Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 7/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cả tin

Tử vi thứ 2 ngày 7/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cả tin

Tử vi thứ 2 ngày 7/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Bảo Bình hay cả tin, bạn chỉ cần vài thông tin có vẻ có lý là vội vàng làm theo mà không cân nhắc thêm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy Bạch Dương không thể lý giải nổi lúc này điều gì đang làm bạn cảm thấy bất an. Nếu bạn đang làm sai điều gì nên chủ động chỉnh sửa sớm nhé.
 
- Công việc: Có thể bạn đã tin tưởng một người bạn hay đồng nghiệp nhưng điều bạn nhận được đo slaf sự thật vọng. Bạn yêu cầu họ quá cao so với thực tế mà thôi.

- Tiền bạc: Đừng chỉ giữ khư khư tiền trong két, nếu chỉ tiết kiệm, bạn sẽ không thể trở nên giàu có. Tích lũy và đầu tư mới là cách khôn khoan để tiền đẻ ra tiền.  

- Tình cảm: Một số đánh giá của bạn về đối tượng mới quen khá chính xác, do đó bạn nên lùi bước. Những cặp đôi hôm nay cũng dễ xảy ra xung đột.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
 Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn có bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, bạn không dễ dàng bị tác động. Những người khác tìm sự hỗ trợ từ bạn đấy, hãy trở thành chỗ dựa của họ nhé.

- Công việc: Bạn đủ khả năng xử lý những việc khó khăn trong ngày này. Đây là lúc bạn thể hiện được năng lực vượt trội của mình.

- Tình cảm: Bạn nên học cách thay đổi lại cách hành xử và nói năng với người ấy. Dùng những lời nhẹ nhàng, tình cảm dễ nghe hơn bạn nhé.  

- Tiền bạc: Nhiều việc không tên khiến bạn tiêu nhiều trong ngày đầu tuần. Hãy tìm cách để kiểm soát lại tình hình ban nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
 Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy sự độc lập đã giúp Song Tử vượt qua được một số khó khăn, trở ngại trong ngày hôm nay.

- Công việc: Những lời khen trở thành động lực để bạn chăm chỉ làm việc trong ngày hôm nay. Bạn tập trung cao độ và hiệu quả công việc tăng cao.

- Tình cảm: Đừng quá mong chờ vào một tin vui sẽ tìm đến với người độc thân trong ngày hôm nay. Bạn hãy cứ từ tốn tìm hiểu và để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên.

- Sức khỏe: Bạn muốn khỏe mạnh, chống lại được bệnh tật thì cần có chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, luôn giữ tâm trạng thoải mái, tích cực, sống trong môi trường ít ồn ào.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở cung hoàng đạo Cự Giải cần nâng cao ý thức tự giác trong ngày hôm nay. Có thể một số người đưa ra những lý do không chính đáng và bạn phải kiên nhẫn giải thích cho họ.

- Công việc: Bạn tránh sa đà vào việc của người khác khiến bạn lãng phí thời gian vàng bạc của mình trong ngày hôm nay. Hãy chuyên tâm vào nhiệm vụ của mình, xong với mới nên nghĩ tới chuyện khác.

- Tiền bạc: Hôm nay bạn dễ được hỗ trợ tiền bạc, nhưng đừng lãng phí cả tiền vừa được đưa bạn nhé, chi tiêu phải có kế hoạch rõ ràng nếu không cứ có tiền mặt trong tay bạn lại tiêu sạch.

- Tình cảm: Đừng mong người ấy hiểu ý bạn khi bạn không chịu nói ra lòng mình. Sự  im lặng của bạn có thể khiến đối phương tức giận đấy nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy một số vấn đề trong quá khứ khiến Sư Tử hôm nay không dám mở lòng, bạn cần phải khắc phục tính thiếu tự tin và cảm giác thống khổ trước khi đạt được sự trưởng thành.

- Công việc: Bạn đối xử công bằng, tốt bụng với mọi người nhưng không phải ai cũng hiểu được điều này đâu. Thực ra, bạn cũng không cần tốn thời gian đi giải thích cho người ta làm gì.

- Tình cảm: Hạnh phúc đang tìm đến bạn đấy, chỉ cần bạn mở lòng mình ra mà thôi. Đừng quá khó tính hay khắt khe với người ta bạn nhé.

- Tiền bạc: Việc kinh doanh của bạn cũng cần tập trung mới mong tăng doanh thu, bạn chỉ cần bạn biết cách kiếm tiền từ những người có tiền, nhất định bạn sẽ giàu có.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 6/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Xử Nữ dù đã lên kế hoạch mọi thứ nhưng cũng không tránh được sự bất cẩn, bạn dễ để xảy ra sai sót và phải đi sửa lại.

- Công việc: Đừng cố chấp cho rằng mình đúng, bạn phải lắng nghe và chịu khó nhìn vào thiếu sót của bản thân.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này đang giữ ở mức khá ổn định. Các khoản thu chi tương đối cân bằng sẽ giúp cho bạn không phải lo lắng quá nhiều nữa.

- Sức khỏe: Bạn nên hạn chế ăn thịt lợn và các loại thịt đỏ khác. Thực tế, bạn chỉ nên ăn 300 gram thịt trong một tuần mà thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khuyên Thiên Bình hãy cứ là chính mình, đừng vì muốn làm hài lòng mọi người mà bạn trở thành người khác.

- Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi đúng như những gì mà bạn mong đợi. Con đường thăng tiến đang rộng mở ngay trước mắt chòm sao này rồi đó.  

- Tình cảm: Ảnh hưởng của chuyện tiền bạc không hề nhỏ khiến mối quan hệ của đôi lứa căng thẳng. Bạn hãy thông cảm cho những khó khăn của người ấy trong thời kỳ dịch bệnh này.

- Tiền bạc: Đừng tự mãn mình giỏi rồi oán thán sao mình mà vẫn nghèo. Trí tuệ chỉ là trí tuệ sống khi chúng được chuyển hóa thành tiền. Hãy nghĩ thêm cách gia tăng tài sản.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khuyên Hổ Cáp nên soi chiếu vào thực tế mà đánh giá tình hình. Bạn đang mong đợi một điều quá xa tầm với rồi.

- Công việc: Đừng quá căng thẳng nếu mọi thứ không diễn tiến như bạn mong đợi. Hãy tự tin vào khả năng của bản thân vì bạn đủ năng lực để xử lý tình huống khó khăn.

 - Tình cảm: Bạn nhận ra tình cảm thật đang sục sôi trong lòng mình. Đừng vì phút yếu lòng mà trả giá bằng việc đánh mất cả gia đình đấy nhé.

- Sức khỏe: Có thể vì lối sống, cách ăn uống vô độ và cảm xúc thất thường, khó kiểm soát của bạn đã làm ảnh hưởng rất lớn tới tình hình sức khỏe hiện tại đấy. Đã đến lúc thay đổi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - nhan ma
 
 Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã hôm nay nhìn nhận mọi việc rất tích cực, chính nhờ đó mà không có điều gì khiến bạn cảm thấy phải tức giận cả.

- Công việc: Ngày đầu tuần hứa hẹn nhiều thông tin tích cực. Những tin vui liên tục báo về khiến chòm sao này trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.

- Tình cảm: Một lời bày tỏ tình cảm với người ấy rất cần thiết lúc này. Bạn thiếu đi sự thể hiện có thể làm cảm xúc phai nhạt.

- Tiền bạc: Hãy luôn sẵn sàng đi khắp bốn phương, tám hướng để kiếm tiền. Không ngại khó, ngại khổ, chỉ cần là thị trường tiềm năng, bạn hãy tìm cách tiến vào ngay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
 Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy bạn là một người có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người hơn là của bạn.

- Công việc: Bạn cần tránh bốc đồng, đưa ra quyết định nhất thời mà không suy nghĩ kỹ lưỡng, cũng đừng vì lợi ích trước mắt và quên đi lợi ích lâu dài.

 - Tình cảm: Một số ý kiến của người thân về chuyện của hai người rất đáng để cân nhắc, bạn không nên gạt mọi thứ sang một bên và phủ nhận suy nghĩ của mọi người.

- Sức khỏe: Không cần phải uống nhiều thuốc bổ, mỗi người đều học được cách sống tích cực, chiến thắng trong cuộc chiến giành lấy sức khỏe và vượt qua bệnh tật này...

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
 Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Bảo Bình hay cả tin, bạn chỉ cần vài thông tin có vẻ có lý là vội vàng làm theo mà không cân nhắc thêm.
 
- Công việc: Hôm nay, bạn nên nghĩ đến sự phát triển trong tương lai, từ đó tìm cách phát triển năng lực, có như vậy thành công của bạn sẽ càng vươn xa.

- Tình cảm: Bạn chủ động làm một số việc để mong rằng người ấy vui nhưng phản ứng của họ không được như ý. Có thể bạn cần thêm thời gian để hiểu người ta.

- Tiền bạc: Thay vì dành hàng giờ chỉ để tiết kiệm, bạn nên học hỏi, tìm kiếm thêm thông tin để tính toán xem nên đầu tư vào đâu, làm gì để kiếm thêm tiền.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (7/6/2021)

Tu vi hang ngay 762021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Song Ngư đang cảm thấy bất an, sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, không được sáng suốt như mọi hôm.

- Công việc: Có một số việc đòi hỏi quyết tâm cao và với nỗ lực của bạn ở hiện tại là chưa đủ. Hãy tìm động lực để bạn dồn tâm, dồn sức cho việc hiện tại nhé.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền nong nên rạch ròi, nếu còn khoản nợ đối với người thân thì nên tìm cách để có thể sớm xử lý. Đừng vay mượn quá lâu bạn nhé.

 - Tình cảm: Chớ nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào người khác vì điều đó cho thấy bạn không tự tin vào mối quan hệ của mình. Hãy dành thời gian đó cải thiện bản thân trở nên thu hút hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X