Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 7/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 7/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Xem tử vi hàng ngày 7/5/2021, Nhân Mã sẽ đón ngày thứ 6 với nhiều niềm vui bất ngờ khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Kim như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (7/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/5/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 7/5/2021 chỉ ra rằng, khi Mặt Trời tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương bộc lộ tinh thần cạnh tranh mạnh mẽ hơn thường ngày. 
 
- Công việc: Chòm sao này muốn có được phần thắng về mình dù là trong bất cứ vấn đề gì. Khao khát trở thành người dẫn đầu ngày một lớn dần lên đòi hỏi Dương Nhi phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể đạt được.  
 
- Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Dương Dương đầu tư tiền bạc của mình vào nhũng dự án mới đâu. Bạn nên xem xét mọi thứ kỹ lưỡng, đừng vội đưa ra bất cứ quyết định nào. 
 
- Tình cảm: Không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu, đừng áp đặt ý kiến của mình lên đối phương nữa. Bầu không khí giữa hai người đang dần trở nên căng thẳng hơn rồi đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (7/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/5/2021 cung Kim Ngưu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, Kim Ngưu trở nên bướng bỉnh, cố chấp với ý kiến cá nhân mà không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai. 

- Công việc: Chòm sao này quả thật có năng lực vô cùng đáng gờm, tuy nhiên cách hành xử của bạn khi có người góp ý thì lại dễ khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương. Hãy khiêm tốn hơn một chút Ngưu Ngưu nhé.
 
- Tình cảm: Sự xa cách đã dần khiến cho tình cảm giữa hai bạn ngày một nhạt phai hơn. Đây chính là cơ hội để kẻ thứ ba chen chân vào giữa mối quan hệ này. 
 
- Tiền bạc: Ngưu Nhi có thể phải tiêu tốn kha khá tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết. Đã đến lúc bạn cần phải điều chỉnh lại các khoản thu chi sao cho hợp lý hơn, đừng để lúc túi tiền trống không rồi mới cuống cuồng lên nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (7/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/5/2021 cung Song Tử
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 7/5/2021 này, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy sẽ mang đến cho Song Tử sự hào hứng hiếm thấy. 
 
- Công việc: Chòm sao này hăng hái làm việc và nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ đề ra. Bạn sẽ có cơ hội nhận thêm những trọng trách mới, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ngay từ bây giờ đi nhé.
 
- Tình cảm: Tin vui sẽ tìm đến với người độc thân trong ngày hôm nay. Đó là khi bạn chịu mở lòng đón nhận tình cảm mà đối phương dành cho. Cả hai có thể nhanh chóng kết đôi từ đây. 
 
- Sức khỏe: Tinh thần của chòm sao này được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Chỉ cần bạn duy trì được những thói quen tốt cho sức khỏe thì sẽ chẳng còn phải lo lắng gì thêm nữa.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (7/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/5/2021 cung Cự Giải
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 7/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải gặt hái được những thành tích đáng nể trong ngày sao Thổ tạo góc 120 độ với sao Hỏa như hôm nay. 
 
- Công việc: Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Dù trên con đường bạn lựa chọn có không ít chông gai thử thách nhưng với năng lực vốn có cùng bản lĩnh khó ai đánh bại, Giải Giải vẫn có thể hoàn thành như mục tiêu đã đề ra.  
 
- Tiền bạc: Chòm sao này cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong những ngày này. Túi tiền đầy ăm ắp sẽ giúp bạn thoải mái chi tiêu mà chẳng phải tính toán thiệt hơn nữa. 
 
- Tình cảm: Sợi dây tình cảm giữa bạn và người ấy cứ ngày một vững chắc và bền chặt hơn. Cả hai đã biết cách yêu thương, sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống, để rồi cùng nhau sóng đôi tiến về phía trước. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (7/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/5/2021 cung Sư Tử
 
Xem tử vi hôm nay 7/5/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Mộc, Sư Tử không thôi lo lắng khi các vấn đề bất ngờ phát sinh liên tục tìm đến. 
 
- Công việc: Bạn trở nên bối rối khi liên tiếp phải xử lý những rắc rối này. Có lẽ bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, một lời khuyên của ai đó sẽ giúp ích cho bạn trong những tình huống như thế này đó.

- Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa có cơ hội tìm được người phù hợp với mình. Dù vậy bạn cũng đừng quá nóng vội, hãy chờ đợi thêm một chút nữa, chắc chắn một nửa của bạn đang rất gần rồi. 

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này đang giữ ở mức khá ổn định. Các khoản thu chi tương đối cân bằng sẽ giúp cho bạn không phải lo lắng quá nhiều nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (7/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/5/2021 cung Xử Nữ
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Xử Nữ có cơ hội tỏa sáng trong ngày sao Thủy tạo góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
- Công việc: Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên. Hãy bắt tay vào triển khai những dự định mà bạn ấp ủ bấy lâu nay đi nhé.
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang đến rất gần bạn rồi, liệu Xử Nhi có thể nắm bắt được không. Hãy luôn chắc rằng bạn đã tìm hiểu mọi khía cạnh thật kỹ càng, đề phòng bất cứ rủi ro nào có thể xảy đến. 
 
- Sức khỏe: Sau một thời gian nghỉ ngơi, thể trạng của chòm sao này đã được cải thiện lên khá nhiều rồi. Hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (7/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/5/2021 cung Thiên Bình
 
Thời điểm sao Thổ và tiểu hành tinh hợp thành góc 60 độ, Thiên Bình có thể thoải mái tận hưởng ngày thứ 6 này mà không vướng bận bất cứ điều gì. 
 
- Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi đúng như những gì mà bạn mong đợi. Con đường thăng tiến đang rộng mở ngay trước mắt chòm sao này rồi đó. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Có vẻ như cả hai đã dần thấu hiểu nhau hơn rồi. Sự tâm đầu ý hợp của hai người khiến cho người khác phải ghen tị. 
 
- Tiền bạc: Với số tiền có trong tay, Bình Nhi có thể thoải mái chi tiêu mà không phải tính toán quá nhiều. Bạn còn không quên bỏ ra một khoản dự phòng cho các trường hợp cấp thiết nữa. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (7/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/5/2021 cung Hổ Cáp
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 7/5/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với Mặt Trời, Hổ Cáp cảm thấy mâu thuẫn với chính bản thân mình. 
 
- Tình cảm: Bạn chẳng nào phân định rõ ràng được cảm xúc của mình với đối phương. Mối quan hệ không một chút rõ ràng giữa hai người khiến đôi bên ngày một mệt mỏi hơn. Đã đến lúc cả hai cần phải thẳng thắn đối diện để tìm ra câu trả lời rồi. 
 
- Công việc: Đừng quá căng thẳng nếu mọi thứ không diễn tiến như bạn mong đợi. Sự nóng giận của bạn chỉ càng khiến cho bầu không khí trở nên u ám hơn mà thôi. Hãy phát huy tinh thần tập thể và cùng nhau chung tay xử lý những rắc rối xảy đến nhé. 
 
- Sức khỏe: Áp lực công việc và cuộc sống khiến sức khỏe tinh thần của Cáp Cáp giảm sút thấy rõ. Điều bạn cần nhất lúc này là những giờ phút được nghỉ ngơi hoàn toàn. Hãy gác lại mọi chuyện và dành thời gian chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (7/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/5/2021 cung Nhân Mã
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/5/2021, Nhân Mã sẽ đón ngày thứ 6 với nhiều niềm vui bất ngờ khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
- Công việc: Những tin vui liên tục báo về khiến chòm sao này trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. Cuối cùng thì bạn cũng đã nhận được thành quả xứng đáng với những nỗ lực hết mình trong suốt thời gian qua. 
 
- Tình cảm: Một lời bày tỏ của ai đó sẽ gửi đến Mã Nhi trong ngày thứ 6 này. Hãy mở lòng để cảm nhận những yêu thương mà người ấy dành cho bạn đi nhé. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Mã Mã cứ ngày một đầy thêm khi các khoản thu nhập liên tục đổ về. Hãy lên kế hoạch quản lý tài chính ngay từ bây giờ, bạn sẽ có thể thoải mái chi tiêu mà vẫn có được một khoản tích lũy cho riêng mình. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (7/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/5/2021 cung Ma Kết
 
Thứ 6 này, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 60 độ, Ma Kết có thể cảm nhận rõ ràng tình cảm mà người ấy dành cho bạn. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người đang dần được cải thiện hơn trước khá nhiều. Cuối cùng thì bạn và người ấy cũng đã có thể thấu hiểu nhau hơn. Tình cảm lứa đôi nhờ thế mà ngày một nồng nàn thắm thiết. 
 
- Công việc: Có quá nhiều việc còn tồn đọng khiến Kết Kết phải vất vả mới có hoàn thành. Thành tích mà bạn mang lại nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Đây sẽ là cơ hội để bạn có thể bước những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình. 
 
- Sức khỏe: Đừng vì mải mê công việc mà bỏ qua các dấu hiệu bất thường của cơ thể nhé. Hãy dành thời gian để chăm sóc sức khỏe của bản thân Kết Nhi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (7/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/5/2021 cung  Bảo Binh
 
Hôm nay, góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ sẽ mang đến Bảo Bình không ít rắc rối trong công việc. 
 
- Công việc: Bạn không thôi lo lắng vì những vấn đề phát sinh đang nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm đi trước, bạn sẽ sớm có được lời giải cho mình. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình không mấy hài hòa trong ngày thứ 6 này. Những bất đồng khiến mâu thuẫn giữa đôi bên ngày một căng thẳng hơn trước. 
 
- Tiền bạc: Có vẻ như Bảo Bảo để tiêu tốn không ít tiền bạc cho những thú vui sở thích cá nhân rồi. Chẳng mấy chốc túi tiền của bạn sẽ rỗng không mất thôi, hãy mau có điều chỉnh phù hợp đi nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (7/5/2021)

 
tu vi 12 cung hoang dao tu vi ngay 752021 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 7/5/2021, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Ngư, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
- Tình cảm: Bạn dễ cảm thấy tổn thương khi đối phương không quan tâm đến bạn như mong đợi. Bạn muốn người ấy có thể thấu hiểu và yêu thương bạn hơn tất cả.  
 
- Công việc: Đừng mãi mộng mơ nữa Ngư Nhi nhé, hãy mau chóng tập trung vào để có thể xử lý các công việc hiện tại. Dường như mọi thứ đang đi xa khỏi quỹ đạo ban đầu mà bạn đã vất vả tạo ra rồi. 
 
- Tiền bạc: Song Song không mấy bận tâm về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Với túi tiền rủng rỉnh trong tay, bạn có thể làm tất cả những điều mình muốn mà không phải đắn đo cân nhắc quá nhiều nữa. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X