Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/3/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/3/2021 của 12 cung hoàng đạo

Trong ngày 7/3/2021 tức ngày 24/1 âm lịch, Song Tử có thể cảm thấy tinh thần khá gò bó và căng thẳng khi không được làm những việc mình muốn khi Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với sao Mộc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (7/3/2021)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/3/2021, sao Thủy nằm ở góc 30 độ với sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương đón ngày mới tràn đầy động lực và nhìn thấy bất cứ ai cũng thấy thân thiết, nhìn thấy bất cứ việc gì cũng muốn bắt tay vào làm.
 
Công việc: Vốn là chòm sao thông minh nhưng nhiều khi Dương Dương chưa biết cách tận dụng hết khả năng của mình. Thực ra bạn không cần cố gắng gì nhiều, chỉ cần tập trung vào sự sáng tạo là đã nhìn thấy những thay đổi tích cực rồi. 
 
Tình cảm: Nhân ngày cuối tuần, những chú Cừu quyết định sẽ xuống bếp nấu những món ăn thật ngon cho gia đình, những người thân thương nhất của bạn, để bù cho những ngày bận rộn bạn chẳng mấy khi xuống bếp trước đó.
 
Tiền bạc: May mắn tiền bạc sẽ gọi tên chòm sao này trong ngày hôm nay. Bạn nhận được cơ hội kiếm tiền đầy tiềm năng, hãy nhanh tay nắm lấy, đừng bỏ lỡ kẻo bạn sẽ phải hối tiếc đó. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (7/3/2021)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 150 độ với sao Hỏa khiến hôm nay dù là ngày nghỉ nhưng Kim Ngưu có thể phải đương đầu với không ít rắc rối.
 
Công việc: Trong công việc, rõ ràng là chòm sao này có năng lực nhưng đừng vì thế cứ chỉ cắm đầu làm mà quên xem lại cách thức thực hiện. Bạn có thể đang lãng phí nguồn lực của mình đấy. 
 
Tình cảm: May mắn chuyện tình cảm của bạn và người ấy vẫn tiến triển khá ổn định. Tuy nhiên, đôi bên cần phải bao dung với nhau nhiều hơn, đừng cãi nhau quá nhiều vì những chuyện vặt vãnh nhé!
 
Tiền bạc: Bạn là người thực tế, vì thế bạn hiểu rất rõ giá trị của đồng tiền. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng hết mình trong công việc, mong một ngày nào đó sẽ nhận lại những gì xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (7/3/2021)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Song Tu
 
Trong ngày 7/3/2021 tức ngày 24/1 âm lịch, Song Tử có thể cảm thấy tinh thần khá gò bó và căng thẳng khi không được làm những việc mình muốn khi Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với sao Mộc.
 
Công việc: Bạn không nên can thiệp vào công việc của mọi người quá nhiều, hãy chỉ lên tiếng khi người ta có lời nhờ bạn giúp đỡ thôi nhé, bởi thiện ý của bạn đôi khi lại khiến người khác cảm thấy bạn đang hống hách, ra oai đấy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Song không được suôn sẻ lắm trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy hụt hẫng trước sự dửng dưng và lạnh lùng của người ấy. Có vẻ như thời gian qua bạn đã ngộ nhận đó là tình yêu rồi. Hãy tỉnh táo lại và đừng tự lừa dối bản thân nữa nhé. 
 
Tiền bạc: Cũng may là tình hình tài chính không khiến Song Song phải lo lắng quá nhiều. Cứ tiếp tục duy trì trạng thái bình ổn như thế này là rất tốt. Đừng nóng vội mà làm hỏng việc nhé. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (7/3/2021)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Cu Giai
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy Cự Giải có xu hướng quá đề cao bản thân nên dễ có những quyết định chủ quan. Bạn hãy lắng nghe nhiều hơn ý kiến của mọi người, đừng quá cố chấp.
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn dành thời gian để suy nghĩ về bản thân và công việc. Bạn cảm thấy không quá rõ ràng mình nên nghe theo thực tế cuộc sống hay là chạy theo đam mê của mình.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể gặp phải một vài rắc rối trong ngày hôm nay, đôi bên có thể không thống nhất được ý kiến trên một vài phương diện nên dẫn đến tranh cãi, mâu thuẫn là điều đương nhiên.
 
Tiền bạc: Tài chính của những chú Cua không quá dư dả vào thời điểm này, tốt nhất là bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng hơn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (7/3/2021)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Su Tu
 
Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 72 độ, Sư Tử cảm thấy đầu óc của mình hôm nay khá nhẹ nhàng, bạn không có quá nhiều điều để quan tâm và lo lắng, và có thể thoải mái tận hưởng ngày cuối tuần này theo ý muốn.
 
Công việc: Nếu có tham vọng, hãy xác định rõ mục tiêu của mình là gì và lên kế hoạch càng chi tiết càng tốt nhé. Những lúc mệt mỏi, bạn có thể tạm nghỉ giữa chừng để lấy sức, nhưng nhớ xốc lại tinh thần, đừng vội bỏ cuộc khi chưa cố gắng hết mình nhé.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có một mối quan hệ phát triển ổn định, cả hai không dành quá nhiều thời gian để ở bên nhau, thế nhưng khi gặp khó khăn, bạn chắc chắn đó sẽ là người đầu tiên xuất hiện để an ủi, động viên và giúp đỡ mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Sư Tử trong thời gian này không có nhiều biến động. Khả năng lập kế hoạch và quản lý chi tiêu của bạn thực sự đáng nể. Bạn chẳng cần phải lo việc thiếu hụt tiền tiêu nếu tiếp tục giữ được phong độ hiện tại.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (7/3/2021)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Xu Nu
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với tiểu hành tinh có thể là nguyên nhân khiến Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết trong ngày này.
 
Công việc: Xử Nhi cần phải thể hiện quyết tâm của mình nhiều hơn nữa nếu muốn tiến gần đến với mục tiêu thành công đã đặt ra trước đó.  
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay, dù nguyên nhân có là gì đi nữa thì bạn cũng không nên quy hết trách nhiệm cho nửa kia của mình. Khi nóng nảy bạn cũng cần chú ý cách ăn nói, đừng lỡ lời nói ra những điều không hay.
 
Tiền bạc: Trong chuyện tiền bạc, chòm sao này cần phải duy trì tỉnh táo và sáng suốt hơn. Cơ hội luôn đi liền với rủi ro tiềm ẩn, vì vậy bạn đừng quên việc xem xét mọi việc thật cẩn thận. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (7/3/2021)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Thien Binh
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang đến cho Thiên Bình một ngày chủ nhật nhẹ nhàng và khoan khoái khi mọi thứ xung quanh bạn không có gì đáng lo ngại cả.
 
Công việc: Thiên Thiên có nhiều điều muốn thực hiện trong công việc của mình, bạn chăm chỉ làm việc để có thể biến những điều mình mong ước trở thành hiện thực. Với sức sáng tạo lớn, bạn được cấp trên đánh giá cao khi đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo.
 
Tình cảm: Sự nhẹ nhàng của Thiên Bình khiến cho những ai ở bên cạnh chòm sao này đều cảm thấy thoải mái dễ chịu. Đó chính là điểm hấp dẫn của bạn mà không phải ai cũng có được, nhờ vậy nhân duyên của bạn luôn rất vượng.
 
Tiền bạc: Tài chính khá dư dả nên bạn quyết định mình nên đi đâu đó chơi để giải tỏa đầu óc, lấy lại tinh thần cho tuần tới.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (7/3/2021)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Ho cap
 
Hổ Cáp trở thành một người vô cùng độc lập, đặc biệt là trong những ngày Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn chẳng muốn dựa dẫm vào ai vì tin chắc rằng mình có thể giải quyết gọn gàng mọi việc.
 
Công việc: Đôi khi, Cáp Nhi hãy dành thời gian để nghe thêm lời khuyên của mọi người nữa nhé. Việc này chẳng hề thừa đâu. Lắng nghe mọi người sẽ giúp bạn thu nhận thêm được kinh nghiệm hoặc những kiến thức quý báu đấy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn và nửa kia của mình dễ xảy ra tranh cãi vì những chuyện không đáng có. Thỉnh thoảng bạn cũng nên là người chủ động làm hòa, đừng lúc nào cũng chờ người ta xuống nước như vậy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định trong ngày hôm nay. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể ra ngoài cùng bạn bè và người ấy, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi sau cả một tuần làm việc và học tập vất vả.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (7/3/2021)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Nhan Ma
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã là một người rất điềm tĩnh trong ngày hôm nay. Chẳng có việc gì có thể khiến bạn phát điên lên được. Bạn sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách và khó khăn.
 
Công việc: Đừng quên hôm nay là cuối tuần và Mã Nhi hoàn toàn có thể hưởng thụ một ngày nghỉ theo sở thích của mình. Hãy để đầu óc được thoải mái, nạp lại đầy năng lượng cho cơ thể để tuần sau lại là một tuần tốt đẹp và đầy hứa hẹn nhé!
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân đã nhận thấy nhu cầu tìm một người cùng chia sẻ. Hãy chú ý đến xung quanh mình nhiều hơn, bởi chắc chắn sẽ có một vài đối tượng thầm thương trộm nhớ bạn suốt bao lâu nay đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu phóng tay quá. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, bởi mới chỉ có nửa tháng trôi qua thôi mà!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (7/3/2021)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ, Ma Kết đón một ngày khá may mắn khi nhiều kế hoạch của bạn đang có bước tiến triển tốt. Hãy thoải mái tận hưởng ngày chủ nhật này đi nhé.
 
Công việc: Khi đã đặt ra mục tiêu cho bản thân, Kết Kết luôn giữ thái độ tự tin và quyết tâm với những quyết định của mình và không dễ dàng bị những tác động bên ngoài lay chuyển. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy tiến triển khá ổn định, cả hai đều tin tưởng vào nhau và cùng bắt tay xây dựng một tương lai tốt đẹp.
 
Tiền bạc: Có thể chòm sao này sẽ cần lập một kế hoạch tài chính cẩn thận để giữ được tiền bạc trong túi mình. Bạn đang chi tiêu khá bừa bãi nên nhiều khi chưa đến cuối tháng mà ví đã trống trơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (7/3/2021)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng 60 độ với sao Kim, Bảo Bình đón một ngày chủ nhật tràn ngập những màu sắc tươi vui. Thái độ lạc quan và chân thành chính là điều giúp bạn được nhiều người yêu thích.
 
Công việc: Trong một ngày như này, Bảo Bảo không có quá nhiều điều để quan tâm và lo lắng, bạn có tham vọng nhưng cũng không quá vội vàng, thời gian còn dài mà.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển tốt đẹp khiến bạn chẳng phải lo lắng gì. Bạn có kế hoạch dành cả một ngày nghỉ để tận hưởng cùng người ấy, hẹn hò ở những nơi mà cả hai đã muốn tới từ lâu.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ở mức ổn định, bởi bạn cũng không có nhu cầu tiêu pha gì nhiều lắm trong thời điểm này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (7/3/2021)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 732021 Song Ngu
 
Sao Thủy 30 độ với sao Hải Vương báo hiệu những cảm xúc của Song Ngư sẽ thăng hoa rực rỡ trong ngày hôm nay và điều này khiến ngày chủ nhật của bạn có ý nghĩa vô cùng.
 
Công việc: Thời điểm này, Ngư Nhi cảm thấy vô cùng chắc chắn với những mục tiêu mà mình đề ra trước đó. Dường như chẳng có bất kỳ ai có thể làm lung lay được những quyết định của bạn.
 
Tình cảm: Bạn luôn muốn nửa kia cảm nhận được tình cảm chân thành của mình, vì thế lúc nào bạn cũng dành cho đối phương sự quan tâm và chăm sóc hết mực. Hai bạn đang tiến triển rất thuận lợi, nhân ngày cuối tuần, cả hai có thể hẹn nhau đi chơi để hâm nóng tình cảm.
 
Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong hôm nay. Tuy nhiên, có lẽ mỗi tháng bạn đều nên tiết kiệm một khoản vừa phải. Nếu cứ làm ra bao nhiêu lại tiêu hết bấy nhiêu thì bạn sẽ chẳng bao giờ dư dả được.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/3/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X