Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 07-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 07-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (7/10/2017)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, có lẽ Bạch Dương nên điều chỉnh bản thân mình hơn một chút. Không phải lúc nào lãng mạn trong tình yêu cũng mang lại kết quả ngọt ngào, cuộc sống bộn bề lo lắng, lại thêm không ai giống tính ai, bạn đòi hỏi điều này ở người ấy có phần hơi quá.
 
Vẫn bị khi yêu ai cũng muốn nhìn đời qua lăng kính màu hồng, nhưng cũng có khi chúng ta cần suy nghĩ thực tế hơn, hiểu và thông cảm cho những nỗi vất vả của nhau. Một chút lãng mạn sẽ tô điểm cho tình yêu thêm rực rỡ, nhưng cũng như khi tô màu quá tay, nhiều quá sẽ không hay đâu nhé.
 
Sức khỏe trong ngày của Bạch Dương cũng không được tốt lắm. Nếu mệt hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi, đừng cố sức quá, kể cả khi bị thời gian chạy đua sau lưng. Nên nhớ rằng khi tinh thần và thể lực ta khỏe mạnh thì mới có thể phát huy 100% công lực.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (7/10/2017)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua kim nguu
 
Khi Mặt trăng đi vào khu vực của Kim Ngưu, bạncó thể sẽ đạt được những thành công trong công việc của mình. Bạn không nóng vội mà luôn kiên nhẫn, điềm tĩnh ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra, là điểm tựa vững vàng cho mọi người mỗi khi sóng gió nổi lên.
 
Kim Ngưu cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc, bởi bản thân bạn không phải là người chi tiêu hoang phí. Bạn thận trọng và suy nghĩ kĩ càng trước khi bỏ tiền ra cho một món đồ nào đó, nên càng không có chuyện đầu tư vô tội vạ.
 
Về chuyện tình cảm, chòm sao này nên linh hoạt và khéo léo hơn một chút. Bạn sống hoài niệm về quá khứ khá nhiều nên điều đó có thể khiến cho người ấy của bạn đôi khi thấy chạnh lòng. Sống với hiện tại, hướng về tương lai, thay đổi khi cần chứ đừng cứng nhắc quá nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (7/10/2017)

 
3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua song tu
 
Song Tử trong thứ 7 này bị cảm xúc lấn át khá nhiều. Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Hải Vương, bạn chân thành và ấm áp với mọi người, song đôi lúc mang quá nhiều tình cảm vào trong công việc không phải là điều hay, bạn dễ vì nể tình nghĩa mà để lỡ lợi ích của mình.
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, bản thân Song Tử cũng có khá nhiều mơ ước về cuộc sống tương lai bên người mình yêu. Song chòm sao này hay có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện và hiếm khi cảm thấy dễ dàng khi mà không có được những gì mình mong muốn. Vì thế nên có những khi bạn tự lừa dối bản thân để không bị hụt hẫng.
 
Không phải tất cả tình yêu đều mang màu hồng lãng mạn, cũng giống như cuộc sống chẳng thể diễn ra như những gì chúng ta mong muốn. Cái gì cũng có sai số, nếu để con tim lên tiếng thì đừng để lý trí dẫn đường và ngược lại. Sống thật với lòng mình, nhìn thẳng vào thực tế sẽ tốt cho bạn hơn đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (7/10/2017)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua cu giai
 
Khi Mặt trăng nằm ở vị trí 150 độ so với sao Thủy, Cự Giải có thể gặp phải những rắc rối nơi công sở khi mà bạn không giữ được bí mật cho mình. Thẳng thắn quá mức cũng không phải là điều tốt, bạn nói lên suy nghĩ của mình nhưng lại dễ khiến cho người khác mất lòng.
 
Ngoài ra, Cự Giải cũng có thể không được vui trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn cảm thấy lo lắng không yên, không có chuyện gì quá lớn nhưng bạn vẫn khó lòng cân bằng được cảm xúc của mình. Thiếu thông cảm cho người ấy, bạn khó lòng hiểu được những gì người ấy đang nghĩ.
 
Có lẽ bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của người khác. Đôi khi bạn nghĩ rằng mình đã cố gắng rất nhiều nhưng kì thực lại không được như vậy. Bớt yêu cầu ở người khác mà hãy yêu cầu cao hơn đối với chính bản thân mình, bạn sẽ thấy mình nhìn đời qua một góc độ hoàn toàn khác.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (7/10/2017)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua su tu
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ với Mặt trời, có lẽ Sư Tử nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Bạn đạt được những thành công mới trong công việc nhưng lại quá ôm đồm, làm việc quá sức mình nên dễ bị mệt mỏi, ốm đau bệnh tật cũng không phải là chuyện gì quá lạ lùng.
 
Thêm nữa, Mật ngữ 12 chòm sao mách bảo rằng Sư Tử cũng nên hiểu cho người ấy thêm một chút nhé. Ai cũng bận rộn cả, nhiều khi nhớ về nhau đã là tốt lắm rồi, không có nhiều thời gian để đi chơi trong tuần thì có thể gặp gỡ vào cuối tuần mà. Đừng quá cứng nhắc, đòi hỏi vô lý sẽ khiến người ấy càng thêm chán nản và mệt mỏi đó.
 
Bạn nên học cách để điều chỉnh những nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đôi khi bạn không kiểm soát được bản thân, luôn muốn người ấy ở bên cạnh mình mọi lúc mọi nơi, mặc dù lý trí mách bảo bạn đó không phải là điều đúng đắn và hợp lý.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (7/10/2017)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua xu nu
 
Ngày Mặt trăng nằm ở góc 135 độ so với sao Kim, Xử Nữ và người ấy có thể xảy ra những tranh cãi và bất đồng. Không phải bản thân các bạn thấy có vấn đề mà lại là bị ảnh hưởng bởi lời nói của những người khác. Các bạn cảm thấy khó chịu với nhau khi nghe những lời xúc xiểm khích bác.
 
Tuy nhiên, cái gì cũng phải xét từ nhiều phía. Có khi là do bản thân chúng ta chưa đủ tin tưởng và thấu hiểu nhau nên dễ dàng bất đồng, dễ dàng mất lòng tin ở đối phương. Tình yêu rất mong manh, khó có thể chống đỡ được trước những sóng gió mà người trong cuộc lúc nào cũng sẵn sàng buông tay.
 
Cuối tuần rồi, hãy nghỉ ngơi và suy nghĩ tích cực hơn nhé. Nếu cảm thấy chưa thể làm lành thì cũng đừng đóng cửa nằm ru rú trong nhà. Đi chơi cùng bạn bè, trò chuyện vui vẻ có thể giúp cho tâm trạng của Xử Nữ tốt hơn nhiều đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (7/10/2017)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua thien binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/10/2017, ngày hôm nay sao Thủy nằm ở góc 45 độ so với sao Hải Vương, Thiên Bình nên kiềm chế bản thân mình nhiều hơn. Nóng nảy không giải quyết được bất cứ việc gì, mà bản thân bạn cũng sẽ chịu ảnh hưởng tiêu cực từ nó. Công việc không thể tránh những lúc không được như ý mình mà.
 
Những khi ấy, hãy bình tĩnh, hít thở thật sâu để tâm mình tĩnh lặng, sau đó nghĩ cách giải quyết sao cho hợp lý và hiệu quả nhất. Bạn sồn sồn lên giục giã mọi người cũng chẳng thể nào xong chuyện, mọi người cũng khó chịu khi mà bạn không thông cảm cho công việc của người khác.
 
Thứ 7 rồi, cuối tuần rồi, hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, người thân và bạn bè Thiên Bình nhé. Lăn lộn cả tuần cũng mệt rồi, cho mình nghỉ xả hơi bên những người thân yêu nhất không phải là quyết định tồi đâu. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Hổ Cáp (7/10/2017)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua ho cap
 
Ngày Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Thủy, Hổ Cáp có chút rắc rối trong chuyện tiền bạc khi mà bạn không hoàn toàn tỉnh táo, thiếu tầm nhìn xa, không thực sự nhìn thấy những cơ hội cũng như nguy cơ ở phía trước, dẫn đến những quyết định sai lầm.
 
Thêm cả chuyện tình cảm không được như ý càng khiến cho Hổ Cáp thấy mệt mỏi và chán nản. Bạn có nhiều khát khao và mơ ước, song lại chưa thực sự cân bằng được những điều đó trong cuộc sống của mình. Bạn khiến cho người ấy cũng thấy căng thẳng và lo lắng vì những nỗi buồn của chính mình.
 
Trong ngày hôm nay, hãy cẩn trọng với lời ăn tiếng nói của mình. Đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ, bạn vô tình làm mếch lòng người khác, có ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống sau này. “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” chính là như vậy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (7/10/2017)

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua nhan ma
 
Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Hải Vương, Nhân Mã có thể sẽ giành được những bước tiến mới trong sự nghiệp ngày hôm nay. Bạn có những tài năng không phải ai cũng có được, tập trung định hướng phát triển theo đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn.

Thử xem bạn có phải là Top 5 chòm sao may mắn sau Tết Trung Thu, tình tiền đầy ắp không nhé.
 
Chòm sao này khá nặng về chuyện tình cảm. Bạn có khá nhiều bạn bè nhưng vẫn chưa tìm được một nửa cho mình. Bạn có khá nhiều ham muốn và khát khao, có nhiều ước vọng về tình yêu, đôi khi bạn đắm chìm trong đó mà không tìm được lối ra.
 
Sống thực tế một chút đi Nhân Mã nhé, đừng mãi bay theo cơn gió, đuổi theo tự do như vậy. Ai cũng cần có sự ổn định và bền vững, bản thân bạn cũng không phải là ngoại lệ. Cho đối phương cơ hội để tìm hiểu cũng chính là cho mình cơ hội yêu và được yêu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (7/10/2017)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua ma ket
 
Ngày mà Mặt trăng và Mặt trời nằm lệch một góc 150 độ với nhau, Ma Kết có thể sẽ đạt được sự thăng hoa trong chuyện tình cảm khi bạn nhìn nhận ra được những sai lầm trước đây của bản thân mình và cố gắng hết sức để sửa đổi sao cho phù hợp nhất.
 
Không phải lúc nào lãng mạn cũng là tốt, bạn rút ra điều đó và không quá ép buộc đối phương làm những việc không phù hợp, hoàn toàn trái ngược với tính cách của mình. Mối quan hệ dễ thở hơn khi không còn ai gây sức ép cho ai, chỉ còn yêu thương đong đầy khắp chốn.
 
Sức khỏe là điều quan trọng nhất mà chúng ta luôn luôn phải chú ý. Ma Kết có phần mệt mỏi trong thứ 7 này, hãy chú ý ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi hợp lý bạn nhé. Thứ 7 cuối tuần rồi, cho mình xả hơi để nạp thêm năng lượng cho tuần mới đi nào.  
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (7/10/2017)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua bao binh
 
Bảo Bình có lẽ nên học cách để kiểm soát những cảm xúc cá nhân, không đem theo nó vào công việc, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chính bản thân bạn. Môi trường làm việc là nơi chuyên nghiệp, không phải là nơi để ai ai cũng thể hiện cá tính của mình mà không thèm quan tâm đến lợi ích tập thế.
 
Với người mình yêu, cứ thoải mái chia sẻ mọi điều thôi, bạn đâu cần phải giữ bí mật tất cả mọi chuyện liên quan đến mình. Nhiều khi chúng ta ngại ngần, sợ người ấy buồn phiền lo lắng mà không hề biết rằng đó là điều mà ai ai cũng đều mong muốn có được.
 
Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người ấy, bạn sẽ hiểu thêm nhiều điều, thông cảm cho những nỗi vất vả và khó xử của người ấy. Miễn là yêu thương vẫn còn thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua, mọi trở ngại đều có thể khắc phục, đừng quá lo lắng bạn nhé. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (7/10/2017)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07102017 cua song ngu
 
Song Ngư bị ảnh hưởng bởi quan hệ của Mặt trăng. Khi Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Hải Vương, bạn bị cảm xúc lấn chìm, tình yêu thăng hoa khi bạn luôn muốn dành cho người ấy những điều tốt đẹp nhất, luôn muốn người ấy hạnh phúc và mãi mãi ở bên mình.
 
Có điều, bạn cũng cần sống thực tế hơn chứ đừng lãng mạn thái quá, tô vẽ màu hồng lên tình yêu của mình, nhiều chuyện bất ngờ xảy ra có thể sẽ làm bạn vỡ mộng rồi buồn đau mất. Sự đời không thể được như mình mong muốn, cứ sống bình thường thoải mái thôi.
 
Bạn có thể giành được những thành công trong công việc liên quan đến nghệ thuật nhờ lòng đam mê, yêu thích của mình. Động lực làm việc không thiếu bao giờ, bạn cố gắng hết mình để giành được mục tiêu đã định, giành lấy những gì mình mong muốn trong đời.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé. Chúc các bạn may mắn!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X