Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 08-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 08-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - bach Duong
 
Ngày Mặt Trời 60 độ sao Thổ chứng tỏ hôm nay bạn đã gặt hái được thành công nhất định. Tất cả là nhờ năng lực cũng như sự cố gắng từ chính bản thân bạn cộng thêm khả năng tập trung và tổ chức. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình, bạn sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.
 
Bạn có đời sống lành mạnh, luôn có ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân. Chính điều này sẽ đảm bảo cho bạn một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh.
 
Đôi lúc bạn vẫn phạm phải việc chi tiêu quá tay. Để tiết kiệm chi tiêu, hãy thử thách bản thân bằng cách không tiêu tiền một ngày. Nếu có thể, hãy nâng số ngày lên. Sau đó, tổng kết số tiền tiết kiệm được trong những ngày đó, bạn sẽ bất ngờ về kết quả thu được đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - Kim Nguu
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Kim cho thấy Kim Ngưu trải qua nỗi buồn chuyện tình cảm. Đó có thể là hai người yêu nhau lâu nhưng nay nhận ra có những điểm không thể dung hòa hoặc bố mẹ phản đối tình yêu này hay bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình khiến tâm trạng đi xuống.

Có thể bạn không để ý nhưng có một số nhiệm vụ nhỏ nhưng nó chiếm hiệu quả gần hết cả ngày của bạn. Chúng ta phải tập trung tối đa thời gian, công sức vào những nhiệm vụ trọng yếu này vào thời gian đầu ngày rồi hãy tiến hành những phần việc kém quan trọng hơn, đó mới là cách làm việc thông minh bạn nên học tập.

Thời tiết này rất dễ lây lan bệnh cúm, vì thế, để đảm bảo sức khỏe, Kim Ngưu nên tránh chạm vào đồ vật công cộng để giảm rủi ro dễ dàng lây lan vi trùng cúm và cảm lạnh. Tốt nhất bạn nên mang bút, giấy, khăn giấy, bình nước, sản phẩm rửa tay và những thứ quan trọng khác khi đi ra ngoài.

Tham khảo: Lộ lý do khiến Kim Ngưu bị ghét, nhiệt tình mấy cũng chẳng ai gần

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 7/1/2018, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Song Tử có những cảm xúc mãnh liệt bên trong nhưng bạn không dám thể hiện ra ngoài. Dường như mọi thứ đang bị chặn lại khiến tâm trạng bạn không được tốt sinh ra cáu kỉnh. Có lẽ vì mối quan hệ của bạn với cha mẹ, đôi khi bạn có thể cảm thấy mình là người thừa, nhưng thực tế bạn đang cả nghĩ quá mà thôi.

Chỉ có tự mình thay đổi thái độ bạn mới có cái nhìn tích cực hơn về những gì đang diễn ra. Bạn có thể thử và tìm hiểu xem mỗi người vì sao lại có thể cư xử kỳ lạ khiến bạn không vừa mắt đến thế. Hãy thử ở vị trí của đối phương để giải thích cho những gì đang diễn ra và bạn hiểu được mục đích hành vi của họ.

Đừng cố chấp quá khi đối phương tỏ ra hối lỗi. Nhất là đàn ông khi anh ấy mở lời xin lỗi bạn, chứng tỏ anh ấy rất quan tâm đến cảm xúc của bạn. Vì thế, hãy thông cảm và tha thứ cho anh ấy dù bạn cũng đang vô cùng nóng giận nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - Cu Giai
 
Sao Kim 60 độ sao sao Mộc cho thấy Cự Giải là người có chuẩn mực đạo đức cao, và là một con người duyên dáng, hồn hậu, cảm thông, sáng tạo. Tính cách hướng ngoại, trìu mến của bạn khiến mọi người thoải mái. Điều này làm bạn trở nên thu hút một cách tự nhiên với những người mà bạn gặp gỡ.

Học cách đặt mục tiêu cho bản thân mỗi ngày bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên hứng khởi hơn. Đó là động lực để bạn học hỏi, khi học nhiều, hiểu nhiều, kỹ năng được nâng cao, chúng ta sẽ cảm thấy tự tin hơn, làm việc say mê hơn và đạt được nhiều thành quả hơn.
 
Thời tiết lạnh, nhiều người thường có thói quen liếm môi hàng ngày nhưng đây vô tình lại là thói quen khiến đôi môi khô nứt, bong tróc nhiều hơn.Do đó, trong mùa đông thì bạn cần tránh thói quen liếm môi và uống thật nhiều nước để cải thiện tình trạng này. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - Su Tu
 
Xem Tử vi hàng ngày, hôm nay, ngày Mặt Trăng hợp một góc 150 độ sao Hải Vương cho thấy bạn rất dễ mến vì tính cách luôn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn đôi lúc nên cẩn trọng vì có thể sự cảm thông có thể khiến bạn cởi mở với sự thù địch và đôi khi thậm chí là sự phản bội. 

Nhìn thấy mục tiêu năm có thể bạn cảm thấy choáng ngợp nhưng để thực hiện những công việc lớn, những mục tiêu cao, bạn hãy chia những công việc lớn này thành nhiều bước nhỏ, và lên kế hoạch để thực hiện từng bước. Cuối cùng bạn sẽ hoàn thành mục tiêu lúc nào không hay.
 
Lời khuyên của các chuyên gia là nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Tuy nhiên, không nên sách vở quá mà nên điều chỉnh phủ hợp, lượng nước mà bạn cần uống có thể phụ thuộc vào khí hậu mà bạn sinh sống, sức khỏe và mức độ vận động của bạn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời điềm báo những rắc rối lớn Xử Nữ có thể phải đối mặt trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ mâu thuẫn lớn với một nửa của mình dẫn đến chia tay, ly hôn hoặc nếu không phải là chuyện tình cảm thì tài chính của bạn đang bị thâm hụt nặng, nên dùng biện pháp kiểm soát càng sớm càng tốt.

Khi đối mặt với trở ngại, hãy bình tĩnh nhìn lại bản thân đã gây ra soi sót gì. Thông thường, 80% các yếu tố trở ngại là nội tại, và 20% là ngoại tại, khách quan. Tháo gỡ, cải thiện các yếu tố cản trở này sẽ giúp chúng ta về đích, đạt mục tiêu trong thời gian sớm hơn.
 
Thời tiết âm u của mùa Đông khiến nhiều người chủ quan không bôi kem chống nắng, đó là lúc làn da của bạn dễ bị ảnh hưởng nhất. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn cần phải đi ra ngoài dưới ánh mặt trời, luôn luôn nhớ mang và bôi kem chống nắng với SPF 15 hoặc cao hơn. 

Tham khảo: Năm 2018, 12 chòm sao Ế bền vững hay TÌNH bể bình?

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy tình cách vô cùng dễ chịu, hài hòa của bạn. Đối với bạn thì trải nghiệm đẹp với cuộc sống diễn ra mỗi ngày mới là ưu tiên chứ không phải là cách hơn thua, tranh giành vị trí đứng đầu ở lĩnh vực nào đó.

Bạn không giỏi khởi xướng, đưa ra quyết định nên rất cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án. Bạn hãy cẩn thận với khuynh hướng quá nuông chiều bản thân kẻo làm phí hoài đi những khả năng vượt trội mà bản thân đang sở hữu. 

Thật khó để có thói quen thể dục nhưng nhân dịp năm mới hãy thử xây dựng quyết tâm cho mình. Một cách tuyệt vời để gắn bó với thói quen tốt này là rủ một người bạn cùng tham gia. Bạn sẽ không dễ dàng bỏ cuộc khi có người đồng hành đâu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - Ho Cap
 
Hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Hổ Cáp nhớ phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Đừng cho rằng bản thân mình luôn đúng mà không lắng nghe đối phương. Mỗi người đưa ra cách giải quyết riêng dựa vào kinh nghiệm của họ, đừng vội đánh giá sự việc qua vẻ ngoài.

Bạn phải học cách chấp nhận rằng những mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi. Bạn hy vọng dễ dàng hòa thuận với tất cả những người bạn gặp? Nhưng hy vọng càng nhiều thất vọng càng lớn mà thôi.
 
Bước đầu tiên trong việc tiêu dùng thông minh đó là hãy kiểm lại những thói quen tiêu dùng, chi tiêu hàng ngày của bạn, quyết định xem những nhu cầu nào là không cần thiết và cắt giảm nó. Cách đơn giản này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền một cách hiệu quả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - Nhan Ma
 
Hôm nay, sao Kim hợp một góc 60 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã không phải là không có những hoài bão, nguyện vọng to lớn nhưng thực tế là bạn ưu tiên cho việc rong chơi hơn là tập trung vào mục tiêu lớn lao của bản thân đã đề ra. Đó là một phần lý do khiến bạn khó vượt trội hơn người khác.

Bạn cảm thấy khó khăn cũng chỉ vì bạn đang tưởng tưởng ra có rất nhiều hạng mục cần hoàn thành mà không biết nên bắt đầu từ đâu. Nên nhớ, chúng ta không bao giờ có đủ thời gian để làm mọi việc, nhưng chúng ta luôn đủ thời gian để làm việc quan trọng nhất, do đó xác định mức độ ưu tiên và chỉ nên làm vài việc trong một ngày.

Bạn hay phân vân liệu tình cảm của đối phương dành cho bạn có đủ nhiều hay không. Nhưng thử để ý chi tiết nhỏ này bạn sẽ có câu trả lời cho mình, nếu người ấy có thể nhận ra những thay đổi nhỏ của bạn và đưa ra lời khen ngợi thì chứng tỏ đối phương đang để ý, quan tâm đến bạn rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Kim cho thấy Ma Kết vốn là người thích lặng lẽ trong bóng tôi nay lại mong một lần tỏa sáng trên sân khấu như mọi người. Nhiều lúc không phải vì tiền mà đơn giản bạn mong được sự công nhận về năng lực. Nếu là nữ giới, có thể sẽ gặp phải vấn đế về sức khỏe định kỳ và/hoặc ly hôn.

Đừng để phí hoài năng lực của mình, hãy xác định đâu là lĩnh vực đặc biệt, tài năng vượt trội của bản thân. Phát triển và sử dụng những kiến thức và kỹ năng đặc biệt này vào công việc, nhất định bạn sẽ tạo ra những kết quả đặc biệt. 
 
Vào mùa đông khó tránh khỏi việc bạn ngại vận động và ít hoạt động cơ thể hơn. Tuy nhiên, nếu muốn tốt cho làn da thì bạn nên vận động thường xuyên. Buổi sáng hãy dậy sớm hơn một chút để tập thể dục, thỉnh thoảng nên đạp xe ra đường và sử dụng thang bộ thay vì dùng thang máy ở nơi làm việc cũng là một hình thức vận động cơ thể. Bởi nếu bạn vận động càng nhiều thì da sẽ càng khoẻ mạnh hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - Bao Binh
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy mâu thuẫn đang diễn ra bên trong con người Bảo Bình, có thể đó là do bạn đang phải đấu tranh giữa lý trí và trái tim. Rất khó biết làm thế nào cho đúng nên bạn cũng không vội vàng làm gì, cho chính mình chút thời gian bạn sẽ nhận ra là nên làm gì để tốt cho bản thân về sau cho dù đúng hay sai đi nữa.

Bạn rụt rè, hay trì hoãn công việc chính là cảm giác không tương xứng, thiếu tự tin, hay không đủ năng lực để có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Cách duy nhất là bạn phải không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức, sự hiểu biết và không ngừng rèn luyện kỹ năng.

Không ai bận đến mức cả ngày không thể nhắn tin cho bạn vì thường khi nhớ tới bạn đối phương nhất định sẽ gửi một dòng tin dù là ngắn gọn. Đã đến lúc bạn phải điều chỉnh lại bản thân, không nên dành quá nhiều thời gian cho đối phương khiến họ đôi lúc ngộp thở.

Tham khảo: Cung Bảo Bình nam khó yêu, khó chiều

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (8/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 812017 - Song Ngu
 
Ngày sao Hỏa 60 độ sao Diêm Vương chứng tỏ bạn thường xuyên giúp đỡ người khác, can đảm và tự tin. Điều này đảm bảo cho việc bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo tài năng; bạn có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực, bao gồm công nghệ, y tế, thể thao, phẫu thuật và công nghiệp...

Nếu có thói quen lên kế hoạch làm việc vào buổi sáng thì bây giờ bạn thử đổi thời gian buổi tối sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Thời điểm tốt nhất để lên kế hoạch làm việc hàng ngày là vào buổi tối. Khi ấy, tiềm thức của chúng ta sẽ phác thảo các phương hướng thực hiện từng phần việc trong bảng danh sách đó
 
Nếu bạn không biết tiền của mình đang ở đâu và không biết đã tiêu vào việc gì, thì nên theo dõi chi tiêu của bạn. Lập một bảng liệt kê những thứ bạn đã chi tiêu. Kiểm tra nó vào cuối tháng và xem xét bạn đã lãng phí vào những mục gì, sau đó, hãy điều chỉnh vào tháng sau.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 9/1/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt! 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X