Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 07-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 07-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (07/09/2016)
 
Bạch Dương hôm nay cần kiên trì một chút nhé, trong cả công việc lẫn cuộc sống. Bạn cũng nên mở rộng lòng mình hơn, đừng nên tạo cho mọi người cảm giác bạn là một người khó gần nhé. Nếu muốn chuyện tình cảm của mình tốt đẹp hơn thì cần nở nụ cười nhiều hơn đó.
 
Hôm nay Bạch Dương không cần phải vội vàng. Khi đưa ra bất kỳ một quyết định hay đánh giá một sự việc nào đó bạn cần có cơ sở vững chắc cho hành động của mình. Bất kể kế hoạch của bạn có ra sao thì bạn cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện. Nếu bạn cảm thấy quyết định của mình có chút gì đó bất ổn thì bạn nên dừng lại và suy nghĩ một cách thực tế hơn. 
 
Hôm nay, Bạch Dương đừng nên để bản thân bị ảnh hưởng bởi người khác vì có thể bạn sẽ buồn hoặc tinh thần đi xuống. Đừng cố gắng để đạt được đỉnh cao. Bạn không nên thay đổi nơi làm việc hoặc tìm kiếm công việc ở ngành nghề khác bởi có thể bạn sẽ bị những lời nói dối, những ảo tưởng xen lẫn hy vọng hão huyền làm hoa mắt đó.

chd 0709
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (07/09/2016)
 
Hôm nay Kim Ngưu có chút may mắn trên phương diện tài chính đó, bạn có thể nghĩ tới việc rủ lũ bạn thân cùng đầu tư vào một dự án nào đó hoặc là cùng nhau đi mua sắm. Thời tiết giao mùa, không khí có chút se lạnh, bạn cần sắm thêm cho mình một vài chiếc len khoác mỏng hoặc áo dài tay nhé.
 
Chính xác là trong ngày hôm nay sẽ có điều gì đó xảy ra và ảnh hưởng thật sự tới những kế hoạch lâu dài của Kim Ngưu đó. Hãy thể hiện kỹ năng quản lý của mình đi nhé, có thể điều đó sẽ khiến cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới đó. Và kỹ năng làm việc của bạn lại có dịp được thể hiện.
 
Hãy tin vào trực giác của mình nhé, nó sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và công bằng nhất. Hôm nay cũng không có việc gì cấp bách lắm nên nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc cần thời gian để phát triển kế hoạch thì hoàn toàn có quyền dành thời gian cho công việc đó hoặc là nghỉ ngơi, chẳng ai có thể làm phiền bạn cả. 
 
chd 0709
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (07/09/2016)
 
Nếu muốn ví tiền của mình dầy lên thì Song Tử cần phải nỗ lực làm việc hơn nữa nhé. Cho dù tiền có từ trên trời rơi xuống thì bạn cũng cần phải bỏ sức lực ra để nhặt chứ không bỗng nhiên chúng chạy vào túi bạn được đâu. Bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình nữa nhé, đơn giản chỉ là về nhà thật sớm thôi.
 
Cuộc sống của Song Tử có xu hướng chậm lại. Có thể do một vài lý do khách quan nào đó mà bỏ từ bỏ những hành động đầy quyết đoán, nguồn năng lượng dồi dào cũng dần bị hao hút. Tốt hơn hết là bạn nên dành thời gian phân tích tính thực tế của những dự án gần đây, bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về những quyết định của mình. 
 
Hôm nay, nỗi thất vọng hay sai lầm liên quan đến công việc có thể xảy ra đối với Song Tử. Bạn hãy cẩn thận khi nắm bắt những ý tưởng mới hoặc những lời mời gọi. Trong ngày, bạn có thể phải đối mặt với vài vấn đề nhỏ và biến chứng về mặt sức khỏe. Bạn nên cẩn trọng trong chế độ ăn uống của mình: Ăn quá nhiều có thể khiến cơ thể khó chịu cả ngày đấy.

chd 0709
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (07/09/2016)
 
Cự Giải đừng nên lạnh lùng quá, kẻo nửa kia nghĩ rằng bạn là người mạnh mẽ và có phần “không cần” họ đó. Dù bạn có là người cá tính thì đôi khi cũng cần phải nũng nịu chút nhé. Những Cự Giải đã có đôi có cặp thì các bạn có thể nghĩ tới việc chọn ngày kết hôn được rồi đó.
 
Cự Giải nên cẩn thận với những hiểm họa giấu mặt. Nếu để cho điểm yếu lấn át cả bản thân mình hoặc để người khác lấn lướt chính bạn thì bạn có thể gây ra rắc rối cho những người đồng hành của mình hoặc những người bạn chân thành của chính bạn đó. Hãy tin tưởng vào trực giác của mình nhé.
 
Hôm nay là một ngày tuyệt vời để lên kế hoạch cho tương lai đó Cự Giải ạ. Nếu bạn lo lắng về cuộc sống của mình sau này thì bạn nên mở một tài khoản ngân hàng, lên kế hoạch tích lũy cũng như đầu tư từ bây giờ. Hãy giữ cho mình một bản lĩnh vững vàng nếu không bạn sẽ bị cuốn vào những cám dỗ trên đường đi mà vô tình quên mất mục tiêu phấn đấu của mình đó.  
 
chd 0709
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (07/09/2016)
 
Tinh thần của Sư Tử trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm, có thể là do người nhà, có thể là do người ấy. Chuyện tình cảm có chút áp lực khiến cho Sư Tử cũng khó tập trung vào công việc. Cùng một công việc nhưng bình thường bạn chỉ mất nửa ngày thì hôm nay bạn mất thời gian cả ngày loay hoay mà không xong.
 
Công việc hay mối quan hệ với quản lý sẽ là vấn đề cần quan tâm hàng đầu trong hôm nay. Bạn sẽ suy nghĩ nhiều hơn về nỗ lực của bản thân, về thành quả mình nhận được hay về những ý tưởng tâm huyết của mình. Buổi tối hãy ra ngoài một chút nhé, không khí náo nhiệt của phố phường sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn đó.
 
Sức khỏe của bạn, kỹ năng giao tiếp và độ hấp dẫn của bản thân bạn sẽ đạt đến đỉnh cao trong ngày hôm nay, điều đó giúp bạn vượt qua bất kỳ khó khăn nào trong công việc. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội thành công trong khi thương thảo công việc, kể cả những vụ rủi ro nhất. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ của bạn thì có xảy ra một vài vấn đề đấy nhé. Hãy chú ý!
 
chd 0709
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (07/09/2016)
 
Nếu không may phát sinh bất kỳ khoản nợ nào trong thời gian vừa qua thì Xử Nữ cần thu xếp thanh toán trả nợ ngay trong ngày hôm nay nhé. Nợ người khác, bất luận là tình cảm hay tiền bạc thì cũng đều cần sự sòng phẳng, càng để lâu sẽ càng thêm rắc rối đó.
 
Hôm nay, chòm sao Xử Nữ cho thấy mọi thứ xung quanh bạn đều suôn sẻ và bạn nên tận dụng điều này nhé. Phương hướng của bạn, tính cách của bạn và cả tâm trạng nữa sẽ mang lại những thay đổi trong mối quan hệ với những người bạn cũ hoặc những người mới quen đó. 
 
Hôm nay là một ngày hoàn hảo cho cả công việc lẫn sự nghỉ ngơi. Ngay cả khi có bất cứ sự việc nào phát sinh thì bạn cũng không phải lo lắng quá, cứ bình tĩnh, mai làm cũng được hoặc bạn cũng có thể dễ dàng giải quyết chúng nhờ vào kinh nghiệm của bạn thân. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này đi nhé. 
 
chd 0709
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (07/09/2016)
 
Đừng nên nghĩ quá nhiều về chuyện cũ, chuyện quá khứ Thiên Bình nhé, hãy để cho mọi chuyện ngủ yên, đừng cố đào bới mà khiến cho không chỉ bạn mà cả người khác đau lòng nhé. Bạn cũng nên thận trọng với những bí mật, không phải bí mật nào cũng có thể bật mí đâu, khá nhiều rắc rối tiềm tàng đó.
 
Các vấn đề liên quan đến hoạt động tài chính hoặc gia đình nên được đặt lên hàng đầu Thiên Bình ạ. Hôm nay bạn cũng sẽ nhận được những thông tin bổ ích từ đối tác, điều này sẽ giúp bạn nắm chắc hơn về tình hình chung của các dự án. Bạn cũng không được quên thời gian dành cho người ấy nhé, tình cảm của 2 bạn đợt này có vẻ “hơi nguội” thì phải. 
 
Thiên Bình đừng tham gia kỳ nghỉ nào trong ngày nhé vì có lẽ chuyến đi sẽ không suôn sẻ đâu. Có thể chuyến đi sẽ thất bại hoàn toàn đó bởi vì vấn đề tài chính. Bạn có thể trở thành nạn nhân của những tay lừa đảo hoặc trộm cắp. Hãy trò chuyện với người thân để ngày hôm nay bớt u ám đi nhé. 

chd 0709
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (07/09/2016)
 
Đây không phải là ngày tốt để dàn xếp các vụ tranh chấp, cãi vã đâu nhé. Những giải pháp đưa ra để giải quyết các vấn đề trên đều không có lợi cho bạn đâu. Bạn sẽ không tìm thấy sự thấu  hiểu lẫn nhau giữa mọi người trong ngày hôm nay. Nếu cứ tiếp tục chỉ trích người thân thiết sẽ khiến các bạn căng thẳng hơn đó. 
 
Nếu nửa kia muốn có một chút lãng mạn thì bạn nên chiều theo ý muốn của người ta nhé, đừng bắt họ phải làm theo ý mình. Về phía gia đình, mọi chuyện vẫn vô cùng tốt ngoại trừ việc chi phí sinh hoạt càng ngày càng tăng. Bạn cần cân đối thu chi và lên kế hoạch tích lũy từ bây giờ nhé. 
 
Đây là lúc bạn cần thận trọng trong mọi việc, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, chớ có hấp tấp, vội vàng dẫn đến hỏng việc. Hãy lắng nghe và chia sẻ những tâm sự của đối phương, việc này sẽ khiến người ấy cảm động đó. Hơn nữa, việc này cũng khiến Hổ Cáp kiểm soát cảm xúc tốt hơn và tránh được những suy nghĩ tiêu cực. 

chd 0709
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (07/09/2016)
 
Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải đương đầu với một số tình huống khó xử. Đừng nản chí, hãy bình tĩnh tìm hiểu nguồn gốc sự rắc rối, khi đã hiểu rõ vấn đề bạn sẽ tìm ra được cách giải quyết ngay thôi. Chuyện tình cảm hôm nay cũng vô cùng tốt đẹp, rất thích hợp cho việc cầu hôn hay chuẩn bị lễ cưới. Tuy nhiên, hãy xem xét tình hình tài chính của mình nữa nhé. 
 
Bạn nên dành thời gian cho việc chăm sóc bản thân đi nhé Nhân Mã, bạn cũng có thể rủ một vài đồng nghiệp cũng tham gia, điều này có thể khiến họ cảm thấy cảm động vì sự quan tâm của bạn với sức khỏe của họ đó. Hôm nay, bạn cũng nên về nhà sớm một chút và vào bếp phụ mẹ nấu ăn nhé, không khí gia đình sẽ vui vẻ hơn nhiều đó. 
 
Với sự che chở của thần Venus thì Nhân Mã sẽ gặp may mắn trong tình cảm đó, đặc biệt là với những cô nàng Nhân Mã. Nếu bạn muốn một mối quan hệ tình cảm hoặc tán tỉnh ai đó trong hôm nay thì bạn sẽ không thành công đâu. Làm việc với cái đầu thực tế, sử dụng năng lượng đúng cách và óc tổ chức tuyệt vời sẽ làm tăng giá trị của bạn và qua đó giúp cải thiện tình hình tài chính của các chàng trai Nhân Mã đó.
 
chd 0709
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (07/09/2016)
 
Hôm nay, mọi việc đều thuận lợi với Ma Kết. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ phải tự tạo ra nền tảng cho tương lai của mình. Trong bất cứ trường hợp nào, bạn đừng gác lại những việc mà mình đã bắt tay làm trước đó nhé. Chính sự kiên trì và luôn hướng về phía trước sẽ đem lại may mắn cho bạn.
 
Khoảng thời gian này cũng thích hợp cho các hoạt động ngoài trời Ma Kết ạ. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ mất một khoản kha khá cho chi phí thực hiện các hoạt động này đó. Nhưng có là gì nếu nhận lại là những nụ cười "thả phanh" của người thân phải không ? Bạn sẽ không cảm thấy tiếc nuối đâu mà. 
 
Ma Kết không muốn cho người khác thấy những kỹ năng của mình. Vì bạn biết rõ nếu thể hiện mình quá sẽ bị người khác gato ngay. Một ngày tràn đầy năng lượng của Ma Kết , nhưng hãy cẩn thận căn bệnh mãn tính qay trở lại hành hạ nhé, thật chẳng dễ chịu chút nào đâu.

chd 0709
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (07/09/2016)
 
Bảo Bình cần quan tâm nhiều hơn tới gia đình, bạn có thể gọi một cuộc điện thoại hỏi thăm tình hình sức khỏe của bố mẹ hoặc cũng có thể "xách ba lô lên và … về thăm nhà".  Chắc hẳn bố mẹ bạn sẽ rất vui mừng đó.
 
Hôm nay, bạn không nên để mình bị phân tâm bởi những chi tiết nhỏ nhặt hoặc lãng phí thời gian vào những cuộc trò chuyện vô bổ. Nếu bỏ lỡ thời gian quý giá thì bạn rất khó lấy lại trong tương lai đó. Cuộc sống của bạn hôm nay cũng có chút xáo trộn. Bạn nên lựa chọn giữa đam mê của bản thân hay là vị trí của mình trong xã hội để tiếp tục cố gắng nhé.
 
Bạn sẽ gặp một vấn đề rắc rối, tuy nhiên, với bản tính là một người cẩn thận và nhạy bén, Bảo Bình sẽ không vướng sai lầm đâu. Khi ở bên người ấy, hãy chủ động bày tỏ tình cảm của mình nhé, đừng giữ trong lòng, nó sẽ làm chuyện tình cảm của 2 bạn xấu đi đấy.

chd 0709
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (07/09/2016)
 
Trong ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội sửa chữa một số sai lầm mà bạn đã mắc phải trong cuộc sống. Liên quan đến công việc, bạn sẽ cần phải giải quyết công việc theo phương thức mới, một vài quyết định cần phải được suy nghĩ cặn kẽ đấy nhé. 
 
Song Ngư nên thực hiện việc tản bộ hay những chuyến đi ngắn. Thật tuyệt vời nếu những ước vọng mang tính sáng tạo của bạn lại trở thành hiện thực. Hôm nay bạn cũng không có việc gì gấp gáp nên bạn có thể dành thời gian cho gia đình hoặc đi mua sắm một vài món đồ cho bản thân.
 
Hôm nay là một ngày mà Song Ngư gặp nhiều mâu thuẫn. Bạn đang phải tìm kiếm một sự khởi đầu mới để có những mối quan hệ có lợi cho công việc. Bạn cũng là một chỗ dựa vững chắc cho người khác. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé, chuyện tình của 2 bạn sẽ yên bình và nhẹ nhàng hơn đấy. 
 
chd 0709
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X