Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 07-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 07-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (7/10/2016)
 
Vận trình nhiều may mắn, hanh thông nên tài lộc của Bạch Dương khá dồi dào. Cho dù là làm việc bình thường cũng thu được những món lợi nhuận tốt, đủ để Bạch Dương cảm thấy vui vẻ, phấn khởi, tiêu pha xông xênh, mua những món đồ mà mình thích.
 
Hôm nay dù đi gần hay đi hơi xa thì Bạch Dương cũng nên ưu tiên đi bộ hơn là sử dụng phương tiện giao thông. Cách này vừa khỏe người lại bảo vệ môi trường và tiết kiệm tiền cho chính bản thân mình.
 
Mà lúc bạn đi thong dong như vậy, biết đâu sẽ gặp vận may như nhặt được tiền, gặp được người thú vị hay tình cờ phát hiện ra một góc xinh xắn, hay ho nào đó muốn ghé vào thăm thì sao, Bạch Dương hãy thử đi nhé.

7.10.16 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (7/10/2016)
 
Hôm nay Kim Ngưu cần bình tĩnh và sẵn sàng nghênh đón mọi thử thách. Nếu sợ sệt, bạn sẽ thua ngay khi trận chiến còn chưa bắt đầu. Hãy ghi nhớ rằng, khí thế chính là yếu tố vô cùng quan trọng, chỉ cần bạn áp đảo đối phương về khí thế thì đã có 50% cơ hội chiến thắng rồi.
 
Đối diện trực tiếp, quyết chiến đối kháng như thế này chỉ là cách thức cuối cùng mà Kim Ngưu nên nghĩ tới. Vì khi xảy ra mâu thuẫn, xung đột, bạn cũng sẽ không tránh khỏi bị thương tổn.
 
Ngày nay nên ra ngoài đi dạo, tận hưởng không khí mát mẻ của mùa thu để tinh thần thoải mái hơn. Trong lúc dạo chơi, biết đâu bạn sẽ có những ý tưởng hay hoặc cách giải quyết vấn đề thỏa đáng hơn.

7.10.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (7/10/2016)
 
Song Tử vốn là người ít khi bày tỏ tâm tư thật sự của mình ra bên ngoài nhưng hôm nay, bạn hãy chân thành và thẳng thắn. Mọi người sẽ không ghét bỏ Song Tử đâu, ngược lại còn cảm thấy thích thú và trân trọng bản chất con người bạn đấy.
 
Nếu có cơ hội du lịch, xuất ngoại, đi xa thì Song Tử hãy sửa soạn thật tươm tất, xinh đẹp vì đường nhân duyên báo hiệu bạn sẽ có một mối tình nơi đất khách quê người. 
 
Có điều, đầu tư bất lợi, tài vận không quá hanh thông nrrn số tiền mà Song Tử kiếm được không nhiều, các khoản chi tiêu đều phải kiềm chế. Khi bắt đầu bất cứ dự án nào cũng cần cẩn trọng để rủi ro giảm xuống mức thấp nhất.

7.10.16 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (7/10/2016)
 
Sự hấp dẫn của Cự Giải được phát huy đúng lúc đúng chỗ, bạn nên tranh thủ cơ hội này để lôi kéo sự ủng hộ, nắm quyền chủ động, chắc chắn mọi người sẽ tin tưởng, yêu thương và đồng tình với bạn trong công việc, sự nghiệp và cả đường tình cảm nữa.
 
Vận trình gia đình khá vui vẻ, hài hòa Cự Giải hãy trổ tài làm những món bánh tráng miệng hấp dẫn cho cả nhà cùng thưởng thức đi. Bạn sẽ nhận được những lời ngợi khen không dứt đấy. 
 
Lấy lòng người khác bằng sự chân thành là ưu điểm của Cự Giải. Bạn không cần quá nịnh nọt hay giả tạo mà vẫn được yêu mến. Nhân cơ hội này, Cự Giải hãy để bản thân trở thành hình mẫu của sự dễ thương, ấm áp với những người xung quanh đi nhé.

7.10.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (7/10/2016)
 
Đắc ý quá mức mà quên mất thực lực của bản thân là lỗi mà Sư Tử rất hay mắc phải. Bạn khinh thường tầm quan trọng của công việc, thuận miệng giao phó nhiệm vụ của mình cho người khác làm hộ, khi không hoàn thành đúng yêu cầu thì trách nhiệm là Sư Tử sẽ phải gánh thôi.
 
Rước lấy phiên phức rồi thì khó mà thoái thác được, hôm nay Sư Tử chuẩn bị tinh thần bị trách mắng, phê bình đi. Đây cũng là bài học kinh nghiệm nhớ đời dành cho bạn.
 
Không nên thổi phồng năng lực của mình, cũng không thể lơ là, bỏ ngang những việc nhỏ vì “tích tiểu thành đại”, sóng to gió lớn cũng đến từ những việc mà Sư Tử cho là cỏn con đấy. Cần chú tâm hơn nữa đi.

7.10.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (7/10/2016)
 
Sức sống dồi dào, năng lượng tràn đầy, Xử Nữ cảm thấy nóng lòng muốn thể hiện bản thân. Ngoài việc dốc sức cho công việc, học tập Xử Nữ nên tham gia một bộ môn thể thao, vận động sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, phấn chấn và mạnh mẽ hơn.
 
Trực giác của Xử Nữ khá linh nghiệm, nhìn qua sự tình đã có thể phán đoán chính xác và đưa ra quyết định đúng đắn. Nhờ vậy nên mọi chuyện khá suôn sẻ, thuận lợi, phát huy được tiềm lực của bản thân thì Xử Nữ sẽ còn tiến xa, tiến nhanh hơn nữa.
 
Nếu muốn khởi nghiệp hay thay đổi công việc, đi du học, xuất ngoại thì hãy mạnh dạn, quyết đoán đi. Hôm nay là ngày tốt để bạn thực hiện những quyết định mang tính trọng đại trong cuộc đời.

7.10.16 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (7/10/2016)
 
Tâm tính hài hòa, tốt đẹp nhưng trong lòng Thiên Bình vẫn có chút mẫn cảm, dễ bị các tác động bên ngoài làm ảnh hưởng mà lo lắng, buồn phiền, nghĩ ngợi linh tinh, có phần hơi tiêu cực. Bạn mà cứ cả ngày mặt mày ủ rũ như vậy thì chuyện tốt cũng phải bỏ đi mất thôi.
 
Quan hệ xã giao không tệ, giúp Thiên Bình phát triển việc kinh doanh, hợp tác, đầu tư. Nhờ sức hút cá nhân mà khi tham dự các cuộc hội họp, gặp gỡ, Thiên Bình nhận được sự yêu mến, tin tưởng của đối tác, khách hàng.
 
Hôm nay không thích hợp để tranh luận, bất đồng ý kiến với người khác, sẽ làm tâm trạng của Thiên Bình không vui. Nếu có người khác quan điểm, bạn hãy bỏ qua và xem xét lại vấn đề vào lúc khác.

7.10.16 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (7/10/2016)
 
Dễ dàng cãi nhau với bạn bè vì chuyện tiền nong, hôm nay Hổ Cáp khá nhạy cảm, gặp chuyện thường nổi cáu bất ngờ. Chuyện tình cảm không như ý cũng là một phần lý do của tính khí thất thường này, bạn cảm thấy buồn chán, không muốn nghĩ tới các việc khác.
 
Tuy rằng khi giải quyết vấn đề tiền nong cũng cần xem xét tới tình cảm nhưng không nên vì thế mà để bản thân thua thiệt. Bạn bè mà không thể phân định rạch ròi về tài chính, công bằng với nhau thì rất khó có thể duy trì lâu dài.
 
Hổ Cáp nên chủ động tránh tranh luận mà chỉ xử lý tình huống thông qua bằng chứng, giấy tờ để đỡ mệt đầu. Có những việc đôi bên không thông cảm được cho nhau thì cũng không thể cưỡng cầu được.

7.10.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (7/10/2016)
 
Hôm nay tâm tình của Nhân Mã khá kì lạ, chỉ muốn ở một mình một chỗ, không thích bị làm phiền. Đôi khi yên tĩnh một chút cũng tốt, Nhân Mã có thể tự do làm những thứ mình thích như nghe một bản nhạc hay, đọc lại một cuốn sách cũ, đi dạo công viên,…
 
Sức khỏe tốt, tiến độ công việc hoàn hảo, có trách nhiệm với sự nghiệp, Nhân Mã đã xuất sắc hoàn thành vai trò của một người trưởng thành nên bạn có quyền thả lỏng, nghỉ ngơi vào cuối ngày, đừng cố sức thêm nữa.
 
Đối với lời mời chào, rủ rê của bạn bè, nếu cảm thấy không có hứng thú thì Nhân Mã nên từ chối, không cần gượng ép chính mình. Dù có mặt trong cuộc nhưng nếu tâm tình không ở đây thì Nhân Mã cũng chẳng thể vui vẻ được.

7.10.16 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (7/10/2016)
 
Xung đột, tranh luận cũng là một hình thức giao lưu nên Ma Kết đừng cảm thấy khó chịu khi người khác bất đồng ý kiến với mình. Nguyện vọng của bạn hãy cứ nói ra, đồng thời tiếp thu nhưng mong muốn của đôi phương để dung hòa, thấu hiểu lẫn nhau.
 
Chỉ cần Ma Kết chân thành, thẳng thắn thì so với giữ khư khư đến mốc meo trong lòng còn tốt hơn. Nhưng nhớ là thái độ phải cầu tiến và bình tĩnh nhé, không nên dồn ép và quá quắt, thể hiện lời nói, hành vi không đúng mực.
 
Hoài nghi sẽ giết chết tình yêu, Ma Kết có quá nhiều nghi vấn trong chuyện tình cảm. Bạn cần xem xét kĩ càng về quyết định tiếp tục hay chấm dứt như một người trưởng thành và có trách nhiệm.

7.10.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (7/10/2016)
 
Nói là làm, Bảo Bình rất cương trực và giữ chữ tín. Chỉ cần đã hứa hẹn điều gì thì bạn sẽ hết tâm hết sức để hoàn thành nó. Điểm này mang tới cho Bảo Bình sự tin tưởng, yêu mến của nhiều người, cũng thể hiện phẩm chất tuyệt vời của bạn.
 
Không nên vì ảnh hưởng từ bên ngoài mà lung lay quyết định của bản thân. Có rất nhiều chuyện chỉ người trong cuộc mới thực sự thấu hiếu và có lựa chọn chính xác nhất thôi Bảo Bình ạ.
 
Hôm nay, Bảo Bình nên đề đạt nguyện vọng, đóng góp ý kiến với cấp trên, thủ trưởng, sẽ nhận được sự đồng tình, ủng hộ và đánh giá năng lực tốt, có lợi cho sự nghiệp của bạn.

7.10.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (7/10/2016)
 
Thái độ của những người xung quanh không phản ánh hết về phẩm chất và tính cách của bạn đâu Song Ngư. Vì thế, đừng chỉ chăm chăm làm hài lòng người khác mà quên rằng, trước tiên phải để bản thân cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc đã.
 
Song Ngư cần có chính kiến riêng, biết cách bày tỏ quản điểm của mình và tham khảo ý kiến của mọi người để đưa ra quyết định cuối cùng. Bất cứ khi nào, chỉ cần tin tưởng vào bản thân là bạn đã làm đúng rồi.
 
Chuyện tình cảm không có sóng gió, Song Ngư vẫn khá dễ chịu và cảm thấy hài lòng với những gì đang có. Nếu cần có không gian để phát triển tình cảm thì nên chọn nơi yên tĩnh, thoáng đãng, đừng làm những việc lén lút.

7.10.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X