gắt nổ ra.
 
Công việc: Bạn đang quá áp lực nên có thể sẽ không kiểm soát được cảm xúc của mình, vô tình phạm phải những sai lầm nghiêm trọng và phải gánh chịu hậu quả về hành động của mình.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn có khoản tiền tích lũy nên dù gặp 1 số vấn đề trục trặc trong ngày thì cũng không đến mức quá khó khăn, không có gì để chi tiêu.  
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (8/1/2020)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng hôm nay mặt trăng nằm vuông góc với sao Hải vương sẽ tác động xấu đến vận trình thứ 4 này của Hổ Cáp đó.

Tình duyên: Chẳng ai là hoàn hảo và bạn cũng vậy. Cáp Nhi hoàn toàn có khả năng mắc sai lầm nhưng lần này sai lầm lại khiến bạn chịu tổn thương về tình cảm.
 
Công việc: Thiên hướng và đam mê của bạn nằm trái chiều nhau, chòm sao này không biết phải chọn lựa đi theo con đường nào, chính bạn làm cho mình cảm thấy bối rối.

Tiền bạc: Sức khỏe kém nên bạn sẽ mất 1 khoản tiền để chi trả cho việc khám chữa bệnh đó. Rút kinh nghiệm nên để 1 khoản dự phòng cho vấn đề này nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (8/1/2020)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Hôm nay mặt trăng và sao Thiên vương cách nhau 45 độ, Nhân Mã không mong muốn phải đối mặt với cục diện này nhưng có nhiều chuyện vẫn cứ xảy ra ngoài ý muốn.
 
Tình duyên: Bạn quá cứng nhắc nên khó có thể thay đổi trong 1 sớm 1 chiều. Thế cũng chẳng sao, trừ việc nó khiến bạn mất đi nhiều cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc. Cùng xem top chòm sao dễ kết hôn chớp nhoáng trong năm 2020 là ai nhé. 
 
Công việc: Năng lực của bạn thừa đủ để xử lý những vấn đề phát sinh. Thậm chí đó còn là bàn đạp cho bạn tiến xa hơn trong công việc của mình nữa kìa.
 
Tiền bạc: Bạn kiếm được khá tốt so với những người khác nhưng chi tiêu cũng chẳng ít đâu, thế nên khoản tiết kiệm của Nhân Mã cứ lên rồi lại xuống, chẳng ổn định. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (8/1/2020)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Mặt trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 150 độ, Ma Kết chán nản vì chính bản thân không đủ quyết đoán để đưa ra được lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất với bản thân mình.
 
Tình duyên: Bạn chẳng dám thổ lộ tình cảm, cứ tiến dè dặt từng bước một tới đối phương. Trong khi đó, kẻ tình địch đã biến 3 bước thành 1 bước đến sát bên người ta rồi cũng nên.
 
Công việc: Chăm chỉ thật đó nhưng bạn làm việc chưa đúng phương pháp, chưa dám thay đổi, chưa dám chấp nhận đi theo cái mới và vì thế mà có thể bị đào thải.
 
Tiền bạc: Công việc không tốt nên tài vận của Ma Kết cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Tuy nhiên, nếu biết cân đối thu chi thì cũng không đến mức lâm vào cảnh túng thiếu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (8/1/2020)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Kim, thứ 4 này là ngày đẹp trời với Bảo Bình, bao nhiêu chuyện may mắn tốt đẹp đều đến với cung hoàng đạo này.
 
Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển nhanh chóng. Những bạn còn độc thân hãy tham gia thêm các hoạt động xã hội, nghệ thuật, sẽ sớm tìm được người trong mộng.
 
Công việc: Mọi sự có vẻ khá êm ả, sự hòa đồng của bạn chiếm được cảm tình của số đông. Nhờ được mọi người giúp đỡ nên công việc cũng dễ thở hơn dù là thời điểm cuối năm.
 
Tiền bạc: Trong ngày bạn không đến nỗi túng thiếu nhưng cũng chẳng dư dả là mấy đâu. Có điều cung hoàng đạo này khá tiết kiệm nên không cần nhắc bạn chi tiêu cân đối.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (8/1/2020)

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08012020 cung
 
Khi mà mặt trăng và sao Thủy cách nhau 150 độ, Song Ngư có thể sẽ thấy chán nản khi mọi chuyện diễn ra chẳng theo ý mình chút nào cả.
 
Tình yêu: Người ấy chẳng chịu hiểu và thông cảm cho những khó khăn bạn đang đối mặt. Thời điểm cuối năm bận rộn, ai mà chiều được hết những đòi hỏi của đối phương cơ chứ.
 
Công việc: Như đã nói, bạn có bao việc phải lo toan, lại bị cảm xúc chi phối, dễ lơ đãng vì chuyện tình cảm nên hiệu suất làm việc giảm sút, có thể vì thế mà bị cấp trên khiển trách.
 
Tiền bạc: Tạm thời bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này, nhưng cũng cần chấn chỉnh ngay thái độ làm việc của mình vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu của bạn. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X