Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/6/2020 của cung hoàng đạo: Sư Tử rắc rối

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/6/2020 của cung hoàng đạo: Sư Tử rắc rối

Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh báo hiệu Sư Tử sẽ có một ngày chủ nhật khó mà yên ổn khi không ít rắc rối cứ ập xuống đầu bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (7/6/2020)


1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/6/2020, sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Mộc nhắc nhở Bạch Dương trong hôm nay chớ nên làm gì vội vàng nếu không bạn sẽ gây ra những sai sót nghiêm trọng.
 
Công việc: Bạn nên học cách quan sát mọi thứ một cách cẩn thận trước khi hành động. Nếu bạn làm lơ, bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng quan trọng, kết quả sẽ rất tệ đấy.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay gây ra những bất hòa về tình cảm đôi lứa của những chú Cừu. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho bạn và người ấy có những điều hiểu lầm không đáng có, vô tình khiến cho tình cảm lứa đôi bị sứt mẻ phần nào.
 
Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày cuối tuần này của bạn cũng không được tốt cho lắm. Dương Dương có thể sẽ thấy mệt mỏi và khó chịu một chút khi mà thời tiết mưa nắng thất thường. Hãy chú ý bảo vệ sức khỏe cho thật tốt nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (7/6/2020)


2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu tự trách bản thân vì không đặt ra mục tiêu rõ ràng cho bản thân, chỉ biết cố gắng mà không chắc bản thân mình đang hướng tới điều gì trong ngày sao Thủy 30 độ với sao Kim.
 
Công việc: Ngưu Nhi muốn thay đổi bản thân nhưng mọi chuyện khó hơn bạn nghĩ rất nhiều. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để nhìn nhận chính xác hơn về tương lai của mình.
 
Tình cảm: Sự bao dung và thứ tha là điều không thể thiếu trong tình yêu. Bạn không muốn gây căng thẳng trong mối quan hệ hai người nên chấp nhận để mọi chuyện qua đi, miễn là tình cảm giữa cả hai vẫn còn. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn cũng không có biến động gì nhiều trong ngày hôm nay nên bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không lo lắng gì. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (7/6/2020)


3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng tạo với sao Thiên Vương góc 120 độ, Song Tử có thể thoải mái nghỉ ngơi đúng nghĩa trong ngày chủ nhật này khi mọi thứ đến với bạn rất êm đềm.
 
Công việc: Song Song nghiêm túc trong những quyết định của mình và không muốn người khác nói này nói kia về những thành tích mình đạt được. Có thể với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thời gian tới bạn sẽ sớm thăng tiến thôi.
 
Tình cảm: Dường như bạn đang thiếu dũng khí trong chuyện tình cảm của mình. Có yêu ai thì phải bày tỏ, phải nói lên thành lời chứ bạn cứ giấu diếm trong lòng thì sao mà người ấy biết được. Xem thêm: Độ hợp - khắc của 12 cung hoàng đạo
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, chòm sao này cần phải kiểm soát lại túi tiền của mình. Lắm lúc bạn hào phóng vung tiền đi mà chẳng hề chớp mắt, để rồi sau đấy mới tiếc vì đã tiêu tiền không phải lối.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (7/6/2020)


4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Cu Giai
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Hải Vương, Cự Giải đang có nhiều mục tiêu theo đuổi trên những con đường mới mẻ, chưa ai từng đi trước đó.
 
Công việc: Những chú Cua luôn giữ niềm tin vững chắc vào những việc mình đang làm. Bạn luôn tin rằng chỉ cần luôn giữ vững niềm tin và các nguyên tắc thì chẳng bao giờ thất bại cả.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng đang tiến triển hết ức bình ổn vào thời điểm này. Dù đôi lúc cả hai vẫn nảy sinh những mâu thuẫn nhưng trên hết hai bạn vẫn có nhau trong tim nên sóng gió nào cũng qua.
 
Tiền bạc: Bạn quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Đầu tháng dù tài chính tương đối dư dả cũng không nên tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định suốt cả tháng trời.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (7/6/2020)


5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Su Tu
 
Ngày 7/6/2020
, Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh báo hiệu Sư Tử sẽ có một ngày chủ nhật khó mà yên ổn khi không ít rắc rối cứ ập xuống đầu bạn.
 
Công việc: Bạn cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không những sai sót không đáng có sẽ đẩy bạn vào những tình huống khó xử. 
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, xu hướng quá đề cao bản thân sẽ khiến bạn và người ấy gặp một vài rắc rối trong mối quan hệ của mình. Yêu là phải biết tôn trọng đối phương, đừng nên áp đặt suy nghĩ và bắt người ấy phải nghe theo mình.
 
Tiền bạc: Trong khoảng thời gian này, chòm sao này cần phải chú ý, đừng dễ dàng tin người quá mức bởi khả năng mất tiền của Sư Tử đang rất cao. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (7/6/2020)


6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Xu Nu
 
Khi Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 180 độ, Xử  Nữ tỏ thái độ bực mình vì không được làm những gì mình thực sự muốn, có thứ gì đó đang cản trở khiến chòm sao này không có cơ hội thể hiện mình.
 
Công việc: Việc đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bản thân sẽ giúp Xử Nhi rút ngắn được thời gian và tập trung tối đa để vươn tới thành công. 
 
Tình cảm: Chòm sao này có thể là một người rất quyến rũ và bí ẩn trong mắt người khác phái, nhưng sự kiểm soát có phần thái quá của bạn đang phá hỏng hết ấn tượng tốt ban đầu. Xem bói ngày sinh cho 12 chòm sao tìm người yêu hoàn hảo cho mình
 
Sức khỏe: Tập thể dục không chỉ có thể giúp bạn có được vóc dáng cân đối, tăng sức đề kháng mà còn giúp làm chậm quá trình lão hóa. Vì thế, đừng quên việc tập luyện thường xuyên. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (7/6/2020)


7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Thien Binh
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Kim cho thấy Thiên Bình rất muốn chứng tỏ bản thân mình, đáng tiếc là mọi việc tiến triển không được như mong muốn cho lắm, và bạn cảm thấy mình thật là kém cỏi. 
 
Công việc: Bạn không thể chịu đựng được với những lời chỉ trích của người khác đằng sau lưng mình và sẵn sàng đứng lên bảo vệ quan điểm của bản thân mình. Nhưng trước khi tranh luận việc gì, bạn cần hiểu rõ ý kiến của đối phương trước đã nhé.
 
Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy cũng tiến triển không mấy thuận lợi khi cả đôi bên đều cảm thấy đối phương quá xa cách, nguyên do là cả hai ngày càng ít chia sẻ mọi chuyện với nhau.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng không quá lạc quan, tốt nhất bạn không nên đưa ra quyết định đầu tư gì trong ngày hôm nay nếu không muốn mình bị thua lỗ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (7/6/2020)


8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời, Hổ Cáp có thể sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau.
 
Công việc: Bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng đôi lúc bạn lại hoang mang không biết mình làm vậy là đúng hay sai, con đường mình chọn đã phù hợp chưa.
 
Tình cảm: Với những bạn đã có nửa kia, chuyện tình cảm của hai bạn tiếp tục gặp nhiều trục trặc vì những bất đồng quan điểm cứ ngày càng tăng lên nhưng chẳng ai chịu xuống nước trước.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Cáp Nhi trong ngày hôm nay không được dư dả cho lắm. Thậm chí có thể bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá khiến bạn xót xa vô cùng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (7/6/2020)


9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 144 độ, Nhân Mã đón một ngày cuối tuần vô cùng bình yên bên những người thân yêu của mình mà không có điều gì phải lo lắng.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này vốn có lý tưởng của riêng mình và luôn cố gắng để đạt được mục tiêu mình đã đặt ra bằng chính sự nhạy bén của bản thân.
 
Tình cảm: Hôm nay, Mã Nhi tỏ ra là người dễ mến, đáng yêu và thu hút nhiều người muốn bày tỏ tình cảm với bạn. Thế nhưng bạn xem đó là những hành động tự nhiên không hề có ý “thả thính” gì ở đây cả.
 
Tiền bạc: Tiêu tiền cũng là một trong những sở thích của bạn. Song tiêu pha thế nào mà chưa đến cuối tháng đã rỗng túi thì bạn cần xem lại cách chi tiêu của mình đi nhé. Cứ thế này thì không ổn chút nào.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (7/6/2020)


10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Hỏa, Ma Kết có cơ hội thuận lợi để cởi mở bản thân mình hơn. Bạn đang cố gắng để hòa đồng với mọi người và điều này giúp bạn có những mối quan hệ tốt đẹp hơn.
 
Công việc: Bạn cần hiểu rằng may mắn chỉ là một phần rất nhỏ trên bước đường thành công, nên luôn cố gắng bước đi bằng chính đôi chân mình.
 
Tình cảm: Chòm sao này thường không giỏi tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp mặt với người khác vì sự cứng nhắc và có phần khô khan của bản thân. Song nếu tiếp xúc lâu dài, hầu hết mọi người đều công nhận bạn là một người rất chân thành và hết mình vì mọi người.
 
Tiền bạc: Về các khoản tiền bạc trong ngày, chòm sao này có cách quản lý tài chính rất tốt. Kết Kết biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai nên ví tiền luôn rất dư dả.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (7/6/2020)


11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Bao Binh
 
Góc 135 độ của sao Kim và sao Mộc dự báo Bảo Bình sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức trong ngày này.
 
Công việc: Vốn là ngày nghỉ nhưng đầu óc bạn vẫn chưa được thành thơi bởi còn phải lo nghĩ và tìm cách giải quyết các vấn đề rắc rối tồn đọng trong công việc.
 
Tình cảm: Nhân ngày nghỉ này, bạn nên dành thời gian yêu thương và chăm sóc gia đình để có những kỉ niệm đẹp, những phút giây hạnh phúc bên nhau. Bởi gia đình luôn là nơi bình yên nhất cho tâm hồn mỗi người.
 
Tiền bạc: Việc bạn mua sắm để tự thưởng cho nỗ lực của bản thân không hề sai nhưng đừng quên những cách tiết kiệm tốt nhất để đảm bảo cho tương lai sau này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (7/6/2020)


12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 762020 Song Ngu
 
Sao Thủy 30 độ với sao Kim, Song Ngư dường như không dám dũng cảm đối mặt với vấn đề của mình, đó là lý do bạn cảm thấy nặng nề, khó chịu.
 
Công việc: Chỉ có bạn mới giải quyết được những tồn đọng của bản thân mà thôi. Học cách tự mình giải quyết vấn đề là cách tốt nhất để bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn.
 
Tình cảm: Sự thiếu tự tin cũng có thể khiến cho chòm sao này mất đi cơ hội tình yêu. Bạn và người ấy đúng là có duyên nhưng không có phận, thế nên mọi sự cứ thế mà trôi đi trong quên lãng, chỉ còn sự nuối tiếc muộn màng.
 
Tiền bạc: Trước khi chi tiền cho món gì, bạn cần phải cân nhắc thật nhiều xem đó là thứ bạn cần hay thứ bạn muốn. Cách tiết kiệm đơn giản là cân nhắc thật nhiều trước khi mua, dù cho giá tốt bao nhiêu đi nữa.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X